ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักต้องเดินทาง( กอล์ฟ แบงค์ พี่ชาย My Bromance)

    ลำดับตอนที่ #4 : เครียหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 57


    #พี่กอล์ฟ เค้ารักพี่กอล์ฟมาก ถึงแม้เราจะเจอกันได้ไม่กี่วันแต่พี่ทำให้หัวใจของแบงค์พองโตและไม่อยากเสียพี่ไป
    >เหมือนกัน เพราะแบงค์เข้ามาเปลี่ยนความคิด เข้ามาทำให้พี่มีความสุขและก็อยากเจอคนที่ดีรักพี่มากๆ พี่ไม่อยากเจอความรักที่ผิดหวังอีกแล้ว
    #รักแบงค์ให้นานๆน่ะครับ
    >ได้เลยไอ้ขี้แย ร้องไห้อีกแล้ว ที่รักของพี่ (ค่อยๆเอานิ้วมือปาดหยดน้ำตาที่แก้มของแบงค์)
    #เค้าจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว(กอดเข้าไปที่ตัวของกอล์ฟ)



           

           ต่อได้คิดที่จะวางแผนในการกำจัดแบงค์ ให้ไปจากกอล์ฟ เพราะแค้นที่กอล์ฟทำร้ายจิตใจเขา ตั้งแต่เกิดมาต่อไม่เคยโดนใครทำร้ายจิตใจมาก่อน เพราะเขาจะเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคนอื่นเสมอ เมื่อกอล์ฟได้ทำกับต่อ ต่อจะต้องแก้แค้นคืนให้สาสม


    #พี่กอล์ฟ แล้วพี่จะทำยังไงกะแฟนเก่าพี่
    >เดียวพี่จะไปบอกเลิก
    #สงสานพี่ต่อ แบงค์เป็นต้นเหตุต้องทำให้พี่ต้องเลิกกัน
    >ไม่เกี่ยวกับแบงค์เลย พี่ต้องการจะเลิกตั้งนานแล้วที่ผ่านมาพี่ต้องทนเรื่องราวต่างๆมากมาย ต่อไปพี่จะทำตามหัวใจและความต้องการของตัวเองบ้าง
    #แล้วแต่พี่กอล์ฟละกัน อย่าทำให้แบงค์เสียใจก็พอ
    >ครับ เป็นเด็กดีของพี่ละกัน
    #สัญญา แบงค์จะเป็นเด็กดีของพี่ตลอดไป



    ณ ร้านกาแฟริมหาด

        ต่อได้โทรหาเพื่อนชื่อ มาร์ค เพื่อนสนิทของเขา แต่ก่อนต่อกับมาร์คเคยคบกันแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว และทั้งสองก็มีนิสัยเจ้าชู้ เพย์บอยเหมือนกัน 



    &ฮัลโหล มาร์ค มีเรื่องให้แกช่วย
    @โทรมาทีไร มีแต่เรื่องน่ะ มีอะไรว่ามา
    &แฟนกู มันไปกิ๊กกะเด็กว่ะ
    @ไหนว่ามึงเลิกกันแล้ว
    &กูกลับไปคืนดีว่ะ แต่ดันมีแฟนใหม่ไปละ กูต้องการให้เขากลับคืนมา
    @ก่อนจะเลิกก็ไม่คิดดีๆ แล้วจะทำไง
    &เดียวมึงตามมาหากูที่สมุย วันนี้เลยน่ะ เดียวค่าใช้จ่ายทุกอย่างกูจัดการเอง
    @อะไรของมึงเนี้ย เออๆ ได้ๆ
    &แล้วเราค่อยมาคิดแผนกันต่อ โอเคน่ะ
    @เออ เอาแต่ใจตัวเองจริงๆ ไอ้ห่า

