ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักต้องเดินทาง( กอล์ฟ แบงค์ พี่ชาย My Bromance)

    ลำดับตอนที่ #6 : แค้นนี้ต้องชำละ

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 57


    ณ โรงแรมระดับ3ดาว

          ค่ำคืนนี้กอล์ฟอยู่ดูแลแบงค์ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้กอล์ฟรู้สึกผิดต่อแบงค์มากๆ ที่เป็นต้นเหตุให้แบงค์ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่เลวร้าย กอล์ฟรู้ว่าต่อทำได้ทุกอย่างถ้าเขาผิดหวัด เสียหน้า กับเหตุการณ์ต่างๆ เขาจะไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ กอล์ฟจึงหาวิธีที่จะห่างจากต่อ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพราะรู้ว่าจะต้องเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นอีกแน่นอน

    #พี่กอล์ฟ  แบงค์กลัวจังเลย
    >ไม่ต้องกลัวน่ะ พี่จะดูแลแบงค์เอง
    #ทำไมพี่ต่อใจร้ายแบบนี้ 
    >เขาไม่ชอบการพ่ายแพ้ และการเสียหน้า 
    #แสดงว่าเขาจะต้องมาทำร้ายแบงค์อีกหรอ
    >พี่ก็ไม่แน่ใจ แต่ทางที่ดีเราอยู่ห่างๆ เขาไว้ดีกว่า
    #งั้นแบงค์จะกลับกรุงเทพพรุ่งนี้เช้าเลย
    >พี่เห็นด้วย เดียวพรุ่งนี้กลับกรุงเทพพร้อมกัน
    #ขอบคุณพี่กอล์ฟน่ะ 
    >นอนได้ล่ะ ได้เด็กดื้อ (กอล์ฟเอาฝ่ามือลูปไปที่หัวเบาๆของแบงค์ มองแบงค์ด้วยความเป็นห่วงและหวงแบงค์มากๆ)
    #กอดเค้าก่อนดิ 
    >ได้เลย จะกอดทั้งคืนเลยน่ะ 
    #กอดเค้าแบบนี้นานๆน่ะ
    >ทำไมทำเสียงเศร้าๆละเด็กดื้อ เค้าก็กอดอยู่นี้แล้ว ไม่ไปไหนแล้ว 
    #ก็แบงค์กลัว กลัวว่าพี่ไม่อยู่ข้างๆแบงค์แล้ว(น้ำตาไหลมาบนแก้มแบงค์)
    >ไอ้ขี้แย ร้องไห้อีกแล้ว(กอล์ฟค่อยๆปาดน้ำตาที่แก้มของแบงค์ แล้วค่อยจูบลงไปที่หน้าผากของแบงค์ ค่อยๆกระซิบที่ใบหูของแบงค์ว่า...)

     

    พี่รักแบงค์น่ะครับ
     
    #พูดจริงๆน่ะ อยากโกหกแบงค์น่ะครับ 
     
             กอล์ฟค่อยขยับเข้ามากอดแบงค์เพื่อให้แบงค์รู้สึกอบอุ่นกายอบอุ่นใจ และเขาจะเป็นคนทำให้แบงค์มีความสุขมากที่สุด และจะดูแลกันไปตลอดไป 




    ณ โรงแรมแห่งหนึ่งที่มาร์คพัก

    @ไอ้ต่อ ออกไปนั่งดื่มกะกูหน่อยดิ กูเบื่อ
    &เออ ไอ้มาร์คกูแค้นว่ะ 
    @มึงจะอะไรมากมายว่ะ ไร้สาระ
    &มึงไม่เข้าใจกูหรอก
    @เออ แล้วแต่มึง แต่ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมากูไม่เอาด้วยน่ะ 
    &กูไม่ถึงกับฆ่าคนหรอก แค่อยากตบสั่งสอนคนที่มาแย่งของกูไป
    @มึงจะจัดการแบงค์หรอ 
    &เออ
    @น่าสงสารเด็ก เดียวกูขอจัดการมันก่อน ถ้าตีมันเดียวเด็กจะซ้ำซะก่อน หมดอารมณ์พอดี
    &แต่อย่าให้ผิดพลาดอีกละ
    @จ้าาา เมียจ๋า ผัวจะจัดการทุกอย่างให้เอง
    &หยุดพูดจาแบบนี้น่ะ ไอ้มาร์ค กูไม่ชอบ
    @คนคุ้นๆเคยกัน ทำไมจะพูดแบบนี้ไม่ได้ล่ะ
    &เดียวๆจะโดนกูตบอีกคน ป่ะๆ ไปดีกว่า

