ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ต้องลอง(ภู กะ ธีร์ ฮอร์โมน)

    ลำดับตอนที่ #6 : รักเธอสุดหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 57




            ต้ากับป๊อป แอบตามไปที่หอธีร์ เห็นธีร์กับภูจับมือกันขึ้นไปบนห้อง แถมหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานเหมือนคู่รักกัน เมื่อต้าหันมาหาป๊อป ป๊อปเหมือนจะร้องไห้ เมื่อได้เห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหน้า 

    &ไอ้ต้า กูไม่ไหวแล้ว กูอยากเมา กูเจ็บ
    @เว่อไปเปล่าว่ะ 
    &จริงๆ พากูไปกินต่อหน่อย คงนอนไม่หลับแน่ๆคืนนี้
    @เอออ เดียวกูพาไปร้านพี่กูเปิดยันเช้า เดียวกูอยู่เป็นเพื่อน
    &ขอบใจมากเพื่อน ชอบผู้ชายคนแรกกูก็อกหักละ ต่อไปกูจะไหวป่ะเนี้ย
    @อย่าคิดมาก ป่ะๆ

    ร้านเหล้า

         บรรยากาศร้านนี้อยู่สุดซอยเป็นห้องแถวๆเล็กๆ มองจากภายนอกดูไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามีร้านเหล้าอยู่แถวนี้ด้วย มีแค่ลูกค้าประจำที่รู้จักกันเท่านั้น และเจ้าของร้านเป็นชายสูง180กว่า อายุประมาณ27-28 แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าเป็นผัวเจ๊ชมพู่ เจ๊ชมพู่ก็จะมาร้านบ้างไม่มาบ้าง เพราะต้องมาเปิดร้านกาแฟตอนเช้า แต่วันนี้เจ๊ชมพูมาเฝ้าร้าน เพราะร้านกาแฟปิดทุกวันอาทิต เจ๊แกเลยมาดูแลกิจการช่วยผัวเจ๊

    &ไอ้ต้า ร้านนี่หรอ ทำไมมันดูเงียบๆ น่ากลัวจัง
    @ดึกขนาดนี้แล้ว มีให้แดกก็แดกไปเหอะ
    &ป่ะๆเข้าไปในร้านกัน
    @เออ
    $อ้าวว เด็กๆ มากันได้ไงเนี้ย
    &สวัสดีครับเจ๊ อ้าวเจ๊มาเที่ยวด้วยหรอครับ
    $เปล่าจ๊ะ ร้านผัวเจ๊เอง
    &สุดยอดดดด ไหนๆ คนไหนผัวเจ๊
    $นี่ไง ยืนอยู่ตรงบาร์
    &เจ๊กินเด็กด้วยอ่า เริศ!!!
    $มานั่งโต๊ะนี่ ว่างอยู่ จะสั่งอะไรจ๊ะเด็กๆ
    @เอาเบียร์ลีโอ 3 ขวดก่อนเจ๊
    &ไอ้ต้า 3 ขวดไม่พอหรอก เอามาอีก 3เลยเจ๊ ผมsaddd
    $เกิดอะไรขึ้นหรอจ๊ะ 
    &ผมอกหักอ่าเจ๊ เดียวเอาเบียร์มาก่อนเดียวผมจะเล่าให้ฟัง 
    $จ้า

           หลังจากเจ๊ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจากป๊อป เจ๊เลยช่วยหาวิธีที่จะทำให้ไอ้ภูยอมเปิดเผยตัวเองว่าตัวเองเป็นเกย์ และจะใช้วิธีไหนดีล่ะเนี้ยเจ๊เองก็ไม่สันทัดเรื่อง เกย์ เท่าไหร่ งั้นต้องมีตัวช่วยเพื่อนเจ๊มีหล่อๆเยอะเดียวเจ๊ช่วยน่ะ

