ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : Lover

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 55



    Chapter 2 -- Lover --



     

    ฟิวส์และฟรานนั่งทานข้าวเย็นด้วยบรรยากาศเงียบกริบชนิดที่หากมีเสียงลมพัดเข้ามาทีหนึ่งคุณก็คงจะได้ยินอย่างชัดเจน คิดดูสิว่ามันเงียบขนาดไหน? ซึ่งนั่นแตกต่างกับวันอื่นๆ ที่ผ่านมาโดยลิบลับ

     

    ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะพวกเขาทั้งคู่ต่างก็กำลังครุ่นคิดถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปหมาดๆ

     

    บางที...หัวใจอาจจะทรยศพวกเขาเข้าสักวันก็ได้ มันเป็นเรื่องที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจริงๆ

     

    เป็นอะไรหรือจ้ะ ฟิวส์ ฟราน วันนี้พี่น้องดูเงียบๆ กันจังนะ

     

    คุณนายหญิงแห่งตระกูลที่สูงศักดิ์นี้ หรือก็คือมารดาของฟิวส์และฟรานเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงกลัดกลุ้ม โครงหน้างดงามที่ไม่มีริ้วรอยแม้แต่เล็กน้อยฉายชัดถึงความกังวลออกมา

     

    อ่ะ เอ้อ ไม่มีอะไรหรอกครับคุณแม่ พวกผมไม่ได้เป็นอะไร

     

    ปากบอกว่าไม่เป็นไรแต่ใบหน้ากลับฉายแววเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งฟรานเองก็กำลังมีปฏิกิริยาแบบเดียวกัน บุพการีทั้งสองจึงได้แต่หันมาสบตากันด้วยความงุนงง

     

    แต่ถ้าสองพี่น้องคู่นี้ไม่คิดจะเปิดปากบอกแต่โดยดี ต่อให้มีใครเอาอะไรมาง้างก็ไม่มีวันสำเร็จ สุดท้ายบุพการีจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลยไป  

     

    ...ขึ้นชื่อว่า ความลับก็สมควรถูกเก็บไว้เป็น ความลับต่อไป ไม่จำเป็นต้องไปพยายามเปิดเผยมันออกมาให้เสียเวลาหรอก...

     

     

    --Change! --

     

     

    แม้ว่าบรรยากาศบนโต๊ะกินข้าวเมื่อเย็นวานจะดูตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อมาถึงโรงเรียน สองพี่น้องก็ยังคงแสดงบทบาท คู่รัก ตบตาทุกๆ คนด้วยวิธีการเช่นเดิมอย่างไม่ผิดเพี้ยน ในความแนบเนียนนั้น หากลองสังเกตให้ดีคุณจะพบว่าการแสดงออกของพวกเขานั้นดูมีความสุข แต่แววตาของทั้งคู่กลับฉายชัดถึงความถมึงทึง และค่อยๆ เริ่มแผ่ขยายไปถึงคนรอบข้างจนรู้สึกกดดันกันไปหมด

     

    พี่ฮะ...

     

    หืม? มีอะไรเหรอครับ ฟราน

     

    ฟรานว่า...บางทีพวกเราก็ควรจะปล่อยตัวซะบ้างนะฮะ ร่างบางเอ่ยประโยคที่เฝ้าคิดวนเวียนไปมาอยู่ทั้งคืน ถึงพวกเราจะรักกันจริง แล้วมีอุปสรรค แต่สุดท้ายพวกเราก็น่าจะผ่านพ้นมันไปได้นี่ฮะ...

     

    ฟิวส์นิ่งอึ้งไปในทันที ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนสายตาที่แสดงความงุนงงเป็นสายตาที่แสนจะอบอุ่นและอ่อนละมุน เขาลูบศีรษะของผู้เป็นน้องชายเบาๆ อย่างอ่อนโยนด้วยความรักใคร่

     

    ฟรานโตขึ้นมากเลยทีเดียว เจ้าตัวเล็กของเขาโตขึ้นมากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ

     

    ร่างบางซุกเข้ากับอ้อมกอดอบอุ่นของพี่ชายอย่างเหนื่อยอ่อน บางทีพวกเขาคงจะคิดมากเกินไปจริงๆ นั่นแหละ ขอแค่มีความรักจริงซะอย่าง ยังไงซะอุปสรรคกระจิ๊บกระจ้อยทั้งหลายก็ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะฟันฝ่าไป

     

    และจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาหวั่นไหว...ก็คือความคิดของพวกเขาเอง

     

    มนุษย์เราไม่สามารถห้ามจิตใจของตนเองได้ จะรักใคร ชอบใคร หรือรู้สึกอย่างไร ไม่มีใครสามารถห้ามกันได้ และการกระทำของพวกเขา สักวันคนรอบข้างก็คงจะเข้าใจ

     

    อืม...พี่รักฟรานนะครับ

     

    ฟรานก็รักพี่ฮะ

               

    สองพี่น้องโผเข้ากอดกันแน่น ไม่จำเป็นต้องระวังท่าทีกันอีกต่อไป

     

    เพราะว่าพ่อกับแม่เป็นนักธุรกิจรายใหญ่จึงมีงานยุ่งมากมาตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว ก็เหมือนกับว่าพวกเขามีกันแค่สองพี่น้องนั่นแหละ บางทีด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมจนเกินพอดีมาโดยตลอดตั้งแต่ยังเยาว์วัยอาจจะทำให้พวกเขาเผลอหลงรักกันเองมาเป็นเวลานานแล้วก็ได้

