คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Part 5
"ไม่ต้องมาทำตาหวานเยิ้มเลย ขึ้นรถไป"เหนือเงียบแล้วขึ้นรถ
@มหาวิทยาลัย
"ลงมาๆ พี่จะเอารถไปเก็บก่อนส่วนของอยู่ในงานแล้ว จะเดินดูก่อนก็ได้พี่เป็นคนออกแบบเองแหละ"
คุณแยกย้ายกับพวกหนุ่มๆตอนนี้คุณมาดูดอกไม้ในสวน แล้วมีบริกรเดินผ่านมา "ค็อกเทลมั้ยครับ"
"เอ่อ.....ค่ะ"
ตอนนี้ผู้คนยังไม่มากันคุณก็เดินไปตามสวนดอกไม้ "โห...ตรงนี้สวยจังถ่ายรูปดีกว่า"
คุณใช้กล้องหลังถ่ายเพราะภาพมันสวยกว่ากล้องหน้าเลยไม่รู้ว่ามีคนติดมาด้วย
"คุณที่ผมเจอที่ร้านกาแฟใช่มั้ย คุณชื่ออะไรหรอครับ"คุณหันกลับไปพบแฮร์รี่ยืนยิ้มอยู่
"ใช่ค่ะ......ฉันชื่อ..........."คุณตอบอย่างตะกุกตะกักเพราะคุณเขินปนสงสัยที่เขายังไม่เห็นหน้าคุณแล้วเขายังจำได้
"ชื่อคุณยากจังคุณเป็นคนประเทศอะไรหรอ วันนี้คุณสวยกว่าวันนั้นนะ คุณเป็น Directioner รึป่าว"
"ตอบที่ละคำถามนะ ฉันเป็นคนไทยค่ะ ขอบคุณที่ชมนะคะ และฉันเป็น Directioner ค่ะ"
"คุณอยากเจอเพื่อนผมรึป่าว"
"ได้หรอคะ"
"ได้สิ ผมลืมไปผม ชื่อ..................."เขากำลังจะพูดชื่อเขาแต่คุณพูดไปก่อน
" Harry Edward Styles สมัยนี้ใครๆก็รู้จักพวกคุณ"แฮร์รี่ยิ้มแล้วจับมือคุณไป ตอนนี้สติของคุณได้หลุดลอยไปไกลแล้ว
ขณะเดินเขาถามว่า"คุณอายุเท่าไหร่แล้ว"
"ฉันหรอคะ 17 แล้ว"คุณตอบเขาไป
"อายุน้อยกว่าผมปีเดียวเอง คุณมีพี่น้องรึเปล่า"
"มีค่ะ มีพี่สาวกับพี่ชาย พี่สาวชื่อนิ่มอายุ 20 แล้ว ส่วนพี่ชายอายุ 17 ค่ะ"
"เขาเป็นพี่คุณทำไมอายุเท่ากันล่ะ"แฮร์รี่ถามอย่างสงสัย
"เขาเกิดก่อนชั้น 4 เดือนน่ะค่ะ"
เขาพาคุณมาที่ห้องโถงใหญ่แล้วต่อไปที่หลังเวที
"นี่พวกนายขอแนะนำให้รู้จัก (ชื่อคุณ) เพื่อนใหม่ชั้นเอง"
สวัสดีครับผม...........
"สวัสดีค่ะ Liam James Payne"
สวัสดีครับผม.............................
"สวัสดีเหมือนกันค่ะ Niall James Horan,Louis William Tomlinsom และ Zain Javadd Zayn Malik"
"คุณรู้ชื่อกลางของพวกเราหมดเลย"ไนออลพูด
"มันก็เป็นเรื่องปกติของ Directioner นี่คะ"
"คุณเป็น Directioner เจ๋ง"
"เอ่อ......(ชื่อคุณ)ใช่มั้ยคะ"มีพี่คนนึงเดินมาถาม
"ใช่ค่ะ.....มีอะไรรึเปล่าคะ"
"น้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยค่ะจะถึงคิวโชว์ของน้องแล้ว"
"ค่ะๆๆๆ"แล้วคุณก็กำลังเดินออกไป
"ผมจะรอดูโชว์ของคุณนะ" แฮร์รี่พูด "ค่ะ ไปนะคะ"
"นี่ไนล์นายว่ามันแปลกๆรึเปล่า"เลียมพูดกับไนล์
"ฉันว่าแฮร์รี่ต้องกำลังตกหลุมอยู่แน่ๆเลย"ไนล์เห็นด้วยกับเลียม แล้วหันไปดูแฮร์รี่ที่ยืนยิ้มหวานอยู่คนเดียว
Harry say about you
เธอเป็นคนสวย น่ารัก บุคลิกดี ผมคิดว่าผมตกหลุมรักตั้งแต่วันแรกที่เจอเธอเธอไม่กรี๊ดใส่หน้าผมเหมือนคนอื่นๆ ผมเสียดายที่ลืมถามชื่อกับชื่อทวิตเตอร์ของเธอ แต่วันนี้ผมเจอเธอที่มหาวิทยาลัย ผมเป็นแขกรับเชิญน่ะ สงสัยรึเปล่าว่าผมจำเธอได้อย่างไร? กลิ่นตัวเธอมีกลิ่นเปปเปอร์มิ้นกลิ่นนี้ผมชอบ ตอนนี้เธอกำลังจะขึ้นโชว์หวังว่าเธอคงเห็นผมนะ
คุณและปราบถือกีต้าร์ยืนรออยู่หลังเวทีเพราะต้องรอคนนั้นคนนี้เปิดงานก่อน และตอนนี้ก็เปิดงานเสร็จแล้ว
คุณและปราบนั่งลงประจำที่แล้วจากนั้นคุณกรีดนิ้วลงที่กีต้าร์แล้วปราบร้องว่า
Your hand fits in mine like it's made just for me
But bear this in mind, it was meant to be
And I'm joining up the dots with the freckles on your cheeks,
And it all makes sense to me
I know you've never loved the crinkles by your eyes when you smile,
You've never loved your stomach or your thighs
The dimples in your back at the bottom of your spine
But I'll love them endlessly
I won't let these little things
Slip out of my mouth
But if I do, it's you
Oh it's you, they add up to
I'm in love with you
And all these little things.........................
