ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ต้องลอง(ภู กะ ธีร์ ฮอร์โมน)

    ลำดับตอนที่ #5 : ความลับ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57




    ณ โรงอาหาร

           (ภู)เมื่อวานก็ยังไม่ได้เครียกับธีร์เลย เรื่องป๊อปมันอะไรกันแน่ ไม่กล้าถามตรงๆ ยังไงต้องรู้ให้ได้ เดียวลองไปถามป๊อปดีกว่า 

    &(ป๊อป)



    &ไอ้ภู อยู่นี่เอง กูกะไอ้ต้าเดินตามหามึงตั้งนาน แต่ตอนนี้ต้ามันปวดขี้ไปเข้าห้องน้ำละ
    >ไอ้ป๊อปมีไรว่ะ หอบสังขานมาถึงตึกเรียนกู
    &กูมีเรื่องให้ช่วยว่ะ และมีบางอย่างจะบอกกะมึง แล้วธีร์ละ
    >เออ ส่วนไอ้ธีร์ไปห้องน้ำ
    &ถ้ากูบอกเรื่องกูไป สัญญากะกูน่ะ มึงยังจะเป็นเพื่อนกะกูไม่โกรธกู เรื่องนี้กูยังไม่เคยบอกใคร และไม่กล้าบอกแต่ตอนนี้กูรู้แล้วว่ากูต้องทำอะไรสักอย่างตามหัวใจของกู
    >เอ้ยย งง มีอะไรก็ว่ามาเลย กูจะไปโกรธมึงทำไหม
    &กูคิดว่ากูชอบผู้ชายว่ะ 
    >เอ้ยยย ตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ
    &มันก็เป็นแบบนี้มานานละ แต่พอได้มาเจอธีร์ กูเลยรู้ว่ากูชอบธีร์จริงๆ
    >ไอ้ธีร์เนี้ยน่ะ
    &เอออ กูจะทำไงดีว่ะเนี้ย ช่วยกูด้วยน่ะ

    ทันใดนั้น ธีร์ก็เดินมา พร้อมแก้วน้ำโค้ก 
    #อ้าว ป๊อป มาได้ไงอ่า
    &ก็มาหาธีร์กะภูไง ว่าแต่เป็นอะไรเปล่าเราโทรหาธีร์ ไม่รับโทรศัพท์เราเลย แล้วก็หายไปไหนตั้งอาทิตนึง ไอ้ภูด้วย 
    >อ่อๆ เกิดเรื่องนิดหน่อย เรื่องมันยาวเดียวเล่าให้ฟัง
    &ธีร์ เรามีขนมมาฝาก
    #ขอบใจน่ะ (ยื่นมือไปรับขนม แต่สายตาผมมองไปที่ภูเหมือนภูจะไม่ชอบเลย ทำไงดีเนี้ย งั้นเดินไปนั่งที่ร้านเจ๊ชมพู่ดีกว่า ให้เขา2คุยกัน) #เดียวเราไปซื้อกาแฟร้านเจ๊ชมพู่ก่อนน่ะ
    >งืม 
    &ไอ้ภู ถ้ากูจะจีบธีร์ได้ไหมว่ะ
    >ไม่ได้ๆ (รีบตอบโดยทันที)
    &ทำไมว่ะ ภูไม่ได้เป็นแบบกูหรอ
    >ไม่ได้เป็นชัวร์ กูคอนเฟริม อยู่กะมันกูรู้ดี 
    &แต่กูว่าเป็นชัวร์ เพราะวันที่ไปเมากัน กูถามมาหมดละ ไอ้ธีร์มันเมา
    >ไม่ได้ๆ กูหวง เอ้ยยย ไม่ใช่ มันเป็นผู้ชายจริงๆมันไม่ชอบมึงหรอก ไม่เชื่อก็ลองจีบดูเองละกัน
    &เคๆ กูจะจีบธีร์ให้ติดให้ได้ คอยดู
    >เอ้ยยย ไม่ได้ๆ (ต้องมีเครียแล้วคืนนี้ไอ้ธีร์)
    &ขอร้องละ ช่วยกูด้วยน่ะ
    >เรื่องแบบนี้ตัวใครตัวมันดีกว่า กูไม่อยากยุ่ง 
    &ไอ้เหี้ยภู แม่ง (น้อยใจ)

