คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ผมน่ะหล่อสุด4
++ ห้องของหมียุน ++
ได้เวลานอนแล้วคร้าบทุกท่าน ราตรีสวัสดิ์ ....... ฟี้~~~~
…………………………..
……….
ล้อเล่น55555 หลังจากที่ผมวิ่งหนีเหล่าเพื่อนฝูงที่รวมหัวกันแซวจนผมอายเขิลแดงตังแต่หัวถึงตูดแล้ว
ผมก็มานั่งท่องเน็ตสักพักชักง่วงแฮะ
อาบน้ำนอนดีกว่า.............งืม
แต่.........จะหิวตอนดึกรึป่าวว่ะ
อืม.........แต่ถ้าออกไปหาไรกินตอนนี้ต้องโดนล้อแน่เลยหมีไม่ชอบอ่ะ
พอโดนล้อก็จะเขิล พอเขิลก็จะอายหน้าแดง..........สาวว่ะแมร่ง ผมไม่ยอมหรอกครับ ก็ผมมันแมนอ่ะครับพี่น้อง
ไม่ไปดีกว่าถ่ายรูปวันนี้ความแมนตรูก็แทบจะไม่เหลือแล้ว
อาบน้ำนอนเติมพลังความแมนดีกว่า กร้ากกกกกกกกกกกซ์
ซู~~~~~~~(เสียงน้ำ555)
ฮ้า~~~ หมีสบายตัวจังเลยครับ อาบเสร็จแล้วก็มายืนส่องกระจกชื่นชมความหล่อของตัวเอง กร้ากกกกซ์
หืมมมมมม ผมก็หล่อไม่เบา5555
ตาคม ดั้งโด่ง คิ้วเข้ม แก้มใสนุ่นนิ่มน่าจุ๊บ.........o[]o จริงสิวันนี้แก้มนุ่มนิ่มของเรา....เสียความบริสุทธิ์ไปแล้ว....อร้ากกกกกกก ยอมไม่ได้ไอ่หมีดำ มร้างงง อย่าให้ตูเจออีกนะจะเอาอุ้งหมีตะปบหน้าหมีดำดำให้เสียโฉมไปเลย แง่งงงงง
คิดแล้วหงุดหงิด......................
....................
........นอนดีกว่า555
คิดได้ดังนั่นผมก็เช็ดตัวใส่เกงขาสั้นกะเสื้อกล้ามเนื้อบางเบาเย็นสบายแล้วกระโดดแผล้วขึ้นเตียงซุกผ้าห่มเตรียมนอน
โครมมมม!!!!!
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด เสียงอะไร เสียงอะไร๊
มันดังมาจากทางหน้าต่างห้องนอนของผมนิ
หรือว่า..........ผี
“อ้ากกกก หมีกลัว พ่อจ๋า แม่จ๋า แทคยอนจ๋า หมีกลัว T^T”
.......เอ๊ะ ตะกี้ผมกรีดร้องชื่อใครออกไป ไม่นะๆ โดนจุ๊บไปทีเดียวผมก็เก็บเอามันมาเพ้อเจ้อแล้วหรอเนี่ย =*= ทำไมตูใจง่ายอย่างงี้ฟร่ะ ไม่ได้ต้องแมน ผมหล่อ ผมเท่ ผมแมน อืมๆ แมนมากด้วย
โครมมมมมม!!!!
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มันมาอีกแล้วแทคยอนช่วยหมีด้วยยยย” ว่าแล้วก็ใช้อุ้มหมีตะปบผ้าห่มมาคลุมตัวเองเป็นหมีมัดเนื่องจากคิดว่ามันปลอดภัยสุดแล้ว ถ้าผีโผล่ออกมาจริงๆผมจะกลิ้งหนีแมร่งเลย เร็วดี55
ว่าแต่เมื่อกี้ผมกรีดร้องหาไอ่หมีดำนั่นอีกแล้วนิหน่า โอ้ยยยยยย ไม่ได้ๆ ต้องไม่ใจง่าย ไม่สาวแตก แมน แมน แมน แมน แมน ท่องไว้หมี แมน แมน แมน 55555555 ผมมันหล่อ ผมเท่ ผมแมน เฟอร์เฟ็คคคคคคคคคคคคคค หลังจากที่ท่องมนต์กล่อมประสาทก็รู้สึกว่าตัวเองบึกบึนใจกล้าบ้าบิ่นขึ้นทันใด สะบัดตัวออกจากมัดแหนมกระโดดไปคว้าไม้เบสบอลเตรียมประจัญบานเต็มที่ บางทีไอ่ข้างนอกอาจจะเป็นโจรก็ได้ (หมีเพิ่งคิดได้)
ท่องพุทโธ ธัมโม สังโค (ไหนบอกว่าไม่ใช่ผี= =”) แล้วกลั้นหายใจเปิดหน้าต่างออกไป พรึ่บ!!!!!!!
