ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โครงการแข่งขันประกวดเรียงความ ครั้งที่2

    ลำดับตอนที่ #1 : ชี้แจงรายละเอียดโครงการประกวดเรียงความ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 59


    ขอเชิญนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 ทุกท่าน [ม.4 – ม.6, ปวช.1 – ปวช3] ภายในจังหวัดกระบี่ ทุกท่าน

    และนักศึกษา มสธ. ทั่วประเทศ

    เข้าร่วมกิจกรรมประกวดเขียนเรียงความ ชิงทุนการศึกษา

    ในหัวข้อ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในความทรงจำ และสิ่งที่ข้าพเจ้าจะทำถวายพระองค์”

     

    เปิดรับผลงาน ตั้งแต่วันที่15 ธ.ค.59 – 15 ม.ค.60

     

    ปิดรับผลงาน วันที่ 15 มกราคม 2560 เวลา 22.00 นาฬิกา

     

    กติกา

    -          เนื้อหาเรียงความไม่เกินสองหน้ากระดาษ A4 ใช้อักษร Cordia New ขนาด 14

    -          ผู้เข้าประกวดต้องเป็นนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 [ม.4 – ม.6, ปวช.1 – ปวช3] หรือเป็นนักศึกษาของมสธ.

    โดยแบ่งออกเป็นสองระดับ คือ ระดับการศึกษาช่วงชั้นที่4   ภายในจังหวัดกระบี่  

    กับ ระดับอุดมศึกษา  มสธ. ทุกภูมิภาค

    -          ส่งผลงานเรียงความได้ทางอีเมล์ sirikan_006@hotmail.com

    -          ผู้ส่งเข้าประกวด สามารถส่งผลงานเข้ามาได้เพียง 1 ท่าน ต่อ 1 ผลงานเท่านั้น

    -          เนื้อหาเรียงความขอให้เป็นความคิดของตัวคุณเอง ห้ามลอกเลียนแบบของผู้อื่น หรือคัดลอกบางส่วนจากบทความอื่นมา หากมีสิ่งที่จะยกตัวอย่างในเรียงความ กรุณาระบุชื่อเจ้าของตัวอย่างด้วย หากมีการทักท้วงใดๆในขั้นตอนการรับรางวัล กรรมการจะตัดสิทธิ์ผลงานชิ้นนั้น และเลือกผลงานชิ้นอื่นขึ้นมาแทน

    -          ผลงานที่ได้รับรางวัล ทางชมรมนักศึกษามสธ.จังหวัดกระบี่ ขออนุญาตนำไปเผยแพร่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    -          ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ในหน้ากระดาษใต้ข้อความเรียงความสุดท้าย ให้ระบุชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ระดับการศึกษา โรงเรียนที่ศึกษา และจังหวัดที่ท่านอยู่ / (ในกรณีเป็นนักศึกษามสธ. ให้ระบุสาขาที่เรียนด้วย)

    -          หมดเขตส่งผลงานวันที่....(15 มกราคม 2559 เวลา 22.00 น.)      

    เกณฑ์การตัดสิน

    -          เนื้อหาของเรียงความ

    -          สำนวนในเรียงความ

    -          การเชื่อมโยงของเนื้อหาในแต่ล่ะส่วน

    -          ความถูกต้องของรูปแบบเรียงความ

    -          ในการตัดสินจะแบ่งเป็นดังนี้

    ·       ระดับการศึกษาช่วงชั้นที่4   (ภายในจังหวัดกระบี่)

    Ø  รอบแรก จะเปิดผลงานของทุกท่านที่ส่งเข้าร่วมประกวด ให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาอ่านผ่านทางเว็บไซต์ และให้โหวตคะแนน ซึ่งส่วนนี้จะเป็นคะแนนในจำนวน 50% จากทั้งหมด 100%

    Ø  รอบสอง จะเป็นการลงคะแนน50% จากคณะกรรมการทั้งห้าท่าน ในวันตัดสินผลงาน ซึ่งจะจัดมอบรางวัลในวันนั้นด้วย

    ·       ระดับอุดมศึกษา ( มสธ.ทั่วทุกภูมิภาค)

