ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักดึงดูด (ภู ธีร์ นนท์ ฮอร์โมน2)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      2
      2 ต.ค. 57

            เปิดเทอมสักที ผมรอวันนี้มาหลายเดือนมาก อยากใช้ชีวิตในมหาลัยไม่ต้องมีใครมาบังคับตัวผม ตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่หอพักใกล้ๆมหาลัยแล้ว เปิดเทอมนี้จะเจออะไรบ้างน้อ คงสนุกน่าดูเลย แต่ก่อนอื่นต้องจัดการยกของขึ้นไปบนหอพักเสียก่อน 



            หอพักนักศึกษาที่ผมอยู่นี้ เป็นหอพักของนักศึกษาปีที่1เท่านั้นตอนนี้ผมยังไม่เคยเห็นหน้าตารูเมทของผมเลย มันจะนิสัยยังไง เป็นใครมาจากไหน ขอแค่อย่านอนโกนละกัน ไม่งั้นผมคงนอนไม่หลับแน่ๆ ข้างหอพักมีโต๊ะม้าหินอ่อนเรียงรายกันอยู่เต็มไปหมดเลย มีต้นไม้สูงที่ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การนั่งอ่านหนังสือเวลากลางวันจริงๆ อากาศไม่ร้อนมากเพราะด้วยความร่มรื่นของต้นไม้นี่เองทำให้เด็กๆนักศึกษามานั่งจับกลุ่มคุยกันทำงานกันเป็นประจำ และในขณะนี้ก็มีกลุ่มของนักศึกษาต่างๆนั่งเรียงรายกันหลายโต๊ะ ว่าแต่จะจัดการกับของเยอะแยะที่จะยกขึ้นไปบนหอพักยังไงดีเนี้ย เยอะเหลือเกิน 

    #เฮ้!!! ให้เราช่วยไหม
    >ไม่เป็นไร เราจัดการเองได้

          จู่ๆ ก็มีเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ตาโต ผิวสีแทน มาอาสาช่วยในการยกของขึ้นไปบนหอพัก แต่ด้วยความเกรงใจผมเลย ปฏิเสธไปซะงั้น แต่ใจจริงๆก็อยากจะให้ช่วยแหละ 




    #ไม่เป็นไร เราว่าง เราอยู่หอที่นี่เหมือนกัน มาๆเราช่วย
    >งั้น.... โอเค เหนื่อยหน่อยน่ะ
    #สบายมาก

    >นี่นายชื่อไร
    #เรา ธีร์ น่ะ นายละ
    >เรา ภู ยินดีได้รู้จัก
    #โอเค พึ่งเข้าปี1ใช่ป่ะ
    >ใช่สิ หน้าเราเด็กขนาดนี้ ต้องปี1สิ ธีร์ละ
    #เหมือนกัน ทำไมไม่มีเพื่อนมาช่วยย้ายของหรอ
    >เพื่อนๆเราไม่มีอ่า แถวนี้
    #งั้น เราก็เป็นเพื่อนคนแรกของนายสิน่ะ
    >ใช่ ขอบใจน่ะ นายนี่ใจดีจริงๆ
    #เขินน่ะเนี้ย ชมกันแบบนี้

        บรรยากาศในหอพักใหม่ของผมมีอยู่2เตียงอยู่คนละฝากกัน มีโต๊ะเขียนหนังสืออยู่2โต๊ะ ไว้สำหรับคน2คน ที่ต้องมาพักอยู่ในห้องเดียวกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ารูเมทอีกคนจะยังไม่มาตอนนี้ ดังนั้นรีบๆจัดของตัวเองดีกว่าเดียวรูเมทอีกคนมาถึงจะวุ่นวายไปมากกว่านี้

    #ภู ช่วยจัดห้องไหม 
    >ไม่เป็นไร วางๆไว้ตรงนั้นแหละเดียวเราจัดการเอง โอเคน่ะ
    #โอเคๆ 
    >ขอบคุณน่ะ

