ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [short fic] yaoi รวมมิตรจร้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ผมน่ะหล่อสุด [ ...x Yunho ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 437
      0
      19 มี.ค. 52

    "ตื่นได้แล้วโว้ยๆๆตื่นนนนนน"

    "โว้ยยยยยตื่นแล้วตื่นแล้ว แม่งนาฬิกาปลุกเฮงซวยเอ๊ย เสือกปลุกกูตื่นอีก"

    สวัสดีคับผมยุนโฮลุดหล่อ >///< กรี๊ดชมตัวเองแล้วเขิล
    เฮ้ยยยย ไม่ใช่แล้ว แม่งแต๋วแตกแต่เช้าเลยกรู

    วันนี้งานเข้าแต่เช้าครับ เลยจำเป็นต้องเอานาฬิกาปลุกเครื่องนี้มาปลุก เพราะมันปลุกทีไรผมตื่นทุกที
    ปกติผมจะเอานาฬิกาปลุกเสียงเพราะๆฟังสบายๆจะได้หลับต่ออย่างมีฟามสุข กร้ากกก
    แล้วถึงเวลาตื่นเมื่อไหร่เดี๋ยวไอ่แจเพื่อนรักก็จะมาปลุกเองน่ะครับ ^^
    (แล้วมันจะมีนาฬิกาปลุกไปเพื่อ - -)

    เอาล่ะครับมัวแต่พล่ามเดี๋ยวจะไม่ทันการเอา ต้องรีบอาบน้ำแต่งตัวหล่อๆ เพราะวันนี้มีถ่ายแบบครับ
    ลงนิตยสารคอลัมหนุ่มหล่อแห่งเกาหลีเลยนะคร้าบบบบบ ><
    แหมมม~~ ผมก็คงหล่อใช่ย่อยเหมือนกันนะครับคนอ่าน ได้รับเชิญด้วยน๊า กรี๊ดดดด><
    เฮ่ยยยย - - เอาอีกแหละ
    เอาเป็นว่าผมรีบไปดีกว่าครับ ตื่นเต้นๆ ว่าจะมีใครไปมั้ง อยากรู้ว่าคนอื่นๆที่ถูกรับเชิญจะหล่อสู้ผมได้รึป่าว หุหุ

    ---------------------------------

    at studio

    ถึงแล้วคร้าบบบบ
    เอ๋???ผมว่าผมมาสายแล้วนะครับทำไมคนมันยังน้อยอยู่เลย เอ๊ะ หรือมันจะมีแค่นี้หว่า
    เอ...ไม่น่าจะใช่นะ ผมว่าผมไปถามสต๊าฟดูดีกว่าคับ
    อืมม....อ้า...เอาคนนั้นล่ะกันหน้าตาน่ารักดี 55

    "เอ่อ....น้องครับวันนี้มีนายแบบกี่คนเหรอครับ" ผมพูดพร้อมโปรยยิ้มหวานละลายใจ
    "สะ.....สี่....สี่คนครับ ///// " สต๊าฟหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักตอบผมไปหน้าก็เริ่มแดงไปด้วย
    อืม ถือว่าเสน่ห์ยังไม่ตก� ยังหล่อกำลังดี อิอิ
    "ขอบคุณครับ" ยิ้มหวานให้อีกทีก่อนจะหันไปเช็คจำนวนคนอีกรอบ

    หนึ่ง สอง สาม......สี่ เอ่อ ครบแล้วครับ
    ผมก็หาเก้าอี้นั่งรอให้พวกสต๊าฟเช็คความสบูรณ์ของฉากก่อน�� แล้วก็ถือโอกาสวัดระดับความหล่อของนายแบบคนอื่นไปด้วย

    อืม....คนแรกคือ ........
    ตื่นเต้นมั้ยครับ ^^
    คนอ่านคิดว่าใครครับ
    .....
    ..
    ผมจะบอกละนะคับ
    ....
    ..
    บอกละน๊า ><
    ...
    .
    ฉ่อย แห่ง SJ ครัาบบบบ
    เอ๋?? ไม่เห็นด้วยเหรอคับว่ามันหล่อ ผมหล่อกว่าใช่ป่ะคับ อิอิ
    มันก็งั้นๆล่ะครับ ขาว สูงยาวเข่าดี บ้านรวย ซิกแพคบึ้ม อืมมม งั้นๆแหละคับไม่เท่าไหร่หร๊อกกก