    ภารกิจสแกนเกย์

    $ก่อนอื่นเลยขอแนะนำรุ่นน้องเจ๊ ชื่อ ต่อ พึ่งเรียนจบนิเทศ 


    &ผมขอได้ไหมเจ๊ ชอบ!!!! (อยากได้อ่า น่ารัก)
    @ไอ้ป๊อป ไหนว่ามึงsadอยู่
    &กูลืม แหะๆ 
    $เดียวพี่ต่อจะมาช่วย สแกนเกย์ในภารกิจนี้ เดียวเจ๊วางแผนก่อนน่ะ


    ณ ซุ้มโค้กร้านกาแฟเจ๊ชมพู่

    >เจ๊คับ เอานมปั่นคับ ส่วนไอ้ธีร์เอากาแฟน่ะครับ
    $ว๊ายยย มาเป็นคู่หูดูโอ เชียว นี่ๆน้องเจ๊ ชื่อต่อ วันนี้มาช่วยที่ร้าน
    %สวัสดีครับ น่ารักทั้งคู่เลยน่ะครับ (ส่งสายตาให้ภู อย่างมีเล่ใน)
    >ขอบคุณครับ เดียวเจ๊ ผมนั่งรอตรงโน้นน่ะครับ 
    #ภูว่าน้องเจ๊น่ารักไหม
    >ก็น่ารัก แต่แฟนเค้าน่ารักกว่า (ทำหน้าปากจูใส่)
    #ไอ้ภูบ้า เดียวคนอื่นเห็น (หันไปมองพี่ต่อ)
    >อยากจูบอ่า จูบตรงนี้เลยได้ไหม (แกล้งไอ้ธีร์)
    #ภู อย่ามาแกล้งดิ 

    %น้องครับ นมปั่น กับ กาแฟครับ 
    >ขอบคุณครับ
    %น้องเป็นแฟนกันหรอครับ น่ารักจัง
    >เปล่าครับ เป็นแฟนกัน เอ้ย เพื่อนกันครับ
    #ใช่ครับ เป็นเพื่อนกัน
    %น้องภูมีแฟนยัง พี่ชอบน่ะ พี่ขอเบอร์ได้ไหมครับ
    >เออออออ ไม่มีแฟนครับ (มองไปที่ธีร์)
    #เดียวเราไปห้องน้ำก่อนน่ะ ปวดฉี่ (ใช่สิ เราเป็นแค่เพื่อนกัน อยากทำอะไรก็ทำเลย อยากแจกเบอร์ก็ให้ไป งอน)

                   หลังจากธีร์เดินกลับมาจากห้องน้ำก็เห็นพี่ต่อนั่งคุยกับธีร์ เหมือนจะสนิทสนมกัน ไอ้เจ้าชู้ แจกเบอร์ไปแล้วอ่าดิ เจ็บจี๊ดๆตรงหัวใจ งอนมาก แล้วเดินไปถึงที่ม้าหินอ่อนที่นั่งกันอยู่ 

    #เดียวธีร์ไปส่งการบ้านก่อนน่ะ ไอ้ภูเดียวเจอกันที่ห้องเรียนเลยน่ะ (มันจะรู้ไหมว่าผมงอนมันอยู่)
    >เออ ฝากส่งการบ้านด้วยน่ะ 
    #งืม (ยังมีหน้ามาฝากส่งการบ้านด้วยอีก ชอบพี่เขาล่ะสิ ไอ้ภูบ้า งอนมากกกกแล้วน่ะ)

    ห้องเรียน 

          จะเริ่มเรียนกันแล้วทำไม ไอ้ภูยังไม่มาอีกเนี้ย นั่งคุยกันเพลินเลยล่ะสิ ใช่สิเราเป็นแค่เพื่อน แล้วมาบอกว่ารักทำไม (น้ำตาเริ่มครอๆ) ต่อไปเราจะต้องทำยังไงเนี้ย สับสน เราต้องทนแบบนี้ตลอดไปเลยใช่ไหม 

    สุดท้ายภูก็ไม่เข้าเรียน 

    หอธีร์



            เมื่อถึงหอผมก็อดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว ตรงหัวใจมันสั่นมันเจ็บจี๊ดไปทั้งตัว ร่างกายเอนตัวลงนอนแขนขาไม่มีเรี่ยวแรง แล้วก็ค่อยๆร้องไห้ออกมาเสียงดังขึ้น 

