ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DOJIN REBORN

    ลำดับตอนที่ #21 : [BL GAME] Zettai Fukujuu Meirei [ENG]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      2
      14 ก.ค. 55



    เกริ่น ●• 
    อะแฮ่ม ~! ใกล้ถึงช่วงวันหยุดซะแล้ว หลายๆคนจะมานั่งนอนดูการ์ตูนทั้งวันก็คงเหนื่อยแย่
    วันนี้เราจะมาเสนอเกมส์ที่สามารถเล่นได้ง่ายๆที่บ้านของคุณเอง !!!
    วันนี้ขอเสนอเกม Zettai Fukujuu Meirei +++ 18
    เป็นเกมส์ BL หรือ Yaoi นั้นแหละน้าาาา~ 
    มาพูดถึงองค์ประกอบในเกมส์กันเถอะ !!!

    แนะนำเกม ●•
    มาเริ่มจากตัวละครที่เราสามารถเลือกได้กันเถอะ +
        
            Kia เคีย                  Luise หลุยส์

    *โดยตัวละครของเรานั้นจะเป็นเหมือนพวกรับจ้างสารพัด (ดูจากแต่ละเควส)
    ผู้ว่าจ้างจะสั่งให้เราทำนู้นนี่นั่น ซึ่งแต่ละตัวละครจะได้เป้าหมายไม่เหมือนกัน!
    (แต่ชอบเคียมาก *O*) และพวกเขาต่างก็ต้องการเป็นเมะ!!! (ยกเว้นหลุยส์ที่ดูเหมือน
    จะรู้สึกดีเช่นกันเวลาเป็นเคะ แต่มันไม่ใช่เคีย!!!)

    มาพูดถึงภารกิจของเคียกันดีกว่า **

    KIA'S TARGET

    Jens Lewin
    นักฟุตบอลที่เพิ่งก้าวขึ้นมายัง 3rd String (เข้าใจว่าเป็นขั้นของฟุตบอล?) เขามาจากครอบครัวที่ยากจน และมักจะคิดถึงการใช้อาชีพนักฟุตบอลทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเพื่อครอบครัว อย่างไรก็ตาม เหมือนคนหนุ่มทั่วๆไป เจนส์รักผู้หญิง และมักจะหิ้วสาวๆกลับบ้านหลังฝึกซ้อม
    CG จากเควส (18+) พยายามเอาภาพเรทน้อยสุดแล้วนะ (_ _)
    [ภาพตอนเคียเคะ *O* รึเปล่า ? =_=]





    Dirk Wahl
    ใจร้อนและขาดความรอบคอบ หัวดื้อ แถมยังโกรธง่าย เดิร์กเป็นหัวหน้ากลุ่มศาลเตี้ยที่มีความเอาใจใส่(ใส่อะไรหว่า 55+)  เมืองอันเป็นที่รักของเขาตกอยู่ใต้อำนาจนอกกฎหมายขององค์กรจัดสรรที่ดินที่คดโกง เขาจึงต่อสู้เพื่อช่วยเหลือชาวเมือง


    CG จากเควส (18+)
    [ตอนเคียเคะ *O* (ตั้งใจจะไม่ลงภาพเมะเลย=_=)]





    ???


    CG จากเควส (เนื่องจากเควสนี้มันเรททุกภาพเลยเอาตอนนี้มาแทน)





    Timo Wilkes
    พ่อของทิโม่เป็นผู้พิพากษา ดังนั้น เพื่อต่อต้านพ่อตัวเองและเพราะทิโม่ไม่ชอบผู้หญิง(!!) เขาจึงตัดสินใจเป็นโสเภณีหนุ่มซะ (ใช้คำถูกมั้ยเนี่ย? เอาเป็นว่าขายตัวให้หนุ่มๆน่ะล่ะ) ใช้ชีวิตเจ้าสำราญอย่างเสื่อมทรามไปวันๆ


    CG จากเควส (เนื่องจากคู่นี้มันหลายรอบไปไหม =___=)

     