    ระหว่างที่ผมมองสำรวจอยู่มันก็หันมาสบตากับผมพอดีครับ
    "ปิ้งๆ"น่ะอย่าคิดไปไกลคับ ซาวด์เอฟเฟ็ค เกินความจริงไปนิด มันแค่หันมายิ้มให้แล้วก็พยักหน้าทักผมที่เป็นรุ่นพี่อย่างมีมารยาทแค่นั้นแหละคับ
    ผมก็พยักหน้าทักมันตอบไปตามมารยาทเหมือนกัน ยังดีครับที่เจอคนรู้จักจะได้มีเพื่อนคุยตอนพัก

    คนต่อไปครับ

    อืม คนนี้ก็สูงอีกแล้วครับ ออกจะล้ำกว่าไอ่ฉ่อยมันอีกครับ ผิวก็คล้ำๆหน่อย ร่วมๆก็หล่อดีอ่ะครับ แต่ก็ยังน้อยกว่าผมนิดนึงอ่ะ
    เห??ผมไม่ได้หลงตัวเองนะคับ ไม่เชื่อเหรอ ช่างมันเถอะครับ

    ผมรู้สึกคุ้นๆหน้าเค้านะครับเหมือนเคยเจอที่ไหน ขอคิดแปบส์นึงนะครับ....
    อืม................เอ้อ คิดออกแย้ว ไอ้คนตัวดำๆนั่น ( เมื่อกี้บอกแค่คล้ำ - - ) ชื่อ อ๊กแทคยอน มั้งครับ ไม่รู้ว่าเรียกถูกรึป่าวอ่ะ ชื่อมันเรียกยากจริงๆเลยครับ

    ที่ผมจำได้เพราะตอนมันเต้นกับแร็พ แล้ว โค ตะ ระ เทห์บาดใจมากเลยคับ
    ใช่ครับเพลง Only U อ่ะครับ นี้ขนาดผมผู้ชายนะครับ มันแร็พทีนี่ผมแทบละลายเลยล่ะครับ >o<
    แล้วไหนจะท่าตีลังกาหลายๆตลบนั่นอีก เท่ห์มาเรยยยยครับบบบ กรี๊ดดดดดด>o< เฮ่ยยยยT^T
    แต๋วแตกอีกแล้วผมชักจะงอนคนแต่งแล้วนะคับ

    "ปิ้งๆ" น่าน...เสียงแบบนี้ ....
    คงเพราะผมมองมันนานไปหน่อยมั้งครับมันเลยหันมามองแล้วก็ยิ้มมุมปากแบบเท่ห์ๆให้อ่ะครับ ผมหันหน้าหนีแทบไม่ทัน -////-....มันเขิลน่ะคับ
    แหมอย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยก็ผมบอกแล้วไงครับว่ามันหล่อ >///<

    แต่ถึงผมจะเขิลนิดเขิลหน่อย ผมก็แมนนะคับ อย่าคิดว่าผมจะไปเคะ ไปกรี๊ดแต๋วแตก กับมันเชียว ( ได้ข่าวว่าเป็นไปแล้ว - - )

    คนสุดท้ายแล้วคับ
    คือ.............
    .........
    ท่านแทบินแห่ง 1tym คร้าบบบ คนนี้ก็กล้ามไม่เป็นรองใครเหมือกัน เค้าคงจับผมหักครึ่งได้สบายๆเลยแหละคับถ้าเค้าต้องการT^T
    ถ้าจะถามว่าเค้าหล่อมั้ย..............อืม....ก็หล่ออ่ะครับ.........แต่ก็ยังน้อยกว่าผมอยู่ดี555
    แต่รอยสักเค้าเท่ห์มากๆเลยคับ ยิงอยู่บนมัดกล้ามสวยๆอย่างนี้แล้วยิ่งรู้สึก.........อยากกัดมากเลยครับ >////<
    เอ๋????ผมไม่ได้แต๋วแตกนะ ผมพูดความจริงต่างหาก หรือว่าคนอ่านคิดไม่เหมือนผม