     

    ไม่มีใครอื่นใดที่จะมีความสำคัญไปกว่าคนคนนี้

     

    ทั้งๆ ที่รู้สึกแบบนั้นมาโดยตลอด แต่ก็เพิ่งจะมารู้เอาตอนนี้ว่านั่นหมายถึงอะไร

     

    ฟรานครับ เดี๋ยววันนี้พี่ต้องไปฉลองกับพวกเพื่อนๆ ที่ห้องพี่นะครับ ยังไงพี่จะรีบกลับละกันนะ

     

    ร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ เขาก้มลงจุมพิตที่หน้าผากของเด็กน้อยในอ้อมกอดเบาๆ อย่างละมุนละม่อม

     

    ฮะ อย่าดื่มหนักเกินไปนะฮะพี่ชาย

     

    ร่างบางกล่าวเตือนก่อนจะหัวเราะคิกคักเสียงใสอย่างน่ารักน่าเอ็นดู จนเมื่อเสียงออดเข้าเรียนดังขึ้น สองพี่น้องก็ร่ำลากันอย่างอาลัยอาวรณ์ แล้วจึงยอมแยกย้ายไปเข้าห้องเรียนในที่สุด

     

     

    --Change! --


     

                    เที่ยงคืนแล้ว

     

    ฟรานนั่งรออยู่ที่ห้องรับแขกด้วยหัวใจที่พะเว้าพะวงอยู่ตลอดเวลา เขากำลังหวาดกลัวมากเหลือเกินว่าพี่ชายของเขาจะเป็นอะไรไปหรือเปล่า เพราะพี่ออกไปฉลองกับพวกเพื่อนๆ ตั้งแต่ประมาณห้าโมงเย็น แต่จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่กลับมาเสียทีทั้งๆ ที่ให้สัญญากับเขาไว้ว่าจะรีบกลับมา

     

    แอ๊ด

     

    พี่ฮะ!”

     

    ร่างบางที่เฝ้ารอมานานแสนนานลุกพรวดขึ้นมาในทันทีก่อนจะรีบวิ่งไปหาพี่ชายของตน ฟรานผงะไปชั่วครู่เมื่อเห็นว่าฟิวส์เมามากจนแทบจะยืนไม่ไหว แต่เมื่อตั้งสติได้เขาก็รีบเข้าไปพยุงร่างสูงนั้นแล้วพาเดินขึ้นบันไดไปยังห้องนอนอย่างทุลักทุเล

     

    เฮ้อ ฟรานก็อุตส่าห์เตือนไว้ล่วงหน้าแล้วนี่ฮะว่าอย่าดื่มหนักเกินไป

     

    ฟรานบ่นกระปอดกระแปดในขณะที่บรรจงเช็ดตัวให้ฟิวส์อย่างเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    อืม...

     

    พี่ฮะ? พี่...

     

              ภาพในมโนทัศน์ของร่างสูงดูจะพร่ามัวไปเสียหมด ด้วยฤทธิ์ของเหล้ากับความมึนงงทำให้เขาไม่สามารถจะควบคุมสติไว้ได้ ยิ่งสภาพของร่างบางที่ใส่ชุดนอนบางเบาตัวหลวม...

     

    มันยิ่งทำให้เขาหักห้ามใจของตนไม่ไหว!

     

    พลั่ก!

     

    อ๊ะ! พะ...พี่ฮะ!”

     

    ฟรานร้องลั่นด้วยน้ำเสียงที่สั่นไหว ใบหน้าน่ารักซีดเผือดมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อร่างสูงลุกขึ้นมานั่งคร่อมตนเองเอาไว้ เขากดจูบร่างบางลงไปอย่างดูดดื่มก่อนจะค่อยๆ โลมเลียไปทุกๆ ส่วนอย่างเชื่องช้าราวกับราชสีห์ที่นอนใจว่าสามารถครอบครองเหยื่อได้อย่างแน่นอนแล้ว

     

    ...แล้วอย่างนี้ฟรานจะเป็นเช่นไรกัน?...

     

    To Be Continue

     

     

       อ่า...เที่ยงคืน - -^ มาอัพแล้วค่ะ...ตอนหน้า NC แน่นอนค่ะ! แต่ว่า...แต่งไปแต่งมารู้สึกว่าจะต่อไปเรื่อยๆไม่ถูก ก็เลยอยากจะถามท่านผู้อ่านว่าจะเลือกอย่างไรกับสามข้อนี้

     

    1.แต่งเรื่องนี้ต่อไปถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยสนุกก็ตาม เพราะไรเตอร์ไม่มีปัญญาสานเรื่องต่อ - -^

     

    2.ลบเรื่องนี้ทิ้งซะ แล้วเปลี่ยนเป็นเรื่องใหม่ที่ไรเตอร์แต่งเตรียมไว้แล้ว (ไอเดียกะทันหัน)

     

    3.แต่งเรื่องนี้ต่อไป พร้อมกับลงเรื่องใหม่มาให้อ่านด้วย

     

     

    16/ต.ค./52 อัพ

    21/ม.ค./55 Re-write

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×