    ทั้ง2คนเลยเดินมาหาธีร์ที่ร้านเจ๊ชมพู่ 

    $อ้าวเด็กๆ มาๆ ไปไหนมากันจ๊ะ 
    >พอดีจะมาร้านพี่แหละครับ
    $นี่เพื่อนใหม่หรอ ไม่เคยเห็นหน้าเลย
    &เปล่าครับ ผมชื่อป๊อป จบจากโรงเรียนเดียวกันกะภู พอดีแวะมาหามันครับ พี่ครับผมถามอะไรหน่อย พี่คิดยังไงกับผู้ชายชอบกันรักกัน
    $เจ๊ว่าน่ะ ความรักไม่มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ถ้าป๊อปชอบใครรักใครก็ทำตามหัวใจดีกว่า เชื่อเจ๊ เจ๊สนับสนุน
    &งั้นถ้าผมชอบไอ้ธีร์ ก็จีบมันได้เลยใช่ไหม
    #เอ้ยยย (ตกใจ อะไรกันเนี้ย)
    >ไม่ได้ๆ ไอ้ธีร์ไม่ได้ชอบผู้ชาย
    $เจ๊ว่าต้องให้ธีร์ตอบแล้วแหละเรื่องนี้ ว่าไงจ๊ะธีร์
    #เจ๊เดียวผมไปเข้าห้องน้ำดีกว่า 
    >ไปด้วย

    ผมและภูก็เดินไปเข้าห้องกัน2คน แต่ดูเหมือนภูจะไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้เลย ทำยังไงเนี้ย ทันใดนั้นภูก็คว้าแขนผม 


    >เรามีเรื่องต้องคุยกัน
    #เรื่องอะไร (ทำหน้ากวนใส่)
    >เรื่องที่ไอ้ป๊อปจะมาจีบ 
    #ทำไมหรอ หวงเค้าหรอ 
    >มากกกกก ไปให้เบอร์กันตั้งแต่เมื่อไหร่เล่าให้หมด
    #ไม่รู้วันนั้น เมา!!! จำไม่ได้
    >อย่ากวนๆ บอกมาดีๆ เดียวคืนนี้ต้องโดนทำโทษ
    #ใจร้ายอ่า (ชอบน่ะที่หวงแบบนี้)

    ณ ร้านเจ๊ชมพู่
    &เจ๊ ผมว่า2คนนี้มันแปลกๆน่ะ 
    $แปลกยังไงจ๊ะ 
    &ดูสนิทสนมเกินเพื่อนน่ะสิเจ๊
    $เจ๊ก็ว่าน่ะ วันก่อนนั่งลอกการบ้านหน้าจะชนกันอยู่แล้ว น่าคิดน่ะเนี้ย
    &ไม่ได้น่ะเจ๊ ธีร์เป็นของผม 
    $เรื่องของหัวใจบังคับกันไม่ได้หรอก ต้องลองน่ะจ๊ะ

    ในห้องน้ำ

    ภูขยับใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ใกล้จนปากจะชนกันอยู่แล้ว 
    >ที่รักขอโทษน่ะ (แล้วก็จูบลงที่ริมฝีปากธีร์อย่างเบาๆ) 
    #อุ๊บ
    >กูรักมึงน่ะโว๊ยยย 
    อย่ามีคนอื่น อย่าทิ้งกูไปน่ะ สัญญา
    #กูก็รักมึงเหมือนกัน
    ภูเลยจูบที่ริมฝีปากของธีร์อย่างทะนุถนอมอีกรอบ แล้วก็คว้าฝ่ามือเดินออกมาจากห้องน้ำ

          ต้าเข้ามาห้องน้ำก่อนที่ทั้ง2คนจะเข้ามา ได้ยินเรื่องที่ ภูกะธีร์คุยกันหมดแล้ว อึ้ง!!! 


    @อย่าบอกว่า ไอ้ภูกะธีร์ มันเป็นแฟนกัน โอ้วววววว งานเข้าแล้ว

    ร้านเจ๊ชมพู่
    &พวกมึง2คนไปห้องน้ำนานจัง อ้าวไอ้ต้าขี้นานน่ะมึง

    ภูกะธีร์หันมองหน้าหากัน หวังว่าต้าจะไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้

    >ต้ามึงเข้าห้องน้ำที่ไหนมา
    @กูเข้าห้องน้ำในตึกโน้น
    >อ่อๆ นึกว่าที่โรงอาหาร 
    @ทำไมหรอ 
    >เปล่าๆ

    &วันนี้ว่างกันไหม คืนนี้ไปหลังมอกัน กูอยากดื่มมากกกก
    >เจอหน้ากูทีไรชวนแต่แดกเหล้าน่ะมึง
    &กูนึกว่ามึงเป็นหุ้นส่วนร้านซะอีก ฮ่าๆๆ
    >ธีร์ไปด้วยกันไหม
    #ถ้าภูไปเราก็ไป 
    @โอเค งั้นไปกันหมดนี่เลย เจอกัน 3ทุ่มน่ะ เออ ไอ้ภูมึงไปไหนต่อเนี้ย 
    >กลับห้องนอน
    @ห้องมึงหรือห้องธีร์
    >เอออ ห้องกูดิ ทำไมว่ะ
    @เปล่าๆ งั้น หอกูทางเดียวกะหอมึงกูกลับด้วยน่ะ 
    >เดียวกูไปส่งธีร์ก่อนล่ะกัน ไอ้ป๊อปกลับด้วยกันเปล่า 
    &เออออ ไปดิ ไม่ไปกูจะกลับยังไงเนี้ย ธีร์เรากลับก่อนน่ะ อย่าลืมที่ไปน่ะ
    #แหะๆ