            จู่ๆเสียงข้อความก็ดังขึ้น เมื่อเปิดดู ป๊อปส่งรูป ภูกับพี่ต่อกำลังนั่งคุยกันที่ร้านกาแฟหน้ามหาลัย ยิ่งทำให้ธีร์รู้สึกเจ็บมากกว่าเดิมหลายเท่า 

    #ฮัลโหล ป๊อปหรอ แกอยู่ไหนอ่า 
    &แถวๆหอธีร์แหละ พอดีมากินข้าว
    #มาหาเราได้เปล่า เราอยู่คนเดียวไม่ได้
    &เป็นอะไรเปล่า (ธีร์ร้องไห้ ขนาดนี้เลยหรอ เราทำอะไรลงไปเนี้ย)
    #เราพูดไม่ได้ มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย
    &โอเคๆ

    ป๊อปเลยรีบไปหาธีร์ ทันที เพราะสงสานธีร์ ร้องไห้อย่างฟูมฟาย เมื่อได้เจอธีร์ ธีร์เข้ามากอดทันที

    #ไอ้ป๊อป ขอบคุณน่ะที่มา เราอยู่คนเดียวไม่ได้จริงๆ เราไม่มีเพื่อนสนิทๆเลยสักคนไม่รู้จะโทรหาใคร 
    &เป็นอะไรเปล่า ทำไมร้องไห้ขนาดนี้ได้
    #เราพูดไม่ได้จริงๆ เราอยากจะบอกทุกอย่างแต่ทำไม่ได้จริงๆ
    &โอเคๆ ไม่ต้องบอกก็ได้

    ทันใดนั้นภูก็เปิดประตูเข้ามา ในห้องธีร์ เห็นภาพป๊อปกะธีร์กำลังกอดกัน ทั้ง2คนรีบผลัดตัวออกจากกัน 

    >ไอ้ธีร์ มึงกอดกะป๊อปทำไม (ภูเลยเดินออกจากห้องไปทันที ไม่ฟังอะไรเลย)
    #ไอ้ภู รอกูก่อน มันไม่ใช่อย่างที่เห็นน่ะ

    ภูเดินออกไปอย่างเร่งรีบและขับรถคันเล็กของตัวเองออกไปอย่างเร็ว

    #ไอ้ภู รอกูก่อนดิ (วิ่งตามรถของภู และยิ่งร้องไห้มากกว่าเดิม) 

    &ไอ้ธีร์ กูขอโทษ (พูดพร่ำเพ้ออยู่ในใจ)

    ทันใดนั้นเอง อารมณ์ที่โกรธ เมื่อเห็นคนที่รักกอดอยู่กับคนอื่น ภูก็ยิ่งโมโหขับรถของตัวเองเร็วขึ้น และไม่ได้ทันระวัง รถได้ไปชนกับเสาไฟฟ้าทันที 

    #ไอ้ภู.... (เสียงตะโกนเสียงดัง เมื่อเห็นภาพในระยะไกล เป็นรถคันสีดำของคนที่รักกำลังชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ถึงกับทรุดตัวลงกับพื้นนั่งร้องไห้ตรงกลางถนน หัวใจแตกสลายคนที่รักจะเป็นยังไงบ้าง จะต้องทำอะไรสักอย่าง คนรักของผมต้องไม่ตาย ใครก็ได้ช่วยภูที)


    #ใครก็ได้ช่วยภูที

    ป๊อปได้เห็นภาพที่เกิดขึ้น จึงรีบขับมอเตอร์ไซค์มารับธีร์ เพื่อที่จะไปช่วยภูที่เกิดอุบัติเหตุ

    #ไอ้ภู มึงอย่าเป็นอะไรน่ะ กูรักมึงมาก กูขอโทษ ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ มึงต้องไม่ตายน่ะ ถ้ามึงตายไปกูจะอยู่ยังไง ใครก็ได้ช่วยภูที (พูดพร่ำเพ้อในขณะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซ์ป๊อป อ้อนวอนให้ใครก็ได้ช่วยคนที่รักให้ปลอดภัย)