    ร้านเหล้านั่งชิว

            ร้านเล็กๆที่มีแต่ฝรั่งมานั่งดื่มนั่งพูดคุย เปิดเพลงฝรั่งย้อนยุค ในร้านมีสาวๆคอยนั่งบริการ4-5คน และมีฝรั่งนั่งในร้านเพียงแค่6-7 คน ต่อกับมาร์คเข้ามาในร้านเพราะห่างจากโรงแรมไม่มากและนั่งคิดวางแผนจัดการให้ทั้ง2เลิกกัน

    $สวัสดีหนุ่มๆ มากัน2คนหรอจ๊ะ
    &ครับ ขอเบียร์2ขวดครับ
    $จ้า มา2คนเป็นแฟนกันหรอจ๊ะ
    &ป่าวๆครับ เพื่อนกัน 
    $ผู้ชายหล่อๆสมัยนี้เป็นเกย์ไปหมดละ อย่าเป็นเลยน่ะจ๊ะ เจ๊ขอ
    @แหะๆ เจ๊ผมไม่ได้เป็นเกย์น่ะครับ ผมเป็นผู้ชายเจ๊อยากลองป่ะล่ะ
    $หุ่นล่ำๆแบบนี้ เด็กๆแบบนี้ เจ๊ชอบ ป่ะหลังร้านเจ๊เลย 
    @อูย เจ๊ผมล้อเล่น 
    $อย่าน่ะ เจ๊เอาจริงๆน่ะ
    @ผมกินเจ๊ไม่ได้หรอก มันผิดผี
    $อย่าบอกน่ะ ว่าเป็น เกย์
    @สวัสค่ะ เจ๊
    &เจ๊อย่าไปสนใจมันเลย มันปากหมาแบบนี้แหละเจ๊




    (@มาร์ค)    

    @ไอ้ต่อ ถามจริงแหะมึงจะวุ่นวายกับไอ้กอล์ฟ ทำไมหนักหนา
    &กูก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน 
    @กูว่ามึงรักไอ้กอล์ฟจริงๆ
    &ไม่หรอก กูอาจจะแค่เสียดายมั่ง
    @แต่กูว่ามึงรักมันมากกว่า และไม่อยากเสียมันไป แต่ที่ผ่านมามึงก็ทำเรื่องเหี้ยๆกับมันไว้มากมาย กูว่ามันอาจจะทนมึงไม่ไหวแล้วก็ได้
    &กูว่างั้น กูยังรับไม่ได้ว่ะ ที่มันจะมีคนใหม่เร็วขนาดนี้
    @กูเข้าใจ แต่มึงจะไปทำร้ายกันแบบนี้ มันจะกลับมาหามึงอยู่หรอ ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งจะเกลียดมึง
    &จิงหรอว่ะ
    @จริงสิ ยิ่งมึงเลวมันอาจจะยิ่งเกลียดมึง
    &เออ 

           ไม่มีทางหรอก ตอนนี้มันทั้งรักทั้งเกลียดเราต้องการทำอะไรสักอย่างให้ความรู้สึกแบบนี้ให้มันลดลงไปบ้าง ตอนนี้จะอกแตกตายอยู่แล้ว ยิ่งเห็นมันรักกันเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะทำร้ายให้พวกมันเลิกกัน



    "ในเมื่อกูไม่ได้ใครหน้าไหนก็ไม่ได้"
     
    @แต่ที่รัก แต่คืนนี้อยากได้สักครั้งสองครั้งก็ดีน่ะ
    &ไม่เอา กูไม่มีอารมณ์
    @น๊าาาา ตอนนี้กูมี เดียวจะทำเบาๆน่ะจ๊ะ ที่รัก
    &เฮ้อ ไม่มีที่ลง ก็มาหากูตลอดน่ะ
    @โอ๋ๆ ที่รักจ๋า ทำไมพูดแบบนี้ล่ะ เรารัก หวง ห่วงตัวเองน่ะ มามะมาจุ๊บหน่อย

         มาร์คค่อยเอามือลูบไล้ที่ตัวของต่อ ค่อยๆไซ้ไปตรงซอกคอ ต่อก็คล้อยตามอารมณ์ของมาร์ค แล้วก็ดูดปากกันและกันในร้านโดยไม่แคร์สายตาใครในร้าน แล้วก็พากันกลับโรงแรมทันที มาร์ครู้ว่าต่อชอบเล่นตัว แกล้งปฏิเสธไปงั้น แต่แค่ลูบๆไล้ต่อก็ยอมหมดแล้ว


