ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักต้องเดินทาง( กอล์ฟ แบงค์ พี่ชาย My Bromance)

    ลำดับตอนที่ #9 : ฝังใจเพราะรักเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 57



              ภู กับ ธีร์ เด็กหนุ่มเปิดร้านกาแฟ ณ ริมชายหาด เพื่อนสนิทสมัยเด็กๆของกอล์ฟ แต่อายุมากกว่ากอล์ฟ 3ปี ตอนนี้เขาทั้งสองเรียนจบแล้ว กลับมาทำงานที่ตัวเองรักที่บ้านเกิด โดยเปิดร้านกาแฟริมชายหาด อยู่กันสองคน ช่วยกันทำมาหากินและเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดก็ว่าได้

             หลังจากภูได้รับโทรศัพท์จากกอล์ฟเพื่อนสนิทวัยเด็ก เขาจึงรีบเดินมาทางมาเพื่อสมทบไปช่วยต่ออดีตแฟนเก่าของกอล์ฟทันที  

    ณ บ้านริมชายหาด

          บรรยากาศที่เงียบกริบอยู่ในสุดซอยที่มีแต่ต้นมะพร้าวเรียงรายรอบๆบ้านเท่านั้น มาร์คได้นำยาเสพติดชนิดหนึ่งที่เขากับต่อเคยเล่นด้วยกันประจำผสมน้ำให้ต่อดื่มและตัวเขาเองก็ดื่มตาม จนต่อเกิดอาการมึนๆและจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เขาจัดการถอดเสื้อผ้าของต่อ จับนอนกางแขนกางขามัดเข้ากับขอบเตียง เขาได้นำกล้องวิดีโอมาเตรียมไว้เพื่อที่จะทำการถ่ายวิดีโอเพื่อเป็นการแบคเมย์ต่อ เขาค่อยๆถ่ายวิดีโอไปตามส่วนต่างๆของร่างกายต่อ และค่อยเดินไปตั้งกล้องไว้ตรงประตูห้อง เขาค่อยๆเดินเข้าไปหาต่อที่เตียงนอน ก้าวเท้าขวาขึ้นไปค่อยๆก้มลงจูบไปที่ขาของต่อไล่มาเรื่อยๆ ส่วนต่อยังมึนกับฤทธิ์ยาที่โดนบังคับดื่มน้ำเข้าไปจนไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัว ส่วนเขาเองก็มีอาการมึนๆที่ศรีษะแต่เขารู้สึกถึงความสุข จิตใจร่องลอย และสนุก ส่วนต่อก็เคยเล่นยาตัวนี้เขาก็ไม่ชอบไปน้อยกว่ามาร์คเลย ทั้งคู่จึงสนุกกับการเล่นยาในครั้งนี้แทนที่จะเป็นการแก้แค้น

    @จริงๆแล้วกูไม่ได้เกรียจมึงมากเท่าไหร่หรอก แต่กูเกรียจคนรักกันว่ะ
    &แล้วมึงทำแบบนี้กับกูทำไม
    @คนอย่างมึง ต้องมาคบกับคนอย่างกูถึงจะสมน้ำสมเนื้อ
    &มึงจะทนคนเจ้าชู้อย่างกูได้หรอ
    @ได้สิ ถ้ามึงมีคนอื่นได้ กูก็มีได้ จะทำไมว่ะ
    &นั่นแหละ กูทนไม่ได้
    @ไอ้เหี้ย แม่งเห็นแก่ตัว
    &ที่กูเคยบอกไง สังคมมันเป็นแบบนี้หมดแล้ว ไม่มีใครรักเดียวใจเดียวได้หรอก ที่เห็นรักกันมากๆ สุดท้ายเป็นไง เลิกกันทุกราย บางคนทำตัวดีมากๆต่อหน้าแฟนแต่ลับหลังอาจจะไปเล่นชู้กับคนอื่นก็ได้ ไม่มีใครรู้
    @ก็มีแต่คนอย่างมึงนี่แหละ ที่เป็นแบบนี้
    &อย่ามาโลกสวยหน่อยเลย มึงก็รู้ดีนิ ว่าสังคมมันเป็นแบบไหนไปแล้ว
    @ก็จริงของมึง แต่กูก็อยากจะมีความรักดีๆกับเขาบ้างแต่ก็หาไม่ได้สักที
    &แล้วที่ผ่านมามึงยังรักกูใช่ไหม
    @กูก็ไม่เข้าใจตัวเองว่ะ มันทั้งรักทั้งแค้น กูเห็นมึงคบใครกูก็เจ็บตลอด กูรู้ว่ามึงเป็นยังไงแต่ก็เจ็บทุกครั้ง 
    &กูขอโทษว่ะ ที่ทำให้มึงเป็นแบบนี้ กูไม่เคยรู้เลยว่ามึงยังคงรักและจมปรักอยู่กับกู ตลอดเวลาที่ผ่านมากูเข้าใจว่ามึงลืมไปหมดแล้ว สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกครั้ง 
    @มึงรักไอ้กอล์ฟใช่ไหม 
    &ใช่ กูรักมัน
    @ถ้ามันไม่อยู่แล้วจะรักมันอีกไหม
    &มึงพูดอะไรของมึง
    @มึงต้องเป็นของกูคนเดียว 