    มาร์คก็เดินทางมาสมุยทันทีที่ได้คุยกลับต่อ พร้อมจะเริ่มแผนทันที

    ณ โรงแรมระดับ3ดาว

    #พี่กอล์ฟ วันนี้จะพาแบงค์เที่ยวไหนดี 
    >ไปไหนดีน่ะ อยากไปหาดเฉวงไหม สวยมากเลยน่ะ
    #ไปสิ เขาบอกว่า เป็นหาดที่สวยที่สุดในบนเกาะสมุยเลย อยากเห็นจัง
    >ใช่ น้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว น้ำน่าเล่นมากๆเลย



    #พี่กอล์ฟ หาดสวยมากๆเลย แบงค์ขอนอนเล่นที่นี่ทั้งวันเลยน่ะ อยากสัมผัสบรรยากาศที่นี่นานๆ
    >ได้สิ หิวยัง
    #หิวนิดนึง
    >กินเค้าเปล่า
    #ไอ้บ้า เขินน่ะ
    >ตอบมาก่อน 
    #กินทั้งตัวเลย
    >อิอิ (กอล์ฟ ก้มตัวลงไปใกล้ๆแบงค์แล้วก็จูบบนแก้มซ้ายของแบงค์)
    #ไอ้พี่กอล์ฟ อายคน
    >อายทำไหม คนเยอะแยะ 






           ผมชอบทะเล ตอนนี้หลงรักสมุยแล้วสิ ไม่อยากกลับกรุงเทพแล้วอยากอยู่ที่นี่ ถ้าได้อยู่กับพี่กอล์ฟ มีน้ำทะเลใสหาดทรายขาว แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

    ณ ร้านกาแฟริมหาด

        เมื่อมาร์คได้มาถึงสมุย มาร์คกับต่อ ได้นั่งวางแผนที่จะทำให้กอล์ฟกับแบงค์เลิกลากัน 

    @ไอ้ต่อ กอล์ฟมันรู้จักกูไหม
    &ไม่รู้จักชัวร์ เพราะกูไม่เคยเล่าเรื่อง กูกะมึงให้มันฟัง
    @โอเค งั้นง่ายหน่อย
    &แต่มึงกะกู ต้องทำไม่รู้จักกันน่ะโว๊ย
    @เออ รู้!!! ว่าแต่เด็กคนนั้นน่ารักป่าวว่ะ
    &น่ารักน่ะสิ 
    @งั้นกูขอกินเด็กคนนี้น่ะ
    &แล้วแต่มึงอยากทำอะไรก็ทำ จะลากลงน้ำไปกินก็แล้วแต่มึง
    @รับรองเจอลีลากูติดใจแน่ เหมือนที่มึงเคยติดใจกู 
    &ไอ้เหี้ย กูเบื่อละ 
    @หราาา เดียวคืนนี้มีรำลึกความหลังกันไหมล่ะ
    &ไอ้ห่า แก้แค้นเรื่องกูก่อนเ ดียวกูจัดให้เป็นของแถม โอเคป่ะ
    @ได้เลย ที่รัก

           ต่อกับมาร์คก็ได้เริ่มแผนการทำลายความรักระหว่างกอล์ฟกับแบงค์และคืนนี้จะเริ่มต้น สงครามแห่งความรัก