    $พวกมันกล้าทำแบบนี้ในร้านเจ๊เลยหรอ เจ๊รับไม่ได้ กรี๊ดดดดด 
     

     

    &ต่อ

    ณ โรงแรมระดับ3ดาว


            เช้านี้แบงคกับกอล์ฟรีบตื่นแต่เช้า เก็บของเพื่อที่จะกลับกรุงเทพ กอล์ฟได้กลับเข้าบ้านเพื่อเก็บของแล้วลาแม่ของเขา ก่อนกลับกรุงเทพพร้อมแบงค์

    >แม่ กอล์ฟกลับกรุงเทพก่อนน่ะ กอล์ฟรักแม่น่ะครับ(เขาเข้าไปโอบกอดด้วยความคิดถึงและต้องลาจากกันอีกครั้ง)
    M:แม่ก็รักลูกน่ะ ดูแลตัวเองด้วย แล้วต่อไม่กลับพร้อมลูกหรอ
    >ไม่ครับ พอดีมีปัญหากันนิดหน่อยครับ เดียววันนี้จะเครียกัน
    M:จ้า คุยกันดีๆน่ะลูก
    >ครับ

    กอล์ฟรีบออกมารับแบงค์ที่โรงแรมทันทีที่ออกมาจากบ้าน

    #พี่กอล์ฟ แบงค์อยากไปยืนรับลมทะเลก่อนกลับได้ไหม จริงๆเค้ายังไม่อยากกลับเลย
    >ได้สิ แต่แปปเดียวน่ะ เราต้องรีบไปจากที่นี่ก่อน
    #เย้ๆ พี่กอล์ฟใจดีที่สุดเลย

          ต่อโทรหากอล์ฟแต่เช้า แต่กอล์ฟไม่รับโทรศัพท์ของต่อเลย ต่อจึงลองโทรไปหาแม่ของต่อดูเผื่อจะรู้

    &ฮัลโหล แม่...กอล์ฟอยู่บ้านไหมครับ
    M:ต่อหรอลูก
    &ใช่ครับ พอดีเราทะเลาะกันครับแม่ แม่รู้ไหมกอล์ฟอยู่ไหน
    M:ต่อบอกแม่ว่าจะกลับกรุงเทพแล้ว ต่อละ ไม่กลับหรอ
    &ว่าจะตามกอล์ฟไปอยู่ครับ ต่อขึ้นเครื่องกี่โมงครับแม่
    M:ทุ่งนึงลูก ฝากดูแลกอล์ฟด้วยน่ะลูก 
    &ต่อจะดูแลอย่างดีเลยครับแม่

    ณ ริมชายหาด

    >แบงค์ พี่มีอะไรจะให้
    #อะไรหรอครับพี่กอล์ฟ

         กอล์ฟได้หยิบกล่องเล็กๆขึ้นมาแล้วค่อยๆเปิด เป็นสร้อยคอรูปนาฬิกา เขาได้เปิดดูข้างในมีรูปของแบงค์กับกอล์ฟด้านใน แล้วกอล์ฟค่อยๆใส่บนคอให้กับแบงค์

    #นาฬิกาสวยจังเลย
    >ชอบไหม
    #ชอบมากๆเลย ขอบคุณน่ะ



    >ถึงเราจะเจอกันแค่แปปเดียว
    แต่พี่ก็จะรักแบงค์มากขึ้นเรื่อยๆ
    และไปทุกวันให้แบงค์เบื่อพี่เลยน่ะ

     




           ต่อกับมาร์คได้ออกมาตามหากอล์ฟ ที่โรงแรมโดยทันทีที่รู้จากแม่ของกอล์ฟ 

    ณ ชายหาด

    &ไอ้มาร์ค นั่นไงพวกมันอยู่ตรงนั้น
    @โอเค 

    &กอล์ฟ!!!! (ต่อได้ตะโกนเรียกกอล์ฟอย่างเสียงดัง)
    >ต่อ!!!! (เขารีบหันทันทีที่ได้ยินเสียงของต่ออย่างตกใจ และผลักให้แบงค์ไปอยู่ด้านหลังของเขา กลัวแบงค์จะเป็นอันตราย)