             ป๊อปได้ยิน มันยิ่งทำให้เขาปวดใจ อยากจะออกไปจากตรงนี้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องไปช่วยเพื่อนที่รักก่อน ห่วงเพื่อนก่อนค่อยมาห่วงตัวเอง เขาพยายามบอกกับตัวเอง และเมื่อเขาเห็นคนที่แอบรักบอกพูดแบบนี้ออกมา น้ำตาของป๊อปเริ่มครอ ทั้งสงสานธีร์ ภู และตัวเอง ที่ต้องมาเจ็บแบบนี้

           เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ภูไม่ได้สติ ธีร์ก็ได้แต่ร้องไห้คร่ำครวญเพราะตัวเองทำให้เกิดเหตุการ์นี้ขึ้นมา นั่งร้องไห้โดยไม่สนใจใคร ป๊อปคอยพยุงตัวธีร์ให้ออกมาจากตรงนั้น เพื่อไม่ให้ธีร์ต้องเห็นภาพที่เกิดขึ้น 

    2วันผ่านไป ภูยังคงไม่ได้สติ ส่วนธีร์กินไม่ได้นอนไม่หลับมา 2 วันเช่นกัน ร่างกายที่ดูเหนื่อยล้า เหมือนคนจะหมดแรง ได้แต่นั่งเฝ้ารอคอยให้คนที่รักตื่นขึ้นมา

    ร้านเจ๊ชมพู่

    $เจ๊รู้สึกผิดอ่า ที่ต้องเป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องแบบนี้
    &ป๊อปก็มาส่วนเหมือนกัน
    @ต้าด้วย
    $เราจะทำไงกันละเนี้ย
    &ป๊อปว่าเราน่าจะเล่าความจริงทั้งหมดให้ไอ้ธีร์กะไอ้ภูฟัง ผมเห็นมันรักกันมากเลยเจ๊ ผมสงสานธีร์ สงสานไอ้ภูด้วย
    $โอเคตามนั้น

    ณ โรงพยาบาล 

    ทันใดนั้นภูขยับตัว ค่อยๆลืมตาขึ้นมา สิ่งแรกที่เค้าอยากเจอก็คือหน้าธีร์ เมื่อภูลืมตาขึ้นมาหันไปทางซ้าย เห็นธีร์กำลังนอนหลับอยู่ตรงโซฟา เขานอนมองธีร์จากเตียงผู้ป่วย มองคนที่เขารักมาก และไม่เคยรักใครได้เท่านี้มาก่อน ธีร์ค่อยขยับตัวมองมาทางคนรักสำรวจว่าคนรักจะตื่นหรือยัง ธีร์ค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วเดินมาตรงที่คนที่รักป่วยกำลังนอนอยู่ ภูหลับตาลงทันที ธีร์ค่อยๆก้มหน้าเข้ามาใกล้ๆภูกำลังจะจูบลงที่หน้าผาก แต่ทันใดนั้นภูขยับตัวจูบเข้าตรงที่ริมฝีปากธีร์เข้าสักก่อน ธีร์นิ่ง!!!

    #ไอ้ภู บ้าาาา
    >อะไรหรอที่รัก
    #แกล้งเค้าอ่า ตื่นแล้วทำไมไม่เรียก รู้ไหมเค้าเป็นห่วงตัวเองมากแค่ไหน
    >ไม่เชื่อหรอก เค้ายังเห็นธีร์กอดกับป๊อปเลย 
    #รถชนขนาดนี้ความจำยังดีอยู่เลยน่ะ น่าจะให้สมองเสื่อมเลยก็ดี
    >สมองเสื่อม ก็จำแฟนเค้าไม่ได้อ่าดิ
    #ชิชิ แล้วใครล่ะ ไม่ยอมมาเรียนเองอ่า รู้ไหมเค้าคิดมาก ร้องไห้จะเป็นจะตาย
    >อ่อ พอดีไอ้ป๊อป กะไอ้ต้าชวนไปนั่งร้านกาแฟ ก็เลยโดด พอตอนเที่ยงไอ้ต้า บอกให้มารับธีร์ไปเรียนตอนบ่ายด้วยกัน บอกว่าธีร์ฝากมาบอก

