ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ต้องลอง(ภู กะ ธีร์ ฮอร์โมน)

    ลำดับตอนที่ #3 : มันเกิดอะไรขึ้นกับความรู้สึก

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57


    รับน้องใหม่ ณ คณะวิศวะ

             วันนี้เป็นอีกวันที่ตื่นเต้นมากๆ เพราะมีกิจกรรมรับน้องใหม่ แต่เห็นใครๆก็บอกว่าโหด แต่ผมชอบทำกิจกรรมมากๆ อยากเข้าร่วมทุกชมรมเลยจะได้มีเพื่อนเยอะๆ เรียนแค่4ปี ต้องเก็บเกี่ยวความรู้ความสนุกให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จบไปมีงานการทำที่ดีและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข 
             ใกล้เวลาจะเริ่มกิจกรรมละน่ะ แต่ทำไมยังไม่เห็นหัวไอ้ภูเลยเนี้ย โทรตามมันดีกว่า ไม่เอาๆ เดียวมันก็คงมาเองแหละ หรือว่ามันยังไม่ตื่นเนี้ย #เอาไงดีจะโทรดีไหม 
    >โทรหาใครหรา
    #ไอ้ภูไง (หันหลังไป อ้าวว ตกใจ) เอ้ยยย มาได้ไง
    >คิดถึงกูอยู่หรา กูอยู่นี้ละไง (เอามือมาตบหัวผมเบาๆ)
    #บ้าาาา กูจะคิดถึงมึงทำไมว่ะ (หน้าแดงทันที)
    >แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ หราาาา ....ป่ะๆ พี่ๆเราเรียกเราละเดียวมะทัน

          ภูก็คว้ามือผมแล้วก็พาเดินไปเข้าแถว แตะอั๋งอีกละ ไอ้นี่นิ รู้ไหมว่ากูคิดน่ะโว๊ยยย แต่สายตาภูที่มองกลับไม่มีความรู้สึกอะไรเลยนอกจากเพื่อน แต่เราดันคิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วจริงๆ ไม่ได้ๆ เดียวคิดเกินเลย ผู้ชายที่ไหนจะมารักกัน เดียวต้องเรียนด้วยกันอีกตั้ง4ปี หยุดความคิดเดียวนี้

            น้องๆทุกคนวันนี้พี่ดีใจมากๆที่น้องๆมาร้วมกิจกรรมในวันนี้ พี่ก็อยากให้น้องๆรักกัน สามัคคีกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะต้องเรียนด้วยกันตั้ง4ปี มีอะไรก็ช่วยเหลือกันและกันน่ะ คณะเราไม่ได้รับน้องโหด พี่ๆก็มีกิจกรรมน่ารักๆให้น้องทำมากมายในวันนี้ และจะมีการคัดเลือกผู้ที่จะไปประกวดดาว เดือน ปีนี้ด้วย น้องๆมองเพื่อนไว้น่ะคนไหน หล่อๆสวยๆ เลือกมาอย่างละ1คน เอาหละมาร้องเพลงกันดีกว่า

    #ภู เดียวเราจะเลือกแกส่งประกวดเดือนเอาป่ะ 
    >เอ้ยย ไม่เอา ไม่ชอบว่ะ
    #หน้าหล่อๆ อย่างนี้ควรเสนอหน้านิดนึงโว๊ยยยย สาวๆจะได้เยอะๆไง
    >เออ น่าสนแหะๆ 
    #เอาป่ะล่ะ (แค่พูดเล่นๆ ทำจริงจังไปได้ รู้สึกหัวใจสั่นๆวูปๆ ไอ้นี่ก็เจ้าชู้จริงๆ)
    >ช่างเถอะ ป่ะๆเข้าฐานกิจกรรมดีกว่าอยากโดนแกล้งมั่งละ
    #เอออ (เดาอารมณ์ไม่ถูกเลยจริงๆไอ้นี่)




    (ไอ้นี่ทำให้กูคิดอีกล่ะน่ะ แถมโดนแซวว่าเป็นคู่จิ้นกันอีก ชิชิ)



