ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ต้องลอง(ภู กะ ธีร์ ฮอร์โมน)

    ลำดับตอนที่ #2 : ยินดีหรือยินร้ายที่ได้พบนาย

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57


    ณ ซุ้มโค้กใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างตึกคณะ

               เช้านี้อากาศดีจัง ลมพัดเย็นดี ต่อไปจะตื่นแต่เช้ามานั่งเล่นแถวนี้ก็น่าจะดีน่ะ ร่มรื่นดีแถมมีร้านกาแฟเล็กๆ เปิดแต่เช้าเชียว เจ้าของร้านอายุน่าจะ30กว่าแล้วแต่ยังดูเด็กๆอยู่เลย 



    #พี่ครับ ขอกาแฟแก้วนึงครับ แล้วก็ขนมปังปิ้งเนยนมครับ 
    $จ้า รอแปปน่ะจ้า เมื่อกี้เรียกพี่ใช่มะ อูยยย น่ารักที่สุดดดด(เสียงแหลมปี๊ด)
    #
    พี่เปิดร้านกี่โมงครับ เดียวจะแวะมาอุดหนุนบ่อยๆ
    $7โมงเช้าจ้า ว่าแต่น้องอยู่ปี1 ใช่ไหม 
    #
    ใช่ครับ พี่ชื่อไรครับ ผมชื่อธีร์ครับ
    $
    เรียกพี่อีกละ งั้นเดียวพี่แถมขนมปังปิ้งเนยนมให้อีกแผ่นน่ะ โอ๊ย...ชื่นใจแต่เช้าเลย พี่ชื่อ ชมพู่ น่ากินไหมจ๊ะ อิอิ
    #
    เอิ่มมมม คงกินได้มั่งครับ อูยยย ล้อเล่น
    $
    ตลกน่ะเรา 
    >พี่คนสวยครับ ขอนมปั่นแก้วครับ 
    $
    อูยยย วันนี้เป็นไรเนี้ยมีแต่คนชมว่าสวย....ได้จ้า น่ารักน่ะเรา

    ทันใดนั้นได้ยินเสียงผมก็รีบหันไปเพราะเสียงนี้คุ้นๆ เอ้ยยย ไอ้ภู!!! 
    #นายมาอยู่ตรงนี้ได้ไง 
    >
    ทำไมจะมาไม่ได้ล่ะ มหาลัยนายคนเดียวหรือไง ที่จะมาอยู่ตรงนี้ไม่ได้
    #
    เปล่าาาาา ก็แปลกใจนินี่ยังเช้าอยู่เลยน่ะ ไม่น่าเชื่อว่านายจะตื่นเวลานี้ และอีกอย่างวันนี้ก็ไม่มีเรียนด้วย นายมาทำอะไรหรา
    >
    เอิ่มม หิวนมเฉยๆ ก็เลยแวะมา ใช่ไหมพี่สาวคนสวย ขอนมเยอะๆขาวๆอึ๋มๆ เอ้ย ล้อเล่น
    $ได้จ้า สุดหล่อ แวะมาแซวพี่ได้ทุกวันเลยน่ะ (ยื่นแขนมาหยิกแก้มไอ้ภู)
    #
    พี่เดียวผมไปนั่งรอตรงโน้นน่ะครับ
    >
    ไปนั่งด้วยสิไอ้ธีร์ รอด้วย

    นี่มันตามมาหาเราหรานี่ ใช่แน่ๆ ว่าแต่มันมาหาทำไม หรือว่ามันเป็นเกย์มาจีบเราแน่ๆ เอ๋...แต่มันชอบผู้หญิงนิ ไม่น่าเป็นเกย์


