ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 14 : Festival (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      3
      17 ก.พ. 55


    Chapter 14-- Festival
    (3 ) --

     

    ...บรรยากาศวังเวงที่แสนจะมืดมน...

     

    ...เสียงโหยหวนจากเหล่าสัตว์ป่าผู้ไม่ยอมหลับใหล...

     

    ...จันทราแรกแย้มส่องสว่างราวกับกำลังเย้ยหยันต่อเหล่ามวลมนุษย์...

     

    ...ร่างของหญิงสาวบริสุทธิ์ผู้ปลิดชีวิตของตนอย่างง่ายดายห้อยโต่งเต่งอยู่บนกิ่งไม้ใหญ่...

     

     

    ...มีตำนานเล่าสืบต่อกันมาว่า...

     

    ...หญิงสาวผู้ต้องจากโลกใบนี้ไปเพราะความเคียดแค้นในสิ่งที่เรียกว่า ความรัก...

     

    ...จะปรากฏตัวขึ้นมาท่ามกลางหยาดโลหิตที่เปรอะเปื้อนรายล้อมรอบกาย...

     

    ...แล้วพรากชีวิตมนุษย์คนแล้วคนเล่า...

     

    ...เพื่อไปเป็น ตุ๊กตาของเธอ...

     

     

    ...ค่ำคืนหนึ่งที่พระจันทร์เต็มดวงทอประกายแสงสีนวล...

     

    ...เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นในเงามืด...

     

    ...ร่างที่แสนจะน่าสยดสยองปรากฏขึ้น พร้อมรอยยิ้มกระหายเลือด...

     

    ...ใช้มีดเล่มสวยแทงกระชากซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้เกิดความเป็น ศิลปะของเธอ...

     

     

    ...เสียงกรีดร้องของผู้ที่ตกอยู่ในวังวนแห่งหายนะ...

     

    ...ผสานเข้ากับเสียงหัวเราะอันน่าขนลุกของวิญญาณสาว...

     

    ...ร้อยเรียงเป็น เมโลดี้สีเลือด...

     

    ...คอยที่จะบรรเลงให้คุณฟังได้ทุกเมื่อ....

     

    ...เพื่อเรียกหาความตายมาสู่คุณ บุคคลผู้น่าสงสาร....

     

     

    ...ในคืนพระจันทร์เต็มดวง มีใครอยู่ข้างหลังคุณหรือเปล่า?...

     

     

    --Change! --

     

     

      หากลองสังเกตดูให้ดี คุณจะพบว่า สายตาของเหล่าผู้คนที่ไม่ใช่นักเรียนของที่นี่ล้วนแล้วแต่กำลังเผลอจับจ้องไปยังจุดจุดเดียวกันโดยที่ไม่อาจจะถอนสายตากลับคืนมาได้ง่ายๆ

     

    ภาพของหนุ่มน้อยน่ารักในชุดโลลิต้าที่เดินเคียงคู่กับชายหนุ่มผู้แสนจะหล่อเหลาในชุดแวมไพร์กระหายเลือด ไม่ว่าจะมองในมุมใด มันก็ช่างเป็นภาพอันงดงามที่ชวนให้ตกตะลึงจนแทบจะลืมหายใจเสียเหลือเกิน

     

    มีคนหน้าตาดีขนาดนี้อยู่บนโลกด้วยเหรอ?!

     

    แต่ครั้นพอตั้งใจจะเดินไปถามชื่อ ถามเบอร์โทรศัพท์ หวังจะได้ทำความรู้จักเล็กๆ น้อยๆ พวกเขาก็พลันรู้สึกเสียวสันหลังวูบราวกับมีรังสีบางอย่างแผ่กระจายออกมาเป็นตัวกดดันจนไม่อาจจะก้าวเข้าไปหาร่างทั้งสองในระยะประชิดได้

     

    รังสีนั้นมีชื่อว่า รัศมีหวงน้อง (แฟน) นั่นเอง

     

    ช่างยอดเยี่ยมเสียนี่กระไร กันได้ทั้งชาย ทั้งหญิง แล้วยังอุตส่าห์ครอบคลุมไปถึงเพศ อื่นๆ ทั้งหลายอีกด้วย! (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ)

     

    แหม...มีประโยชน์เหลือเกิน!

     

    พี่ฮะ ไปเล่นตรงนั้นกัน!”

     

    ครับผม

     

    เอ่ยตอบพร้อมบรรจงส่งยิ้มหวานๆ ให้กับร่างเล็กที่กระตุกแขนเสื้อเขายิกๆ อย่างน่ารัก ร่างสูงมองตามนิ้วเรียวยาวของฟรานไปเรื่อยๆ จนประสบพบเข้ากับ...

     

    แผงปาเป้า

     

    ฟิวส์เลิกคิ้วขึ้นสูง เตรียมจะอ้าปากถาม แต่ฟรานก็ดันเริ่มออกแรงลากให้เขาต้องยอมเดินตามไปอย่างเสียมิได้เสียก่อน

     

    พี่ชาย โลมาน่ารัก ฟรานอยากได้ตุ๊กตาโลมา

     

    ออดอ้อนพร้อมเอฟเฟคต์เสริมทำตาปิ๊งๆ บวกกับศีรษะทุยๆ ที่ถูไถแขนแกร่งของพี่ชายสุดที่รักอย่างเต็มที่ เล่นเอาคนโดนอ้อนแทบจะลงไปนอนกองที่พื้นเพราะเลือดหมดตัวกะทันหันเลยทีเดียว

     

    งานนี้พี่ชายขอสู้ตาย!

