ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NoRit] First Love รักแรกแพ้กาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #3 : [First]..ความเจ็บปวด

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58






        หลังจากวันนั้นความรักของผมกับพี่โน่ก็ก็ดำเนินต่อมาเรื่อยๆ จนเกือบปี

           เรื่องความรักระหว่างผมกับพี่เค้าไม่ค่อยมีใครรู้นอกจากคนที่ผมกับพี่โน่สนิทด้วยและเจ้ของผม ส่วนเฮียผมไม่กล้าบอกหรอกครับ ถึงแม้วันนั้นเค้าจะแซวผมแต่ถ้าเกิดเค้ารู้ว่าน้องชายตัวเองคบเพศเดียวกันขึ้นมาบ้านแตกแน่ ขนาดตอนที่รู้ว่าเจ้เป็นทอมทะเลาะกันบ้านแทบแตก เฮียโกรธทียังไม่เท่ากับแม่และพ่อโกรธรวมกันเลย พูดง่ายๆคือ เจ้รินเค้าคบเพศเดียวกันอยู่แล้ว การที่ผมจะไปพูดหรือขอคำปรึกษามันจะง่ายกว่า เพราะเราเข้าใจซึ่งกันและกัน

        หลายคนอาจสงสัยว่าพี่โน่เค้าป็อปมากๆแล้วคนในรร. ไม่รู้กันหรอว่าเรา2คนคบกัน อันนี้ผมไม่ค่อยแน่ใจหรอกครับ แต่พี่เค้าเวลาอยู่กับผมก็แสดงอะไรออกมาเยอะเหมือนกัน คนอื่นก็คงต้องรู้บ้างแล้วหล่ะ คนอื่นๆที่มาให้ของหรือมาขอถ่ายรูปพี่โน่ผมก็ยังโอเคนะ เว้นแต่ผู้หญิงคนนึงเขาชื่อว่า"วิว"เรียนอยู่ชั้นเดียวกับพี่โน่ ยิ่งปีนี้อยู่ม.3ห้องเดียวกันอีกทำให้ผมแอบหวั่นๆบ้าง ก็พี่เค้าชอบมาจุกจิกยุ่งวุ่นวายกับผมและเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมารู้ว่าผมกับพี่โน่คบกันยิ่งเหมือนทำตัวยุๆให้ผมกับพี่โน่เลิกกันยังไงก็ไม่รู้ แต่ผมก็เลือกที่จะเชื่อใจพี่โน่อยู่ดี เพราะตลอด1ปีที่ผ่านมาพี่โน่แทบจะไม่ทำอะไรให้ผมผิดหวังหรือเสียใจเลย

    ครืด ครืด

    "ฮัลโหล คร๊าบ"

    ("ตัวเล็ก")

    "ครับ??"

    ("วันพรุ่งนี้ไปดูหนังกันมั้ย?")

    "ไปๆ จะดูที่ไหนหรอคร๊าบ"

    ("ที่สยาม บ่ายโมงครึ่ง")

    "ได้คร๊าบแล้วเจอกัน"

    ("ครับ ฝันดีนะตัวเล็ก")

    "=//=เช่นกันครับ"

    ถึงแม้จะคบกันมาเกือบปี แต่เมื่อไหร่ที่พี่เค้าเรียกผมว่า
    ตัวเล็กผมก็ยังเขินๆอยู่ดี


    เช้าวันรุ่งขึ้น

    8.00น.

    ที่ผมตื่นแต่เช้านี่ไม่ได้เห่อที่จะไปดูหนังกับพี่โน่หรอกนะแต่มีเรียนพิเศษชดเชยตอนสิบโมงที่สยามพอดีหน่ะสิ ไม่งั้นสิบโมงผมก็ยังไม่ลากสังขารตื่นมาอาบน้ำหรอก



    12.00น.

    ครืด~ครืด

    "ฮัลโหลคร๊าบ"

    ("ริท พี่คงไปดูหนังด้วยไม่ได้แล้วหล่ะ")

    "อ่าว ทำไมอ่ะ"

    ("วันนี้แม่พี่นัดคนสำคัญไว้พี่เลยต้องไปด้วย ริทไม่โกรธพี่นะ")

    "ไม่โกรธหรอก ไม่ได้ไปวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้ไปอยู่ดี"

    ("งั้นแค่นี้ก่อนนะ บ๊ายบาย คิดถึงนะ")

    "คร๊าบ คิดถึงเหมือนกัน"

         ถึงปากบอกว่าไม่เป็นไรแต่ก็แอบเสียใจเล็กๆนะ แต่ช่างเถอะ ยังไงวันนี้ก็ต้องมาเรียนพิเศษอยู่ดีก็ถือว่าไม่เสียเที่ยว ไหนๆก็ใกล้วันครบรอบ1ปีของผมกับพี่โน่แล้ว ไปหาซื้อของขวัญดีกว่า