    "ปิ้งๆ" อุ้ย เอาอีกแล้ว
    เค้าหันมาสบตากับผมอีกแล้ว หน้านิ่งๆกับสายตาคมๆที่ดูเย็นชานั่นมันช่างเทห์เหลือเกิน >< โอ้ววว
    แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้นนะครับ พี่แทบินค่อยๆยกยิ้มขึ้นช้า............
    โอ้วววววว คนอะไรทำไมมันหล่อเยี่ยงนี้
    "พรึ่บ" ผมหันน้าหนีอีกแล้วครับ ก็แหมม มองนานกว่านี้ผมคงได้ละลายไปกับรอยยิ้มบาดใจนั่นพอดีสิคับ

    "เอาล่ะพร้อมแล้วครับ นายแบบมารวมกันได้เลยครับ"
    เย้ เค้าเรียกแล้วครับ ถึงเวลาทำงานแล้วววว

    "พรึ่บ"เราทั้งสี่คนยืนขึ้นพร้อมกัน โหววว ผมรู้สึกว่าตัวเองดูตัวกะจึ๋งนึงยังไงไม่รู้คับ ก็แต่ล่ะคนแม่งนักเล่นกล้ามเรียกพี่ทั้งนั้นเลยครับ
    ทั้งๆที่ผมเคยคิดว่าตัวเองหุ่นแมนแฮนซั้ม เมื่อเทียบกับคนในวง กล้ามนิดๆพุงหน่อยๆ ของผมกำลังเท่ห์เลยใช่มั้ยล่ะครับ

    แต่......ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอย่างงั้นแล้วล่ะคับT^T รู้สึกว่าตัวเองช่างต้อยต่ำ กระซิกๆ

    เอาล่ะสิคับรู้สึกผมจะเพ้อเจ้อจิตหลุดนานไปหน่อย ทุกคนมองผมที่กำลังจิกทึ้งหัวตัวเองเพราะน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่มีกล้ามเทห์ๆเหมือนคนอื่น
    ผมได้แต่ลดมือลงแล้วยิ้มตอบแห้งๆ "แหะๆ"

    แล้วเราก็เริ่มถ่ายกันครับ

    ..........

    "เอาล่ะครับฉากสุดท้ายแล้ว นายแบบถอดเสื้อเลยคับ"

    "ห๊าาาา" เสียงผมเองครับลืมตัวไปหน่อยตะโกนเสียงดังแถมยังทำหน้าหมีตื่นอีก
    ทุกคนหันมาผมเป็นตาเดียวว่าผมเป็นอะไร

    "ห๊า...ห้า....ฮาาา ฮ่าๆๆๆ" เนียนครับ ผมทำเป็นไล่โน๊ตเสียงหัวเราะกลบเกลือนความเสร่อของตัวเอง

    แต่ยังไงก็ไม่อยากถอดเสื้อเลยนะครับ แค่นี้ก็น้อยเนื้อต่ำใจพออยู่แล้ว ถอดเสื้อไปยิ่งเห็นความแตกต่างชัดกว่าเดิม ซิกแพค แต่ละคนนี้เป็นลอนๆเลย
    แล้วดูผมสิครับ มีอยู่ลอนเดียวจะไปสู้ใครเค้าได้T^T

    เอาว่ะยังไงก็ต้องถอดแล้ว ตรู T^T ผมกลั่นใจหลับตาปี๋นับ 1� 2� 3 "พรึ่บ"

    O^O .... OoO ...... O-O

    เอ๋?....ทำไมมันเงียบๆแปลกๆ
    ผมค่อยลืมตาขึ้นทีละข้าง >-o........o-o �
    "เฮ่ย" ผมเผลออุทานออกมาเบาๆเมื่อนายแบบหนุ่มอีกสามคนมองผมตาไม่กระพริบ�
    หุหุ หลงเสน่ห์ความหล่อ แมน ของผมล่ะสิ

