ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่รักโหดหรรษา =YAOI=

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 310
      0
      28 มี.ค. 49

    ตอนที่ 1

     

        "ครับยูทากะพูดครับ"  ไม่ต้องมองหน้าจอเขาก็รู้ว่าปลายสายคือใคร

     

         "อากิระไง ถ้ายังไม่ตื่นจะไปmorning kissนะที่รัก เออใช่แล้วเอกกสารงบประมาณประจำปีน่ะไม่ว่ายังไงเจ้าพวกนี้ก็อยากให้นายมาดูให้ได้นะ ดังนั้นวันนี้ก็เข้ามหาลัยด้วยล่ะ" แม้เป็นการออดอ้อนแต่เนื้อความนี่มันบังคับชัดเลย

     

         "นายจัดการได้นี่นาอย่ามาทำงอแง ที่พูดมานั่นมันงานนายนะ"

     

         "ก็ได้ แต่ถ้าวันนี้ไม่ได้เจอนาย จะปล่อยเวิร์มที่มหาลัยนะที่รัก แล้วเจอกัน" อากิระวางสายอย่างรวดเร็วโดยไม่รอคำตอบของปลายสาย

     

         "เฮ้อ !! เมื่อไหร่จะหัดฟังคนอื่นเค้าพูดให้จบซะทีเนี่ย"

     

        

    - -ณ มหาวิทยาลัยT- - -

     

         ยูทากะก้าวเท้าลงจากรถ8.30น.

     

         "มหาวิทยาลัยของเราเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกซึ่งผลิตเพียงบุคคลที่ทรงอำนาจทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม มานานกว่า70ปี" เสียงmonotoneชวนหลับที่พยายามกรอกหูนักศึกษาทุกวันๆของอธิการบดี เจ้าของมหาวิทยาลัยยังคงดังอยู่

     

         "ขออภัย ประกาศเร่งด่วนรองประธานกรรมการสภานักศึกษา กรุณามาพบประธานกรรมการสภานักศึกษาด่วนครับ ขอย้ำ ประกาศเร่งด่วนรองประธานกรรมการสภานักศึกษา กรุณามาพบประธานกรรมการสภานักศึกษาด่วนครับขอบคุณครับ" คำประกาศเสียงเครียดดังขัดจังหวะเสียงเนิบนาบ

     

         ไม่ต้องบอกก็รู้คนประกาศต้องโดนขู่จารกรรมเรื่องส่วนตัวไปโพนทะนาแหงๆ ยูทากะที่เพิ่งลงจากรถรู้อยู่แล้ว ก็เลยเดินอย่างไม่รีบร้อนแต่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นขัดจังหวะการเดิน

     

         "ว่าไง" ยูทากะเอ่ยด้วยเสียงเหนื่อยหน่าย

     

         "รองประธานครับ ตอนนี้ประธานถูกยิงเรากำลังปฐมพยาบาลอยู่กรุณามาด่วนเลยครับ" เสียงของผู้ประกาศเมื่อครู่พูด แล้วก็วางสายอย่างรวดเร็ว

     

         "เป็นเหมือนกันหมดทั้งสภา" ไม่ฟังคนอื่นบ้างเลยนะ

     

         "ประธานอยู่ข้างในกำลังรอพบค่ะ" เลขาหน้าห้องประธานเอ่ยสุภาพ

     

         ยูทากะเพียงยิ้ม และพยักหน้าเล็กน้อยก่อนเดินผ่านเธอ แล้วเปิดประตูห้องประธานโดยไม่เคาะ

     

         "มีอะไรจะแก้ตัวรีบว่ามา อากิระ" ยูทากะเอ่ยเสียงเย็นเยือก

     

         "ที่รักจ๋า อย่าโกรธสิ แค่อยากเห็นหน้ากันให้เร็วขึ้นอีกสักวินาทีก็ยังดีเท่านั้นเอง" อากิระพูดพร้อมเตรียมวิ่งเข้ากอดคนตัวเล็ก

     

         "นี่มันเป็นเรื่องของความรักระหว่างสอ-" พูดไม่ทันจบหมัดของยูทากะก็ซัดเข้าตาซ้ายอากิระเต็มแรงจนลงไปนอนกองกับพื้น

         "งี่เง่าที่สุด" ยูทากะเอ่ยแค่นั้นแล้วตรงกลับหอพักท่ามกลางสายตาสมาชิกสภานักศึกษา

     

         "เซงเลย แล้วแบบนี้Long weekendที่แสนจะสั้น ทั้งที่คิดว่าจะชวนยูทากะไปฮันนีมูนที่แคริเบียนพรุ่งนี้ก็จบกันพอดี แล้วทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี" อากิระโวยวายเดินไปมาจนน่าเวียนหัว

     