            ด้วยฤทธิ์ของยาทำให้เขาได้พร่ำเพ้อ เหมือนคนขาดสติโดยไม่สนใจคำพูดของต่อเลย 

            กอล์ฟและเพื่อนๆของเขามาถึงบ้านพักริมชายหาด พวกเขาได้รีบวิ่งมายังตัวบ้านและเข้ามาในห้องเกิดเรื่อง แต่ปรากฎว่าห้องมันล๊อกจากข้างใน เขาพยายามตะโกนเข้ามา

    >ต่อ พวกเรากลับมาช่วยแกแล้ว ไม่ต้องกลัวน่ะ

        พวกเขาได้พยายามพังประตูเข้าไปเพื่อที่จะช่วยต่อ แต่ก็ไม่สามารถพังประตูเข้ามาได้

        มาร์คได้ยินเสียงของกอล์ฟและเสียงเหมือนกำลังจะพังประตูเข้ามา เขาจึงเดินออกมาเปิดประตูโดยถือปืน ออกมาด้วย โดยซ่อนไว้ด้านหลัง

    @ไอ้กอล์ฟ มานี้สิ

          กอล์ฟเดินเข้าไปหามาร์คโดยไม่รู้ว่ามาร์คมีปืนอยู่ในมือ มาร์คค่อยดึงเขาเข้ามาอย่างรวดเร็วและเข้าไปล๊อกคอของเขาทันที และเอาปืนจ่อไปที่ศรีษะของเขา

    >ไอ้มาร์คมึงจะทำอะไร
    #พี่กอล์ฟ 
    $ไอ้กอล์ฟ "ภูและธีร์ ตะโกนออกมาอย่างตกใจ"
    #พี่มาร์ค ใจเย็นๆน่ะครับ อย่ายิงน่ะครับ 

        ตอนนี้ทุกคนเริ่มชลมุน เนื่องจากมาร์คเกิดอาการครุ้นครั่งจากการเสพยาขึ้นมาและด้วยอารมณ์โกรธ เมื่อเขาได้เจอศัตรูหัวใจ จึงรีบเข้าไปจัดการโดยทันที 

    #พี่ภู โทรแจ้งตำรวจเถอะครับ
    >ไม่ได้น่ะแบงค์ เดียวจะต่อโดนจับไปด้วย 
    $น้องแบงค์ ไปช่วยพี่ต่อออกมาก่อน
    >ภูกับธีร์ ไม่ต้องเป็นห่วงกู มันไม่กลัายิงหรอก
    $แต่กูว่ามันเหมือนเมายาน่ะ
    >ไม่เป็นไรกูจัดการเอง

          แบงค์วิ่งเข้าไปในห้องแก้มัดให้กับต่อ โดยสภาพต่อพูดไม่รู้เรื่องและมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องสนุก 



    &ไอ้มาร์ค มึงยิงไอ้กอล์ฟเลย มันไม่รักกูแล้ว
    @ถ้ากูยิงมัน กูจะยิงมึงด้วย เพราะมึงก็ไม่รักกูแล้ว
    &ทำไมกูจะไม่รักล่ะ (แบงค์พยายามลากต่อออกมาจากห้องนี้แต่เหมือนต่อจะไม่ยอมออกไปง่ายๆซะแล้ว)

       ภูกับธีร์เห็นว่าสถานการณ์จะไม่ดีแล้วเขาเลยรีบโทรแจ้งตำรวจทันที




    >มาร์ค ยิงกูเถอะแล้วปล่อยทุกคนไป เรื่องนี้กูผิดเองทั้งหมด
    @มึงผิด เพราะไอ้ต่อมันรักมึง และไอ้ต่อก็ผิดเพราะมันไม่รักกู กูจะฆ่าพวกมึงทั้งสองคน (น้ำตาค่อยๆไหลออกมาจากความเจ็บปวดในหัวใจของเขา)
    >มาร์ค ยิงกูเลยกูรับผิดแทนทุกคน 
    >ทุกคนออกไปเดียวนี้
    $มาร์คใจเย็นๆน่ะ ค่อยๆพูดจากัน 
    @มึงเป็นใครมาสั่งกู ออกไปเดียวนี้
    >ไอ้ภูไอ้ธีร์ออกไปก่อน น้องแบงค์พาต่อออกไปด้วย เดียวมันยิงเอา มันเมายาแล้ว
    #แบงค์ไม่ไป แบงค์จะอยู่กับพี่กอล์ฟ (เขาได้ลากต่อออกไปจากห้องนี้แล้ว ต่ออยู่ในสภาพไม่ได้สติเลย)
    >แบงค์ออกไปเดียวนี้ พี่สั่งเข้าใจไหม