     

    อ้าว! มาเดินทำหน้าหล่ออะไรแถวนี้เนี่ย ไอ้ฟิวส์!”

     

    ทักได้น่ายัดรองเท้าเข้าปากมาก...

     

    ขอเป็นยัดน้องฟรานผูกโบว์แทนได้มั้ยเอ่ย?”

     

    ผัวะ!

     

    ฟิวส์บรรจงทำวงสวิงถีบใส่ขาเก้าอี้ที่คู่สนทนากำลังนั่งอยู่อย่างนุ่มนวล...นุ่มนวลมากเสียจนเก้าอี้กระเด็นไปสามเมตร ส่วนคนที่เดิมนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้นก็ได้ฤกษ์ไปนอนเล่นอยู่บนพื้นอย่างแนบชิดสนิทสนม

     

    ปากน่ะ ระวังหน่อย แล้วจะหาว่าไม่เตือน

     

    โธ่...นายก็รู้ว่าฉันล้อเล่น

     

    ไม่ใช่เมียแกจะไปรู้ได้ยังไงเล่า!”

     

    ร่างสองร่างเปิดสงครามปะทะฝีปากกันอย่างเมามันจนลืมร่างน้อยๆ ที่ยืนจ๋อยอยู่ด้านข้างไปซะสนิท

     

    พี่ฮะ...ฟรานอยากได้โลมา

     

    ฟรานเอ่ยทวนย้ำความต้องการของตนขึ้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นว่าพี่ชายไม่ได้สนใจเขาเลยสักนิด หยาดน้ำใสเอ่อคลอที่นัยน์ตากลมโตคู่สวยด้วยความน้อยใจจนฟิวส์ผวารีบหันมาปลอบแทบไม่ทัน

     

    โอ๋ๆ ไม่ร้องนะครับคนดี พี่จะเอามาให้เดี๋ยวนี้ล่ะครับ

     

    ฟิวส์ตะลีตะลานปลอบ บรรจงใช้นิ้วเรียวยาวได้รูปของตนปาดน้ำตาบนใบหน้าน่ารักนั้นอย่างนุ่มนวลด้วยใบหน้าโศกสลด

     

    เขาหน้าเสียไปเต็มๆ เพราะดันไปผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับฟรานเข้าเสียได้

     

    คำสัญญาที่เคยลั่นวาจาไว้ว่า...จะใส่ใจฟรานเป็นที่หนึ่งเสมอ

     

    เป็นเรื่องที่รู้กันดีอยู่ว่าตระกูลของสองพี่น้องผู้หน้าตาดีชนิดกู่ไม่กลับคู่นี้นั้นค่อนข้างจะร่ำรวยและมีหน้ามีตาในสังคมมากเป็นพิเศษ อาจจะฟังดูดีแต่นั่นก็เปรียบเสมือนกับดาบสองคม ทำให้บิดามารดาของทั้งคู่ไม่มีเวลาอยู่กับพวกเขาบ่อยเสียจนกลายเป็นเรื่องปกติ ซึ่งฟิวส์เข้าใจเรื่องนี้ดี

     

    ทว่าฟรานในตอนที่ยังเป็นเด็กน้อยนั้นไม่เข้าใจ และได้แต่ทนอยู่กับความเหงาไปวันๆ

     

    เขาจึงได้ให้สัญญาแก่ฟรานเอาไว้ และรักษาคำสัตย์นั้นได้อย่างดีเรื่อยมา

     

    แต่ก็พลาดเสียแล้ว

     

    เปรี้ยง!

     

    เสียงกระสุนลมลั่นกระทบกับตุ๊กตาโลมาอย่างแม่นยำในนัดเดียว ก่อนที่เจ้าตัวจะรับตุ๊กตาโลมาจากคนคุมแผง แล้วจึงยื่นให้กับฟรานซึ่งยืนซึมไม่สนใจสิ่งรอบข้างใดๆ ทั้งสิ้น

     

    นี่ครับ ตุ๊กตาโลมาของฟราน

     

    ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมา เบิกตากว้างด้วยความตกตะลึง

     

    ขอบคุณฮะพี่!”

     

    รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นบนใบหน้างามที่เปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตา แต่ครั้งนี้มันมิใช่น้ำตาแห่งความโศกเศร้าอีกต่อไป...

     

    หากแต่เป็นน้ำตาแห่งความสุข

     

     ฟิวส์ส่ายศีรษะไปมาอย่างแช่มช้า เด็กน้อยที่ขี้แยของเขา ก่อนจะเช็ดน้ำตาบนใบหน้าน่ารักนั้นอย่างอ่อนโยนที่สุดให้อีกครั้งหนึ่ง

     

    ...ความสุขที่เอิบอิ่มอยู่ในใจเป็นตัวบดบังให้พวกเขายากจะรับรู้ถึงบางอย่างที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้...

     

    To Be Continue

     

     

    มาอัพแล้วค่ะ ^^ ตอน Festival ชักจะทอดยาวเกินหน้าเกินตาเสียแล้ว - -^ เดี๋ยวตอนหน้าเปลี่ยนชื่อละกันนะคะ (แต่ยังอยู่ในงานเทศกาลอยู่) ส่วนที่เกริ่นขึ้นมาข้างต้นนั่น...อย่าเพิ่งสงสัยค่ะว่าเกริ่นมาทำไม เดี๋ยวได้เฉลยอย่างถ้วนหน้าแน่นอนค่ะ

     

    19/ธ.ค./52 อัพ

    17/ก.พ./55 Re-write

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×