    Eduard Wernicke
    นักเรียนโรงเรียนสอนศาสนา เอ็ดเวิร์ดอุทิศตนเพื่อพระเจ้า เป็นนักบวชStoic (ชื่อเฉพาะ) หนุ่มที่มักจะคิดอะไรลึกซึ้งเกินไป (??) เขามักจะหนักใจเกี่ยวกับความขี้ลังเลของตนเองเสมอ


    CG จากเควส (มีแต่ภาพเรท เลยเอาภาพนี้แทน -o-)




    Silvio Wenzel 
    จอมโจรผู้หลงใหลในความชุลมุนหลังสงครามเยอรมนี ใบหน้าเบื้องหลังนั้นหล่อเหลาเอาการ เขาพยายามเก็บสะสมงานศิลปะที่กระจัดกระจายหายไปในช่วงสงคราม


    รูปจากเควส (CG มันไม่เคะ _ _)


     

    LUISE'S TARGET



    *ของหลุยส์ไม่ได้หาข้อมูลมา งั้นขอแปะรูปรวมๆละกัน


    และเมื่อเราเล่นไปแล้วเราจะพบว่าทั้งคู่มันกินกันได้ !!!!!!! [ภาพหลักฐาน]



    เกริ่นมานานงั้น โหลดโลดดดดดดดดดดด


    โหลดที่นี่เลย  ต้องโหลดแบบ บิทนะ ไปหาโปรแกรมบิทกันมาซะ!! (โปรแกรมดาวโหลดอื่นๆก็น่าจะได้!)
     

    http://thepiratebay.org/torrent/3868254/Absolute_Obedience__Zettai_Fukuju_Meirei_%28English_Yaoi_Game%29_Fi

     

    http://www.monova.org/details/1278641/ABSOLUTE%20OBEDIENCE%20-%20ZETTAI%20FUKUJU%20MEIREI%20%28ENGLISH%20YAOI%20GAME%29%20FI%09.html

     

    ขั้นตอนการลงเกมส์ (ขอเขียนตามที่ลงแล้วเนอะ)

    1.หลังจากลงเสร็จแล้ว  ให้แตกไฟล์เลย  

    2.(ปล.ต้องแตกไฟลก่อนนะ แล้วมันจะแตกออกมาเป็นไฟล์เกลื่อน ให้ทำโฟลเดอร์แยก) ให้เข้าไปที่ setup.txt (สังเกต setup มีหลายไฟล์ ให้เข้าไฟล์สกุล txt มันจะเปิดออกมาคล้าย(จะเป็น)โปรแกรม notepad ซึ่งมีแต่โค้ดภาษาอังกฤษเรียงรายลงมา) ไปลบคำว่า   DISCNO=1 and DISCNO=2 (หากกฎอัพเดตแล้วยังถามหาแผ่นให้สังเกตว่ามี โค้ดที่เขียนว่า DISC... ทำนองนี้อยู่ไหม ของไรจะอยู่ถัดจาก Discno=1 เมื่อลบแล้วจะสามารถโหลดอัพเดตได้เลย)

    3.กด install กันเลย (แล้วมันจะไม่ถามหาแผ่นอีก)  พอ install จะมีโผล่ขึ้นมาที่ไดร์ฟ C โดยชื่อโฟลเดอร์จะเป็น langmaor หากว่าท่านไม่ได้ไปเปลี่ยนอะไร

    4.ลงเสร็จให้เข้าไปที่ ไดร์ฟ C หรือไดร์ฟ ที่เราลงไว้  หาโฟลเดอร์ของเกม langmaor แล้วก๊อป

    Voice.arc
    Se.arc
    BGM.arc

    จากโฟลเดอร์แหล่ง(ที่เราแตกไฟล์ตอนแรก)  ไปไว้ในโฟลเดอร์ของ langmaor ที่อยู่ในไดร์ฟ C นั้นแหละน้อ

    รายละเอียดเพิ่มเติม ณ เครดิืต !!! (ปล.ไม่มี CG เยอะขนาดนี้ อยากได้ไปหาโหลดเอาน้าาาาาาา)
    http://webboard.yenta4.com/topic/390125

    แต่ไรหาหลายเว็บนะ แต่ตอนนี้เล่นได้แล้ว! หากมีปัญหาโพสต์ไว้ เดี๋ยวไรจะมาตอบแล้วกัน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×