    #แล้วมันมาทำไหม (ดันเผลอพูดเสียงดังอีกละ)
    >
    ก็มาขอโทษนายไง ที่ปล่อยให้รอเมื่อวาน กลัวนายโกรธเราอ่า 
    #
    เราจะโกรธนายทำไหม นายไม่ได้ทำไรซะหน่อย
    >
    ก็ไม่รู้ดิ อยู่ๆก็หายไป เบอร์นายก็ไม่มี หอพักก็ไม่รู้จัก 
    #
    เราไม่ได้เป็นไร...นมปั่น นายเสร็จละ เจ๊แกเรียกละ ชมแกบ่อยๆน่ะเมื่อกี้เราได้ขนมปังปิ้งมาแผ่นละ 
    >
    จิงดิ ได้เลย.....มาแล้วครับพี่สาวคนสวย เมื่อกี้พี่แถมขนมปังปิ้งให้เพื่อนผมไปละ ผมขอด้วยน่ะครับ
    $อูยยย หล่อขนาดนี้เอาหัวใจเจ๊ไปเลยดีกว่าไหมจ๊ะ
    #> อูยยยยยยยยยยย >#



    นี่มันปากหวานไปหรือเปล่า แต่สาวๆคงชอบแหละมั่ง หน้าตาก็ดีปากหวานอีก สาวๆหลงมันตายแน่ๆเลย 

    >
    ไอ้ธีร์!!! เป็นไรป่ะเนี้ย ใจลอยบ่อยน่ะมึง เอ๋อไม่พอ ใจลอยอีก เพ้อเจ้อพูดคนเดียวอีก บ้าเปล่าเนี้ย เดียวกูพาไปหาหมอ ฮ่าๆๆ
    #เอ้ยยย เราโลกส่วนตัวสูงโว๊ยยย นายไม่เข้าใจเราหรอก ชิชิ
    >
    งั้นเราไปก่อนน่ะ เย็นนี้เดียวโทรหาล่ะกัน คืนนี้มีปราตี้มันๆรออยู่ ไปด้วยกันน่ะ โอเคๆ ถ้าไม่ไปกูเลิกคบเลย ไปละ
    #
    กูไปคบกะมึงตอนไหนเนี้ยยยย งง

    ณ ร้านเหล้าแห่งหนึ่งหลังมอ

    เป็นครั้งแรกที่เข้าร้านเหล้า บรรยากาศดีแหะ วันนี้คนเยอะจังแต่เห็นเขาว่าก็เยอะทุกวันน่ะ มีแต่เด็กมหาลัยโดยเฉพาะคณะวิศวะเกือบทุกโต๊ะเลย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้จักใครสักคนไม่รู้จะคุยกะใครดี แต่อีกเรื่องไม่น่าไว้ใจเพราะมากะไอ้ภู เนี้ยสิ เวลาเมาสภาพจะเป็นไงเนี้ย ชอบหาเรื่องคนอื่นเปล่า แต่ยังไงก็ออกมากะพวกมันละ รวมกันเป็น 4 คน มี ป๊อป ต้า เพื่อนของภูอีก2คน ดูนิสัยดีอยู่น่ะ ฮาๆดี




    ฿(ป๊อป) ปี1 คณะวิศวะคอม @(ต้า) ปี1 คณะวิศวะคอม จบจากโรงเรียนเดียวกันกะภู แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

              บรรยากาศเสียงเพลงกับเหล้าแสงโสม ทุกคนเริ่มมึนเริ่มเมากัน พอเหล้าเข้าปากทุกอย่างมันก็ดูง่ายไปหมด รู้สึกสนิทสนมกันมากขึ้น ทุกคนเข้ากันได้ดีโดยเฉพาะผมเอง ที่ไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทเลย แค่เหล้าเข้าปากทำให้ได้เพื่อนเพิ่มมาอีก2คน ป๊อปกับต้า คืนนี้เหมือนทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ร้านเหล้าปิด กำลังกลับหอพักกัน ภูมีรถยนตร์อาสาขับไปส่งผม แต่ป๊อปกะต้าขับมอไซกันมาเลยกลับไปก่อนแล้ว
             
