คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ผมน่ะหล่อสุด3
อ้ากกกก ตรูรับไม่ได้ ผมคร่ำครวญพร้อมจิกทึ้งหัวตัวเองไปมา แต่พอนึกขึ้นได้ว่ามือข้างนี้มันผ่านอะไรมาแล้ว ก็ขนลุกซู่ชักมือออกจากหัวตัวเองแล้วหันไปทุบคนที่นั่งขับรถอยู่ข้างๆ แบบเอาเป็นเอาตาย เมริงงงง ตายกันไปข้างนึง เล้ยยยย ย้ากกก ตุ้บตับๆ
ผมตีมันอยู่อย่างนั้นจนมันทนไม่ไหวมั้งครับเลยต้องแวะจอดข้างทางแล้วหันมาหาคนสติหลุดอย่างผม
"คุณครับหยุดก่อน เฮ่ยบอกให้หยุดไง" มันรวบมือข้างขวาของผมที่ทุบมันอยู่ไว้ แต่มีเหรอจ้าวแห่งหมีอย่างผมจะยอม งื้อมือซ้ายมาตั้งแต่บางระจันหวังจะฟาดกลางหัวไอ่คนหื่นกามให้หัวแบะแมร่งเลย แต่มัน็จับไว้มันครับ ฮึ่มทำไงดี ทำไงดี๊ ผมจะฆ่ามานนน
"ทำตัวเหมือนสาวน้อยเพิ่งเสียพรหมจรรณ์ไปได้" อ้ากกกก เมริงว่ากรูสาวเร้อออ อย่าอยู่เล้ยยยไอ่หมีดำ
ผมจัดการเอาหัวตัวเองโหม่งอกไอ่หมีดำ ปั๊กๆ อย่าให้กูยกทีนขึ้นมาได้นะเมริง จะไซคิกให้หัวแมร่งหลุดไปเล้ย ฮึ่มๆ
"เฮ้ย ปล่อยนะเว้ย เมิงงงงปล่อยกูซิว่ะ" แว้กกก จับรวมมือผมไว้ด้วยมือข้างเดียวแล้วอีกข้างก็จับหัวผมไว้แน่นเลย T^T แมร่งไม่ถนุถนอมกรูเลย
"หยุดก่อนดิแล้วจะปล่อย" มันทำหน้าตายตอบผมครับ นี่เมิงกะกรูอยู่ในสถานการณ์เดียวกันรึป่าวทำไม่อารมณ์มันต่างจังว่ะ กรูนี่ทำหน้าไม่ถูก
ลมออกหูจนจะเป็นปล่องภูเขาไฟฟูจิอยู่แล้วเนี่ย ผมดิ้นต่อไปครับไม่ยอมหยุด เมิงลองดูถ้ากรูไม่หยุดจะทำไม
กรูจะดิ้นอย่างนี้ไปจนตายเล้ยย เมิงคอยดู๊
"....ไม่หยุด ผมจะให้คุณจับของดีอีกนะ คราวนี้สองมือพร้อมกันเลยดีมั้ย ^^"
"OoO" ฟรีซซซ การดีดดิ้นเหมือนโดนน้ำร้อนของผมหยุดลงทันที
"^w^"
"=o="
และทุกอย่างก็กลับสู่สภาวะปกติ ไอ่ยักษ์ดำก็หันกลับไปขับรถเหมือนเดิม
เอี๊ยดดดดดด ครึ่กๆๆ
แล้วพวกเราก็เดินทางมาถึงบ้านพักของผมเหล่า TVXQ แล้ว ^o^ กรูดีใจโว้ยยยย เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ผมรีบเปิดประตูรถลงเดินเข้าบ้านทันที แต่กลับต้องหยุดชะงักเมื่อเสียงทุ้มๆกวนๆ เรียกไว้ซะก่อน
"เดี๋ยวก่อนดิ!!!"
"....." ผมไม่ตอบแค่หันไปมองมันแล้วเลิกคิ้วขึ้นด้านนึง ประมาณว่ามีอะไรเมิงก็พูดมาเลย
"จะไม่ชวนผมเข้าไปดื่มน้ำให้ชื่นใจหายเหนื่อยหน่อยหรอ คนอุตส่าห์ขับรถมาส่งนะครับ" ไอ่หมียักษ์ดำได้ข่าวว่าเมิงลากกรูขึ้นรถเอง
"ไม่เป็นไร...เกรงใจ" 555 ประชดมันครับ ฮู้ยยย สะใจ แล้วผมก็หันหลังกับเตรียมเดินเข้าบ้านอีก แต่...
"เดี๋ยวก่อน!!!"
"....."ผมหันไปมองทำสายตาประมาณว่า อะไรของเมิงอีกเนี่ยย
"ไม่ให้เกินน้ำไม่เป็นไรแต่จะไม่ขอบคุณให้ชื่นใจหน่อยหรอ ^o^"
"=-=....ขอบใจ" เอ๊ะทำไมคำพูดมันดูแต๋วๆว่ะ ช่างมัน แล้วก็หันไปหมุนลูกบิด กรูจะเข้าบ้านแล้วอย่าเรียกอีกนะเมิง
"เดี๋ยวว!!" น่าน - - มันกวนกรูรึป่าวว่ะ คราวนี้ผมหันไปหามันทั้งตัวเลยครับ ถ้าเหตุผลไม่ดีนะ จะเสิร์ฟทีนร้อนๆให้สักดอก
"จุ๊บ"
OoO // ^o^ // O////O // ^w^
"ผมขออันนี้เป็นคำขอบคุณดีกว่านะครับ ^-^" แล้วมันก็แจ้นขึ้นรถไปเลยครับ ส่วนผมเหรอ...