    >ต่อ มีอะไรกับเราหรอ 
    &กอล์ฟที่เรามาหาวันนี้ เราจะมาขอโทษกอล์ฟกับแบงค์ ที่ทำไม่ดีด้วย
    >จริงๆหรอต่อ ถ้าต่อคิดได้อย่างนี้จริงๆกอล์ฟจะดีใจมาก
    &จริงๆสิ กอล์ฟไม่เชื่อใจต่อแล้วหรอ
    >เปล่า เชื่อใจสิ
    &กอล์ฟ...ต่อรักกอล์ฟมากๆเลยน่ะ กลับมาคืนดีได้ไหม
    >กอล์ฟมีคนรักแล้ว 

    &ไอ้แบงค์ใช่ไหม (ตะโกนออกมาเสียงดัง)
    >ไม่เกี่ยวกับแบงค์เลย เพราะกอล์ฟคนเดียว
    &มันดีกว่าต่อยังไงบอกมาสิ
    >ต่อก็ดี แต่ตอนนี้กอล์ฟกลับไปหาต่อไม่ได้แล้ว ใจเย็นๆก่อนน่ะต่อ อย่าทำอะไรแบงค์น่ะต่อ
    &เป็นห่วงมันมากใช่ไหม แต่ต่อไม่ทำมันหรอก แต่เพื่อนของต่อจะจัดการกับมันเอง (ต่อค่อยๆหยิบปืนในกระเป๋าขึ้นมาเพื่อที่จะขู่กอล์ฟ)

        หลังจากพูดจบ มาร์คก็วิ่งเข้ามาจับตัวของแบงค์ไว้ และต่อก็จับตัวของกอล์ฟไว้ เพราะกอล์ฟจะวิ่งไปช่วยแบงค์ แล้วเอาปืนจ่อไปที่ตัวของกอล์ฟ

    &กอล์ฟอย่าดิ้นไม่งั้น ไอ้แบงค์ตายแน่
    #พี่กอล์ฟช่วยแบงค์ด้วย 
    >แบงค์ใจเย็นๆน่ะ เดียวพี่ไปช่วย ไม่ต้องกลัว

    #พี่กอล์ฟช่วยแบงค์ด้วย แบงค์กลัว
    >แบงค์หนีไป
    &ไอ้มาร์จับแบงค์ไปขึ้นรถ 
    @ไอ้ต่อกูรู้ล่ะ
    #อย่าทำอะไรพี่กอล์ฟน่ะ แบงค์ขอร้อง
    &เดียวกูจะยิงมึงไส้แตกก่อน ห่วงตัวเองเถอะ
    #ยิงแบงค์เถอะ อย่าทำพี่กอล์ฟ
    >ยิงกอล์ฟดีกว่า ปล่อยแบงค์ไป แบงค์ไม่เกี่ยว
    &ไม่ต้องแย่งกัน กูจะยิงทุกคนเลย...ไอ้มาร์คพามันไปขึ้นรถ

         มาร์คลากแบงค์ออกมาอย่างรุนแรงและได้ชกไปที่ท้องของแบงค์ จนแบงค์ล้มลงที่พื้น จากนั้นก็อุ้มตัวของแบงค์ ขึ้นรถไป

    >ต่ออย่าทำแบบนี้เลยน่ะ กอล์ฟขอร้อง
    &ไม่ได้หลอกกอล์ฟ ต่อรักกอล์ฟมาก ทนไม่ได้หรอกที่เห็นใครจะมาแย่งกอล์ฟไป ต่อทำใจไม่ได้
    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้
    &เป็นห่วงมันมาใช่ไหม ต่ออยากจะฆ่ามันจริงๆเลย

    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้
    &ยังไม่หยุดเรียกชื่อมันอีก ต่อจะยิงกอล์ฟจริงๆ
    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้

    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้

    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้

    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้


    >อย่าทำอะไรแบงค์น่ะ ยิงกอล์ฟแทนก็ได้



          ต่อโมโหมากเอามือ ที่ถือปืน ตบไปที่หน้าของกอล์ฟอย่างรุนแรง จนกอล์ฟล้มลงไปกับพื้น ต่อค่อยๆลากกอล์ฟไปที่รถของเขา ในสภาพที่กอล์ฟมึนๆหัว ไม่มีแรงที่จะต่อสู้


    กอล์ฟทำร้ายต่อตรงที่หัวใจ
    และต่อจะทำร้ายกอล์ฟที่หัวใจมั่ง
    แล้วต่อได้เห็นอะไรดีๆ
    ต่อจะจัดให้อย่างเซอร์ไพรส์เลย


    ************************************************
    ขอบคุณน่ะครับที่ติดตาม
    ฝากคอมเม้นด้วยน่ะครับ 
    ฝากVote ด้วยน่ะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×