ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 : Meeting

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.71K
      4
      2 ก.พ. 55


    Chapter 7-- Meeting --


    ...จะจู่จี๋กันอีกนานมั้ย

     

                ร่างเล็กที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารักยิ่งกว่าผู้หญิงหลายเท่ายืนเท้าสะเอวด้วยท่าทางราวกับนางพญา ขยับปากบ่นปาวๆ ด้วยใบหน้าที่บูดบึ้งเกินจะบรรยาย

     

    แต่จะให้ทำยังไงได้ ในเมื่อภาพเบื้องหน้านั้นมันช่างขวางหูขวางตาเสียเหลือเกิน...ภาพของ (ไอ้) สองพี่น้องที่หลังจากคืนดีกันแล้วก็กลายมาเป็น คนรัก กันอย่างเต็มตัว

     

                จะไม่ว่าเลยเถอะถ้ามันไม่ขยันมาสวีทกันให้เขาดูอยู่ได้เนี่ย!

     

    นับวันยิ่งหวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ หวานจนน้ำตาลแทบจะนับเป็นแม่อยู่รอมร่อ แต่ทั้งสองก็ยังคงโปรยความหวานใส่กันได้อย่างไม่มีลิมิต และไม่สะทกสะท้านต่ออะไรทั้งสิ้น

     

    ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปโบกปูนซีเมนต์ทาบหน้ามาหรือไร มันถึงได้หนาเกินจะทนขนาดนี้

     

    โธ่...ก็คนเขารักกันนี่ คาร์

     

    ฟรานทำเสียงกระเง้ากระงอดอย่างน่าเอ็นดู ถ้าเป็นยามปกติเขาก็คงรู้สึกอย่างนั้นอยู่หรอก แต่ขอโทษเถอะ...ตอนนี้มันโคตรน่าหมั่นไส้เลยล่ะ!

     

    ...พวกนายสองพี่น้องใช้ปูนซีเมนต์ยี่ห้ออะไรกันเนี่ย?”

     

                “หืม? อะไรปูนซีเมนต์เหรอครับ คาร์”

     

                คราวนี้เป็นฝ่ายคนพี่บ้างที่เอ่ยปากถามขึ้นมาด้วยสีหน้าฉงนสงสัยสุดใจ ด้วยระดับความหน้าตาดีของเขา สีหน้านี้ก็คงจะเรียกร้องความสนใจจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้มากอยู่หรอก แต่ก็แน่นอนว่ามันไม่มีทางใช้ได้ผลกับคาร์ที่เกลียดขี้หน้าอีกฝ่ายเกินจะบรรยาย การตอบรับที่ได้รับกลับมาจึงเป็นเพียงการจิกตาใส่อย่างหงุดหงิดครั้งหนึ่ง

     

    ขืนอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสักวินาทีเดียวเขาคงได้สำลักความหวานตายแหงมๆ

     

                หนีดีกว่า!

     

    ...ก็เชิญสองร่างที่เหลืออยู่เรียกรังมดต่อไปละกันนะ...

     

     

    --Change! --

     

     

       คาร์เดินตรงไปยังถนนหนทางข้างหน้าอย่างเรื่อยเปื่อย ไม่ได้เร่งรีบแต่ประการใด ตลอดทางกลับบ้านก็ยังคงมีผู้ชายมากหน้าหลายตาจำนวนนับไม่ถ้วนเดินเข้ามาจีบเหมือนกับที่เจออยู่ทุกวัน ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่โดนกระเป๋าจาคอบสีดำมันวาวฟาดหน้าสลบเหมือดไปตามยถากรรมทุกราย

     

                 พลัน ราวกับโชคชะตาเล่นตลก อยู่ดีๆ ร่างเล็กก็เกิดเสียการทรงตัวลื่นไถลไปตรงท่อระบายน้ำที่ปิดฝาไว้ไม่เรียบร้อย ท่อนั้นเปิดช่องเอาไว้แคบมาก ข้อเท้าเรียวเล็กจึงติดอยู่ตรงฝาท่อที่ทั้งใหญ่และหนัก ครั้นจะอยู่เฉยๆ รอให้คนมาช่วยอย่างไร้จุดหมายนั้นก็มิใช่วิสัยของเขาเอาเสียเลย แต่ครั้นพอจะกระชากเท้าออก ฝาท่อเจ้าปัญหาก็ยังคงรั้งไว้อย่างแสนจะดื้อด้าน ซ้ำร้ายลำพังแรงของคาร์คนเดียวนั้นยังไม่สามารถยกฝาท่อขึ้นเองได้อีกด้วย

     

    ซวย...

