ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #55 : [Spoil] Special Change!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      1
      14 เม.ย. 55


    [Spoil] Special Change!

      

     

    Special Chapter 3

    -- กำเนิดสิบสามมรณะ (เวอร์ชั่นฮาเร็ม) --

     

     

              ร่างเพรียวระหงยืนก้มหน้านิ่ง ไหล่บางสั่นระริก บุรุษผู้มีเรือนผมสีขาวและนัยน์ตาสีเงินแปลกตาจึงตัดสินใจอุ้มเขาขึ้นมาในท่าเจ้าหญิง ก่อนจะเคลื่อนที่ออกไปจากสถานที่แห่งนี้ด้วยความเร็วสูงจนแลดูราวกับว่าเขาหายวับไปกลางอากาศ

              เมื่อเห็นว่า หัวใจของตนมีคนคอยดูแลแล้ว อีกสิบเอ็ดร่างที่เหลือจึงเบาใจ เพราะพวกเขายังมีภาระที่ต้องสะสางอยู่

              “นายท่านครับ...”

              “โปรดอนุญาตให้พวกผม”

              “ฆ่าชายคนนั้นทิ้งในตอนนี้เลย

     

              “ดิซ...ทุกคน...”

              เสียงหวานน่าฟังร้องเรียกหาพวกเขาอย่างออดอ้อน เล่นเอาสิบสองคนที่เหลือถึงกับปั้นหน้าไม่ถูกกันเลยทีเดียว

              มือหนาที่หยาบกร้านของดิซลูบเรือนผมยาวสลวยสีนิลกาฬของเอิงอย่างอ่อนโยน เขากระชับอ้อมกอดแน่น โยกกายไปมาเล็กน้อยราวกับกำลังปลอบประโลมเด็กน้อยขี้แง

              นัยน์ตาต่างสีของทุกคนทอประกายบางอย่างที่ยากจะอ่านออกได้

              ...ไม่อาจจะรักใครอื่นใดนอกจากร่างร่างนี้ได้เลยจริงๆ...

     

     

     

    Special Chapter 4

    -- ตระกูลแฟทัล --

     

     

                ตระกูล แฟทัล

              หากจะกล่าวกันตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่บ่ายเบี่ยง ก็คงพูดได้แค่ว่า นี่แหละคือศูนย์รวมของอำนาจ

              ยาก...ที่จะมีใครที่ไม่รู้จัก

              ยาก...ที่จะมีใครกล้าหาเรื่อง

     

                “คุณชายครับ สายรายงานมาว่ามีผู้ขัดขวางธุรกิจการส่งออกของเราครับ”

              “มันเป็นใคร?

              “บริษัทใหญ่แห่งหนึ่งที่ไม่รู้จักเจียมตัวครับ”

              “...เก็บมันซะ”

              ร่วงหล่นจมดิ่งลึกลงไปสู่ความมืด

              วังวนที่ไม่มีวันจางหาย

              ตระกูลแฟทัล

     

     

     

    Special Chapter 5

    -- ภาพในความทรงจำ --

     

     

              “นายจะทิ้งฉันไปจริงๆ เหรอ?

             จะทิ้งความทรงจำที่เราเคยมีร่วมกันมาทั้งหมดได้ลงคอจริงๆ เหรอ...

             “ขอโทษนะ ซัสเทอร์ แต่ฉันไม่มีทางเลือกนายก็รู้...”

             การที่ต้องทิ้งช่วงเวลาดีๆ ของเราไปก็เหมือนกับการเฉือนหัวใจของฉันทิ้งไปส่วนหนึ่งนั่นแหละ...

             แต่นี่ก็เปรียบเสมือนวังวนที่ไร้ทางออก ยิ่งพยายามดิ้นรนหาหนทางที่จะหลุดพ้นสักเพียงใด ก็ยิ่งกลายเป็นฝังตนเองลึกมากขึ้นไปทุกที

             ขอโทษนะ ซัสเทอร์

             ฉันขอโทษ...

     

              เรียวแขนยาวทั้งสองข้างยกขึ้นคล้องคอของชายหนุ่ม ก่อนจะเหนี่ยวรั้งให้อีกฝ่ายโน้มใบหน้าลงเข้ามาใกล้ ลมหายใจที่ระรดผิวกายนั้นทำให้รู้สึกร้อนรุ่มไปเสียแทบทุกอณู นัยน์ตาต่างสีสบประสานกันโดยไม่อาจจะละออกได้ราวกับต้องมนต์สะกด เช่นเดียวกับริมฝีปากของทั้งคู่ที่บดเบียดประชิดเข้าหากันตามความต้องการของหัวใจ

              จุมพิตที่อ่อนโยนซึ่งต่างก็เพิ่งเคยได้ลิ้มรสกันเป็นครั้งแรกนั้นก็เปรียบดั่งยาเสพติดสำหรับทั้งสอง เมื่อมีครั้งแรก ก็ต้องการครั้งต่อไปอย่างไร้ที่สิ้นสุด

              ...ความสัมพันธ์ของทั้งสอง เกิดขึ้นจากความต้องการของพวกเขาเอง...

     

     

     

    .

    .

    .


     

     

    ห้ามพลาด!!!

     

    พบกันในรวมเล่ม Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก ;D

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×