         "ดันเล่นอะไรบ้าๆ เป็นฉันก็โมโหเหมือนกันหวะ 555+ " ซาโต้ สมาชิกสภาฝ่ายจริยะธรรมหัวเราะอย่างสะใจ ก็เจ้าประธานนาซีตัวแสบโดนแฟนต่อยตาเขียวไปข้างนึงเป็นภาพที่น่าประทับไว้ในความทรงจำไปอีกนานแสนนาน ตาเขียวเพราะเมล็ดพันธุ์ที่ตัวเองหว่านเองซะด้วย

     

         "เฮ้ย ! !  ซาโต้ นายเป็นเพื่อนฉันนะเฟ้ย ต้องช่วยกันคิดดิ ไม่ใช่มานั่งซ้ำ" อากิระที่หัวเสียเริ่มพาล

     

         "ง่ายจะตาย" ซาโต้พูดอารมณ์ดี

     

         "ง่ายบ้าอะไร! ง้อยูทากะไม่ง่ายเลยนะ นายรู้มั้ยคราวก่อนก็งอนหนีกลับบ้านไปตั้ง3วันเพิ่งยอมรับโทรศัพท์ฉันเมื่อเช้านี้เอง แล้วก่อนหน้านั้นก็โกรธจนหอบกำเริบเข้าโรงพยาบาล ก่อนหน้านั้นอาทิตย์นึงก็" อากิระเริ่มสาธยายด้วยอาการคล้ายคนเป็นโรคประสาท ชะงักไปเมื่อได้ยินคำพูดของซาโต้

     

         "ลักพาตัวดิ อย่ามาอึ้ง เกาะส่วนตัวมีไว้ให้นกอพยพไปขี้หรือไง เรือก็มี ส่วนยูทากะก็ใช้ยานอนหลับหรือไม่ก็ยาสลบก็ได้เร็วดี" ซาโต้พูดจบก็มองหน้าเพื่อนที่เงียบไปอย่างงงๆ

     

         "ขอบใจเว้ยเพื่อน ไม่รู้เลยว่านายจะคิดเรื่องชั่วได้ในเสี้ยววินาที แต่พอให้คิดเรื่องดีๆคิดช้าเป็นเดือนเลยว่ะ" อากิระเขย่ามือเพื่อนอย่างยินดี

     

         "คราวนี้แหละยูทากะจ๋า รอก่อนนะ" อากิระเดินออกไปคุยโทรศัพท์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ปล่อยให้ซาโต้ยืนสวดมนต์ให้ยูทากะที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไร

     

         "อา . . . ขอโทษด้วยนะคุณยูทากะ ผมได้เผลอชี้ทางแก่ปีศาจไปเสียแล้ว"

     

    - -- หอพักนักศึกษา- - -

     

         ถ้าพูดกันตามจริง . . . วันนี้เป็นวันปิดภาคการศึกษาแต่เขาเป็นรองประธานจึงไม่ได้หยุดเหมือนนักศึกษาคนอื่นๆ แต่ถึงอย่างนั้นหน้าที่ของเขาก็ไม่ได้มากมายเหมือนของประธาน ดังนั้นการหนีอากิระกลับบ้านก็เป็นเรื่องที่ทำได้

     

         "หวา. . .ลืมซื้อนาฬิกาปลุกอีกแล้ว" จู่ๆยูทากะที่นั่งสรุปตัวเลขประจำปีรายรับรายจ่ายของกิจการทางบ้านก็นึกขึ้นมาได้ ก็เมื่อ3วันที่แล้วเขาโมโหอากิระจนขว้างนาฬิกาปลุกใส่ไปต้ง8เรือน

     

         อาจสงสัยทำไมเยอะจัง มันก็น่าจะแปลกถ้ายูทากะไม่ได้เป็นคนขี้เซาขั้นโคม่า แล้วกว่าจะตื่นต้องใช้นาฬิกาปลุกถึงเกือบ20ตำแหน่ง

     

         ขณะที่นั่งเขียนสรุป ยูทากะก็รู้สึกปวดมือข้างที่ใช้ชกอากิระขึ้นเรื่อยๆจนเขาคิดว่าคืนนี้ไม่น่าจะเขียนอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว จึงเข้านอนโดยไม่ตั้งนาฬิกาปลุกเพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด โดยหารู้ไม่ว่า . . .