     

    ริมฝีปากเรียวเล็กพึมพำออกมาพร้อมกับใบหน้าที่ซีดเผือด

     

    ผัวะ!

     

    เคร้ง...

     

                  ทันใดนั้นเอง ปรากฏร่างสูงสง่าร่างหนึ่งที่เดินตรงเข้ามาถีบฝาท่อขนาดใหญ่จนกระเด็นโหวงไปกระแทกเข้ากับพื้นคอนกรีตห่างไปจากตำแหน่งที่พวกเขายืนอยู่ราวๆ เมตรหนึ่งได้

     

    ร่างเล็กเบิกตากว้าง ก่อนจะค่อยๆ ละสายตาจากฝาท่อที่น่าสงสารไปยังใบหน้าคมเข้มที่ทรงเสน่ห์ นัยน์ตาคมดุจเหยี่ยวสีดำสนิทรับกับเส้นผมสีพระเพลิงที่ซอยละเอียดยาวคลอเคลียไหล่จัดทรงทันสมัย

     

    ช่างเป็นผู้ชายที่หล่อจนน่าหมั่นไส้จริงๆ เลย ให้ตายสิ!

     

    เธอเป็นอะไรหรือเปล่า?”

     

    ...ไม่เป็นไร

     

       คาร์ตอบกลับห้วนๆ ตามนิสัยของเขาและเลิกคิ้วขึ้นสูงแสดงความสงสัยเมื่อพบว่าชายหนุ่มแปลกหน้าผู้นี้กำลังยืนจ้องหน้าเขาจนตาแทบจะถลน และเมื่อสายตาของชายหนุ่มเลื่อนลงมาหยุดอยู่ที่ชุดนักเรียนชายบนร่างของเขา อีกฝ่ายก็พลันขมวดคิ้วมุ่นด้วยความงุนงง

     

    เธอ...เป็นทอมเหรอ?”

     

    ปึด!

     

                ราวกับว่ามีเสียงเส้นประสาทบางส่วนของคาร์เริ่มปริไปกว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์

     

    เย็นไว้ๆ ยุบหนอ...พองหนอ... เห็นแก่หมอนี่ที่ช่วยเราไว้เมื่อกี้หรอกนะ...

     

    ตลกเถอะ! ใครจะไปทนไหวกันล่ะ!

     

    ฉัน-เป็น-ผู้-ชาย!”

     

                คาร์ตะโกนเน้นย้ำทีล่ะคำใส่หน้าของอีกฝ่ายที่เหวอไปในทันที ร่างเล็กมีท่าทางกระฟัดกระเฟียดเล็กน้อย เขาสะบัดหน้าเดินหนีไปในทันทีโดยที่ทั้งคู่ยังไม่มีโอกาสแม้แต่จะรู้ชื่อของกันและกัน

     

    ผู้ชาย? แต่...น่ารักชะมัดเลย

     

    ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาราวกับหลุดออกมาจากปกนิตยสารชื่อดังพึมพำกับตนเองด้วยใบหน้าเหม่อลอย ก่อนจะทำท่าเหมือนเพิ่งฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้ เขารีบควักโทรศัพท์มือถือสุดหรูขึ้นมาพิมพ์เบอร์ที่ต้องการอย่างคล่องแคล่ว กดโทรออก แล้วกรอกเสียงลงไปยังปลายสายในทันทีที่อีกฝ่ายรับโทรศัพท์

     

    ฮัลโหล ฟิวส์ใช่มั้ย? ฉันกลับมาจากต่างประเทศแล้วนะ!”

     

    To Be Continue

     

     

                
               
      สั้นไปนิด - -^ มาอัพแล้วนะคะ~! ในตอนนี้ไรเตอร์ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อของชายหนุ่มปริศนา ไม่ใช่อะไร...เพราะว่าไรเตอร์ยังคิดชื่อไม่ออกนั่นเอง! ไม่ว่าจะคิดยังไง...มันก็หาชื่อที่เข้ากับ คาร์ ไม่ได้ซักที T^T

     

    1/พ.ย./52 อัพ

    2/ก.พ./55 Re-write



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×