ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักต้องเดินทาง( กอล์ฟ แบงค์ พี่ชาย My Bromance)

    ลำดับตอนที่ #3 : สับสนหัวใจ

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 57



          ผมเดินออกมาจากร้านกาแฟทางหลังร้านเพื่อไม่ให้พี่กอล์ฟรู้ว่าตัวผมอยู่ในร้านนี้ ผมค่อยๆเดินออกมาจากร้าน น้ำตาที่กลั้นเอาไว้ก็ไหลออกมาไม่หยุด มันเจ็บปวดเกินที่จะรับไหวจริงๆ 

    $น้องกอล์ฟใช่ไหมค่ะ มีคนฝากเพลงนี้มาให้ 
    >ใครหรอครับ
    $ฟังเพลงก็จะรู้เองน่ะจ๊ะ

    ต่อเดินไปสั่งกาแฟและขนมเค้ก จากนั้นก็เดินมาที่โต๊ะ
    &เมื่อกี้คุยอะไรกันหรอกอล์ฟ
    >เปล่าๆ รู้จักกับพี่เจ้าของร้านทักทายกันเฉยๆ
    &อ่อ ร้านนี้บรรยากาศดีจัง
    >ชอบไหม
    &ก็ดีน่ะ 

          เมื่อเพลงเปิดมาเรื่อยๆ กอล์ฟก็รู้แล้วว่าเพลงนี้ต้องเป็นแบงค์ขอมาแน่ๆ กอล์ฟพยายามมองดูว่าแบงค์อยู่ตรงไหนของร้าน

    &มองอะไรกอล์ฟ
    >เหมือนเห็นคนรู้จักแวปๆ เดียวมาน่ะแปปนึง
    &อ่าๆ (หยิบมือถือขึ้นมาเล่นโดยไม่ได้สนใจอะไร)

          แบงค์อยู่ไหนเนี้ย พี่ขอโทษ (ความคิดตั้งแต่เจอแบงค์ครั้งแรกแวปเข้ามาและก็บรรยากาศที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันแวปเข้ามา)

          ส่วนแบงค์ได้เดินออกมาจากร้านโดยไม่รู้จุดหมายปลายทาง แค่อยากจะไปไกลๆจากตรงนี้ แบงค์เดินไปร้องไห้ไป
     
          
          กอล์ฟเดินมาหน้าร้านเห็นแบงค์กำลังเดินไปไหนไม่รู้ กอล์ฟร้องตะโกนเรียกแบงค์ ให้หยุด แต่แบงค์กลับวิ่งหนีออกไป 

    >แบงค์!!!!! (ตะโกนเสียงดังจนคนรอบๆมองเขา)

          ไอ้พี่กอล์ฟบ้า จะตามมาทำไหมเนี้ย แบงค์ได้วิ่งอย่างรวดเร็วเข้าไปตรงชายหาด แล้วก็วิ่งไม่สนใจกอล์ฟ จนเขาหมดแรง เขาได้ทรุดตัวลงด้วยความเหนื่อย แล้วก็นั่งร้องไห้ กอล์ฟก็วิ่งมาถึงแบงค์โดยเร็ว

    >แบงค์พี่ขอโทษ 
    #แบงค์ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย(พูดไปร้องไห้ไป)
    >ไม่ได้เป็นอะไรล่ะ ร้องไห้โหขนาดนี้
    #แบงค์ไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ พี่มาหาแบงค์ทำไม พี่ไล่แบงค์ให้ไปแล้วนิ
    >พี่มันงี่เง่าเอง พี่ไม่น่าทำแบบนั้นลงไปเลย
    #พี่กลับไปหาคนของพี่เถอะ แค่นี้แบงค์ก็ทนไม่ไหวแล้ว
    >กลับไปพร้อมพี่
    #จะให้แบงค์ไปเพื่ออะไร 

    กอล์ฟเงียบไป พี่ขอโทษ จะให้พี่ทำยังไงดี

    #ปล่อยแบงค์ไปเถอะ แบงค์ดูแลตัวเองได้ ขอให้พี่โชคดี

    แบงค์ลุกขึ้นยืนแล้วก็เดินต่อไป ส่วนกอล์ฟหยุดยืนดูแบงค์กำลังเดินจากเขาไป




            ส่วนต่อเดินออกมาจากร้านเดินตามกอล์ฟมา เลยได้เห็นภาพที่ทั้งคู่ดูเป็นห่วงกันและกันมาก 