         โชคดีจังที่ได้เจ้าธีร์มาช่วยในวันนี้ไม่งั้น ขาลากแน่ๆ แต่ก็ดีน่ะ ที่ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาอีกคน ดูน่ารักดี ใจดีอีกด้วย 

         โอ๊ยย เหนื่อยจัง กว่าจะย้ายหอเสร็จก็จะค่ำละ ว่าแต่วันนี้เราจะกินอะไรดีน่ะ คิดไม่ออก เดียวออกไปดูแถวๆหอดีกว่า ไปเดินสำรวจด้วยว่าแถวหอมีอะไรบ้าง เดียวเราเลี้ยงนายเอง ขอบใจที่มาช่วยขนของ

          ร้านอาหารตามสั่งที่คนแถวนี้รู้จักกันดี อร่อย สะอาดและเจ๊น้อยแกใจดี ใครๆก็รัก จึงทำให้ลูกค้าแกเยอะมาก ต้องนั่งต่อคิวกันยาวเลยทีเดียว

    >ธีร์ แกดูผู้หญิงคนนี้สิ น่ารักป่ะว่ะ
    #ไหน
    >คนนี่ไง นั่งโต๊ะตรงข้ามเรา
    #อ่อ น่ารักดี ชอบหรอ
    >ใช่ โดนเลย น่ารักที่สุด

           ผู้หญิงที่ผมแอบมองนั้นน่ารักเหลือเกิน ตาโต ปากนิดจมูกหน่อย ขาวใสโอโม่มากคนอะไรกินหลอดไฟเป็นอาหารเปล่าเนี้ย น่ารักขนาดนี้สงสัยมีแฟนแล้วแน่ๆเลย แล้วผมก็รีบบอกไอ้ธีร์มันก่อน เดียวมันจะชิงจีบตัดหน้าก่อน

    #ขอเบอร์ให้ป่ะ

    >ไม่กล้า ขอมองแบบนี้นานๆก็พอ คนอะไรน่ารักเป็นบ้าเลย
    #เราละ น่ารักไหม
    >ถามอะไรของนายว่ะ แต่นายก็น่ารักน่ะ สาวๆเห็นคงชอบเยอะ 




          จู่ๆก็ดันมาถามบ้าอะไรของมันผู้ชายเขาไม่ถามกันแบบนี้หรอก ผมก็เลยแก้เขิน ถามเรื่องแฟนมันกลับไป แต่ก็เขินมันน่ะ เพราะไอ้ธีร์มันก็น่ารัก และก็รู้สึกเกรงใจยังไงไม่รู้ 

    >บอกมาสิ มีแฟนกี่คนแล้ว
    #เฮ้ยยย ไม่เคยเลย
    >ขี้โม้เปล่า อายุขนาดนี้ไม่เคยมีแฟน เป็นเกย์ป่ะเนี้ย
    #เฮ้ยยย ไม่ใช่ พูดไรของนาย คุยเรื่องอื่นดีกว่า
    >แหมๆ ทำไมต้องร้อนตัวด้วย 

    #เปล่าสักหน่อย กินๆเข้าไป 
    >จ้า คนสวย คิคิ
    #ไม่หยุดเดียวจะโดน 

          แค่ผมถามแค่นี้ทำเป็นเขิลไปได้ ผมจึงยื่นมือไปหยิกแก้มของไอ้ธีร์มัน แล้วก็ก็ปัดมือของผมออก แล้วก็ก้มหน้าลงไปที่โต๊ะอาหาร ทำหน้านิ่งครึม ผมก็แหย่ไปที่เอวของไอ้ธีร์มัน แล้วมันก็สะดุ้งตกใจจนมือของมันไปปัดโดนแก้วน้ำหกลงบนโต๊ะ น้ำเริ่มไหลมาโดนที่เป้ากางเกงของไอ้ธีร์มัน แล้วมันก็เริ่มด่าผมขึ้นมาทันที

    #ไอ้ภู น้ำไหลมาโดนกางเกงหมดแล้วน่ะ หยุดแกล้งได้แล้ว 
    >ขอโทษน่ะ มาๆเดียวเช็ดกางเกงให้