    ' ขาวจั๊วะน่าจีบ ' ซีวอน

    ' ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ' แทคยอน

    ' ขาวจั๊วะน่าจึ้ก ' แทบิน

    หุหุท่านผู้อ่านครับรู้สึกว่านายแบบหนุ่มทั้งสามจะหลงความแมนของผมซะแล้วล่ะครับ
    มองตาค้างเลยที่เดียว อิอิ

    "อะ....เอา....เอาล่ะ ระ...เริ่ม...เริ่มกันเลย" น่านขนาดตากล้องยังค้างไปด้วย
    ผมบอกแล้วไงว่าผมน่ะหล่อคร้าบบบ > <

    "เปลี่ยนตำแหน่งกันนิดหน่อยนะคับ....คุณแทบินกับคุณซีวอนนั่งบนโซฟาเลยคับ...นั่นแหละคับ คุณซีวอนชันเข่าข้างนึงขึ้นบนโซฟาแล้วก็หันข้างพิงพนักวางแขนนะครับ...ครับดีครับ"

    "เอาหล่ะคุณยุนโฮนั่งบนตักคุณแทบินแบบหันข้างนะครับแล้วเอนหลังไปเกยทับอกคุณซีวอน"
    "ห๊าาาาาาา!!!!" งงสิคับทำไมท่ามันส่อแบบนี้ T^T

    "ล้อเล่นรึป่าวครับ 555" ผมถามพร้อมฉีิกยิ้มแห้งๆของตัวเอง
    "ป่าวครับจริงๆ"ตากล้องตอบทันทีแบบไม่ต้องคิด
    แม่งใ่ช่ซี้มึงไม่ได้มาทำท่าส่อแววจะเคะเหมือนกรูนิว่า

    ผมจำใจเดินไปที่โซฟา ยิ้มแห้งๆให้พี่แทบินทีหนึ่งก่อนจะค่อยๆหย่อนตูดหมีของผมลงบนตักพี่เค้า
    แม่งเอ๊ยยยยยทำไมท่ามันเคะเยี่ยงนี้ว่ะ

    "นั่งแบบทิ้งน้ำหนักลงมาเต็มๆเลยก็ได้" พี่แทบินหันมาพูดเบาๆกับผม
    และด้วยความเกรงใจครับผมทิ้งน้ำหนักลงทั้งตัวแม่งเลย เพราะเกร็งไว้แล้วมันเมื่อยนะครับ

    แล้วก็ค่อยๆเอนตัวไปทางซีวอน หลังของผมค่อยๆสัมผัสกับอกเปลือยป่าวของซีวินทีละน้อยจนเต็มหลังแบบที่แทบจะไม่มีช่องว่างให้อากาศผ่าน

    "ทิ้งน้ำหนักลงมาเลยคับ" ซีวอนกระซิบเบาๆข้างหูผม >////< ถึงจะแมนก็ต้องสยิ๋ิวมั่งล่ะคับงานนี้
    "ไม่เป็นไร"ผมเบี่ยงหน้าหลบก้มหน้าก้มตาตอบ

    "เอาล่ะ สุดท้ายคุณแทคยอนนั่งตรงพื้นข้างหน้าโซฟาโน้มหน้าเข้าหาคุณยุนโฮแล้วคุณยุนโฮก็เบียงหน้าหลบมามองกล้องะนคับ"

    "ห๊าาาาา" เสียงผมออึกแล้วครับ
    "เอ่ย แม่ง" อันนี้เีสียงซีวอนกับพี่แทบินคับ
    และ "ครับ" เสียงสุดท้ายเสียงตอบรับอย่างหนักแน่นของอ๊กแทคยอน

    ................................TBC....................................

    555 ขอโทษนะฟิคมันแปลก เราไม่ได้แต่งมาหลายปีแล้วน่ะ พอมาเริ่มแต่งใหม่ภาษา กับ ความรู้สึกยังสื่ออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่ ขอโตดทีนะก้าบ

    ส่วนคนที่รอลุ้นว่าหมีจะคู่กับใครก็เม้นเป็นกำลังใจบ้างนะค้าบ
    พรุ่งนี้จะมาต่อ สายัน เรยคร้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×