            แต่แล้วก็มีผู้ชาย3คนเดินเข้ามาหาผมกะภู 

    - มึงมายุ่งกะสไปส์แฟนกูหรอ กูได้ข่าวว่ามึงนัดเจอกันที่ร้านกาแฟหน้ามอ 
    > เปล่า ครับพี่ ผมไม่รู้จัก
    # ภู งานมึงเข้าละ เอาไงดี
    > สไปส์แฟนพี่ ใช่คนนี้เปล่า (ภูชี้ไปด้านหลังพวกมัน)
    # ไอ้ธีร์ วิ่งตามกูมา (เมื่อได้ยิน ผมก็วิ่งทันที ไอ้ภูคว้ามือจับแขนผมแล้ววิ่งนำ วิ่งอย่างสุดชีวิต)

         จากนั้นเราก็โดดเข้าไปหลบในบ้านหลังนึง หลังต้นไม้ใหญ่ ยังดีที่บ้านหลังนี้ไม่เลี้ยงหมาไว้ ไม่งั้นคงเห่า จนพวกมันสังเกตได้

    - แม่ง พวกมันหายหัวไปไหนว่ะ เร็วจิง ไอ้เด็กห่าพวกนี้ อย่าให้เจอน่ะมึงโดนแน่ อีนี่ก็เหมือนกันเห็นเด็กหล่อๆไม่ได้จ้องจะแดกอยู่นั้นแหละ กูไม่หล่อตรงไหนว่ะ พี่โดมยังชิดซ้าย มาริโอยังชิดขวา เจ็บใจจริงๆ 

        ภูเอามือข้างนึงปิดปากผม และอีกแขนจับข้อมือผมอย่างแน่น จนผมรู้สึกเจ็บ 

    #เจ็บ!!!!(คิดเสียงดังอีกละ)
    >เป็นอะไร เงียบๆก่อนดิ
    #เราเจ็บข้อแขนนิ (ภูก็ปล่อยข้อมือผม)
    >ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนน่ะธีร์
    #เอ้ยยย ขำๆว่ะ สนุกดี (ยิ้มให้ภู กลัวภูเครียด)
    >สนุกบ้า เมื่อกี้เกือบโดนละเนี้ย ดีน่ะที่โดดเข้ามาทัน ไม่งั้นได้ไปนอนโรงบาลเล่น แน่ๆ
    #ก็ใครไปทำเรื่องอะไรไว้ล่ะ ไปจีบสาวไม่เลือกละสิ สมน้ำหน้า
    >เอ้ยย นี่แกเข้าข้างเราบ้างสิ ใครจะไปรู้ละพี่แกไม่บอกเราว่ามีแฟนละนี่
    #โอเคๆ กลับกันเถอะพวกมันคงไปหมดละ (ทำไมใจเต้นแปลกๆละเนี้ยเมื่ออยู่ใกล้ไอ้ภูเมื่อกี้ ร้อนมั่ง)
    >ร้อนหรา
    #ป่าวววว กลับกันเถอะ

    บนรถของภู 
            รถยี่ห้อญี่ปุ่นสีดำคันเล็กๆ ช่างเหมาะกับไอ้ภูจริงๆ ดูน่าค้นหา อยากไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถเสียจริงๆ 

    #ภู...แกนี่ร้ายกาจจริงๆน่ะ ไปจีบแฟนคนอื่นเกือบจะโดนละไง เห็นไหมเพื่อนต้องเดือดร้อนไปด้วยเลย เดียวมันก็มาหาเรื่องแกอีก ถ้าเป็นอะไรไปพ่อแม่แก จะเสียใจแค่ไหน เพื่อนๆอีก ห้ามแกเลยน่ะ อย่าไปมีเรื่องกะใครอีก
    >ขี้บ่นไปได้ เป็นตาแก่ที่ไหนละเนี้ย คิคิ ชินละ
    #ยังมาทำปากเก่งอีกน่ะ เดียวๆจะโดน
    >โดน อารายยหราาา
    #โดนเตะ จะลองป่ะล่ะ (คนอะไรดื้อซะมัด)
    >นึกว่าจะโดนนน
    #โดนอะไร 
    >:) (เดียวจับจูบซะเลย บ่นดีหนัก)

    ----บรรยากาศเงียบ----

    >เราขอโทษ 
    # :) เจอกัน  (รู้แล้วว่าขอโทษ แต่ปากแข็งเฉยๆ คนอะไรร้ายกาจชะมัด)
    > :)
     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×