ต่อไปถึงตาคุณร้องบ้าง คุณมาในบทเพลง You belong with me
You're on the phone
With your girlfriend
She's upset
She's going off about something
that you said
She doesn't get your humor
Like I do
I'm in my room
It's a typical tuesday night
I'm listening to the kind of music
She doesn't like
She'll never know your story
Like I do
But she wears short skirts
I wear t-shirts
She's cheer captain
And i'm on the bleachers
Dreaming about the day
When you wake up and find
That what you're looking for
Has been here the whole time
If you could see
That I'm the one
Who understands you
Been here all along
So why can't you see
you belong with me
You belong with me.
เมื่อร้องเสร็จคุณกล่าวลากับแขกและให้ศิลปินแสดงไป คุณคุยกับปราบหลังเวทีเรื่องนั้นเรื่องนี้โดยไม่ได้ดูคนบนเวทีเลย แฮร์รี่ที่กำลังมองคุณอยู่เขารู้สึกอิจฉาปราบที่ได้คุยกับคุณแบบนั้น
Harry talks to you after the concert.
ผมเห็นเธอกับเขาจับมือกันเดินไปบนเวที ผมอิจฉาเขา เขาคนนั้นจะเป็นใคร พี่ เพื่อนหรือแฟนของเธอจบคอนเสิร์ตผมคงต้องไปถามเธอให้แน่ใจแล้ว
คุณใส่ชุดสีน้ำเงินที่เตรียมมาร้องเพลงอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย คุณกำลังนั่งเช็คทวิตเตอร์และเห็นชุดที่มายลิงค์มาให้ คุณคิดว่ามันสวยมากเลยมายบอกว่าจะมาเยี่ยมและเอาชุดมาให้ ตอนนี้คุณนั่งอยู่ที่นอกงานเพราะในงานมันเสียงดังมาก
"จ๋ะเอ๋"แฮร์รี่โผล่ออกมาจากด้านหลังคุณ
"เล่นอะไรเนี้ยแฮร์รี่"คุณดุเขาหลังได้สติ
"ขอโทษครับบบบ ขอถามอะไรหน่อยสิ เธอมีแฟนรึยัง เธอชอบใครรึป่าว คนที่อยู่บนเวทีเขาเป็นอะไรกับเธอหรอ เธอมาอังกฤษกี่คน"
"นี่นายจะอะไรขนาดนั้น ทีละคำถาม ยังไม่มีแฟน ฉันเคยชอบเหนือเพื่อนที่มาอังกฤษด้วยกันแต่ตอนนี้ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่าชอบอยู่รึป่าว คนที่อยู่บนเวทีเขาคือเพื่อนฉันชื่อ ปราบ มาอังกฤษกัน 4 คน"คุณตอบเขาไปอย่างหน่ายๆ
"ถามทำไมชอบพี่สาวฉันหรอ"คุณถามอย่างสงสัย
"ปล่าวซะหน่อย เข้าเรื่องเลยนะถ้าเธอยังไม่มีแฟนเรามาเป็นแฟนกันได้มั้ยฉันรู้ว่ามันเร็วไปแต่ฉันไม่อยากเสียเธอไปนะ "แฮร์รี่พูดแล้วมองตาคุณ
"ฉันเอ่อ.......ยังไม่รู้ขอเวลาหน่อยได้รึป่าว"คุณยังไม่รู้จริงๆว่าคุณชอบเหนืออยู่รึป่าวแต่คุณก็ตัดสินใจพูดบางอย่างออกไป
"งั้น.....ลองเดทกันดู"คุณพูดมันออกไปเพราะอีกอย่างคุณยังไม่รู้จักเขาดีพอถึงคุณจะเป็น Directioner ก็เถอะ
"จริงรึป่าว"แฮร์รี่เริ่มมีหวังขึ้นมา
"อ้าว....งั้นแล้วแต่นายจะคิด"คุณพูด
"เยสสสสสสส"เขาพูดพร้อมกับทำท่าแปลกๆจนคุณหัวเราะ
"หัวเราะอารายยยยยย"
"หัวเราะคุณนั่นหละ"
"งั้นหรอ........"เขาพูดแล้วไล่จับคุณ
แต่มหาวิทยาลัยจุดพลุก่อนเขาเลยกอดคุณแล้วร้องเสียงดัง
"ไม่เอาน่าไม่มีเสียงแล้ว"คุณพูดขึ้นแล้วลูบหลังเขาเบาๆ
"เราเข้าไปในงานกันเถอะ จะกล่าวปิดงานแล้ว"แฮร์รี่พยักหน้าแล้วจุงมือคุณเข้าไปในงาน
-----------------------------------------------------------------
พระเอกออกมาแล้ว ถ้าผิดพลาดยังไงไรท์ต้องขอโทษด้วยแแล้วว่างๆจะมาแก้คำที่ผิดค่ะ
ความคิดเห็น