ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What!!? รักได้ไง คุณชายอินโนเซ้นต์!!? bigbang >Yaoi<

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวช่วย!!? 100%

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 52





                                        "  ฮึกๆ ฮืออ อ อ  จียง... ฉันจะได้กลับออกไปมั้ย  ฉันจะได้กลับออกไปกินข้าวไข่เจียวต่อมั้ย TT^TT "
     


                                        "  นายช่วยหุบปากเลิกร้องไห้แล้วมาช่วยฉันเปิดประตูได้มั้ยซึงฮยอน!!?  "  จียงหันไปถามร่างเล็กด้วยความหงุดหงิด เขาอยู่ในห้องน้ำมากว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว ซึงรีก็ร้องไห้มาตลอดครึ่งชั่วโมงแล้วเช่นกัน จียงเริ่มรู้สึกหงุดหงิดตัวเองที่ในตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง แค่ประตูห้องน้ำยังเปิดไม่ออกเลย แล้วผมจะต้องดูแลเจ้าเด็กนี่เนี่ยเหรอ?? เขาทำไม่ได้หรอก



                                        "  จียงฉันกลัว นี่มันก็จะมืดแล้วด้วย~ TT ^ TT  "  ร่างเล็กร้องไห้สะอึกสะอื้นต่อไป สิ่งที่เขากลัวตลอดมาคือทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับความมืด เขากลัวความมืดที่สุด!!  แต่ยังโชคดีที่ไฟยังติดอยู่ ถ้าไฟดับไปด้วยคงซวยจริงๆ



                                        "  ฟึ่บ! " 



                                         ซวยจริงๆ ไฟดันดับ - -*



                                         " ซ่า~~~~~~  "



                                          ฝนก็เจือกตกอีก - -**



                                         "  ง๊าาา า!!!!!!  จียง!! นายอยู่ไหน จียง!!!! นายอยู่หน๊ายย ยย  "



                                        "  นายไม่ต้องกลัวอะไรเลย ลี ซึงฮยอน! นี่บ้านฉันเอง มันไม่มีอะไรหรอกน่า "  จียงหันหน้ากลับไปหาซึงฮยอนแล้วพูดปลอบใจลวกๆก่อนพยายามเปิดประตู แต่ความพยายามของเขากลับไม่เป็นผลเลย



                                         จียงเริ่มรู้สึกโมโหตัวองขึ้นมาหงิดๆเมื่อเขาเห็นร่างบางนั่นนั่งตัวสั่นระริกๆอยู่ข้างผนัง เขาตัดสินใจละจากความพยายามและเดินเข้าไปหาซึงฮยอนใกล้ๆก่อนนั่งลงข้างเธอ



                                          "  นายกลัวอะไรพวกนั้นขนาดนั้นเชียวเหรอซึงฮยอน? "



                                          "  ฮื่อ (>.<) (_ _) (>.<) (_ _)  "



                                          "  ทำไมนายถึงได้กลัวขนาดนั้นฮะ!? "



                                           "  ก.. ก็ฉัน.. ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกว่าเวลามืด ฉันอยู่ตัวคนเดียว มันว่างเปล่า... ฉันกลัว ฉันเกลียดความมืดที่สุดเลย จียง นายจะอยู่กับฉันได้มั้ย? อย่าพึ่งไปไหนนะ... ขอร้อง จียง...นายอย่าพึ่งไปไหน ฮึก... นะ "  ซึงฮยอนเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครั้งเมื่อฝนกระหน่ำแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึงฮยอนกอดจียงเอาไว้กับตัวแน่นเหมือนกลัวเขาจะหนีเธอไปเสียอย่างนั้น



                                            "  อ... อืม ฉันไม่หนีนายไปไหนหรอก นั่งอยู่ตรงนี้นะ.. ใจเย็นๆนะซึงฮยอน ที่นี่ไม่มีอะไรหรอก ไม่เป็นอะไรแล้ว... แค่ไฟดับเอง "


                                            "  จี... มันมืด ฉันกลัว... นาย ห้ามไปไหนจนกว่าไฟจะมานะ " ซึงฮยอนหลับตาปี๋กอดจียงไว้แน่น เขามองเธอด้วยความสงสัยความมืดไม่ได้มีอะไรน่ากลัวขนาดนั้น ทำไมถึงได้กลัวขนาดนี้นะ..?