ฟิ้วววววว สติหลุดไปหนึ่งนาที รู้ตัวอีกทีจะต่อยก็ต่อยไม่ทันแล้วครับ มันคงไปถึงไทยแล้วมั้งนั่นน่ะ กรูก็อึ้งนานเกิ๊ิน อย่าให้เจออีกนะพ่อจะตั๋นให้หน้าแหกเล้ยย ฮึ่มๆ
แล้วผมก็เดินกระทืบเท้าปึงปังๆ เข้าบ้านไปครับ เข้ามาถึงห้องนั่งเล่นก็เจอสมาชิกนั่งอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่มันแปลกๆอยู่นะ แต่ล่ะคนแมร่งทำตาวิ้งๆแถมยังยิ้มแบบมีลับลมคมในอะไรซักอย่าง
"ยิ้มอะไรกัน" ผมถามครับ คนมันสงสัย ก็เล่นยิ้มแปลกๆกันทุกคน
"ป่าวหรอก แค่เมื่อกี้จะออกไปซื้อหนมกินน่ะ *w* "
"แค่นี้อะน่ะ แล้วยิ้มเพื่อ....." เอ๊ะๆ เมื่อกี้เหรอ ถ้าเมื่อกี้ งะ...งั้น....งั้น....มันก็เห็นตอนที่....เอ่อ.....โว้ย....อาย >////<
"นะ....นายเห็นตอนที่แทคยอนจุ๊บฉันเหรอ o///o"
"อ้าว...นายจูบกับแทคยอนเหรอยุน ^w^" อ้ากกกก กรี๊ดดดดดด มันแกล้งโผ้มมม ผมไม่ได้พูดน๊าเมื่อกี้ แงแง อยู่ไม่ได้แล้วกรูอายโว้ย ว่าแล้วผมก็วิ่งแจ้นเข้าห้องนอนไปทันที ไม่วายได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักลอยมาหลอกหลอนตามสายลม T^T ทำไมทุกคนชอบแกล้งผม แงแง
+++++++++++ บ้าน2PM ++++++++++++++
ผม อ๊กแทคยอนครับ ตอนนี้ผมกลับถึงบ้านแล้วล่ะ แหม วันนี้เป็นวันดีของผมจริงๆ มีความสุขจังเลยครับ ^^
พอผมกลับมาถึงสมาชิกทั้งวงยกเว้นผมกำลังนั่งจ้องดูทีวีอย่างใจจดใจจ่อตาเยิ้มๆแปลกๆ บางคนก็มีน้ำตาคลอด้วยเว้ย ไอ่ผมมันคนอยากรู้อยากเห็นนิดหน่อย ก็เลยไปนั่งดูด้วย ...ตรัสรู้เลย มันดูละครน้ำเน่ากันอยู่ครับ เห็นแล้วก็..เฮ่ออออ นี่แหละครับตัวจริงของพวกเรา 2PM เป็นคนอ่อนไหวตั้งแต่สมาชิกยันหัวหน้าวงเลย ผมก็ว่างๆไม่มีอะไรทำก็เลยนั่งดูไปด้วยซะเลย
"^w^"
"T^T"
"^o^"
"T-="
"^-^"
"=-="
"^ ^"
".....ไอ่แทค"
"หืม..อะไรครับพี่^^"
"เมิงจะไปไหนก็ไปเลยไป๊ แม่งเสียมูดหมดไอ่นี้ มานั่งยิ้มอยู่ได้ ฮู้วว"
พี่แจบอมหัวหน้าวงสุดโหดเองครับ ไม่ด่าป่าวหยิบเอาหมอนพิงมาปาใส่ผมด้วย
"555+" ผมหัวเราะรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้องครับ เฮ้อออ คนมันมีความสุขก็งี้แหละนะ ดูหนังน้ำเน่ายังหวานเลย ฮิฮิ
=================
ขอบคุณที่เม้นให้น๊า กระซิกๆ เป็นปลื้ม (ดีใจที่มีคนอ่าน)
แล้วก็ขอโตดที่มาลงช้าง่า งุงิ
แล้วก็ที่ถ้าว่ากี่ตอนจบน่ะค่ะ เราก็ยังไม่แน่ใจ short fic เรื่องนี้ คงประมาณ สี่ ถึงห้าตอนอ่ะค่ะไม่เยอะหรอก
เดี๋ยวเอามาลงทุกวันเรยไม่นานก็จบแล้วฮ้าบ
แล้วเดือนหน้าจะเอาเรื่องใหม่มาลงเพิ่มง้าบ
ขอบคุณคนเม้น T^T ซึ้งใจ ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบ
ความคิดเห็น