ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are the one I love (Fanfic 1D Harry Styles)

    ลำดับตอนที่ #8 : Part 6

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


    "นี่(ชื่อคุณ)คุณจะกลับรึยัง"แฮร์รี่ถามเพราะเห็นคุณหาวหลายครั้งมาก

    "จะกลับได้ยังไง พี่กับเพื่อนฉันยังไม่กลับเลย"คุณพูดแล้วหาวต่อ
    "แต่คุณง่วงแล้วไม่ใช่หรอ  ให้ผมไปส่งมั้ย"แฮร์รี่ถามอีก
    "ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพวกเขาก็คงกลับแล้ว" ที่จริงคุณก็อยากกลับอยู่หรอกแต่จะกลับยังไงในเมื่อพวกเขายังไม่ไปแล้วอีกอย่างนิ่มเพิ่งออกไปปาร์ตี้ที่แมนเชสเตอร์

    35 นาทีผ่านไป
    ตอนนี้คุณง่วงมากเลยคุณเลยไปบอกสามคนนั้นให้กลับบ้านพวกเขายอมแต่โดยดีเพราะคุณบอกว่าจะให้เดินกลับเอง "แฮร์รี่....ชั้นกลับก่อนะ"คุณบอกลาแฮร์รี่
    "บาย.....เดียร์"คำว่าเดียร์ทำให้พวกเขาสามคนหันมามองน่ากัน"จ้าาาา ไปละนะ"
    "นี่.....มีอะไรทำไมด้วยมองชั้นอย่างนั้นด้วย"คุณถาม
    "โห...นิไม่ให้ทำหน้าอย่างนี้ได้ยังไงในเมื่อ Harry Styles แห่ง 1D เรียกเธอว่าเดียร์"ปราบพูดขึ้น
    "(ชื่อคุณ)คนนั้นเป็นแฟนน้องรึไง แล้วถามนิ่มรึยัง"แหนวได้ยินอย่างนั้นเลยถาม
    "ใช่ๆ"เหนือพูดอีก
    "จะบอกให้นะเขามาขอฉันเดทแล้วเรื่องนิ่มสบายนิ่มให้ฉันตัดสินใจเอง"คุณพูดขึ้น
    "แต่......."
    "ไม่เป็นไรน่า....แค่เดทเฉยๆ พอๆถึงละ"คุณบอกพวกบ้านั่นไปแล้วรีบขึ้นไปอาบน้ำ


    ด้านแฮร์รี่
    "นี่แฮซ.....เล่าเรื่องของเธอมาเลยนะ"ลูอิสพูด
    "เอ่อ....พรุ่งนี้ได้มั้ยวันนี้ลืมไปหมดแล้วจำได้นิดเดียว"แฮร์รี่พูดตอนนี้เขาลืมไปหมดแล้ว ที่สำคัญลืมขอทวิตด้วย แต่ดีที่เขานัดเจอคุณที่ร้านกาแฟไว้
    "เล่ามาให้หมด"เซนพูด
    "ok เธอเอ่อ......................................."
    "โห...เธอเจ๋งจังเลยว่างๆพามาให้รู้จักหน่อยสิ"ไนล์พูดขึ้น
    "คิดอะไรรึป่าวไนล์"แฮร์รี่หันมาทางไนออล
    "ฉันจะคิดอะไร แค่อยากถามว่าเธอทำอาหารอร่อยรึป่าว ถ้าเธอทำได้จะให้เธอทำให้กินแค่นั้นเอง นายนี่คิดไปไกล"ไนออลพูดแล้วส่ายหน้า
    "นี่ไนล์นายจะหลุดออกจากเรื่องนี้ซัก 15 นาทีได้มั้ย"เลียมพูดเพราะที่ไนออลพูดมามันเกี่ยวกับเรื่องอาหารอีกแล้ว
    "นี่....ฉันจะกลับละ"แฮร์รี่พูด
    "ok"หลังจากที่แฮร์รี่ออกไปพวกหนุ่มๆก็เม้าส์เรื่องแฮร์รี่กันใหญ่

    วันรุ่งขึ้น
    "นี่ฉันไปทำธุระนะ จะไปหางานด้วย อาหารอุ่นเอาแล้วกันแล้วจะซื้อของกินมาฝาก"คุณเขียนโน๊ตติดไว้ที่ตู้เย็น
    ที่จริงคุณได้ที่ทำงานแล้วคุณปรึษานิ่มแล้วที่ทำงานของคุณคือร้านขนมหวานที่พ่อกับแม่ให้เพื่อนของแม่ดูแลชื่อว่าน้ามารีที่จริงน้ามารีก็เป็นหุ้นส่วนด้วยแหละ







    ตอนนี้คุณนั่งรอแฮร์รี่ที่ร้านกาแฟที่เจอกันครั้งแรก
    "ฮายยย.....ที่รัก"แฮร์รี่โผล่มาจากด้านหลัง
    "บ้า"คุณพูดแล้วหันหน้าหนีเพราะตอนนี้คุณละลายไปแล้ว
    "นี่นัดฉันมามีอะไรหรอ"คุณหันไปถามแฮร์รี่ที่ยิ้มแฉ่งอยู่
    "ขึ้นรถก่อนแล้วจะบอก"แฮร์รี่ทำน่ารักใส่คุณ
    "ทำไมต้องทำด้วย จะพูดตรงนี้ก็ไม่พูด"คุณเบื่อกับการนั่งรถแล้ว
    "ต้องทำ..ไม่งั้นชั้นจะจูบเธอโชว์ในร้านกาแฟนี่แหละ"คุณหันควับมาทางเขาทันที
    "ok ok นายนี่มันเอาแต่ใจจริงๆ"คุณพูดแล้วส่ายหน้า

    @สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
    เขาเอาปากกาและกระดาษขึ้นมา"ข้อแรกชื่อทวิตเตอร์ของเธอคืออะไร....... ข้อสองบ้านเธออยู่ที่ไหน.......ข้อสามเบอร์โทรศัพท์ของเธอคืออะไร....."
    "นายนี่...ชอบถามยาว  ข้อแรกนะทวิตเตอร์ฉันชื่อ (แล้วแต่จะคิดจ้า) ข้อสองบ้านอยู่ลอนดอนนี่แหละ  ข้อสาม(เบอร์คุณ)แค่นี้ใช่มั้ย"คุณถามเขา
    "ไม่ใช่....เธอต้องไปเดทกับฉันก่อน"
    "หะ....ok ok"
    "เธอไปเปลี่ยนชุดก่อนเลย...."แฮร์รี่พูดแล้วมองชุด
    "ทำไม...."
    "สวยเกิน..."เขาพูดอีก

    "ไม่ดีหรอ"คุณสงสัยแล้วก้มลงดูชุด
    "ไม่ดี...ฉันหึง"แฮร์รี่พูด
    "บ้า......แล้วจะเปลี่ยนยังไงฉันไม่มีชุดนะ"คุณพูดขึ้นเพราะคุณไม่ได้เอาชุดมา
    "ไปห้างก็ได้"

    ------------------------------------------------------------------
    ผิดจะมาแก้ให้นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×