ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 ตาต่อตาฟันต่อฟัน

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58


    ตอนที่ 4 ตาต่อตาฟันต่อฟัน

    หลังจากที่ชายหนุ่มเสียการทรงตัวจากการโดนฝาดไปที่ศีรษะครั้งแรก แต่ชายลึกลับคนนั้นกับฝาดมาที่เค้าอีกครั้งนึงแต่เค้าหลบทันอย่างหวุดหวิด และชายหนุ่มกล่าวถามเค้าคนนั้นไปว่า
     "นายเป็นใคร? ต้องการอะไรจากฉัน"คุนนี่กล่าว แต่ไม่มีการตอบอะไรออกจากปากชายลึกลับนั้นแต่กลับเป็นไม่ที่หวดกลับมาแทน ยิ่งทำให้คุนนี่ชักไม่สนุกกับการทำแบบนี้ เค้าถามดีๆกลับไม่ตอบแถมยังโจมตีไม่หยุดยิ่งทำให้ตอนนี้คุนนี่เริ่มโมโห แต่เค้าตัดสินใจกล่าวอีกครั้งว่า
     "นายเป็นใคร? ต้องการอะไร"คุนนี่กล่าวซ้ำอีกครั้งด้วยแววตาและน้ำเสียงที่ต่างจากครั้งแรกและเริ่มมีน้ำโห ขึ้นมาล่ะซึ่งแค่นี้ก็สามารถขย่ำใครคามือได้ง่ายๆ แต่ชายหนุ่มลึกลับกับไม่ได้กลัวอะไรเลยและก็ไม่พูดไรกลับโจมตีต่อและพูดเพียงแค่"เลิกยุ่งกะเธอซ่ะ"ทำให้เค้ารู้ได้ว่าต้องเป็นพี่ชายของฟานี่แน่ๆเค้าจึงกล่าวไปว่า
     "ฉันไม่เลิกกกกก"คุนนี่กล่าวตอบ พร้อมกลับสวนเอาคืนบางหลังจากที่เป็นฝ่ายรับมาตลอดแต่การส่วนกลับไปนั้นเร็วและแรงจนอีกฝ่ายถึงกับไม่อยากเชื่อว่ามีคนฝีมือที่มีความสามารถที่เร็วและแรงอาวุธที่มาทั้งมีและเท้าเร็วดั่งจรวดแต่อีกฝ่ายก้ไม่ยอมด้านพี่ชายฟานี่ก็โจมตีกลับโดนมั่งพลาดบ้างและบอกชายหนุ่มว่า
     "งั้นก็ไปนอนหยอดข้าวต้มซ่ะ"ด้านพี่ชายกล่าว การต่อสู้ของทั้งคู่ส่วนมากทางฝั่งพี่ชายจะได้เปรียบเพราะมีอาวุธแต่ฝั่งคุนนี่ก็ไม่ยอมส่วนกลับเต็มที่จนอาวุธนั้นปลิ้วจนเหลือแต่มือเปล่า คุนนี่ก็เลยกล่าวไปว่า
     "ถ้าฉันชนะ แกต้องไม่ยุ่งกะฉันและให้ฉันคบกะน้องสาวแกห้ามขัดขว้างใดๆ"คุนนี่กล่าว พร้อมทำข้อตกลงและชายหนุ่มผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายรู้แร้วว่าเค้าคือใคร จึงเอาโม่งออกพร้อมกับสวนไปว่า"ชั้นไม่ตกลงนายไม่มีทางได้ยุ่งกะน้องสาวฉันเด็ดขาด มีสถานเดียวตายยยยย"การต่อสู้นัน้ทำให้คุนนี่เริ่มบอกว่างั้นก็ใครคนนึงต้องตายต้องอยู่ที่จริงเค้าก็ไม่อยากทำหรอกแต่พี่ชายเธอเป็นคนต้องการเพราะตอนนี้ทั้งพี่ชายของฟานี่ฟิวขาดแล้วกะจะฆ่าคนตรงหน้าให้ตายต่อหน้าซ่ะตอนนี้ ส่วนฝั่งคุนนี่คงต้องใช่ไม้ตายแล้วหล่ะ

     
    ตาต่อตาฟันต่อฟัน
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ nichkhun
    ทั้งคู่เริ่มต่อสู้กันโดยแทคเป็นคนเปิดเกมทั้งคู่พลัดกันรุกพลัดกันรับอย่างดีแต่ตอนแรกฝั่งที่ได้เปรียบคือแทคแต่ตอนนี้กลับเป็นคุนนี่ที่ได้เปรียบช่วงนี้เค้าก็งงมากเนื่องจากเค้าก็ซัดหมอนั่นซ่ะเกือบร่วงแต่อยู่ดีทำไมแรงของหมอนั่งกลับหนักและแรกกว่าครั้งมากกกกกกกถึงมากที่สุดส่วนแผลที่หัวก็ค่อยๆหายไป และก้คนที่มาเห็นก็คืออูด้งและชาน มาเห็นก้ถึงกับตกใจและรีบเข้าไปห้ามแต่ทั้งคู่กับเคข้าไปไม่ได้เนื่องจากทั้งสองนั้นเอาจริงและเสี่ยงมากโดยเฉพาะแทคที่กะเอาหมอนั่นให้ตายคามือส่วนไอ้คนที่เป็นแฟนฟานี่นั้นเร็วและเหมือนเอาจริงแต่นั้นทำให้สองคนคิดว่าถ้าไม่ห้ามแทคพวกเค้าทั้งสองมีลางสังห้อนว่าแทคเล่นกับมวยผิดคู่แล้วเพระาหมอนั่นมีพลังดุที่เหมือนกับแวมไพร์ยังไงยังงั้นแล้วยังปล่อยออกมาไม่หมดส่วนแทคนั่นปล่อยหมดแม็ค และทั้งอูด้งและชานจึงช่วยกันหาวิธีหยุดก่อนที่แทคจะเจอกับมหันตะภัยครั้งยิ่งใหญ่  ส่วนทั้งสองคุนนี่และแทคต่างเหนื่อยแต่สำหรับคุนนี่แค่เนี้ยจิบๆและยังไม่ได้กลายร่างเป็นแวมไพร์แค่เอากำลังออกมาใช้แต่ถ้าเค้าเอามันออกมาใช้บอกได้คำเดียวว่าตายศพไม่สวยแน่เพราะสามมารถทำลายล้างที่แรงสูงมากกกกกส่วนแทคก็พอไหวเพราะยังไม่ได้ปล่อยหมดแม็คเพราะยังเก็บก็อกสุดท้ายไว้ และมันก็ถึงจุดจบแล้วแต่ก็มีเสียงร่างบางตะโกนพร้อมทั้งน้ำตาแล้วกล่าวว่า
     "หยุดนะ ฉันบอกให้หยุดดดดดดดดดดด"
    จบแย้ววววววววววว
    ตอนต่อไปจะยังไงน้าาาาาา
    เธอจะหยุดสองหนุ่มนี้ได้รึเปล่า
    เม้นกันเยอะน้า ขอบคุณกำลังใจทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×