……………….O[ ]O……………….
………ไม่เห็นมีไรเลย โธ่นึกว่าจะได้ออกสเต็ปนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทซักหน่อย หมีจะเย็บซ้าย เย็บขวา ฮุคซ้าย ฮุคขวา อัปเปอร์คัท อัปเปอร์คัท แหมมม เรานี่ก็เก่งใช่ย่อยนะเนี่ย เคี๊ยกกกกกกกก
ปัง ปัง ปัง!!!!!!
“ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” (= =”) ตุ๊บ (เสียงหมีโดดหนีขึ้นเตียง) คราวนี้เสียงมาจากทางประตู มันจะบุกเข้ามาสองทางพร้อมกันเลยเหรอเนี่ย ไม่ไหวนะหมีรับได้ทีละทางนะตะเอง มาทีหลังต้องรับบัตรคิวนะจ๊ะ คิคิ เอร้ยยยย ไม่ใช่แล้ว ใช่เวลาเพ้อเจ้อมั้ยเนี่ย นี่มันเหตุฉุกเฉินระดับชาติ ทำไงดีๆๆๆ
“ยุนอยู่รึป่าว ชั้นได้ยินเสียงนายกรี๊ดออกไปถึงข้างนอกเลย เกิดอะไรขึ้น” นั้นมันเสียงแจจุงนี่นา
“แจจุงงงงงงงงงง T^TTTTT” ผมกระเด้งกระดอนลงจากเตียงเปิดประตูคว้าตัวเพื่อนเขามากอดปลอบขวัญตัวเอง(?)ด้วยความเร็วแสง
“โอ๋ๆ ฉันอยู่นี่ๆ นายเป็นอะไรรึป่าวเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมเปิดหน้าต่างไว้ล่ะ”
“มันมีเสียงโครมครามออกมาจากทางหน้าต่างอ่ะ ฉันนึกว่ามันเป็นผะ......จะ โจร โจร นึกว่าโจรจะปีนเข้ามาทางหน้าต่างเลยกะจะเปิดหน้าต่างไปฉะกับโจรซักตั้ง อึ๊ซ อึ๊ซ” ว่าแล้วก็โชว์สเต็ปนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทให้แจจุงดู ทั้งๆที่อีกมือเกาะแขนเพื่อนไว้แน่น
“ฮ่าๆ โอเคๆ สรุปนายไม่ได้เป็นอะไรใช่ป่าว งั้นชั้นไปนอนแล้วนะ ฝันดีๆ”
“อืมราตรีสวัสดิ์แจจุง”
ลาเพื่อนแล้วก็ปิดประตูกะว่าจะกลับมานอนแต่หันกลับไปเห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ก็ป๊อดขึ้นมาอีก
ฮืออออออ “แจจุงงงงงง ฉันนอนด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ด้านนอกห้องนอนของยุนโฮ
“อู้ยยยยยย เจ็บบ พี่แทบินทำไมจะปล่อยผมลงไม่บอกก่อนว่ะ เจ็บนะเนี่ย”
“เมิงไม่ต้องบ่นเลยเมื่อกี้เมิงปล่อยกูตกกูยังไม่บ่นซักคำ”
“ก็พี่อ่ะ แมร่ง เอาอะไรแข็งๆมาโดนคอผมก็ไม่รู้ผมตกใจก็ปล่อยดิ อีกอย่างพี่ไม่ได้บ่นผมก็จริงแต่พี่ตบหัวผมไปตั้งหลายทีเจ็บกว่าบ่นตั้งหลายเท่า =3=”
“5555 โอเคๆกูขอโทษแล้วกัน ก็ยุนโฮแมร่งน่ารักนี่หว่า อะไรๆของกูก็ต้องดึ๋งดั๋งบ้างเป็นธรรมดา กร้ากกกกกกกก ว่าแต่ไปกันเถอะเดี๋ยวถ้ามีคนออกมาส่องอีกแล้วจะซวย”
