คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอน 2
"อ้อมกอดของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกิน ไอ้ธีร์มันคิดอะไรอยู่ในหัวของมันเนี้ย ทำแบบนี้มันคืออะไร เราไม่อยากจะรู้สึกแบบนี้เลย กลัวเหลือเกิน และไม่อยากไปผูกมัดความสัมพันธ์ ความรู้สึกดีๆที่เกินเลยกับใครอีกแล้ว "
ธีร์ค่อยๆขยับตัวออกมาจากอ้อมกอดของผม และหันหลังให้กับผม ค่อยๆกอดหมอนข้าง ข้างของเขาอยากแน่น ส่วนผมก็ค่อยๆหันหลังให้กับธีร์เช่นกัน
#ภู เราขอโทษน่ะที่กอดนายเมื่อกี้ เราไม่ได้เป็นเกย์น่ะเว้ย เราแค่เหงา เราอยากมีคนอยู่ข้างๆเราว่ะ
>เราก็อยู่ข้างๆแกละไง
น้ำเสียงของเพื่อนใหม่ดูเศร้าๆ และขอโทษที่ขยับตัวเข้ามากอดตัวของผมแต่ผมก็ไม่ได้ถือสาอะไร แต่ผมก็อดคิดไม่ได้เหมือนกัน
#เราอยากมีแฟนว่ะ
>เอางี้ ถ้านายชอบใคร บอกเรา เราจะช่วยนายเอง
ที่มันบอกว่าอยากมีแฟนเนี้ย มันแปลกๆน่ะ ถ้าอยากมีแฟนทำไมไม่หาเองล่ะ แต่ถ้ามันชอบใครเราเป็นเพื่อนก็จะช่วยมันทุกอย่างแหละ
ธีร์...ธีร์... ไอ้ธีร์ ผมค่อยๆขยับตัวเข้ามาใกล้ตัวของธีร์มองดูที่ใบหน้าของธีร์ ใกล้ๆ ...อ้าว หลับไปแล้วซะงั้น ให้ผมพูดอยู่คนเดียวตั้งนาน
วันนี้ผมมีเรียนที่คณะแต่วันนี้อากาศดีเหลือเกินจึงทำให้เกิดอารมณ์ขี้เกรียจเข้าเรียนซะงั้น ผมจึงแอบมานั่งชิวๆร้านกาแฟนี้ และนั่งมองผู้หญิงตรงหน้าทำให้บรรยากาศน่านั่งมากยิ่งขึ้นและวันนี้คงโดดทั้งวัน เพราะอารมณ์ขี้เกรียจมันจับเข้าทุกส่วนของร่างกายของผม มีข้อความเข้ามาในมือถือของผมจากเพื่อนสนิทในห้องเรียน
"ไอ้ภู มึงไม่มาเรียนหรอว่ะ"
ผมเลยโทรกลับไปบอกว่า "นั่งมองสาวอยู่ร้านกาแฟอยู่ ไม่มีอารมณ์เรียนละ"
มันดันตอบกลับมาว่า "ไอ้เ_ี้ย" สั้นๆแต่ความหมายลึกซึ้ง ผมเลยตอบกลับไปอย่างสุภาพ ว่า "ขอบคุณเพื่อนที่น่ารัก"
จริงๆแล้วตัวผมมันเองมีนิสัยอินดี้โคตรๆ ไม่รู้มันเกิดจากอารมณ์ส่วนลึกส่วนไหนภายในซีกของสมองที่ตอบสนองความต้องการขึ้นมา จนทำให้คนรอบข้างของผมเขาไม่เข้าใจในตัวของผมเอง ขนาดตัวผมเองแท้ๆยังไม่เข้าใจตัวเองเลย แต่ผมว่าหลายๆคนก็เป็นเหมือนผมเช่นเดียวกัน และผมก็ยังคงนั่งเล่นมือถือเรื่อยเปื่อยแบบนี้ไปเรื่อยๆ และนั่งมองเด็กผู้หญิงคนนั้นจนไม่รู้ว่าผมจ้องมองเขานานไปหรือเปล่า เด็กผู้หญิงคนนั้นจู่ๆก็เดินเข้ามาหาผม
&นาย จ้องฉันทำไหม
ผมตกใจกับเหตุการณ์นิดนึงและได้ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว
>ป่าวววครับ ก็คุณน่ารักดี ก็เลยมองครับ
