ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SasuNaru]Love You MY Bad Boy.

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 การหลอกหลวงที่เจ็บปวด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 979
      19
      30 ก.ค. 56

     






    บทที่1 การหลอกหลวงที่เจ็บปวด


    “ซาสึเกะ...กลั.....”นารุโตะลุกขึ้นจากที่นั่งเพื่อจะไปหาคนรักของตัวเอง

    “ไม่ล่ะ นายกลับไปก่อนเลยน่ะ ฉันมีธุระ”ซาสึเกะพูดจบก็เดินออกจากห้องโดยไม่หันมามองร่างบางเลยสักนิดเดียว

    “อะ..อือ”นารุโตะมองแผ่นหลังกว้างที่เดินออกไปอย่างเศร้าๆ นารุโตะหยิบกระเป๋าตัวเองและเดินไปตามทางเรื่อยๆ

    “เฮ้ย!โตะๆวิ่งเร็ว”คิบะพูดและกระชากแขนเพื่อนรักให้วิ่งตาม

    “เกิดไรขึ้นไอ้คิบะ”นารุโตะเบิกตาโพรงพรางวิ่งตามเพื่อนรัก

    “หันไปดูข้างหลังดิ”คิบะพูดพรางชี้ไปดูข้างหลัง

    “ตายล่ะดิ!...เฮ้ยคิบะมาหลบในโรงยิมเร็ว”นารุโตะตกใจทันที่เมื่อเห็น

    ข้างหลังเพราะพวกรุ่นพี่ปี6กำลังวิ่งไล่ถือไม้มาทางพวกเขาทั้งสองก่อนจะพากัน

    หลบไปในโรงยิม

    “โห๋ย ไปทำไรมาเนี้ย ถึงได้โดนหยกยโยงกันมาเงี้ย”นารุโตะที่แอบอยู่ในตู้

    ล็อคเกอร์ถามเพื่อนรักที่อยู่ตู้ข้างๆอย่างแผ่วเบา

    “เอ่อเดี๋ยวเล่าให้ฟังเงียบก่อนมีคนมา”คิบะที่อยู่ใกล้ทางออกมากที่สุดบอกให้

    นารุโตะเงียบ

    “ซาสึเกะน่ะ..ทำไมนายยังไม่เลิกกับหมอนั้นสักที่”เสียงของซากุระดังขึ้นทำให้คน

    ในตู้ล็อคเกอร์ทั้งสองต้องปิดปากเงียบทันที่และเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ

    “น่ะ..ซากุระรอให้ฉันเบื่อหมอนั้นก่อนน่ะ”ซาสึเกะพูดทำเสียงอ้อนๆใส่ซากุระ

    “แล้วเมื่อไรนายจะเบื่อล่ะ”ซากุระถามขึ้นอย่างหงุดหงิด

    “....คงอีกสักพักมั้ง ไปเถอะฉันเอาของแล้วไปกัน”ซาสึเกะพูดและเดินกุมมือ

    ซากุระเดินออกจากโรงยิมทุกการกระทำและน้ำเสียงถูกบันทึกอยู่ในสมองของ

    นารุโตะที่ปิดปากตัวเองเพื่อกั้นเสียงสะอื้นคิบะเมื่อรู้ว่าทั้งสองคนนั้นเดินออกไปแล้วตัวเองก็เดินออกมาจากตู้ล็อคเกอร์ก่อนเปิดประตูล็อคเกอร์ของเพื่อนรัก