    >ธีร์ วันนี้กูสนุกมากเลยว่ะ ครั้งแรกนึกว่าจะโหด 
    #กูเห็นสภาพมึงตอนนี้ ฮามาก มาถ่ายรูปคู่กันเก็บไว้ป่ะ (ภูก็เอาแขนมากอดคอผมไว้แล้วมันก็ทำหน้ากวนตีนใส่กล้องอีก คนอะไรทำหน้าตาอุบาทก็ยังน่ารักอยู่ดี)
    >ไปกินข้าวกันต่อไหม
    #สภาพนี้เลยหรา 
    >อาย หรา เราไม่อายหรอก ใครๆก็จะรู้ว่าเราปี1 ไปรับน้องมา
    #เอางั้นเลยหรอ (แต่กูอายน่ะ)
    >จะกลัวไรล่ะ มาๆเดียวไปล้างหน้ากันก่อนดีกว่า
    #เออ

    ณ ห้องน้ำ
    #ไอ้ภู แป้งยังติดตรงแก้ม ล้างยังไงเนี้ยยังเป็นคราบอยู่เลย มานี่เดียวก็เช็ดให้ (สายตาผมก็จ้องตากันและกัน ไม่ว่าจะเป็นคิ้ว ดวงตา ปากแดงอมชมพู ทุกส่วนในใบหน้าช่างเข้ากันได้อย่างลงตัว ผมเอื้อมมาปัดแก้มแดงๆให้อย่างเบาๆ แล้วค่อยๆหลบสายตาไป)
    >ไอ้ธีร์(เสียงอ้อนเบาๆ) แป้งออกยังเนี้ย  (จ้องสายตาไปที่ไอ้ธีร์ ทำไมมันทำสายตาแปลกๆแบบนี้น่ะ)
    #เออออ ออกละๆ โทษที(ผมก็รีบล้างหน้า เอามือมาลองน้ำ แล้วก็สาดใส่ไอ้ภู แล้วก็รีบวิ่งออกไป)
    >ไอ้ธีร์ แกล้งกูหรา เดียวจะโดน (รีบล้างหน้าล้างตัวแล้วก็วิ่งออกมา)




    ณ ร้านข้าวหลังมอ

    >ไอ้ธีร์ วันนี้กูไปอาบน้ำห้องมึงน่ะ พอดีกูจะออกไปทำธุระต่อ
    #เอออ ธุระไรว่ะ (ต้องมีอะไรแน่ๆเลย)
    >ไม่มีอะไรหรอก
    #น่าสงสัยน่ะมึง นี่ก็ค่ำละนะ จะออกไปเมาที่ไหนเนี้ย 
    >เปล่าๆ เดียวเล่าให้ฟัง กินข้าวดีกว่า

    ณ หอพักธีร์

    >ไอ้ธีร์ หอมึงสวยจัง มีสระว่ายน้ำด้วย สงสัยวันหน้าต้องมาเล่นห้องมึงบ่อยๆละเนี้ย 
    #แต่ห้ามมานอนละกัน กูห้าม 
    >ทำไมว๊าาาาา 
    #กูนอนดิ้น เตียงมันเล็กด้วย ....ไปอาบน้ำได้ล่ะ ไหนว่ามีธุระต่อ(จริงๆแล้วเขิน กลัวจะคิดเกินเลย)
    >เอออออ ไอ้ขี้งก

    ณ ร้านเหล้าหลังมอ

    (ภู) วันนี้ต้องมาเครียกะพี่สไปส์ เรื่องวันก่อนที่มีเรื่องกะแฟนพี่สไปส์ ไม่อยากชวนไอ้ธีร์เดียวมันจะเดือดร้อน เรื่องนี้ก่อต้องแก้เอง 

    >พี่สไปส์ พี่มีแฟนแล้วใช่ป่าวครับ วันก่อนผมเกือบมีเรื่อง เขาบอกว่าเป็นแฟนพี่ 
    -จิงหราน้องภู เป็นอะไรเปล่า (หน้าตกใจมาก)
    >ผมหนีทันครับไม่ได้เป็นไร
    -ขอโทษแทนมันด้วยน่ะ เดียวพี่จัดการเอง