         ผมก็รีบคว้ากระดาษเช็ดชู่ที่อยู่บนโต๊ะ ไปซับตรงเป้ากางเกงของไอ้ธีร์ ด้วยความเร่งรีบที่น้ำไหลลงมาใส่เป้ากางเกง และไอ้ธีร์ก็หันใบหน้ามาทางผมพอดีทำให้ไอ้ธีร์ จูบมาที่แก้มซ้ายของผม สายตาของผมอึ้งไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราทั้งสองคนนิ่งสายตาประสานกันจ้องสายตากัน จนทำให้หัวใจของผมมันสั่นๆไหวแปลกๆยังไงไม่รู้ แล้วผมก็ค่อยๆขยับตัวออกมาจากตัวของธีร์ 

        บรรยากาศที่เกิดขึ้นมาเมื่อกี้ในร้านข้าวที่คนเยอะแยะมากมาย ต่างหันหน้ามามองดูเด็กหนุ่มสองคนหอมแก้มกันในร้าน ที่เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ และรอบๆก็เริ่มซุบซิบนินทาเราสองคนขึ้นมาทันที ผมรู้สึกไม่ดีก็เลยสะกิดไอ้ธีร์แล้วกระซิบไปที่หูเบาๆว่า

    >ออกจากร้านนี้กันไหม สถานการณ์ไม่น่าไว้ว่างใจ
    #เออๆ

          เสียงจากเด็กหนุ่มที่จุ๊บผมเข้าโดนบังเอิญก็เห็นด้วยกับความต้องการของผม ควรออกจากร้านนี้ไปก่อนดีกว่า แค่มีอยู่หอพักวันแรกก็มีเรื่องน่าอายเกิดขึ้น แถมโดนเม้าตั้งแต่วันแรกอีกด้วย ต่อไปจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกไหมเนี้ย

    >เราพึ่งซื้อ DVD การ์ตูนโคนันมาดูด้วยกันป่ะ คืนนี้
    #นายยังดูการ์ตูนด้วยหรอ โตขนาดนี้ละ

        แค่ชวนดูกาตูนแค่นี้หาว่าเราเป็นเด็กอีก ก็เราชอบดูกาตูนนี่หนา และไอ้เจ้ารูเมทก็ยังไม่ย้ายเข้าหอพักคืนนี้ด้วย คืนนี้เลยต้องนอนคนเดียวในหอพัก แต่มันก็ดูน่าวังเวงยังไงไม่รู้ รู้สึกมันแปลกที่ สงสัยคืนนี้คงนอนไม่หลับแน่ๆเลย 

    >ว่าแต่ไปดูด้วยกันน่ะ
    #งืม

    เย้ๆ คืนนี้ไม่เหงาแล้ว และไม่กลัวแล้วเพราะมีไอ้เจ้าธีร์นั่งดูกาตูนเป็นเพื่อนดีซะมัดเลย


    #เราช่วยจัดห้องไหม
    >ได้สิ
    #ของนายนี่ก็เยอะเหมือนกันน่ะ ว่าแต่พวกโมเดลการ์ตูนขนมาทำไหมเยอะแยะ
    >ก็เราชอบนิ 
    #นายนี่นิสัยเหมือนเด็กเลยน่ะ 
    >เราโตแล้วน่ะ อยากพิสูจน์ป่ะล่ะว่าโตแค่ไหน
    #พูดอะไรของนาย
    >ฮ่าๆๆ ล้อเล่น 
    #นายนี่กวนประสาทจริงๆเลย 
    >คืนนี้นอนเป็นเพื่อนเราหน่อยสิ 
    #อะไรว่ะ นอนห้องใครห้องมันสิ
    >น่ะๆ คืนนี้คืนแรก มันแปลกที่ เรานอนไม่หลับแน่ๆ
    #เอออ ก็ได้ 