    กอล์ฟได้โทรนัดกับต่อเพื่อเครียปัญหาความรัก

    ณ ชายหาดตอนกลางคืน

    >ต่อ เราขอโทษ เราเลิกกันเถอะ
    &ต่อไม่ยอมเลิกง่ายๆหลอกน่ะกอล์ฟ
    >กอล์ฟรักคนอื่นแล้ว ไม่ได้รักต่อแล้ว
    &กอล์ฟอย่าไปจากต่อเลยน่ะ ต่อรักกอล์ฟมาก(น้ำตาไหลแบบสั่งได้ทันที)
    >ทีต่อทิ้งกอล์ฟไป กอล์ฟขอร้องอย่าไป ต่อก็ไม่ฟัง ตอนนี้กอล์ฟจะไม่ฟังต่อ เหมือนที่ต่อเคยทำกับกอล์ฟไว้
    &ถ้ากอล์ฟไป ต่อจะอยู่ยังไง ต่อรักกอล์ฟมาก ต่อก็รู้ ต่อไปต่อจะปรับปรุงตัวเองใหม่และจะดูแลกันและกันน่ะ(พูดไปร้องไห้ไป)
    >กอล์ฟขอโทษ แต่กอล์ฟต้องไปจริงๆ
    &ถ้ากอล์ฟไป ต่อจะฆ่าตัวตาย จะตายให้ดูตอนนี้เลย 
    >ไม่เอาน่ะต่อ อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี
    &เราไม่ได้พูดเล่นน่ะ ถ้ากอล์ฟไปจากเรา เราจะตายให้กอล์ฟดู(จากนั้นต่อก็วิ่งลงไปในน้ำทะเลทันที)

    >ต่อ!!!

         เขาได้วิ่งตามต่อลงไปทันที จากนั้นก็คว้ามือของต่อไว้ แล้วดึงเข้ามากอดไว้ กลัวต่อจะทำร้ายตัวเองอีกครั้ง

    &จะตามต่อมาทำไหม ปล่อยให้ต่อตายต่อหน้ากอล์ฟดีกว่า (เสียงร้องไห้โหออกมา ด้วยความเจ็บปวดในหัวใจ)
    >อย่าทำอะไรบ้าๆ แบบนี้ เข้าใจไหม
    &ไม่เข้าใจ รู้ไหมที่ตามมาหากอล์ฟถึงสมุยเพราะเราต้องการกอล์ฟ แต่กอล์ฟทำแบบนี้กับเรา เราเสียใจมากเข้าใจไหม
    >เราก็เสียใจ แต่ต่อก็หาคนใหม่ได้ง่ายๆอยู่แล้ว จะแคร์เรามากมายทำไม
    &แต่ต่อรักกอล์ฟคนเดียวน่ะ


    กอล์ฟเงียบ แล้วก็ยืนกอดต่อ เพื่อให้อารมณ์ของต่อค่อยๆเย็นลง

           ไอ้ต่อมันแสดงได้ดีน่ะเนี้ย เนียนมากๆเลย ถ้าไม่รู้ว่ามันเตรียมแผนมากับเราคงเชื่อมันไปแล้ว (มาร์คยืนดูในระยะไกลๆ เพื่อสังเกตุการระหว่างกอล์ฟกับต่อ) 

    @แล้วน้องแบงค์แฟนใหม่ไอ้กอล์ฟมันไม่ได้มาด้วยหรอเนี้ย!!!

    ณ โรงแรมระดับ3ดาว

      พี่กอล์ฟจะเป็นยังไงมั่งเนี้ย จะเครียกันได้หรือเปล่า แบงค์เป็นห่วงจัง 

    ณ ริมชายหาด

        กอล์ฟค่อยๆพาต่อเดินขึ้นมาบนชายหาด หลังจากแช่น้ำทะเลไปหลายนาที 

    &กอล์ฟอยู่เป็นเพื่อนเค้าก่อนน่ะคืนนี้ เค้าทำใจไม่ได้จริงๆ (กลัวกอล์ฟจะตามไปหาแบงค์)
    >อืม (แต่ในใจกลัวคนที่รอเป็นห่วง กลัวอีกคนจะคิดมากไป ผมจะทำยังไงดี)


    ณ โรงแรมระดับ3ดาว

    #นี่มันก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ทำไมพี่เขาไม่โทรมาสักที 

         แบงค์จึงตัดสินใจออกไปตามพี่กอล์ฟที่ชายหาดลองดูในเวลาดึกดื่นเที่ยงคืนแบบนี้ บรรยากาศที่น่าวังเวง มืดไปหมดได้ยินเพียงแค่เสียงลมและเสียงคลื้นของน้ำทะเล 





           ******************************************
    ขอบคุณน่ะครับที่ติดตาม
    ฝากคอมเม้นด้วยน่ะครับ 
    ฝากVote ด้วยน่ะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×