ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NoRit] First Love รักแรกแพ้กาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #2 : [First].. รัก

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58



    หลังจากวันนั้น พี่โน่ก็เดินไปส่งผมตรงรถไฟฟ้าทุกวัน ทำอะไรหลายๆอย่างให้ ทั้งช่วยเก็บอุปกรณ์แบตเมื่อถึงเวรของผม ไปทานข้าวกลางวันกับผมบางวัน ซื้อขนมมาฝาก คอยดูแลเป็นห่วงเป็นใย จนผมแอบที่จะคิดไม่ได้เลยว่า การกระทำแบบนี้เขาเรียกว่า จีบ รึป่าวนะ

                 ผมก็ไม่แน่ใจความรู้สึกของตัวเองเหมือนกันแต่เมื่อ2วันก่อนที่พี่เค้าไม่มาโรงเรียนผมก็รู้สึกแปลกๆเหมือนขาดอะไรไป มันเหงาๆโหวงๆในใจ แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอก ในเมื่อเราก็เป็นผู้ชายเหมือนกันหนิ :(

    "ริทจะกลับบ้านยัง"

    "ยังครับ พี่รีบป่าวถ้ารีบก็กลับไปก่อนได้เลยไม่ต้องรอผมหรอก"

    "ไม่รีบ รอคนตัวเตี้ยแถวนี้ แค่นี้ทำไมจะรอไม่ได้"

    "หยั่งกะพี่สูงตายแหละ"

    "ล้อเล่น รอคนน่ารักแถวนี้แค่นี้ทำไมจะรอไม่ได้"

    "เว่อร์"

    "ไม่ได้เว่อร์ ก็คนแถวนี้น่ารักจริงๆหนิ"

    "..." ที่เงียบนี่ไม่ใช่อะไร เขินสิครับ

    "เขินอ่ะดิ่ รีบกลับไปซ้อมไป โค้ชเรียกแล้ว"

    หลังจากนั้นพี่เค้าก็เดินกลับไป ผมก็กลับไปซ้อมของผมต่อ พอหันไปอีกทีก็ไม่เห็นพี่เค้าแล้ว แต่กระเป๋ายังอยู่ สงสัยคงจะไปซื้อขนมแหละมั้ง

    "เอ้า วันนี้ดีมากอย่าลืมไปฝึกเพิ่มหล่ะ กลับบ้านได้" เสียงโค้ชเอ่ยบอก ทุกๆคนทยอยกันกลับ รวมถึงเพื่อนตัวดีของผมด้วย

    แต่วันนี้ดันเป็นเวรผมที่ต้องเก็บอุปกรณ์ แถมพี่เขาหายไปไหนตั้งนานแล้วก็ไม่รู้ ไม่ยอมมาซักที

    "ริท"

    "อ่าวพี่ ไปไหนมาตั้งนาน"

    "ไปซื้อน้ำมาแล้วเจอเพื่อนเลยคุยเรื่องงานนิดหน่อย อ่ะเอาไปดื่มซะ"

    "ขอบคุณครับ" ในโรงยิมตอนนี้ไม่มีคนเลย มีแค่ผมกับพี่เขาสองคน ซึ่งถือว่าเงียบมาก

    "ริท พี่ถามอะไรหน่อยสิ"

    "ครับ??"

    "
    ถ้าสมมติมีคนๆนึงมาทำดีกับริท คอยเป็นห่วงเป็นใย ริทจะรู้สึกดีกับเค้ามั้ย"

    "ก็ต้องรู้สึกดีสิ เป็นพี่พี่จะไม่รู้สึกดีอ่อ"

    "
    ก็รู้สึกดีแต่แบบว่า เอ่อ.. แล้วจะชอบคนคนนั้นมั้ย แบบว่ารัก..อยากเป็นแฟนอ่ะ"

    "ไม่รู้สิ เพราะของอย่างนี้มันต้องเกิดขึ้นจริงกับตัวเราด้วยอ่ะ แล้วนี่พี่จะถามทำไมอ่ะ"

    "
    ก็อยากรู้เฉยๆ ช่างเหอะ เก็บของกันดีกว่า" พี่เขาตอบบ่ายเบี่ยง แล้วหันไปเก็บของ

    ผ่านไปราว10นาทีผมกับพี่โน่ก็จัดการเก็บอุปกรณ์เสร็จเรียบร้อย

    "ริท"


    "ครับ??"

    "
    พี่มีอะไรจะบอก"

    "หืม"

    "
    เอ่อ คือ.."

    "อะไรครับ"

    "พะ...พี่........พี่ชอบริท"

    "ห๊ะ"

    "เป็นแฟนกันเถอะนะ"

    "
    ล่ะ..ละ..แล้วทำไมพี่ถึงอยากเป็นแฟนกันผมผู้หญิงสวยๆก็มีตั้งเยอะจะมาชอบอะไรผู้ชายอย่างผม"

    "ความรักจำเป็นด้วยหรอที่ชายต้องคู่กับหญิง"

    "
    มะ..ไม่จำเป็น"

    "ใช่ ถึงแม้พระเจ้าจะสร้างให้ชายเกิดมาคู่กับหญิง แต่ในเมื่อเราไม่รักมันจะมีความสุขยังไง"

    "เป็นแฟนกับพี่นะ"

    "..."

    "
    เงียบนี่หมายความว่า"

    "
    แล้วจะให้พูดว่าไงเล่า"

    "แค่กอดตอบก็พอ" พูดเสร็จพี่เค้าก็อ้าแขนรอรับผม

    ขวับ

    "พี่รักริทนะ"

    "รักเหมือนกัน" เป็นประโยคสุดท้ายหลังจากที่ผมกอดตอบเขาไป เรากอดกันนานมากเหมือนกอดนี้แทนทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนแทนคำสัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไป


                เรื่องราวความรักของผมและพี่โน่รู้กันไม่กี่คนหรอกครับมีแค่ผม พี่เขา เพื่อนพี่เขา2-3คนและก็เพื่อนสนิทผม เบสกับนัท หลายๆคนคงสงสัย พี่เขาป็อปมากๆแต่ทำไมถึงเลือกผม อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แค่รู้ว่าเรารักกันก็พอ


     



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×