          ภูกับธีร์พยายามดึงตัวแบงค์ไว้เพื่อจะไม่ให้แบงค์เข้าไปในห้องเดียวจะเกิดอันตรายอีกคน 

    #พี่มาร์ค ขอร้องน่ะครับ อย่าทำอะไรพี่กอล์ฟเลย
    @รักกันมากใช่ไหม กูจะฆ่าทุกคนเลย ใครเดินเข้ามากูจะยิงหมดทุกคนเลย
    >น้องแบงค์อย่าเข้ามาน่ะ ทำตามคำสั่งมัน
    @กูเกรียจนักพวกบอกว่ารักกันมากมายตายกันแทนได้ เดียวผ่านไปสักพักมันก็เลิกกัน ไม่มีใครคบกันนานหรอก คนอย่างไอ้ต่อ ดีแล้วกอล์ฟ ไปจากมันเถอะมันเลวขนาดไหนมึงก็รู้ มันทำกับกูเจ็บแสบมากมาย จนกูเป็นบ้าแบบนี้
    >มาร์คมึงใจเย็นๆน่ะ ฟังกู!!!!(เขาตะโกนอย่างเสียงดังเพื่อให้มาร์คได้สติ)

         มาร์คตกใจเสียงร้องกอล์ฟเมื่อกี้ เสียงปืนจึงดังขึ้น


    ปัง!!!!!!!!!
     


    มาร์คตกใจเสียงปืน จึงค่อยๆปล่อยตัวของกอล์ฟออกอย่างช้าๆ

    ภู ธีร์ และแบงค์ ได้ยินเสียงปืนดัง ปัง!!! ทุกคนรีบมองไปที่มาร์คทันที และได้ตะโกนออกมาอย่างเสียง 

    กอล์ฟ!!!!
     
          มาร์คเห็นเลือดสีแดงไหลออกมาจากร่างกายของกอล์ฟ เขาตกใจ และรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องนี้ 

    #พี่กอล์ฟ เป็นอะไรไหมครับ (แบงค์กอดไปที่ตัวของกอล์ฟที่นอนฟุบลงกับพื้น)
    $ไอ้กอล์ฟ ตื่นๆ
    #พี่กอล์ฟ อย่าตายน่ะครับ พี่ตายแบงค์จะอยู่ยังไง แบงค์รักพี่น่ะครับ ตื่นขึ้นมาสิครับ

          ภู ธีร์ และแบงค์ รีบวิ่งมาที่ตัวกอล์ฟทันที และเห็นเลือดไหลออกมาจากตัวเขา และสำรวจไปที่ร่างกายของกอล์ฟว่าถูกยิงตรงส่วน พบว่า ปืนได้เฉียดใบหูของเขา จนทำให้กอล์ฟสลบเพราะตกใจเสียงปืนไป

         ส่วนมาร์คเขาได้วิ่งถือปืนออกมาที่ชายหาด เพราะเขาคิดว่าได้ฆ่าคนไปเมื่อกี้ โดยไม่รู้ตัว ทำให้เขากลัวเป็นอย่างมาก จึงไปหลบอยู่ในสวนมะพร้าว

         ตำรวจได้มาถึงบ้านพักริมชายหาด และเขามาควบคุมตัวของต่อที่กำลังเมายาเสพติดอยู่ และได้นำตัวของกอล์ฟไปส่งที่โรงพยาบาล ตำรวจได้เริ่มหาตัวของมาร์คที่ไปหลบซ่อนตัวในสวนมะพร้าว ข้างๆบ้านพักริมหาด 

    @กูไม่ได้ยิง กูไม่ได้ฆ่าใคร กูไม่ได้ยิง กูไม่ได้ฆ่าใคร กูไม่ได้ยิง กูไม่ได้ฆ่าใคร กูไม่ได้ยิง กูไม่ได้ฆ่าใคร (เขาได้พร่ำเพ้อ เหมือนคนบ้า)

          *******************************************
     ขอบคุณน่ะครับที่ติดตาม
    ฝากคอมเม้นด้วยน่ะครับ 
    ฝากVote ด้วยน่ะครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×