ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : Dark Night

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55



    Chapter 3 -- Dark Night --




    WARNING

    ในตอนนี้เรท ‘NC’ ทั้งตอน ผู้ที่ไม่รู้ความหมายของคำว่า ‘NC’ กรุณาอย่าได้ยุ่งเกี่ยว!

    *เนื่องจากมีการรวมเล่มแล้ว จึงต้องของดการส่งฉาก NC ให้ตั้งแต่วันนี้คือวันที่ 25/04/55 เป็นต้นไป
    ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้สำหรับท่านที่ต้องการอ่านนะคะ คงต้องติดตามในรวมเล่มเอาอ่าค่ะ (_ /I\ _)
    *



    --Change! --

     

     

              แสบตาจัง...

     

              ร่างเล็กกระพริบตาปริบๆ หวังจะไล่แสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมาให้หายไป แต่แล้วก็ต้องฝืนลืมตาขึ้นมาในที่สุดเมื่อรู้สึกปวดหนึบไปทั้งร่างกาย

     

    และได้พบกับสภาพร่างกายของตนเองที่แทบจะดูไม่ได้

     

    นี่มัน...?”

     

    เฮือก!

     

                พลัน ฟรานก็สะดุ้งสุดตัวขึ้นมาในทันทีเมื่อความทรงจำอันเลวร้ายของเมื่อคืนวานหวนกลับเข้ามาในห้วงความทรงจำ หยาดโลหิตและน้ำสีขาวขุ่นที่เปรอะเปื้อนอยู่ตามเรียวขากับผ้าปูที่นอนสีขาวบริสุทธิ์ รวมไปถึงร่างเปลือยเปล่าของตนและผู้เป็นพี่ชาย สิ่งเหล่านี้เป็นตัวบ่งชี้เรื่องราวทุกอย่างได้เป็นอย่างดี

     

    ไม่ใช่ความฝัน...

     

    ช่างเป็นความจริงที่แสนจะโหดร้ายยิ่งนัก...

     

                  ร่างสูงค่อยๆ ขยับตัว เขาปรือตาขึ้นมาอย่างแช่มช้า ทำให้ร่างบางแทบเกือบจะลืมหายใจ สิ่งแรกที่ฟิวส์ทำคือกุมขมับของตนเองเนื่องด้วยความมึนเมาไม่หายที่แล่นปราดขึ้นมา ก่อนจะกวาดสายตามองสภาพรอบด้านอย่างงุนงง

     

    เกิดอะไรขึ้น...

     

    พี่ฮะ...

     

    ฟราน! ทำไม...

     

    ฟิวส์เบิกตากว้าง เขาร้องลั่นเมื่อเห็นสภาพของน้องชายสุดที่รัก แต่แล้วก็เป็นอันต้องชะงักไปเมื่อสังเกตเห็นสภาพของตนเอง

     

    ...

     

    หรือว่าพี่...

     

                 ไม่มีคำตอบใดๆ หลุดออกมาจากปากของร่างบาง มีเพียงแค่การพยักหน้าเล็กน้อยเท่านั้น แต่นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ร่างสูงแทบจะหวดหมัดเข้าชกตนเองในทันที ทว่าร่างเล็กก็ไหวตัวทัน รีบยึดท่อนแขนของเขาไว้แน่น

     

    ทำไมเมื่อวานพี่ถึงเมามากขนาดนั้นล่ะฮะ

     

    ร่างเล็กถามขึ้นมาเสียงใสด้วยท่าทางราวกับว่าเมื่อคืนนี้ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสองคนเลย ดวงตากลมโตจ้องมองร่างสูงตาแป๋วอย่างน่าเอ็นดู

     

    รู้สึกว่าตอนที่พี่ขอตัวกลับก่อนประมาณสองสามทุ่ม จะโดนเพื่อนล็อคคอแล้วจับกรอกเหล้าต่อน่ะ...พี่ขอโทษนะครับฟราน

     

    ขอโทษ...

     

    นัยน์ตาคมดุจเหยี่ยวของร่างสูงฉายประกายแววของความสลดอย่างเห็นได้ชัด ร่างบางยิ้มบางๆ ก่อนจะเอื้อนเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ทั้งอ่อนหวานและนุ่มนวล

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ก็เป็นพี่นี่นา...

     

    ...เพราะเป็นพี่ ฟรานถึงยอม...

     

    To Be Continue

     

     

     

    มาอัพแล้วค่ะ ^^ สำหรับฉาก NC...ขอบอกว่าแต่งได้สุดแรงเกิดเพียงเท่านี้ - -^ สำหรับผลสรุปโดยประมาณจากที่ดูคร่าวๆก็เอาเป็นว่า...จะไม่ลบบอร์ดนี้ละกันนะคะ แต่ก็อาจจะเน่าไปนิด และอู้อัพไปหน่อย เพราะไรเตอร์มีบอร์ดอื่นๆอยู่อีกตั้งเยอะ ถ้าไม่นับเรื่องที่จบไปแล้วก็เหลืออีก 4 บอร์ดค่ะ ก็...ถ้าท่านผู้แต่งไม่ถือสาอะไร ไรเตอร์ก็จะมาอัพต่อให้เรื่อยๆ ค่ะ

     

    18/ต.ค./52 อัพ

    21/ม.ค./55 Re-write



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×