คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #55 : [Spoil] Special Change!
[Spoil] Special Change!
Special Chapter 3
-- กำเนิดสิบสามมรณะ (เวอร์ชั่นฮาเร็ม) --
ร่างเพรียวระหงยืนก้มหน้านิ่ง ไหล่บางสั่นระริก บุรุษผู้มีเรือนผมสีขาวและนัยน์ตาสีเงินแปลกตาจึงตัดสินใจอุ้มเขาขึ้นมาในท่าเจ้าหญิง ก่อนจะเคลื่อนที่ออกไปจากสถานที่แห่งนี้ด้วยความเร็วสูงจนแลดูราวกับว่าเขาหายวับไปกลางอากาศ
เมื่อเห็นว่า ‘หัวใจ’ ของตนมีคนคอยดูแลแล้ว อีกสิบเอ็ดร่างที่เหลือจึงเบาใจ เพราะพวกเขายังมีภาระที่ต้องสะสางอยู่
“นายท่านครับ...”
“โปรดอนุญาตให้พวกผม”
“ฆ่าชายคนนั้นทิ้งในตอนนี้เลย”
“ดิซ...ทุกคน...”
เสียงหวานน่าฟังร้องเรียกหาพวกเขาอย่างออดอ้อน เล่นเอาสิบสองคนที่เหลือถึงกับปั้นหน้าไม่ถูกกันเลยทีเดียว
มือหนาที่หยาบกร้านของดิซลูบเรือนผมยาวสลวยสีนิลกาฬของเอิงอย่างอ่อนโยน เขากระชับอ้อมกอดแน่น โยกกายไปมาเล็กน้อยราวกับกำลังปลอบประโลมเด็กน้อยขี้แง
นัยน์ตาต่างสีของทุกคนทอประกายบางอย่างที่ยากจะอ่านออกได้
...ไม่อาจจะรักใครอื่นใดนอกจากร่างร่างนี้ได้เลยจริงๆ...
Special Chapter 4
-- ตระกูลแฟทัล --
ตระกูล ‘แฟทัล’
หากจะกล่าวกันตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่บ่ายเบี่ยง ก็คงพูดได้แค่ว่า ‘นี่แหละคือศูนย์รวมของอำนาจ’
ยาก...ที่จะมีใครที่ไม่รู้จัก
ยาก...ที่จะมีใครกล้าหาเรื่อง
“คุณชายครับ สายรายงานมาว่ามีผู้ขัดขวางธุรกิจการส่งออกของเราครับ”
“มันเป็นใคร?”
“บริษัทใหญ่แห่งหนึ่งที่ไม่รู้จักเจียมตัวครับ”
“...เก็บมันซะ”
ร่วงหล่นจมดิ่งลึกลงไปสู่ความมืด
วังวนที่ไม่มีวันจางหาย
ตระกูลแฟทัล
Special Chapter 5
-- ภาพในความทรงจำ --
“นายจะทิ้งฉันไปจริงๆ เหรอ?”
จะทิ้งความทรงจำที่เราเคยมีร่วมกันมาทั้งหมดได้ลงคอจริงๆ เหรอ...
“ขอโทษนะ ซัสเทอร์ แต่ฉันไม่มีทางเลือกนายก็รู้...”
การที่ต้องทิ้งช่วงเวลาดีๆ ของเราไปก็เหมือนกับการเฉือนหัวใจของฉันทิ้งไปส่วนหนึ่งนั่นแหละ...
แต่นี่ก็เปรียบเสมือนวังวนที่ไร้ทางออก ยิ่งพยายามดิ้นรนหาหนทางที่จะหลุดพ้นสักเพียงใด ก็ยิ่งกลายเป็นฝังตนเองลึกมากขึ้นไปทุกที
ขอโทษนะ ซัสเทอร์
ฉันขอโทษ...
เรียวแขนยาวทั้งสองข้างยกขึ้นคล้องคอของชายหนุ่ม ก่อนจะเหนี่ยวรั้งให้อีกฝ่ายโน้มใบหน้าลงเข้ามาใกล้ ลมหายใจที่ระรดผิวกายนั้นทำให้รู้สึกร้อนรุ่มไปเสียแทบทุกอณู นัยน์ตาต่างสีสบประสานกันโดยไม่อาจจะละออกได้ราวกับต้องมนต์สะกด เช่นเดียวกับริมฝีปากของทั้งคู่ที่บดเบียดประชิดเข้าหากันตามความต้องการของหัวใจ
จุมพิตที่อ่อนโยนซึ่งต่างก็เพิ่งเคยได้ลิ้มรสกันเป็นครั้งแรกนั้นก็เปรียบดั่งยาเสพติดสำหรับทั้งสอง เมื่อมีครั้งแรก ก็ต้องการครั้งต่อไปอย่างไร้ที่สิ้นสุด
...ความสัมพันธ์ของทั้งสอง เกิดขึ้นจากความต้องการของพวกเขาเอง...
.
.
.
ห้ามพลาด!!!
พบกันในรวมเล่ม Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก ;D
ความคิดเห็น