ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NoRit] First Love รักแรกแพ้กาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #1 : [First]..จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


    
    
    

               

     

     

                ในวันสุดท้ายของการเรียนม.ปลาย ทุกๆคนต่างแลกเบอร์ติดต่อ เขียนเสื้อให้กัน

    ถ่ายรูปกับเพื่อนรัก ครู หรือแม้กระทั่ง "คนรัก"

     

                เมื่อพูดถึงความรักในวัยเรียนของผม ความรักครั้งนั้นยิ่งใหญ่มาก มีทั้งความอบอุ่น ความห่วงใย ความเอาใจใส่ เพราะอะไรหน่ะหรอครับ ก็เพราะเราทั้งสองต่างเป็น

    รักครั้งแรกของกันและกัน

     

                ว่ากันว่าความรักครั้งแรกของเราเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ความรักครั้งแรกนั้นมันไม่ค่อยจะยืนยาวสักเท่าไหร่ แป๊ปๆความรักนั้นก็จะจบลง ต่างคนไปตามทางของตนเอง

     

                สำหรับผมก็เช่นกัน ความรักครั้งแรกของผมนั้นไม่ได้สั้นแต่ก็ไม่ได้ยาว มันเป็น

    ช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดเลยแหละ ถึงแม้ความรักนั้นจะจบลงด้วยความเจ็บปวดเพียงใด แต่ผมก็ไม่เคยลืมช่วงเวลาดีๆที่มีให้กันเลย

     

    ความรักครั้งนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ม.1

     

     

     

     

     

    ณ โรงยิมประจำโรงเรียน

     

                ตอนนี้โรงเรียนกำลังวุ่นวายกับการซ้อมกีฬาต่างๆเพื่อที่จะไปแข่งขันกับโรงเรียนอื่น รวมถึงเรืองฤทธิ์ เขาก็เป็นตัวแทนนักกีฬาในการแข่งแบตมินตันของมอต้น

     

                ช่วงเวลาซ้อมของเขาจะอยู่เป็นอันดับการซ้อมสุดท้ายก่อนโรงยิมจะปิด สนามที่

    เขาซ้อมอีกฝั่งหนึ่งก็มีทีมบาสซ้อมอยู่ด้วยทำให้ไม่ค่อยเงียบเหงาซักเท่าไร

     

    เวลา17.30น.หลังจากที่ซ้อมเสร็จแล้ว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกลับบ้านของตนเอง

     

    "เฮ้ย ไอริทมึงจะกลับยัง วันนี้กูรีบ"

     

    "มึงไปก่อนเลย กูจะไปล้างหน้าล้างตาก่อนค่อยกลับ"

     

    "เออๆงั้นกูไปนะ เจอกันพรุ่งนี้"

     

    "เออๆ เจอกัน"

     

    หลังจากร่ำลาเพื่อนเสร็จเขาก็เดินไปล้างหน้าล้างตาเพื่อชำระเหงื่อที่เกิดจาก

    การซ้อมแบตออก ก่อนจะไปหยิบกระเป๋าแล้วเดินทางกลับบ้านเช่นกัน

     

     

    Rit Part

     

    ตุ๊บ

     

    "โอ้ยยยย"

     

    "เฮ้ย ขอโทษไอน้องเป็นไรมากป่าว"

     

    "เจ็บสิพี่" ถามมาได้ไม่อายปาก ลูกบาสเล่นมาเต็มกลางหัวขนาดนี้ไม่เจ็บก็แปลกแล้ว

     

    "พี่ขอโทษจริงๆพอดีโยนแรงไปหน่อยเลยพลาดมาโดนหัวน้องแทนเอางี้เดี๋ยว

    พี่พาไปประคบน้ำแข็งให้" พูดเสร็จพี่เขาก็คว้ามือผมแล้วเดินไปหยิบ

    กระเป๋าของเขา ก่อนที่จะพาผมไปยังร้านขายน้ำเพื่อซื้อน้ำแข็งมาประคบหัวให้ผม

     

    "เออ พี่ขอโทษจริงๆนะพอดีโยนแรงไปเลยไม่เข้าห่วงแต่มาโดนหัวน้องแทนอ่ะ แหะๆ" เขาพูดแล้วส่งยิ้มแห้งๆมาให้

     

    "ไม่เป็นไรหรอกครับผมเองก็ไม่ทันระวังด้วยแหละ เลยยืนให้ลูกบาสมาตกใส่กลางหัวซะอย่างนั้น" ผมพูดไปก็เอาน้ำแข็งที่พี่เค้าซื้อให้มาประคบด้วย

     

    "มาๆเดี๋ยวประคบให้" พูดเสร็จพี่เค้าก็หยิบไปเลยโดยไม่ถามความเห็นผมสักคำ

     

    "ว่าแต่พี่ชื่อไรหรอครับ"

     

    "ชื่อโตโน่หน่ะ เรียกสั้นๆว่าพี่โน่ก็ได้ พี่อยู่ม.2แล้วเราหล่ะชื่อไร"

     