    Ø รอบแรก จะเปิดผลงานของทุกท่านที่ส่งเข้าร่วมประกวดให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามาอ่านผ่านทางเว็บไซต์ และให้โหวตคะแนน ซึ่งส่วนนี้จะเป็นคะแนนในจำนวน 50% จากทั้งหมด 100%

    Ø รอบสอง จะเป็นการลงคะแนน50% จากคณะกรรมการทั้งห้าท่าน ในวันตัดสินผลงาน ซึ่งจะจัดมอบรางวัลในวันนั้นด้วย

    หมายเหตุ*  จะมีการประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์ หลังจากวันประกาศผล 1 วัน ผู้เข้าประกวดในระดับชั้นอุดมศึกษา ที่ไม่สะดวกเข้ารับรางวัล ผู้รับผิดชอบโครงการ จะทำการจัดส่งรางวัลให้ทางไปรษณีย์

     

     

     

    รางวัล

    มีทั้งหมด 5 รางวัลในแต่ล่ะระดับ ซึ่งรวมทั้งหมดมีจำนวน 10 รางวัล (พร้อมประกาศนียบัตรของมสธ.ทุกรางวัล)

     

    ระดับการศึกษาช่วงชั้นที่4 (ภายในจังหวัดกระบี่)

    -          รางวัลชนะเลิศ...(ทุนการศึกษาจำนวน 3,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ...(ทุนการศึกษาจำนวน 2,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ...(ทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลชมเชยพิเศษ ..(ของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลชมเชยพิเศษ.. (ของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    ระดับอุดมศึกษา  ( มสธ. ทั่วทุกภูมิภาค)

    -          รางวัลชนะเลิศ...(ทุนการศึกษาจำนวน 3,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ...(ทุนการศึกษาจำนวน 2,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ...(ทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท กับของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลชมเชยพิเศษ ..(ของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

    -          รางวัลชมเชยพิเศษ.. (ของขวัญที่ระลึก และประกาศนียบัตร)

     

    >>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<< 

    ตารางเวลาแนบ (แจกแจงรายละเอียด)

    เวลา

    เรื่อง

    หมายเหตุ

    15 ธ.ค.59 – 15 ม.ค.60

    (ปิดรับผลงาน 15 ม.ค. 60 เวลา 22.00 น.)

    รับผลงาน

    ทางอีเมล์
    sirikan_006@hotmail.com

    16ม.ค. - 15 ก.พ. 60 เวลา 00.00น.

    ระยะเวลาการโหวตคะแนน

    (รอบที่หนึ่ง)

    https://my.dek-d.com/lovese7en/writer/view.php?id=1552054

     

    20 ม.ค.60

    การลงคะแนน (รอบที่สอง)

    ส่งผลงานของผู้เข้าประกวดทั้งหมดให้คณะกรรมการทั้งห้าท่าน พิจารณาเพื่อลงคะแนนในรอบที่สอง

    16 ก.พ. 60

    สรุปคะแนนโหวต

    ส่งรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้กับทางศูนย์วิทยพัฒนา ฯลฯ

    5. มี.ค. 60 เวลา 08.30 น.

    เริ่มงานประกาศผลเรียงความ

    .ห้องเจ้าฟ้า โรงแรมบุญสยาม อ.เมือง จ.กระบี่

    6. มี.ค. 60 เวลา 11.00 น.

    ประกาศผลประกวดเรียงความผ่านเว็บไซต์

    http://stoukrabi.siam2web.com

    https://my.dek-d.com/lovese7en/writer/view.php?id=1552054

     

     

    ดาวน์โหลดใบสมัครเข้าร่วมโครงการ คลิกที่นี้


    เอกสารใบสมัครเข้าร่วมโครงการ(สำรอง1)



    เอกสารใบสมัครเข้าร่วมโครงการ (สำรอง2)





     

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    E.mail : Sirikan_006@hotmail.com
    Facebook : sirikan sirisawat
    Tel.089-7266-387 คุณสิริกานต์ ศิริสวัสดิ์ (ติดต่อได้ในเวลาราชการ 08.30 - 16.30 น.)
    Tel.087-8850-420 คุณวิไลวรรณ หมัดซาและ (ติดต่อได้ในเวลาราชการ 08.30 - 16.30 น.)

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×