        ครั้งแรกก็ไม่กล้าชวนหรอก เดียวหาว่าเราคิดไม่ดีกับไอ้ธีร์ทำไงได้ล่ะ เมื่อกี้ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จุ๊ฟแก้มกันกลางร้านข้าวซะงั้น บอกตรงๆเลยว่า โคตรอายยยยยยยย แต่ยังดีที่ไอ้ธีร์มันไม่ได้ว่าอะไรเลยเมื่อกี้เราก็ไม่กล้าเริ่มที่จะพูดเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะอายน่ะสิ ช่างมันเถอะ


    >ธีร์ แกกลัวความเหงาไหม
    #กลัวสิ
    >ยังไง
    #ตั้งแต่เรารู้ว่าต้องมาใช้ชีวิตที่นี่ โดยไม่มีแม่แล้ว เราไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง ที่ผ่านมาเราอยู่กับแม่มาโดยตลอด 
    >อ่อ เราไง คงไม่เหงาละมั่ง จะกวนประสาททุกวันเลย
    #โรคจิตป่ะเนี้ย ภูละ
    >เราไม่กลัวเท่าไหร่ แต่บางทีมันก็จี๊ดไปที่หัวใจบ้าง ความเหงามันทำให้เราทำบ้างสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ 
    #ยังไง
    >ไม่รู้สิ ก็แบบว่าไปคบใครสักคนแต่มันเป็นความเหงาไม่ใช่ความรัก น่ากลัวน่ะ


          จู่ๆไอ้ธีร์ค่อยๆขยับตัวบนที่นอนเข้ามาใกล้ๆผมจนตัวชิดกัน แค่เตียงก็เล็กแล้วมันดันขยับตัวเข้ามาใกล้ผมอีก และมันดันจ้องไปที่หน้าของผม เหมือนกำลังรู้สึกได้ว่าผมต้องมีปัญหามากมายที่ต้องคิด แต่มันก็จริงของมันเพราะผมจะชอบทำตัวเหมือนไม่มีปัญหาอะไร ยิ้มแย้มแจ่มใส หัวเราะร่าเริง แต่ในใจของผมจริงๆแล้วเก็บอารมณ์ความรู้สึกต่างๆเอาไว้ แต่ไอ้ธีร์มันดันดูผมออก นี่มันเก่งจริงๆเลยน่ะ

    #ภู แกมีปัญหาอะไรเล่าให้เราฟังได้น่ะ ถึงเราจะเป็นเพื่อนกันแค่วันเดียวแต่เราก็รับรู้ถึงความรู้สึกของนาย เราดูนายออก
    >ดูออกได้ยังไง
    #ง่ายนิดเดียวเอง พอดีเราดันแอบเปิดดูไดอารี่ของนายอ่า ขอโทษน่ะ
    >ไอ้บ้าธีร์ แกอ่านอะไรของเราไปมั่งเนี้ย 

       ผมรู้สึกตกใจกับการที่ไอ้ธีร์เปิดไดอารี่ของผมอ่าน และพยายามขยั่นขยอมันว่าอ่านอะไรไปมั่งแล้ว แต่มันก็แค่บอกว่าอ่านแค่หน้าเดียวที่ผมเขียนไว้ที่หน้าปกสมุดไดอารี่ที่คอยเตือนตัวเองเอาไว้ว่า 

    "ปัญหาต่างๆมีไว้แก้ไข ต้องใช้สมอง ร่างกาย และหัวใจ สู้ต่อไป เพื่อตัวเอง"

    #ขอกอดได้ไหม
    >ได้สิ นายเป็นไรป่าว

         จู่ๆไอ้ธีร์ก็มาขอกอดผม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เลยยอมให้มันกอด มันอาจจะมีปัญหาอะไรก็ได้แต่ผมไม่อยากจะถามมัน แค่อยากให้มันอุ่นใจแค่นั้นก็พอแล้ว แต่ทำไมหัวใจของผมมันเต้นแรงขนาดนี้ มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมเนี้ย จริงๆแล้วผมก็อยากจะรู้ว่าไอธีร์มันกอดผมทำไม แต่ก็ไม่กล้าจะถามมัน 


    *******************************************

     ขอบคุณน่ะครับที่ติดตาม

    ฝากคอมเม้นด้วยน่ะครับ 

    ฝากVote ด้วยน่ะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×