ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ZODIAC online

    ลำดับตอนที่ #1 : Present New Game

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      22 มี.ค. 53

    กริ๊ง...กริ๊ง

    เสียงออดหมดเวลาของโรงเรียนโฟลิกค์ ดังขึ้นตามด้วยเสียงเฮลั่นของนักเรียนผู้เบื่อหน่ายกับการศึกษาแบบจำเจเต็มทน ไม่เว้นแม้แต่นักเรียนชายหญิงห้อง 2 เกรด 9 ซึ่งถือได้ว่านี้คือห้องที่เก่งที่สุดให้ชั้นเกรด 12

    เฮ้ย ! เรย์ เย็นนี้ไปที่เดิมรึป่าวเสียงของหัวหน้าห้องที่ตะโกนถามเด็กหนุ่มที่กำลังยัดของใส่กระเป๋าอย่างลวก ๆ เรย์เซย์เงยหน้ามองก่อนจะตอบออกไป

    ไม่ วันนี้ต้องรีบกลับบ้านเดี๋ยวเข้าบ้านไม่ได้ เด็กหนุ่มลุกขึ้น กล่าวลาเพื่อนแล้วเดินออกมา

     

    เรย์เซย์ เดินตามทางมาเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ อันที่จริงเขาไม่ได้รีบมาเพราะเข้าบ้านไม่ได้หรอก เขาแค่รำคาญที่จะต้องไปสังสรรค์ทุกวัน คนภายนอกอาจพูดว่าเขาคือเด็กหนุ่มที่ร่าเริง สนุกสนาน แต่หากที่จริงแล้ว เขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก มากจนบางครั้งพ่อกับแม่ยังไม่เข้าใจ

    อะไรวะเรย์เซย์สบถออกมาเมื่อมีจดหมายฉบับหนึ่งปลิวมาโดนหน้าอย่างจัง มันเป็นกระดาษที่ใหม่เอี่ยมเหมือนเพิ่งแกะออกมาใช้ แต่เนื้อความของมันคล้ายกับคนเขียนเอาด้วยลายมือที่แทบอ่านไม่ออก

     

    ถึง...คุณผู้โชคดีคนที่ 9

                    ขอขอบคุณที่ยอมรับในหมายเชิญ...

     

    หมายเชิญอะไรวะเขาสบถอีกรอบแล้วก้มอ่านเนื้อความอีกครั้ง

     

                    ก็ที่คุณหยิบมันมาอ่าน โดยไม่ขยำแล้วโยนทิ้งไป

     

    เฮ้ย ! ทำไมถึงรู้ว่าฉันพูดอะไร

     

                    เรื่องนี้ขอไม่ตอบแล้วกัน

                    เข้าเรื่องเถอะ คุณคือผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมเล่นเกมใหม่ของบริษัท เวปเพส จำกัด (มหาชน )เกมนี้เป็นเกมแรกที่เราให้นักเล่นเกมทั้งหลายเข้ร่วมแค่ 12 คนเพื่อรับเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ1,000,000 เคกซัสและสิทธิพิเศษในการเล่นเกมทุกเกมในบริษัทฟรี 3 ปีไม่แน่คุณอาจจะได้เป็นหนึ่งในนักผลิตเกมของบริษัทเราอีกด้วย

                    ถ้าคุณสนใจ โปรดเข้าเว็บไซด์ www.zodiac.in.th

                ป.ล. ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 0.00นาฬิกา

    จาก...บริษัท เวปเพส จำกัด (มหาชน)

     

    หลังจากที่อ่านจบ จดหมายนั้นก็กลายลุกเป็นไฟ เรย์เซย์ตกใจร้องออกมาอย่างดัง ในใจคิดถึงเรื่องในนั้น

    ...1,000,000 เคกซัสเหรอ น่าสนใจ...

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×