    ร้านเหล้าหลังมอ

              (ธีร์)ตอนนี้ผมรู้สึกกังวลอย่างบอกไม่ถูกกลัวว่าต้าจะรู้ความลับของภู ที่สัญญากันไว้จะไม่บอกใคร กลัวภูจะรับไม่ได้ถ้าเพื่อนตัวเองรู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปบ้าง ตอนนี้ผมไม่แคร์แล้วว่าใครจะรู้เรื่องระหว่างเรา ขอแค่ให้ภูรักผมคนดียวก็พอ 

    #ไอ้ภู มึงโอเคป่ะเนี้ย
    >กูไม่รู้จะทำตัวยังไงว่ะ ถ้าต้ารู้จริงๆเพื่อนจะรับที่เราเป็นแบบนี้ได้ไหม
    #คิดมากไปเปล่า ขนาดไอ้ป๊อปยังกล้าที่จะเปิดเผยตัวเองเลยว่าตัวเองเป็นเกย์
    >ก็กูไม่ใช่คนกล้า แบบไอ้ป๊อปมันนิ กูกลัว
    #ค่อยๆเป็นค่อยๆไป กูก็อยู่ข้างมึงเสมอน่ะ
    >ขอบใจ แต่คืนนี้ไปนอนด้วยน่ะ ต้องทำโทษหนักๆ
    #ไอ้บ้า

    >มาครบกันละเข้าไปในร้านดีกว่า
    &ธีร์ นั่งข้างเราน่ะ เราอยากคุยกะธีร์
    #ได้ๆ (มองหน้าไปทางภู)
    @สั่งอะไรดี
    &กูไม่ค่อยมีตังว่ะ งั้นแสงโสมละกัน 

             บรรยากาศเริ่มคึกคัก คนเต็มร้าน ทุกคนเริ่มเมา พูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ความลับต่างๆก็เริ่มหลุดออกมา แต่เรื่องระหว่างภูกะธีร์ยังคงเป็นความลับระหว่างกันและกัน แต่ยังมีต้าอีกคนที่ยังไม่แน่ใจถึงความสัมพันธ์ระหว่าง2คนนี้ มันคืออะไรกันแน่




    หลังจากกินเหล้ากันเสร็จทุกคนก็กำลังจะแยกย้ายกันกลับ 

    @ไอ้ภู ถ้ามึงมีไรอยากจะเล่าให้กูฟังบอกกูได้ทุกเรื่องเลยน่ะ กูเป็นห่วงมึง มึงจะเป็นอะไรกูก็ยังเป็นเพื่อนกะมึงตลอดไปน่ะ
    >เออ มาดราม่าอะไรตอนนี้ กูไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย
    @กูพูดไปงั้นแหละ งั้นกูกะป๊อปกลับละน่ะ มึงไปส่งธีร์ใช่ป่ะ
    >เออ ส่งเสร็จกูก็กลับห้องละ 

    ณ หอพักธีร์
    >ไอ้ธีร์ กูเมาจะอ้วกว่ะ 
    #ไปอ้วกในห้องน้ำเลยน่ะ มานี่ๆเดียวพาไป
    >ไอ้ธีร์ มึงไม่อ้วกหรอ ขนาดกินเหล้าครั้งที่2น่ะนี่ คอมึงแข็งน่ะ
    #กูไม่ได้กินเยอะโว๊ย แอ๊บเมา แหะๆ

    จากนั้นธีร์ลากภูไปนอนบนเตียง ภูหลับไม่รู้เรื่องเลย ไอ้ขี้เมาเอ้ยยย ไหนว่าจะทำโทษ หลับไม่รู้เรื่องเลย คิคิ




    @ไอ้ป๊อป กูว่า2คนนี่มันแปลกๆไหม มันต้องเป็นแฟนกันแน่ๆเลย
    &ไอ้ต้า มันเป็นไปไม่ได้ ไอ้ภูเนี้ยน่ะเป็นเกย์
    @ใช่ งั้นเราตามไปพิสูจกัน ว่ามันจะกลับหอมัน หรือไปนอนห้องไอ้ธีร์
    &เอางั้นเลยหรอ
    @ใช่ ป่ะๆ



    ติดตามตอนต่อไปน่ะครับ ตอนที่6 ละครับ ฝากVote ให้ด้วยครับ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×