ผมพีโอครับ วันนี้มาส่องหมีขาวกับพี่แทบินครับ ตอนเย็นพี่แกโทรมาหาผมทำเสียงตื่นเต้นชวนผมไปส่องเด็กด้วยกัน ผมก็นึกว่าเด็กที่ไหนที่แท้ก็พี่ยุนวงทงบังนี่เอง แต่มารอบนี้ไม่เสียเที่ยวเลยครับพี่ยุนในชุดนอนแมร่งน่ากินอ่ะครับสูงยาวขาวอวบ พีโอช๊อบชอบ อ่ะ ช๊อบ ชอบ เคี๊ยกกกกกก
“แล้ววันนี้พี่นึกไงพาผมมาส่องพี่ยุนอ่ะ” สงสัยครับลิงสงสัย
“ก็วันนี้ไปถ่ายแบบมา ถ่ายกับยุนโฮด้วย โคตรน่ารักเลย พี่ดึ๋งดั๋งทั้งวันเลย กร้ากกกกก พอตอนเย็นอดใจไม่ไหวอยากเห็นอีกเลยชวนเมิงมาเนี่ยแหละ” = =” พี่ผมไม่ไหวเลยดึ๋งดั๋งทั้งวัน
“เอ่อ ขอบใจพี่แล้วกันที่ชวนผมมาด้วย พี่ยุนแมร่งน่ารักจริงอ่ะพี่ อวบอ้วนน่ากิน5555”
ผลั๊วะ “เฮ่ยๆๆๆ ไม่ได้นะเว้ยคนนี้กูจอง”
“โอ้ยยยยย พี่จะจองอะไรกันนักกันหนาว่ะ ส่องกี่คนพี่แมร่งจองทุกคน ผมไม่สนอ่ะ คนนี้ผมจะเอา”
“กูไม่ให้!!!”
“ผมจะเอา =*=”
“ไม่ให้!!”
“จะเอา =3=”
“ไม่!!!”
“เอา T3T”
“โว้ยยยยยยยยยย กูบอกไม่ให้ๆไงว่ะ”
“แงงงงงงงงงงงงงง TT[ ]TTTTTT ผมจะเอาคนนี้ จะเอาคนนี้~~~~ไม่รู้ละถ้าพี่ไม่ให้ผมจะไปฟ้องแฟนพี่”
“........................”
“......T^T……….”
“เอ่อออ ก็ได้คนนี้กูให้ เห็นว่าเมิงเป็นน้องสุดที่รักของแฟนกูหรอกนะ”
“เย้!!!!!!” 5555555 ท่าไม้ตายสุดท้ายของผมได้ผลเสมอแหละครับ ก็พี่แทบินอ่ะกลัวเมียจะตาย555
ส่วนแฟนพี่แทบินจะเป็นใครอะเหรอครับ 5555 ง่ายนิดเดียวครับเป็นพี่น้องกับผมก็ต้องหน้าลิงเหมือนผมเป็นธรรมดา555555
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ห้องพักบิ๊กแบง
“ฮัดชิ้วววววววววววว” ใครแมร่งนิททาคนหล่อว่ะ เล่นเอากูจามน้ำหูน้ำตาไหล ว่าแล้วก็เช็ดขี้มูกกับเสื้อหัวหน้าวงสุดแนวซะเลย กร้ากกกกกกก
“อี๋ย์ ท็อปปปปป เมิงน่าเกลียดว่ะ สาดนิ” ท่านหัวหน้าวงดึงเสื้อตัวเก่งออกอย่างรวดเร็วแต่ไม่ทันซะแล้วเพราะตอนนี้ชายเสื้อของเค้ามีขี้มูกของคิงคองยักษ์ไหลเยิ้มอยู่ อี๋ยยยยยยยยยยยยย
“อะไรๆแค่นี้เมิงให้เพื่อนไม่ได้เหรอว่ะ จำไว้นะเมิงกูจะไม่ช่วยเมิงจีบน้องกู”
“เอร้ยยย เพื่อนท็อปครับ เพื่อนจีล้อเล่นแค่นี้เพื่อนท็อปงอลเหรอครับ ขี้งอลอย่างงี้ระวังแฟนไม่รักนะครับเพื่อน”
“เมิงไม่ต้องมาแช่งกูเลย อย่างกูเนี่ยแฟนรักหัวปรักหัวปร่ำเมิงไม่รู้ซะแล้ว ไม่มีทางนอกใจกูหรอก หรือถ้านอกใจนะ.............กูจะตอนแม่งเลย” ผมลงท้ายเสียเย็นแล้วเดินหนีมาแบบเท่ๆ ไม่ได้หันกลับไปมองหัวหน้าวงที่ส่ง SMS ไปเตือนพี่แทบินมือเป็นระวิง
ความคิดเห็น