ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are the one I love (Fanfic 1D Harry Styles)

    ลำดับตอนที่ #9 : Part 7

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57





    "จะให้ฉันใส่อย่างนี้จริงๆหรอ"คุณพูดเมื่ออกมาจากห้องลองเสื้อ
    "น่ารัก...จังเลยที่รัก"แฮร์รี่พูด
    คุณเดินไปที่เค้าเตอร์เพื่อที่จะจ่ายเงิน"ผมเอง..ที่รัก"
    ตอนนี้คุณและเขาเดินช๊อปปิ้งอยู่ในห้างคุณมองหน้าเขาใกล้ๆแบบนี้รู้สึกสับสนยังไงไม่รู้ ตอนนี้คุณเริ่มแน่ใจว่าไม่ได้ชอบเหนือแล้ว
    "นี่...แฮร์รี่นายมาพาฉันเดินกลางห้างอย่างนี้ไม่กลัวเป็นข่าวหรอ"คุณอยากที่จะพูดนานแล้ว
    "ไม่กลัวหรอก...ว่าแต่เธอมาเป็นแฟนชั้นได้รึยัง"
    "ฉันเอ่อ....ฉัน....ก็ได้"แฮร์รี่หันหน้ามาที่คุณแล้วก็กอดคุณซะแน่น
    "ดีใจ ดีใจที่สุดเลย"แฮร์รี่พูด
    คุณรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะคนมองเยอะแล้วนักข่าวก็เริ่มหยิบกล้อง
    "ไปหาเพื่อนๆชั้นกัน ไปเร็ว"แฮร์รี่พูดพร้อมกับเดินออกจากห้างไปหาหนุ่มๆ 1d คนอื่น

    @ที่หมาย
    "นี่พวกนายขอแนะนำให้รูจัก (ชื่อคุณ) แฟนชั้นเอง"แฮร์รี่พูดอย่างภาคภูมิใจ
    "เธอมาแล้ว"ไนออลวิ่งมาหาคุณแล้วลากไปนั่งบนโซฟา
    "ผมอยากถามหน่อย......คุณทำกับข้าวอร่อยป่ะ"นี่คือคำถามที่ไนออลถามคุณ

    "เอ่อ.....ไม่รู้ค่ะไม่เคยทำกินเองส่วนใหญ่ทำให้คนอื่นกิน"คุณยิ้มบางๆให้เขา
    "วันนี้มีปาร์ตี้งั้นเธอทำให้เรากินหน่อยได้มั้ย"ไนออลพูดแล้วทำหน้าอ้อนวอน
    "ขอโทษจริงๆค่ะชั้นต้องกลับบ้านไปหาพี่ก่อน ไว้โอกาสอื่นเนาะ แต่ถ้าคุณอยากกินก็ไปกินที่ร้านได้ค่ะ คือพ่อแม่มีเบเกอร์รี่อยู่"ไนออลที่ผิดหวังหันกลับมายิ้มอีกครั้งแล้วสอบจากนั้นไนออลก็สอบถามที่อยู่ของร้าน
    ตอนนี้คุณคิดว่าควรกลับบ้านได้แล้วเลยหันไปบอกแฮร์รี่ "นี่แฮร์รี่...ไปส่งที่บ้านหน่อยสิ"
    "ok ok"แฮร์รี่พยักหน้า
    คุณบอกลาหนุ่มๆก่อนแล้วก็ขึ้นรถไป
    "นี่....ไนล์เพราะนายคนเดียวที่ทำให้พวกเราไม่ได้คุยกับเธอ"เซนพูด

    @home
    "ไปนะ....ที่รัก"แฮร์รี่พูด
    "ค่ะๆ"คุณไม่อยากคุยกับเขานานเท่าไหร่ เพราะยังไม่ทำข้าวเย็นให้แหนวเลย
    "พรุ่งนี้ว่างรึป่าว"
    "ขอโทษนะแฮร์รี่พรุ่งนี้ฉันเรียนวันแรก"คุณพูดอย่างเศร้าๆ
    "ไม่เป็นไร...แล้วต่อไปเรียกว่าแฮซนะ"
    "ค่ะๆ..แฮซ"

    "กลับซะเย็นเชียว ได้งานรึยัง"แหนวพูดขึ้น
    "ได้แค่งานเดียวเองมันเป็นเบเกอรี่ของแม่น่ะ รู้มั้ยทำอะไรแค่บอกสูตรใหม่ๆกับเสิร์ฟนิดหน่อย เดี๋ยวจะไปหางานอื่นทำด้วย"คุณพูดกับเขา
    "อยากได้งานอะไรล่ะ"แหนวถาม
    "ไม่รู้สิฉันมันทำได้หลายอย่าง พี่ล่ะได้รึยัง"คุณถามเขาเพราะเขายังไม่บอกอะไรคุณเลย
    "ได้แล้ว.......ทำในร้านอาหาร ไปอาบน้ำได้แล้วพรุ่งนี้ต้องไปเรียนวันแรก"เขาพูดกับคุณ
    "ok พี่ก็ด้วย พรุ่งนี้เอาตารางเรียนมาบอกกันด้วย"เขาพยักหน้าแล้วหันไปดูทีวีต่อ


    About    Harry  Styles

    ตอนนี้คุณกำลังนั่งคิดเรื่องของแฮร์รี่คุณรู้สึกว่าคุณปากไวไปรึป่าว ที่จริงคุณก็ยังไม่อยากเป็นแฟนเขาหรอกเพราะยังไม่รู้นิสัยที่แท้จริงของเขาแต่คุณก็ตกลงไปก่อน คุณเจ็บเรื่องนี้หลายครั้งแล้ว  ส่วนข้อมูลเท่าที่รู้มันก็เป็นข้อมูลที่ Directioner  รู้กัน คุณควรไปบอกเขาว่าเราน่าดูๆกันไปก่อนคุณกำลังจะทวิตไปหาเขา แต่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น มันโชว์เบอร์แปลกมาเมื่อคุณรับสาย เจ้าของเสียงก็คือแฮร์รี่ สไตล์นั่นเอง

    -------------------------------------------------------
    แฮร์รี่จะพูดว่ายังไง เดี๋ยวดูตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×