ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 การตัดสินใจ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    ตอนที่ 1 การตัดสินใจ
    khunnie past.
    หลังจากที่ผมได้ขอเธออยู่ที่นั้นแล้ว เพราะว่าผมไม่รู้จักใครไม่มีที่ไปไม่รู้ว่านี่คือที่ไหนแล้วก็เป็นครั้งแรกที่ผมมาบนโลกมนุษย์ เธอคงงงมากว่าผมมาอยู่ในห้องเธอได้ยังไงผมจึงขอผมไปให้เปลี่ยนชุดเพราะเธออยู่ในชุดที่ไม่เหมาะสมและผมบอกว่าจะขออยู่กะเธอให้ได้ ระหว่างนั้นผมขอเล่าอะไรเกี่ยวกับตัวผมหน่อย ผมหน่ะไม่ใช่แวมไพร์ธรรมดาเพราะผมสามารถเอาตัวรอดได้ทุกที่และไม่กลัวแดดเพราะผมเป็นสายพันธ์ใหม่และมีผมคนเดียวที่สามารถอยู่ได้เหมือนมนุษย์ธรรมดาโดยไม่มีใครสงสัยนั้นแหละทำให้คนทั่วไปไม่สามารถรู้ได้ end khunnie part.
     "นะๆๆๆๆๆขอร้องล่ะ"คุนนี่กล่าว
     "ทำไมๆๆๆๆๆๆๆต้องเป็นฉันล้ะ"ฟานี่กล่าว
     "เพราะฉันไม่รู้จักใครเรย ทางก็ไม่รู้จัก คนที่ฉันรู้จักก็แค่เธอคนเดียว"
     "แล้วนายมาอยู่ในห้องฉันได้ยังไง"เพราะเธอจำได้ว่าก่อนจะเข้าห้องเธอล็อคประตูนะ
     "ถ้าฉันบอกแล้วเธอจะให้ฉันอยู่ด้วยนะแล้วเรื่องน้เรารู้แค่สองคนนะฉันขอล่ะ สัญญานะ"คุนนี่ทำหน้าตาจริงจัง
     "ก้ออออออ.....ได้"
     "ฉันหน่ะ ชื่อนิชคุณ เรียกคุณเฉยๆก้อด้ายยยย ฉันไม่ใช่มนุษย์ ฉันเป็นแวมไพร์ที่หนีมาจากสงครามและเป็นคนเดียวที่รอดจากสงครามตอนนี้พวกมาป่ากำลังตามล่าตัวฉันอยู่แต่ไม่รู้ว่าฉันอยู่ที่ไหน ฉันเรยขอให้เธอช่วยฉันให้ฉันอยู่ที่นี่นะเธอจะปลอดภัยไม่ต้องกลัว และไม่ต้องกลัวฉัน ฉันไม่ทำไรเธอหรอก เอ้ออคุยต้งนานเธอชื่อไรอ้ะ"
     "ฉันจะเชื่อนายได้เหรอหลอกฉันไม่หรอกนะฉันจะโทรเรียกตำรวจ"
     "ได้ถ้างั้นดูนี่"
     "เชื่อฉันยังล่ะ"คุนนี่กล่าว
     "ฉะะะฉันเชื่อล่ะ"เธออึ่งมากไม่อยากเชื่อนึกว่ามีแต่ในนิยายมาเจอกับตัวถึงกลับไปไม่เป็นเรย
     "ไม่ต้องกลัว ฉันไม่ทำไรเธอหรอก"คุนนี่กล่าว
     "............."บรรยากาศเงียบมาก (ไรท์:เรียกว่าเงียบกริบเหอะ)
     "ไม่เป็นไร ฉันไม่กวนเธอล่ะฉันไปล่ะ
     "
     "ดะเดี๋ยวก่อนนนนนนนนน กะ...ก้อได้ นายอยู่ที่นี่ก็ได้"
     "ขอบคุณ มากๆๆนะ"คุนนี่ไม่ได้พูดแต่กลับวิ่งไปกอดหญิงสาวแล้วโยกไปมา ก่อนที่สติกลับมาจริงผละออก
     "ขอโทดดดดดนะ อย่าโกดเค้าน้าาาา"พร้อมท่าทางน่ารักที่คนเห็นแล้วแถบละลาย แล้วเค้าก็นึกอะไรเออออ เธอยังไม่บอกชื่อเค้าเรย
     "แล้วเธอชื่ออาใย๋เย๋ออออ ยังไม่ตอบเรย"คุนนี่กล่าวอย่างกวนๆ(ไรท์:มันน่าให้อยู่ไหมน้ออ)
     "อ้อ ฉันชื่อทิฟฟานี่ เรียกฟานี่เฉยก้ออด้ายยยยยยย"ฟานี่กวนกลับ (ไรท์:เอาที่สบายใจเรย)
     "เอ้ออ ฉันลืมบอกห้องของนายอยู่ตรงข้างๆห้องฉันมีห้องน้ำในตัว ไปพักผ่อนเถอะเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนี่"
     "อืมๆเธอก้อด้วยล่ะ ไปพักเถอะ"
    fany past.
    นี่เราทำอะไรลงไปเนี่ยยยยยยย อยุ่ดีๆก้ยอมให้ใครไม่รู้มาอยู่กับเรา แต่ก้ไม่รู้สึกลัวอะไรเลยกลับรู้สึกดีอีก แถมแววตาของหมอนั้นทันทำให้ฉันเชื่อและสามารถไว้ใจได้โดยไม่มีข้อสงสัยบวกกับรอยยิ้มนั้นและท่าทางของหมอนั้นกลับมีผลต่อหัวใจเรามาซ่ะด้วย โอ้ยๆๆๆๆหยุดเพ้อได้ล่ะนอนดีกว่า 
     end fany past.
    khunnie past.
    เฮ้ออออออออ รอดแย้ววววววววว แต่ฟานี่ก็น่ารักดีนะ โดยเฉพาะตอนยิ้มกับตายิ้มนั้นทำให้เราใจเต้นไม่เป็นจังหวะเรย โอ้ยยยยยยๆๆๆๆๆๆเลิกคิดไปอาบน้ำดีกว่า จบไปอีกวันกลับอุปสรรคต่างๆๆไปอาบน้ำและนอนดีก่า 