    &ใครหรอกอล์ฟ
    >น้องรู้จักกัน
    &ใช่หรอ ทำไหมกอล์ฟต้องร้องไห้ด้วย
    >ไม่มีอะไรจริงๆ
    &กอล์ฟมีแฟนใหม่ละใช่ไหม
    >ก็ตอนที่ต่อทิ้งกอล์ฟไป กอล์ฟเลยได้เจอน้องเขาเราเลยคุยกัน แล้วพอต่อกลับมาเราก็เลือกต่อเพราะกอล์ฟรักต่อมาก กอล์ฟไม่รู้จะทำยังไงสงสานน้องเขา
    &แล้วกอล์ฟจะเลือกใคร ระหว่างต่อ กับน้องคนนั้น 
    >เรากลับบ้านกันเถอะ

          ผมไม่ได้ตอบคำถามของต่อ ผมเดินนำออกมาเพื่อที่จะต้องมั่นใจหัวใจตัวเองก่อนค่อยตอบออกไป ผมสงสานแบงค์ที่ผมต้องไปทำร้ายเขา เพราะมันเป็นความเหงาของผมเอง

    ณโรงแรมระดับ3ดาว

        นี่ผมมาเที่ยวหรือมาทำร้ายหัวใจตัวเองกันแน่ มันถูกแล้วหรอที่เราต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ ต่อไปจะไม่สนใจใครทั้งนั้นละ เราจะสนุกให้สุดเหวี่ยงไปเลยคืนนี้ ให้มันจำกับคำว่าเจ็บปวด แล้วก็อย่าได้ไปหามันอีก



    ผับแห่งหนึ่งใกล้ๆกับโรงแรม

        ผับแห่งนี้มีขนาดใหญ่ คนแน่นเต็มร้าน และเป็นร้านที่มีชื่อเสียงบนเกาะแห่งนี้ ทั้งชายและหญิงที่แต่งตัวกันจัดเต็มมาก เพื่อมาท่องเที่ยวกันที่นี้ ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปสนุกข้างในดีกว่า ค่ำคืนนี้ขอให้เหล้าทำให้ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ขอให้ผ่านพ้นคืนนี้ให้ได้ พรุ่งนี้จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับวันใหม่เจอคนใหม่รักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

    เสียงโทรศัพแบงค์ดัง
    >แบงค์อยู่ไหน
    #พี่กอล์ฟ...โทรมาทำไหม (แบงค์ไม่ทันได้ดูเบอร์โทร ดันกดรับโทรศัพท์ก่อน)
    >อยู่ไหนทำไมเสียงดังจัง
    #แถวๆโณงแรมนี่แหละ มีธุระอะไรเปล่า
    >เดี๋ยวพี่ไปหา (ความรู้สึกเป็นห่วงแบงค์ ที่ต้องออกไปเที่ยวกลางคืนคนเดียวกลัวแบงค์จะเป็นอันตราย เขาเลยออกมาหาแบงค์ทันที)

    บ้านของกอล์ฟ
    &กอล์ฟจะไปไหน
    >เดียวเรามา เรามีธุระ
    &ธุระอะไรดึกดื่นแบบนี้....ไอ้กอล์ฟ(ตะโกนออกมาเสียง)

         กอล์ฟไม่สนใจคำพูดของต่อ จึงเดินออกมาขึ้นรถทันที ต่อก็วิ่งตามออกมาแล้วทุบกระจกรถของกอล์ฟ แต่กอล์ฟก็พยายามขับออกไปจนได้

    &ไอ้เหี้ยกอล์ฟ!!!!!

          กอล์ฟรู้ว่าร้านที่แบงค์เข้าไปเที่ยวเป็นร้านชื่อดังแน่นอน จึงรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว 

    >ฮัลโหล แบงค์อยู่ตรงไหน
    #แบงค์เดินออกมาข้างนอกละครับ

    กอล์ฟรีบเดินออกตามหาแบงค์ทันที จนพบแบงค์



    >ไอ้เด็กดื้อ
    #พี่ตามมาทำไหม
    >พี่เป็นห่วงเราน่ะสิ
    #จริงดิ ทำไมล่ะ
    >ก็พี่รู้แล้วว่าพี่ต้องการใคร
    #ใคร!!!
    >แบงค์ไง

    รอยยิ้มของแบงค์กลับมาสดใสอีกครั้งนึงเมื่อได้ยินคำนั้น 

    #หลอกแบงค์อีกแล้วใช่ไหม คนใจร้าย
    >พูดจริงๆ
    #จริงๆน่ะ คืนนี้อยู่กับเค้าน่ะ
    >ได้สิ

          ส่วนต่อโมโหการกระทำของกอล์ฟมาก คิดแล้วก็แค้นขึ้นมา ต่อได้โทรหากอล์ฟแต่ก็โทรไม่ติดเพราะกอล์ฟได้ปิดเครื่องไปแล้ว 


    เรื่องนี้มันไม่จบๆง่ายๆ กอล์ฟเราไม่ยอมแพ้

    ************************************************
    ขอบคุณที่ติดตามน่ะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×