ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 คืนดีกันนะ

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58


                                        ตอนที่ 3 คืนดีกันนะ

    หลังจากที่ทั้งคู่กลับจากช็อปปิ้งนั้นกลับมีบางอย่างเกิดขึ้นก็คือ ฝ่ายชายทำให้หญิงสาวนั้นทั้งโมโหทั้งช็อคกับการกระทำของเค้า และระหว่างทางชายหนุ่มก็พยายามง้อมาตลอดทางแต่ก็ไม่เป็นผลไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตามหญิงสาวกับไม่สนใจ เปรียบเหมือนชายหนุ่มเป็นอากาศ(ไม่มีตัวตน) 
    fany past.
    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านายนั้นจะพูดอะไรแบบนั้นออกไป มันน่าไล่ออกจากบ้านซ่ะจริง ทำอะไรไม่รู้จักคิดและไม่รู้ถึงผลที่ตามมาว่ามันจะเป็นไง มันน่าาาาาาาาาาาาานัก น่าจริงๆ แต่คิดไปคิดมามันก็รู้สึกแปลกๆ เพราะคำพูดหมอนั้นมันยังวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน มันทำให้หัวใจฉันเต้นผิดปกติ ไม่ไหวๆหมอนี่เป็นอันตรายต่อเราแล้ว ก่อนที่ฉันจะคิดอะไรไปเพลินอยู่ดีๆหมอนั้นก็หยุดรถแล้วกล่าวว่า 
     "อย่างอนเค้านะ ดีกันนะ"คุนนี่กล่าว พร้อมไม้ตายด้วยท่าทางและหน้าตาที่ทุกคนก็ว่าน่ารัก(น่ารักมากๆๆๆไรท์ยืนเอาตีนยันเลย)
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ nichkhun น่ารักๆ
     "นะๆอย่างงี้ก็ดีแล้ว เพราะจะได้ไม่มีใครมายุ่งกัยตะเองเพราะ.."ต่อจากประโยคนี้ถึงกับทำให้ฟานี่แทบจะมุดเบาะหนีนั้นก็คือ "เค้าห่วงตะเอง ตะเองเป็นของเค้าคนเดียวนะรู้ป้ะ"ทำให้ตอนนี้ฟานี่
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ tiffany น่ารัก
    ตอนนี้ฟานี่แถบจะอยากจะหายไปกับคำพูดของคนตรงหน้าและหัวใจเจ้ากรรมที่ดันเต็นผิดปกติไม่พอแค่นั้นเค้ากล่าวอีกประโยคคือ
     "ดีกันนะๆถ้าไม่ดีกะเค้าเค้าจุ้บจิงๆนะ"คุนนี่กล่าวพร้อมกับยื่นหน้าเค้ามาหญิงสาวจึงรีบตอบไปว่า
     "ก้อด้ายยยย ไม่งอนก้อด้ายยยยยยยยยแล้วเอาหน้านายออกไปด้วย"ฟานนี่กล่าว แต่ไม่หมดแค่นั้นชายหนุ่มกลับมองมาที่หญิงสาวอีกครั้งพร้อมกล่าวว่า
     "เธอเป็นอะไรอ้ะ หน้าแดงเชียว"คุนนี่กล่าวพร้อมาสายตาที่เป็นห่วง หญิงสาวอยากจะกล่าวออกไปว่า ก็นายไงเล่าาาาาา แต่นั้นก็แค่พูดในใจ
     "เปล่าๆๆแค่เพลียๆหน่ะ"ฟานี่กล่าว และช่ายหนุ่มพูดประโยคต่อมาและน้ำเสียง หน้าตาและการกระทำที่ทำเอาเธอหน้าแดงหนักกว่าเดิมอีกคือ
     "เดี๋ยวไปกินยาแล้วนอนนะ เป็นห่วงมากนะ"คุนนี่กล่าวพร้อมเอามือมาจับที่หน้าผากพร้อมมองด้วยสายตาที่......(ไรท์:เป็นห่วงและหวานมากๆไรท์บอกได้คำเดียว จะละลายแน่ๆ)
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ nichkhun
    khunnie past.
    ไม่อยากเชื่อเราทำงั้นไปได้ไงเนี่ยยยยยยยยยย แต่พอเห็นฟานี่ทีไรเราก็นึกอยากแกล้งขึ้นมาจริงๆ ไม่รู้เป็นไร แต่แกล้งแล้วเราก็มีความสุข(มากกกกกกก ว้ะฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาๆๆๆๆ)
    แต่ในขณะที่คุนนี่กำลังคิดอะไรอยู่เรื่อยเปื่อยนั้น เค้าสัมผัสได้กับบางสิ่งที่มุ่งตรงมาที่เค้าด้วยความเร็วสูง พร้อมที่จะทำลายเค้าให้แหลกเป็นจุน เค้าด้วยความรู้สึกหรือสิ่งต่างๆที่มีพิเศษกว่ามนุษย์ทั่วไป จึงหลบวัตถุนั้นได้ ก็พบกับชายร่างกำยำบนวัตถุที่วิ่งมากะหวังทำชนเค้าให้แหลกเป็นจุน และไม่ใช่แค่นั้นเมื่อชายหนุ่มที่อยู่บนวัตถุนั้น ลงมาจากรถได้เค้าก็มุ่งมาที่ชายหนุ่มทันทีพร้อมโจมตี พร้อมอาวุธหวดมาที่ชายหนุ่มแต่ชายหนุ่มพลาดจึงโดนอาวุธนั้นฝาดมาที่ศีรษะอย่างแรง ทำให้เสียการทรงตัว
    จบแย้ววววววววววววววว
    ขอกราบขอบพระคุณ
    เม้นกำลังใจทุกท่าน
    เรื่องจะเป็นไงต่อนะ
    คุนนี่จะเป็นไง
     ติดตามตอนต่อไป
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×