     
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วิวตอนเช้า
    เช้าวันรุ่งขึ้น
    khunnie past.
    แสงแดดส่องกระทบร่างกายของคุนนี่ที่เปรียบเหมือนเทพบุตร ทำให้เจ้าตัวที่ขี้เสาตื่นและและปิดขี้เกียจและออกไปหาอะไรทานเนื่องจากเมื่อวานไม่มีอะไรตกถึงท้องและจะทำตัวให้เป้นประโยชน์โดยการทำอาหารเพือเจ้าของบ้านด้วยเพราะเค้าอุส่าให้ที่อยู่จึงเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบของมาทำอาหารเช้า (ไม่ต้องงหรอกผมไม่จำเป็นต้องเป็นเลือดเสมอไปเพราะแวมไพร์มันก็คือมนุษย์ที่มีอะไรพิเศษกว่าก็เท่านั้นส่วนเรื่องทำครัวผมช่วยแม่เป็นลูกมือและลงมือทำเองบ้างบางครั้ง:พระเอกกล่าว ไรท์:จ้าพ่อคุณพ่อคนหล่อคำพูดเปรียบดั้งมีด คมจริงๆ) end khunnie past.
     
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาหารตอนเช้า
    fany past.
    iร่างบางที่หลับไหลอยู่บนเตียงเมื่อโดนแสงแดดกระทบทำให้ตื่นจากภวังคืแห่งความฝันเดินตรงออกมาที่ห้องแล้วก็ได้พบกับอาหารมื้อเช้าถูกจัดไว้บนโต๊ะด้วยฝีมือของผู้ขออาศัยหน้าดูน่ารับประทานเจ้าตัวออกไปว่า
     "นี่มันอะไรกันนนนนน"
     "ก้อไม่รู้สิน้ะ"
     "อาหารนี่นายทำเองหมดเรยหรอ"ฟานี่ถาม
     "อ่าห้ะ ใช่ชั้นทำเองแหละ"คุนนี่ตอบ
     "ยังกับอาหารในภัตคารแหนะ"
     "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกก ชิมสิ"
     "อือหื้ออออ อร่อยอ่ะ"ฟานี่กล่าวพร้อมยกนิ้วให้แต่ ทำไมหมอนั้นยังใส่ชุดเดิมอยู่นะเธอจึงถาม
     "ทำไมนายยังใส่ชุดเดิมอยู่ล้ะ?"ฟานี่ถามอย่างสงสัย
     "ฉันมีมาชุดเดียวไม่ได้เอาอะไรมาเรย เงินก้อไม่มี"คุนนี่กล่าวอย่างน่าสงสาร
     "ไม่เป็นไร เดียวฉันพานายไปเลือกซื้อ และไม่ต้องเกรงใจนะเอาอย่างงี้นายมาเป็นเหมือนฉันล่ะกันและช่วยงานบ้านฉันเป็นการตอบแทนก็แล้วกัน"ฟานี่กล่าว
     "ขอบคุณเธอมากจริงๆนะ ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด"คุนนี่พูอย่างซึ้งในพระคุณ
      

     
    จบแย้ว ตอนแรกเม้นกันเยอะๆนะ
    ไรเตอร์รักลีดทุกคน ติชมได้
    ติมตามตอนต่อไปในอีกเร็วนี้
    บ๊าย บายๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×