    จู่ๆผู้ชายคนที่มาหาเรื่องวันก่อนก็เดินเข้ามา 
    -ไอ้เด็กหน้าหล่อวันก่อนนิ มึงกล้ามากที่เดินเข้าหาแฟนกูตอนนี้ 
    >ผมอยากเครียให้จบ

    จากนั้นชายคนนี้ไม่ฟังอะไรเลย ก็ชกไปที่หน้าภู จนภูล้มลง และเพื่อนอีก2คนก็เข้ามาลุม จนในร้านชลมุนไปหมด 

            ผมเห็นภูแปลกๆ เลยสะกดลอยตามมาคิดว่าแล้ว ต้องมาหาพี่สไปส์ที่ร้านนี้แน่ๆ เพราะภูเล่าให้ฟังวันก่อน จากนั้นผมก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยภูออกมา ผมจึงโดนลูกหลงไปกะภูด้วย เรา2คนจึงโดนรุมจนได้ พี่สไปส์ก็วิ่งเข้ามาห้าม จนแฟนพี่สไปส์หยุด ผมจึงพยุงไอ้ภูออกมาจากร้าน ดีน่ะที่ไม่โดนอะไรมาก แล้วก็พากันไปโรงบาลกัน พรุ่งนี้ดังทั่วมหาลัยแน่ๆ

    ณ โรงบาล
    >ไอ้ธีร์ มึงรู้ได้ไงว่ากูอยู่ร้านนี้
    #ก็กูสะกดลอยตามมึงมา 
    >ไอ้เหี้ย มึงบ้าไปแล้ว
    #เปล่า กูรู้สึกแปลกๆว่ะ เหมือนจะเกิดเรื่อง เลยออกตามมาดู
    >แต่ยังไงก็ขอบใจมึงน่ะ กูโคตรเจ็บเลย ครั้งแรกเลยน่ะโว๊ย ที่กินตีนอร่อยเหมือนกันแหะ ฮ่าๆๆ
    #ยังจะทำปากดีอีกน่ะมึง กินตีนกูไหมอร่อยเหมือนกันน่ะ
    >กินอย่างอื่นได้ป่าวละ
    #เอ้ยยย ลามก กูเป็นผู้ชายน่ะโว๊ยยยย
    >เห้ยยยย มึงคิดไรกะกูป่ะเนี้ย กูไม่ได้หมายความอย่างนั้นน่ะ (จริงๆก็คิดแบบนั้นแหละ)
    #กูล้อเล่น (หน้าแตกเลย ไอ้บ้า พูดแบบนี้ใครก็คิดลึกน่ะสิ)
    >สงสัยมึงต้องมาดูแลกูล่ะน่ะ ช่วงนี้ กูปวดไปทั้งตัวเลย 
    #ต้องมีค่าพยาบาลให้กูน่ะ เอาไรดีน่ะ เลี้ยงข้าวกูสัก1เดือนน่ะ
    >ไอ้ขี้งกเอ้ย ได้ๆเลี้ยงได้ตัวแค่เนี้ยเอง แต่ขอไปนอนห้องแกน่ะๆๆๆๆๆ
    #เอ้ยยย ไม่เอาๆ (คนอะไรมาขอนอนด้วย) 
    >กูช้ำไปทั้งตัวเลยน่ะ น่าสงสาน (เสียงอ้อน)
    # เอออ กะได้ (ทำเสียงอ้อนอีกละ รู้ไหมใจอ้อนเลยน่ะมึง ชิชิ)





              มาขอนอนด้วยแบบนี้ อยู่ๆผีเข้าผีออกลุกขึ้นมาเอามีดมาแทงจะทำไงเนี้ย โอ๊ยยย ปวดหัวกะไอ้ภู



    ****เจอกันตอนถัดไปน่ะครับ ชอบ ฝากกดVoteด้วยน่ะครับ****



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×