    "ชื่อริทครับอยู่ม.1 พี่เป็นตัวแทนแข่งบาสหรอครับ"

     

    "ใช่ เราเป็นตัวแทนแข่งแบตใช่มั้ยเนี่ย กลับซะเย็นเลยคนอื่นเค้ากลับไปตั้งนานและ"

     

    "อ่าว ตารางพี่ก็เลิกแล้วไม่ใช่หรอครับทำไมยังไม่กลับหล่ะ"

     

    "ไอเด็กนี่แสบจริงๆมีย้อนด้วย"

     

    "ฮ่ะ ฮ่ะแซวเล่นคร๊าบบบ"

     

                ผมคุยกับพี่เค้าไปนานเลยหล่ะมีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง แต่คงจะหนักไปทางไม่มีสาระเป็นส่วนใหญ่ พี่เค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ถ้าผมจำไม่ผิดพี่เค้ากำลังป็อปมากสาวๆติดตรึมเล่นกีฬาก็เก่งดนตรีก็ดีเรียนอย่างเทพอ่ะ

     

    ครืดดด ครืดดด

     

    "ฮัลโลเจ้ ได้ครับ จะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ"

     

    "จะกลับแล้วหรอ"

     

    "ครับ รถมาใกล้ถึงแล้ว พี่อ่ะกลับยังไง"

     

    "เดี๋ยวนั่งรถไฟฟ้ากลับ"

     

    "อ่าว งั้นก็กลับได้ตั้งนานแล้วหนิ"

     

    "ก็อยู่เป็นเพื่อนเกิดเป็นลงเป็นลมขึ้นมาเดี๋ยวถูกหาว่าไม่รับผิดชอบ"

     

    "โถ่วก็นึกว่าอะไร พี่จะไปรถไฟฟ้าใช่มั้ยไปทางเดียวกันเลยริทต้องไปรอรถที่นั่นไปด้วยกันมั้ย"

     

    "ไปสิ"

     

    ควับ

     

    "เห้ย"

     

    "อะไร"

     

    "เอามือมาพาดทำไม"

     

    "เมื่อยอ่ะเมื่อกี้ประคบน้ำแข็งให้ใครบางคนอยู่ขอวางได้ป่ะ"

     

    "ดะ ได้ครับ"

     

    "ดีมาก"

     

    ระหว่างทางผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก รู้สึกได้ถึงความร้อนบนใบหน้าเลย ก็พี่แกเล่นพาดอย่างนั้น

     

    แต่ก็ดีว่าแถวนี้ไม่มีนักเรียนรร.เดียวกัน ไม่งั้นคงเป็นข่าวไปอีกสามชาติแน่

     

    "ต้องรออีกนานป่าวจะได้รอเป็นเพื่อน"

     

    "ไม่เป็นไรครับพี่กลับบ้านไปเถอะคงเสียเวลากับผมมาเยอะแล้ว"

     

    "อยู่ได้แน่นะ ทำไมหน้าแดงๆอ่ะ ตัวร้อนๆด้วย" โอ้ยแค่เอามือพาดไหล่มาตลอดทางก็อาย

    จะตายและยังจะมารอเป็นเพื่อนแถมเมื่อกี้ตอนบอกว่าตัวร้อนเอามือมาแตะหน้าผากอีก

     

    ปริ้น ปริ้น

     

    "รถมาแล้วครับงั้นผมไปก่อนนะครับ เดินทางปลอดภัยคร๊าบ"

     

    "จ้า แล้วเจอกันพรุ่งนี้"

     

    "ใครอ่ะริท"

     

    "พี่ที่โรงเรียนหน่ะ"

     

    "ปกติไม่เห็นมาส่ง แฟนหรอ"

     

    "จะบ้าหรอเฮีย ริทชอบผู้หญิง ส่วนพี่คนนั้นเค้าทำบาสตก$#2@^*+%=เค้าเลยเดินมาส่ง"

     

    "อ๋อ ก็นึกว่าเป็นแฟนกันโถ่ว"

     

    "มาโถ่วอะไรกัน จะให้น้องมีแฟนทั้งทีดันไปสนับสนุนให้เป็นเพศเดียวกันเนี่ยนะ คิดไรอยู่เนี่ย"

     

    "ก็งี้แหละนิสัยคนหล่อ"

     

    "แหวะ หลงตัวเอง"

     

    ผมเอ่ยปากแขวะพี่ชายคนโต นั่นก็คือ เฮียรุท อายุห่างกัน5ปีที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเรียนต่อมหาลัย แต่ว่าผมไม่ได้มีพี่น้องแค่สองคนนะ ยังมีพี่สาวคนกลางด้วยนะ เจ้ริน อายุห่างกันปีเดียว เจ้เป็นคนนิสัยดี ถึงแม้เจ้แกจะเป็นทอมก็ตาม

     

               ครอบครัวของผมทำธุรกิจโรงแรม คุณพ่อคุณแม่จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ไปทำงานตามต่างจังหวัดซะมากกว่า เราสามพี่น้องก็จะอยู่บ้านดูแลกันเอง
     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×