     

         "โชคดีที่ขี้เซา" ไม่งั้นถ้านาฬิกาปลิวมาคราวนี้เขาคงไม่โชคดีเหมือนคราวที่แล้ว เพราะยูทากะเล็งปาใส่จุดตายทั้งนั้น โดนไปไม่ตายก็เป็นหมันชัวร์

     

         "ไปฮันนีมูนกันนะที่รัก" อากิระ กระซิบข้างหูคนนิทราอย่างแผ่วเบา แล้วก็ต้องก้มหลบวืด เพราะขาของคนนอนดิ้นนี่มันเกือบเก็บก้านคอเขาไปแล้ว และก่อนที่จะได้เจ็บตัวอากิระก็จัดแจงรวบตัวยูทากะไว้กระชับในอ้อมแขนอุ้มขึ้นรถS-CLASS แบบปรับเอนเบาะหลังได้ ก่อนสั่งคนขันรถให้มุ่งหน้าไปท่าเรือส่วนตัว

     

         เมื่อถึงท่าเรืออากิระก็เปลี่ยนพาหนะเป็นเรือเร็วมุ่งหน้าไปยังเกาะส่วนตัว

     

         "ถึงแล้วที่รัก รู้นะว่าตื่นอยู่ นี่ยูทากะตื่นเถอะอย่างอนนะคนดี ไม่ตื่นจะจูบละนะ" อากิระโน้มใบหน้าเข้าใกล้ร่างเล็กในอ้อมแขนเตรียมกระกบปาก แต่ก็ต้องลงไปนอนจุกกองอยู่บนพื้น เพราะโดนลูกเตะเข้าเต็มท้อง

     

         "กล้ามากนี่อากิระ" ยูทากะปาหมอนใส่คนตัวโตเต็มแรง แต่อากิระก็ไวพอตัวรับได้อย่างทันท่วงที ส่งยิ้มกวนประสาทให้คนตัวเล็กกว่าเพียงเสี้ยววินาทีก็มีอันต้องหุบยิ้ม

     

         "ไปนอนนอกบ้านเลยอากิระ" ยูทากะพูดพร้อมชี้นิ้ว แต่เมื่อเห็นอากิระตั้งท่าจะง้องแง้งก็เลยยูโดทุ่มอากิระออกไปอย่างสวยงามแล้วล็อคประตูแน่นหนาแทน

     

         "ฮันนีมูนนี้ยังอีกยาวนานนะที่รัก หึ หึ. . ." อากิระหัวเราะอย่างมีเลศนัยก่อนล้มตัวนอนบนระเบียงไม้หน้าบ้าน

     

         - - - แล้วยามเช้าก็มาเยือน - - -

     

    . . . จั๊กจี้ที่หู. . . . ตอนนี้ที่คอแล้ว. . .อืม. .อ๊ะ หน้าอก รู้สึกดีที่ท่อนล่าง เอ๊ะ??!ท่อนล่าง!! ยูทากะลืมตะขึ้นฉับพลันกวาดเท้าวืดเข้าชายโครงของร่างสูงที่คร่อมอยู่ตกเตียงดังโครมใหญ่

     

         "โอ๊ย  ! !" เสียงนี้อากิระแน่นอนไม่ใช่ใคร

     

         "นายดอดมาทำอะไรฉันแต่เช้าแบบนี้หา!! อยากตายมากเลยสินะ" ยูทากะเอ่ยเสียงเรียบพลางสำรวจชุดนอนที่หลุดลุ่ยจนเกือบเปลือยให้เข้าที่

     

         "MORNING Kissก็ไม่ได้ โชคดีที่เอี้ยวตัวทันไม่งั้นสูญพันธุ์ชัวร์" อากิระบ่นอุบอิบแล้วฉวยโอกาสตอนร่างบางกำลังก้มติดกระดุมกระโดดชาร์จติดกับเตียง

     

         "ชดเชยส่วนที่แอบหนีกลับบ้านด้วยนะ ที่รัก" อากิระ เริ่มระดมจูบใส่ร่างที่ดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอด

     

         "ไอ้บ้า!! ใครจะยอมทำกับนาย" ร่างบางยังคงดิ้นไม่เลิก

     

         "ยอมเถอะน่า อย่าดิ้นสิ" พูดไม่ทันขาดคำก็ต้องกระโดดถอยออกจากเตียง เพราะเท้าของร่างบางเกือบผ่าหมากสำเร็จ

     

         ยูทากะจะลุกตามแต่ก็ต้องตกใจแทบช็อค ใส่กุญแจมือเขาไว้กับหัวเตียงตั้งแต่ตอนไหนกัน

     

         "เตะพลาดแล้วนะยูทากะ" อากิระประกบริมฝีปากร่างเล็กที่กำลังจะแผดเสียงประท้วงอย่างเร่าร้อน จนร่างเล็กเลิกดิ้นในที่สุดเพราะหายใจไม่ทัน

     

         ยูทากะได้แต่ส่งสายตาอาฆาตที่บ่งชัดว่าหลุดได้เมื่อไหร่จะฝังนายไว้ที่นี่แหละ ให้คู่กรณีที่เหมือนทองไม่รู้ร้อน



    -----โปรดติดตามตอนต่อไป-----



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×