    “..นารุโตะ”คิบะเดินเข้าไปกอดเพื่อนรักอย่างปลอบใจ

    “ฮึก..ฮื่อๆๆ..ทำไมกัน..ฮื่อๆตลอดสามปีที่ผ่านมา...ฮื่อๆๆ...หมอนั้น...ฮื่อๆไม่รัก

    ฉันเลยหรอ..คิบะ..ฮื่อๆ”นารุโตะพูดพรางเขย่าแขนเสื้อเพื่อนรัก

    “...นารุโตะ...”คิบะพูดและลูบหัวเพื่อนรักก่อนพยุงลุกขึ้นเดินกลับบ้านกันไป

    “คิบะ...”หลังจากที่นารุโตะหยุดร้องไห้พวกเขาสองคนก็ได้มานั่งที่สวนสาธารณะ

    “วะ..ว่าไงนารุโตะ”คิบะถามขึ้นอย่างเดาสีหน้าคนข้างๆไม่ออก

    “..อย่าบอกเรื่องนี้กับใครน่ะ...เก็บเรื่องนี้ไว้น่ะ...ทำตัวตามปกติน่ะ..ขอร้องล่ะถือ

    ว่าทำเพื่อฉันน่ะ...คิบะ”นารุโตะบอกเพื่อนรักก่อนเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนรักข้างกาย ดวงตาสีฟ้าไพริณที่จะมีแววตาที่สดใสอยู่ตลอดเวลาแต่ตอนนี้มันกลับหม่น

    หมองลงอย่างกับคนที่ตายไปแล้ว

    “..ตะ..ตกลง”คิบะพูดอย่างเศร้าสร้อยก่อนลุกขึ้นเดินกลับบ้านตัวเองพรางนึกอย่างหงุดหงิดกับการกระทำของซาสึเกะ

    ...ขออีกสักพัก...ขอให้ฉันมีความสูข..กับความรักจอมปลอมนี้..อีกสักพักน่ะ...

     

    เช้าวันต่อมานารุโตะตื่นขึ้นมาด้วงดวงตาที่ปูดขึ้นจากการร้องไห้ดวงตาสีฟ้าดูหม่นหมองลงอย่างน่าตกใจกับขอบใต้ตาสีดำดวงตาที่แดงหน่อยๆทำให้นารุโตะดู

    เหมื่อนซ่อมบี้มากตัดกับผิวสีขาว นารุโตะลงมาข้างล่างก่อนอ่านโพสอิทน์

     

    ...โตะลูกรักแม่ทำกับข้าวไว้ให้แล้วน่ะบนโตะอย่าลืมปลุกคุณพ่อล่ะแม่ไปต่าง

    จังหวัดวันเดียวเดี๋ยวก็กลับไม่ต้องเป็นห่วงบายจ๊ะ...

    ด้วยรักจากคุชิน่ะ

     

    “พ่อฮะ ตื่นได้แล้ว ผมจะไปเรียนสายเอาน่ะฮะ”นารุโตะเมื่ออ่านโพสอิทน์จบก็เดินขึ้นมาหาพ่อของตัวเอง

    “อื้ม~…คุชิ..ว๊ากกกกกกกผีๆๆๆๆ”มินาโตะค่อยๆลืมตาขึ้นแต่ตกใจเพราะนึกว่านารุโตะ

    เป็นผี

    “พ่อฮะผมเอง”นารุโตะมองพ่อของตัวเองที่นั่งขดอยู่ที่พื้นอย่างหวาดกลัว

    “ตะ...โตะหรอเนี้ย!!!!!!...”มินาโตะลุกขึ้นอย่างตกใจและพลิกใบหน้าของ

    ลุกชายตัวเองอย่างตกใจ

    “พ่อฮะ เลิกจับหน้าผมสักที่ผมไปเรียนก่อนน่ะฮะ”นารุโตะเดินลงบันไดโดยไม่สนใจพ่อของตัวเองอีกก่อนวิงออกจากบ้านอย่างเร่งรีบเมื่อหันไปมองนาฬิกาที่บอก

    เวลา8 โมงตรง

    “แย่แล้วๆสายแล้วๆทำไงดีเนี้ย”นารุโตะวิ่งอย่างรีบร้อนโดยลืมไปว่า นาฬิกาที่

    บ้านเรือนนั้นเสียก่อนวิ่งเตลิดไปโดยไม่รู้ว่าตัวเองวิ่งเตลิดหน้าซาสึเกะที่กำลังก้าวขาเดินเข้าโรงเรียนหยุดชะงักเมื่อเห็นร่างบางวิ่งตัดหน้าตนอย่างแปลกใจที่