    ทันใดนั้นเจ๊ชมพู่ ป๊อป ต้า และพี่ต่อ เข้ามาเยี่ยมภู และได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ได้ขอโทษภูกะธีร์ 

    $ภู เจ๊ขอโทษน่ะ ทั้งหมดเป็นความคิดของเจ๊หมดเลย เดียวค่ารักษาพยาบาลเจ๊จัดการให้
    >ในเมื่อเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว ผมกับธีร์ เป็นแฟนกัน ครับ
    #ไอ้บ้า (เขิน หน้าแดงโดยทันที)
    @กูว่าแล้ว เย้ๆ
    &ไอ้ธีร์ ไอ้ภู กูดีใจด้วยที่มึงยอมรับ
    %น่ารักจังเลยทั้งสองคน พี่เป็นกำลังใจให้น่ะ

    ภูเลยดึงมือธีร์เพื่อขยับให้ธีร์เข้ามาใกล้ๆเตียงแล้วก็โอบไปที่เอวของธีร์ 



    $งั้นภูออกโรงบาลเมื่อไหร่ต้องไปฉลองกันน่ะ เจ๊เลี้ยงเองที่ร้านผัวเจ๊ อิอิ

    >เย้ๆๆ กินเหล้าฟรี หวานปากเลย เย้ๆๆ
    $ปากดีน่ะจ๊ะคนป่วย ยังไม่ออกโรงบาลเลย แต่หน้าเมาไปก่อนเพื่อนแล้วน่ะ
    >อิอิ เจ๊สัญญาแล้วน่ะ 
    $จ้า









         

    >ที่รักมาให้ทำโทษซะดีๆ
    #ไอ้บ้าภู
    >ที่รักจ๋าาาาาา จูจูบ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ 

    #โอ๊ยยยยยยยยยยย
    >รักเค้าไหม
    #รักม๊ากมาก แล้วรักเค้าไหม

    >รักมากกว่า ม๊ากมาก 

             เราทั้งสองคนก็คบกันไปเรื่อยๆ จนเรียนจบ4ปีด้วยกัน ป๊อปก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที หลังจากคบๆเลิกๆไปหลายคน ต้าก็เรียนจบเตรียมตัวไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ส่วนเจ๊ชมพู่ก็ขยายกิจการร้านกาแฟเปิดได้หลายสาขาจนร่ำรวย และยังคงมาเฝ้าร้านที่ซุ้มโค้กใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างตึกคณะเหมือนเดิม เพราะว่าเจ๊แกรักเด็ก เห็นเด็กๆเจ๊กระชุ่มกระซวย พวกเราก็ได้แวะมานั่งเม้ากับเจ๊ทุกวัน และยังมาช่วยเป็นเด็กเสริฟที่ร้านให้เจ๊ด้วย ชีวิตในมหาลัยของผม คงไม่มีความสุขเลยถ้าขาดภูไป ภูคือทั้งชีวิตของผม เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป และคบมาไม่เคยทะเลาะกันอีกเลย เพราะมีกาวใจระหว่างเรา2คนก็คือเพื่อนๆ และเจ๊ชมพู่ พวกเราทั้งหมดรักกันมาก แต่ตอนนี้ต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง หวังว่าสักวันจะได้กลับมาเจอกันอีกสักครั้งนึง



    จบบริบูรณ์


    พบกันให้เรื่องหน้าน่ะครับ
    ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
    นี่ก็เป็นเรื่องแรกอาจจะเขียนไม่ดี ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน่ะครับ
    คู่ต่อไปจะเป็นใคร คอยติดตามน่ะครับ

    ขอบคุณ ธีร์และภู เรื่องฮอร์โมน ที่ทำให้แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×