                                           แล้วนี่น่ะเหรอ คนที่บอกว่าจะปกป้องเขา ที่ว่าจะไม่ดื้อไม่ซนไม่รบกวน ที่บอกจะปั้นวัวปั้นควายให้ลูกเขาเล่น!?



                                             ลำพังตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ^^



                                            "  ไอ้จี!!!!  แกอยู่ไหน!!!!!  วันนี้ฉันจะค้างบ้านแกนะเว้ยยย ย ย "  เสียงทุ้มใหญ่ดังขึ้นจากหน้าบ้าน จียงสะดุ้งโหยงก่อนจับมือซึงรีลุกขึ้นแล้ววิ่งไปเคาะประตูห้องน้ำเสียงดัง โชคเข้าข้างเขาแล้ว!!!



                                              "  ไอ้เทม!! แกได้ยินฉันมั้ย!!!!! ไอ้เท๊มมม ม เทมโป!!! นายได้ยินฉันมั้ย!!? "  จียงเคาะประตูดังปึงปังอย่างรุนแรง ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้ผล



                                              "  อ.. เฮ้ย จียง?? จียงเหรอ!? นายไปเคาะทำบ้าอะไรอยู่ในห้องน้ำน่ะ... ไม่มีอะไรทำรึไง = =? "  เทมโปเดินมาหน้าห้องน้ำแล้วเคาะประตูเบาๆ จียงยิ้มร่าขึ้นแล้วเคาะประตูปังๆอย่างรุนแรงอีกครั้ง



                                             "  ฉันติดอยู่ในห้องน้ำ ออกไม่ได้ นายเปิดประตูให้ฉันหน่อยได้มั้ยเท๊ม!!?  "



                                              "  อ่อ ได้สิจี ^^  " เทมโปพูดแล้วเขี่ยประตูเบาๆ



                                              "  ว่าไงเท๊ม นายเปิดออกมั้ย!!? " 



                                              "  ฉันเขี่ยแล้วมันไม่เปิดล่ะจี TT "



                                              "  จะเขี่ยหาป้าแกเรอะ!!! ถีบน่ะถีบ รู้จักมั้ยถีบน่ะ =[]=; !! "



                                               "  เออ รู้น่า มุกเว้ยมุก... เอางี้ แกถอยไปห่างๆนะเว้ย เดี๋ยวฉันจัดการเอง " เทมพูดแล้วรวบรวมลมปราณทั้งหมดก่อนออกแรงถีบประตูไปอย่างสุดแรงเกิด



                                               ฟี้ววว วว ว  ประตูหลุดกระเด็นไปรวมสู่ทุ่งข้าวสาลีเกิดเป็นโกโก้คั้นช์ =[]=;



                                               "  ไอ้บ้า ประตูห้องน้ำบ้านช้านน นน น TT [] TT " จียงมองตามประตูห้องน้ำที่บินจากไปดินแดนไกลแสนไกลเสียแล้ว เขารู้สึกเสียดายประตูขึ้นมาตงิดๆ เมื่อนึกถึงเงินที่เค้าเก็บสะสมมาแสนนานเพื่อซื้อประตูบานนี้



                                                 กลายเป็นโกโก้คั้นช์ไปแล้ว TT ^ TT



                                                "  จี แกไปทำบ้าอะไรในห้องน้ำน่ะ แล้วนั่น!!!!!!!!  โอ้ไม่นะจี แก.. หรือว่าแก โอ้ไม่นะจี!!!!!! " เทมโปทำหน้าเหวอแล้วกัดนิ้วตัวเองก่อนทำปากงืดๆอย่างรวดเร็วเหมือนโอลีฟในเรื่องป๊อบอายแล้วทรุดตัวลงนั่งอย่างรับไม่ได้



                                                "  เผียะ!! =[]=; " จีตบหัวเทมจนแว่นหลุด เทมโปเก็บแว่นมาดูแล้วขยับไปมาชัดๆก่อนชี้ไปที่หน้าของซึงรีด้วยนิ้วอันสั่นรัว



                                                "  ธ... เธอ ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลลีนี่ ลี ซึงฮยอนใช่มั้ย ... "  เทมโปหน้าเหวอก่อนถอยกรูดหนีซึงรีไปจนติดขอบฝาผนัง