ส่วนผมนั้นหรอเขินหน้าแดงเลยสิ อยากจะรีบวิ่งหนีออกไปจากตรงนี้กลัวว่าเธอจะตบผมเอาน่ะสิ แต่ทำไงได้ดันเผลอชมออกไปซะงั้น แต่เหมือนเธอจะชอบกับคำพูดที่ผมดันเผลอพูดออกไป ด้วยความหน้าหม้อของผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็เลยเป็นไงเป็นกัน
>ชื่ออะไรครับ ผมชื่อ ภู น่ะคับ ยินดีได้รู้จักน่ะครับ
ในใจของผมหวังว่าเขาจะตอบกลับมา เพราะผมก็หล่อในระดับนึงอยู่ เขาน่าจะชอบผมบ้างสักนิดนึง
&เราชื่อ เต้ย รู้ไหมว่านายมองฉันจนฉันรำคานนายรู้ไหม
งานเข้าแล้ว เธอบอกว่ารำคานผมซะงั้น เอาไงดีเนี้ย ตอนนี้อยากจะวิ่งหนีออกไปจากตรงนี้เสียจริงๆเลย แต่ยังดีที่ได้รู้จักชื่อของเธอ
>ขอโทษครับ งั้นเดียวผมไปดีกว่า เดียวคุณจะหาว่าผมเป็นไอ้พวกถ้ำมอง
&ไม่เป็นไร ฉันกำลังจะไปเรียนพอดี นายนั่งมองสาวๆแถวนี้ต่อเถอะ แต่ระวังด้วยละ สายตานายมันหื่นมากๆ ระวังจะโดนตบเอาน่ะ ฉันแค่มาเตือน
อารายกันเนี้ย สายตาผมมันดูหื่นขนาดนั้นเลยหรอเนี้ย มันจะเกิดเรื่องน่าอายอะไรทุกวันว่ะเนี้ย เมื่อวานก็ดันจุ๊ฟแก้มกับผู้ชาย วันนี้โดนผู้หญิงด่าว่าสายตาหื่น โอ๊ย.... อยากจะบ้าตาย
ผมเลยโทรศัพท์หาไอ้ธีร์ดีกว่า "แกอยู่ไหนว่ะ เบื่อๆไม่มีเพื่อนเลย"
ปลายสายบอกว่า "กำลังจะออกไปเล่นบาส ไปด้วยไหม"
>จะไปเล่นบาสตอนบ่าย2โมง เนี้ยน่ะ ไม่ร้อนหรือไง
#ตอนนี้แหละ กำลังดี คนไม่เยอะ ตอนเย็นคนเยอะมาก ไม่ได้เล่นหรอก
>อ่อ งั้นเราไปเล่นด้วยน่ะ
บ่าย2โมงโดดเรียนเพื่อมาเล่นบาสเนี้ยน่ะ ครั้งแรกก็ขี้เกรียจจนเข้าเส้นแต่ดันรู้สึกขยันออกไปเล่นบาสซะงั้น หรือเพราะอยากเจอไอ้ธีร์มันมากกว่าก็ไม่รู้สิ อยู่กับมันได้แกล้งมันแล้วสบายใจดี
>พึ่งรู้ว่ามึงชอบเล่นบาสด้วย นึกว่าเล่นเป็นแต่โดดยาง
พอเจอหน้าปุ๊ป ผมก็เริ่มต้นในการแกล้งและกวนประสาทไอ้ธีร์มันทันที เวลามันตอบโต้ผมไม่ทันเนี้ยแหละ สะใจที่สุด
#เล่นเป็นสิ ไอ้บ้า ใครจะไปเล่นโดดยางว่ะ แต่ถ้านายเล่น เราเล่นด้วยก็ได้น่ะ
>เอาป่ะล่ะ ตอนเด็กๆเราเป็นแชมป์โดดยางแถวหมู่บ้านเราเลยน่ะ
#ตัวแค่เนี้ยจะโดดไหวหรอไอ้ภู
>ไม่เชื่อใช่ไหม เดียวโดดให้ดูเลย
#พอๆเลย ไปเล่นบาสดีกว่า
มันเถียงมาผมจะยอมได้ไงต้องเถียงให้ชนะมันให้ได้ แต่เหมือนผมจะเถียงไม่สู้มันน่ะวันนี้ แต่ยังไงงานนี้ไม่จบง่ายๆแน่ เดียวค่อยหาวิธีแกล้งมันต่อ แล้วผมก็ลงสนามแข่งกับมันดูซิ ใครจะเหนือใคร แต่ผมก็ไม่ได้เล่นบาสมาหลายเดือนละเหมือนกัน แต่ยังไงผมก็ฟื้นได้ไม่ยาก เพราะสมัยเรียนมัธยมผมก็เคยลงเล่นตอนกีฬาสีเหมือนกัน แต่ถึงจะได้เป็นแค่ตัวสำรอง เพราะดันตัวเตี้ยนี่สิ ได้ลงไปเล่น5นาทีสุดท้ายก่อนทีมของผมจะแพ้ ได้จับลูกบาสแค่ครั้งเดียวตอนเพื่อนอีกคนส่งให้ แล้วผมก็ส่งให้เพื่อนอีกคนเพื่อที่จะเข้าไปในวงล้อมของอีกฝ่าย แต่ก็พลาดท่าโดนแย่งไปจนได้ แล้วจากนั้นก็หมดเวลาการแข่งขัน ถึงผมจะเสียดายอุตส่าซ้อมกับพวกมันมาเป็นเดือนๆแต่สุดท้ายได้ลงเล่น5นาที แต่ผมก็ไม่เสียใจหรอก แล้วมันก็ทำให้ผมพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นจนในปีถัดมาผมได้เล่นเป็นตัวจริง เก่งป่ะล่ะ แต่ตอนนี้ผมเลิกเล่นไปนานความคล่องตัวก็ลดลงไปเยอะ แต่ยังไงต้องเอาชนะไอ้ธีร์ให้ได้
ตอนนี้เหมือนเกมส์นี้ผมจะเหนือมัน เพราะผมนำไอ้ธีร์ไปแล้ว 5-0 แถมผมยังพูดจากวนประสาทมันทั้งเกมส์ เหมือนกำลังสร้างความกดดันให้ไอ้ธีร์ แต่เหมือนมันก็ดูไม่กดดันอะไรเลย คนกดดันเหมือนจะเป็นผมมากกว่าน่ะตอนนี้
สุดท้ายผมก็ชนะไอ้ธีร์จนได้ แล้วผมก็เดินไปซื้อน้ำเปล่ามา2ขวด ของผมและให้ไอ้ธีร์ ผมเปิดน้ำขวดแล้วก็ดื่มทันที แต่แล้วไอ้ธีร์ดันมาแย่งดื่มน้ำจากขวดของผม
>ดื่มน้ำขวดของนายสิ อุตส่าซื้อมาให้
#เราจะดื่มขวดนาย
แล้วมันก็คว้าน้ำที่ผมพึ่งดื่มไปได้เพียงครึ่งขวด แล้วก็ดื่มจนหมด
>น้ำกูหมดแล้วน่ะ
#งั้นก็ดื่มน้ำเราสิ
ไอ้ธีร์ก็ยื่นน้ำเปล่าขวดของมันมาให้ผม แต่ผมก็ดันคว้าไม่ทัน ทำให้ขวดน้ำหลุดจากมือของผมร่วมของไปที่พื้น ทำให้น้ำกระจายไปรอบๆพื้น แถมน้ำยังเลอะมาที่กางเกงของผมอีก
>ไอ้ธีร์ กูเปียกไปหมดแล้ว
#เดียวกูเช็ดให้
ไอ้ธีร์เลยหยิบผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กส่งมาให้ผม เป็นลายสีเขียวอ่อน ไม่มีลายใดๆบนพื้นผ้าผืนนี้ แล้วค่อยๆซับไปที่กางเกงให้ผมและส่งให้ผมเช็ดเอง
#ผ้าเช็ดหน้าเก็บไปกับมึงก่อนก็ได้ ค่อยเอามาคืน
>โอเคๆ
>ไอ้ธีร์ คืนนี้มานอนเป็นเพื่อนเราได้ไหม รูเมทมันยังไม่ย้ายมาเลยว่ะ
ผมลองชวนไอ้ธีร์ดู เพราะผมกลัวผี ไม่กล้านอนอยู่คนเดียวน่ะสิ แต่ก็รู้สึกเกรงใจมันเหมือนกันน่ะ แต่ผมก็ไม่มีเพื่อนที่ไหนละ เมื่อคืนมันก็มานอนเป็นเพื่อน แค่คืนเดียวเท่านั้นคงไม่เป็นไรหรอกมั่ง
#โตเป็นควายขนาดนี้แล้ว ยังกลัวผีอีกหรอว่ะ
>เออ น่ะสิ
#ได้ๆ คืนนี้กูเข้าไปหาดึกๆน่ะ
>อย่าดึกมากน่ะ เรากลัว
#เออๆ เรื่องแค่นี้ทำเป็นกลัว เดียวจะแกล้งคืนให้หนักๆ
ไอ้ธีร์ดันพูดมาแบบนี้ทำให้ผมกลัวเหมือนกัน ถ้ามันแกล้งมาน่ะผมจะจัดการกับไอ้ธีร์ให้สาสมเลย
*******************************************
ขอบคุณน่ะครับที่ติดตาม
ฝากคอมเม้นด้วยน่ะครับ
ฝากVote ด้วยน่ะครับ
ความคิดเห็น