    นารุโตะไม่เห็นตัวเอง

     

    ครืน~

    “ขอโทษครับ”นารุโตะเปิดประตูและหลับตาปี้ก่อนลืมตาก็เห็นพวกเพื่อนๆยืนจ้องเขากันทั้งห้องก่อนพากันหัวเราะ

    “ฮ่าๆๆ เฮ้ยไอ้โตะนี้พึ่ง7โมงเองนึกว่าตัวเองมาสายหรือไงฮ่าๆ”คิบะเดินมากอดคอเพื่อนเดินเข้าห้องอย่างขำ

    “อะ..เอ่องะ..งั้นหรอ”นารุโตะเกาแก้มแก้เขิลก่อนนั่งลงบนโตะตนเองอย่างหมด

    เรี่ยวแรงก่อนจะถูกสะกิดจากคนที่ตัวเองไม่คิดว่าจะทำ

    “........”ซาสึเกะยืนมองนารุโตะที่หลับเป็นตายไปแล้วอย่างหงุดหงิดก่อนถูกคิบะพลัคให้ไปไกลๆจากเพื่อนรัก

    “....”ซาสึเกะจ้องหน้าคิบะอย่างเอาเรื่องคิบะก็จ้องอย่างไม่ลดล่ะ

    “งือ...พวกนายสองคนทำไรน่ะ”นารุโตะที่พึ่งตื่นมองเพื่อนรักของตัวเองกับคนรัก

    อย่างงงแต่ก็ต้องเปลื่ยนเป็นแววตาที่เศร้าสร้อย

    “นารุโตะ...มากับฉันหน่อย”ซาสึเกะที่จ้องคิบะเปลื่ยนประเด็ดมาที่นารุโตะทันที่

    “อะ...อือ”นารุโตะหลุบตาลงต่ำก่อนจะเดินตามคนรักไปแต่ถูกเพื่อนรักอย่างคิบะฉุดรั้งเอาไว้

    “...นายแน่ใจน่ะ..นารุโตะ”คิบะกุมมือเพื่อนรักอย่างเศร้าใจ

    “อื้ม..ฉันไม่เป็นไรหรอกคิบะฮะๆ..ไปน่ะ”นารุยิ้มกว้างให้เพื่อนรักก่อนเดินออกไป

    “..นารุโตะ”คิบะปล่อยมือเพื่อนรักก่อนมองอย่างเสียใจชิกามารุมองถึงความเปลื่ยนแปลงบ้างอย่างก่อนตบบ่าคิบะ

    “เกิดอะไรขึ้น..คิบะ”ชิกามารุเดินเข้ามาถามเพื่อนก่อนเดินออกจากห้องเรียนไป

    ทางด้านนารุโตะ

    “...นารุโตะนายคงรู้บ้างแล้วสิน่ะที่ฉันกำลังจพบอกต่อไป”ซาสึเกะพูดด้วยน้ำเสียง

    เย็นชากว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก

    “อื้ม...รู้สิ..”นารุโตะแย้มยิ้มแต่ภายใจกลับทุกข์ทนกับคำพูด

    “นาย...รู้นานหรือยัง”ซาสึเกะพูดและหันมามองร่างบาง

    “...สามเดือนแล้ว....แต่ที่มั้นใจที่สุดคงเมื่อวาณมั้ง...ขอบใจน่ะกับความรักจอม

    ปลอมของนายน่ะ..ซาสึเกะขอบใจมาก”นารุโตะไม่สามารถกักกั้นหยดน้ำตาได้ดวงหน้าหวานเงยขึ้นสพตากับร่างสูงทั้งหยดน้ำตาก่อนวิ่งออกไปซาสึเกะก็เบื่อนหน้าหนีพรางคิดในใจว่าทำไมเขาต้องเบื่อนหน้าหนีด้วยทั้งๆที่ไม่ได้สนใจหมอนั้นสัก

    นิดเดียว..ทำไม

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×