                                               "  อ๊ะ... คุณรู้จักผมด้วยเหรอครับ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พี่เทม!!~  ^____^ " ซึงฮยอนยิ้มร่าแล้วยื่นมือเข้าไปหาเทมเพื่อทำความรู้จัก ตรงข้ามเทมปัดมือเธอทิ้งแล้วจับมือจียงออกวิ่งทันที



                                                "  หนีเร็วจี แย่ล่ะ ตระกูลลีส่งคนมาเก็บฉันถึงที่นี่เลยรึไงเนี่ย!!จีแกอยู่ที่นั่นไม่ได้แล้วรู้มั้ย ที่นั่นมีตัวอันตรายอยู่นะ ซึงฮยอนต้องเป็นสายให้ปู่เขาส่งคนมาเก็บฉันแน่ๆ!!  " พูดแล้วจับมือวิ่งออกจากห้องไป จียงพยายามเบรกตัวเองแล้วเอามือฟาดที่หัวของเทมโปอย่างแรง เทมหยุดชะงักก่อนหันมามองเพื่อน



                                             "  นี่แกจะบ้ารึเปล่าเทม!? ไม่มีใครฆ่าแกทั้งนั้นแหละ เด็กนั่นฉันไปเก็บมา เขาไม่ใช่คนที่จะมาฆ่านายหรอกน่า " จียงพูดแล้วตบหลังเทมเบาๆ ก่อนถามออกไปด้วยความสงสัย



                                             "  แล้วแกไปทำอะไรให้เค้าจะฆ่าแกล่ะ? "



                                             "  ก็ฉัน... ฉันไปหลอกฟันพี่สาวเขาแล้วหนีมาน่ะสิ ค.. คือจี ฉันไม่ได้ตั้งใจนะเว้ย แต่ว่าพอเห็นเงินมากๆมันก็... อดไม่ได้...^^ ;;  " เทมยิ้มสารภาพเล็กๆอันที่จริงเธอคนนั้นชอบเขาเข้าอย่างจังมาตั้งนานแล้ว แต่ว่า... เขาไม่สนใจตัวเธอ จนเธอต้องใช้เงินมาฟาดหัวเขาเข้า



                                          ใช่แล้ว!!!!!  สิ่งที่เขาสนที่สุด คือเงิน เงิน และเงินต่างหาก!!!



                                           "  โถ่ ไอ้เชี่ยเอ๊ยย ย ย!!!  ทำไมโง่อย่างงี้วะ!!? ลูกสาวมาเฟียแกจะไปยุ่งกับเค้าทำบ้าอะไรล่ะ =O=; "



                                           "  ก็... ทีแกยังยุ่งกับลูกชายเค้าเลย แกเก็บมาทำไมล่ะฮะ ลีซึงฮยอนน่ะเก็บมาทำไม เก็บมาให้เป็นภาระแกรึไงจี "  พูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปาก



                                            "  ร... เรื่องของฉันน่า กลับบ้านกันเหอะเท๊ม แกมัวแต่พูดเรื่องอะไรไร้สาระอยู่ได้ ฉันหิวข้าวเย็นแล้ว!!! " จียงพูดแล้วผละตัวกลับเข้าบ้านไปอย่างเอือมระอา ปล่อยให้คนข้างหลังเดินตามไปอย่างงงๆ



                                            "  เดี๋ยวจี แล้วคืนนี้ฉันนอนไหนล่ะ ถ้าเด็กนั่นมานอนด้วยอะ!! =[]=; "



                                             "  อ่อ ง่ายมากเลยเทม นายก็นอนพื้นไปสิ " 



                                              "  ว...ว่าไงนะจี O[]O; " 



                                              "  ว่างั้นแหละเทม -0- " 




                                              "  ม... ไม่ จีเปลี่ยนไป จีเปลี่ยนไป จีไม่เคยโหดร้ายกับเท๊มแบบนี้ จี.. นี่ไม่ใช่จี!!! ย๊ากกกก ก "  เทมโปวิ่งถอยหลังก่อนวิ่งกลับมาอย่างรวดเร็วแล้วกระโดดขาคู่เข้าหน้าคนตรงหน้าเต็มๆ



                                                เนื่องจากตอนนี้เขานึกว่า จียงเป็นมนุษย์ต่างดาวปลอมตัวมาเสียแล้วสิ - -;;



    _________________________________________________________________________________________





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×