         ผมเลือกที่จะเข้าไปร้านขายตุ๊กตา กะว่าจะไปหาตุ๊กตาหมีแบบที่เปลี่ยนชุดได้ ผมเลือกชุดนักบาสพร้อมกับให้ร้านปักตัวNRไว้ตรงหัวใจ ผมว่าพี่โน่ต้องชอบของขวัญชิ้นนี้มากแน่ๆเลย หลังจากที่จ่ายเงินเสร็จแล้วรอห่อของขวัญอยู่สายตาของผมเหลือบไปมองอีกฟากหนึ่งของร้าน เห็นผู้ชายหน้าตาคุ้นๆกำลังจับมือกับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง



    ถ้าผมมองไม่ผิด..

    "พี่โน่ พี่วิว" ผมไม่รอช้ารีบต่อสายโทรไปหาพี่โน่ทันที

    ("ฮัลโหล มีไรครับริท")

    "นี่พี่โน่อยู่ไหนอ่ะ"

    ("แถวๆสยามอ่ะ มีไรหรอ")แปลกแฮะ เขาไม่โกหก

    "พี่อยู่กับใครอ่ะ"

    ("กับแม่ แล้วก็คนที่แม่พี่นัดไว้อ่ะ มีไรรึป่าว")

    "แล้วตอนนี้พี่กำลังทำอะไรอยู่"

    ("กินข้าวสิครับ")

    "พี่ไม่ได้โกหกริทใช่มั้ย" ใบหน้าเค้าดูซีดลงไปนิดๆพร้อมหันซ้ายหันขวาเหมือนระแวงบางอย่าง

    ("ไม่ครับพะ..พี่จะโกหกทำไม นี่ระ..ริทอยู่ไหนเนี่ยครับ")น้ำเสียงเค้าดูร้อนรน

    "พี่ก็ลองหันหลังมาสิครับ"

    ("ริท")

    "พี่จะโกหกริททำไม"

    ("พี่อธิบายได้")

    "ถ้าพี่จริงใจกับริทพี่ก็คงไม่โกหกริทหรอก"

    ("ริท พี่อธิบายได้นะเรื่องนี้")

    "ริทไม่ต้องการ หลักฐานมันชัดเจน ถ้าพี่เปลี่ยนใจที่จะไปรักผู้หญิงเหมือนเดิมก็เชิญเถอะ"

    ("ไม่ริท ริทต้องฟังพี่ก่อน")

    "ถ้าฟังไปแล้วได้ประโยชน์ริทก็คงจะรับฟัง แต่นี่ถึงจะพูดยังไงก็คงเปลี่ยนแปลงความคิดของริทไม่ได้"

    ("ริทเชื่อพี่เถอะฟังพี่ก่อน//
    ที่รักขา ไปเดินดูอันนั้นเถอะค่ะ")ไม่ทันขาดคำ ว่าที่แฟนคนใหม่ก็ใช้สรรพนามคำว่า "ที่รัก" กับเค้าซะแล้ว

    "น้องคะ ตุ๊กตาที่ห่อเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ" ในเมื่อทุกอย่างมันเรียบร้อยดีแล้วมันเป็นไปตามทางของมันแล้ว ผมจะรออะไร

    ("ริท ริทฟังพี่ก่อน")

    "พี่โน่..เรา..
    เลิกกันเถอะ"

    ("ริท ไม่ริท ฟังพี่ก่อน")

    "โชคดีนะครับ^^"

        หลังจากพูดจบผมก็ตัดสายเลย รีบคว้ากล่องของขวัญที่ซื้อให้อดีตคนรักแล้วก็เดินไปขึ้นรถกลับบ้าน ในสมองผมตอนนี้ ไม่มีอะไรเลย มีแต่ภาพที่เห็นเค้าจับมืออยู่กับผู้หญิงคนอื่น ผมเหมือนคนไร้สติ ทันทีที่ผมเข้าไปนั่งในแท็กซี่ อยู่ๆน้ำใสๆก็ไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้


    "แม่พี่นัดคนสำคัญไว้พี่เลยต้องไปด้วย"

    "ที่รักขา ไปเดินดูอันนั้นเถอะค่ะ"


    "ความรักจำเป็นด้วยหรอที่ชายต้องคู่กับหญิง.


    นี่สินะคนสำคัญของกันและกัน ยังไงผู้ชายคงจะต้องคู่กับผู้หญิงอยู่ดี
    หมดเวลาของเราแล้วหล่ะเรืองฤทธิ์:(






    :)
    Shalunla


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×