ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are the one I love (Fanfic 1D Harry Styles)

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      0
      31 มี.ค. 57

    คุณและเพื่อนๆกำลังร้องไห้ที่ต้องจากกันในวันนี้ ทุกคนต่างต้องไปเรียนต่อกันทั้งนั้น คุณก็คนนึงที่ต้องไปถึงอังกฤษ  เสื้อของแต่ละคนมีแต่คำอวยพร ช่วงเวลาต่างๆที่อยู่ด้วยกันและในมือของทุกคนก็มีของขวัญจากเพื่อนๆคุณหันหน้าไปหาผู้ชายคนนึงและกอดเค้าไว้แน่นเขา คือ อี้เพื่อนซี้ของคุณอีกคนหนึ่ง เขาจะเรียนต่อที่ไทยนี่แหละ

    ไม่เป็นไรยังไงเราต้องได้เจอกันอี้ตอบกลับ

    ขอบคุณแกนะที่อยู่เคียงข้างชั้นในวันที่ชั้นร้องไห้คุณต้องไปกินเลี้ยงแล้ว เลยต้องบอกลาเขา

    @ร้านหมูกะทะ
    ตอนนี้คุณและแหนวจบ ม.6 แล้ว เพิ่งปัจฉิมเสร็จก็มากินหมูกะทะต่อกับเพื่อนๆ
    (ชื่อคุณ) "จะไปเรียนต่ออังกฤษกับแหนว เหนือ ปราบ อย่าลืมชั้นสองคนนะเว้ย" มายด์พูดเพราะอีกไม่กี่สัปดาห์พวกคุณต้องไปเรียนต่างประเทศกัน
    "แกก็เหมือนกันอย่าลืมพวกฉันล่ะถ้าแกมีอะไรมาแชร์ทวิตมาเถอะ" คุณตอบไป
    ตอนนี้ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านคุณก็เหมือนกันคุณอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย คิดว่าจะเจอเพื่อนใหม่บ้างมั้ย จะเจอ one direction จะสนุกมั้ยถ้าอยู่ที่นั่น คุณหยุดความเครียดลงแล้วล้มตัวลงนอน

    1 สัปดาห์ผ่านไป
    เหลือเวลาอีกสามวันที่จะต้องเตรียมตัวไปอังกฤษขณะที่คุณกำลังเก็บเสื้อผ้าเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
    กริ้งงงงง กริ้งงงงงง
    คุณก้มหยิบ iphone 5s ของคุณมาดูว่าใครโทรมา เมื่อโชว์ขึ้นมาว่านิ่มคุณคงต้องรีบรับมันทันที
    "สวัสดีจ้าน้องสาวสุดที่รัก" นิ่มพูด
    "สวัสดีจ้าคุณพี่ โทรมาไม่เปลืองเงินหรอ"
    "แค่นี้เอง แล้วตอนนี้เก็บของรึยัง" นิ่มถามคุณ
    "แน่นนอนสิ เก็บแล้วพี่จะมารับฉันที่สนามบินใช่มั้ย ถ้าเดาตอนนี้พี่คงอยู่ลอนดอน" คุณพูดขึ้น
    "ใช่แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ ไปละง่วง"
    "จ้าาา"
     
    @สนามบิน
    วันนีคุณแต่ตัวสบายๆ



    "ดูแลตัวเองดีๆล่ะ ฉันสองคนเป็นห่วง" มุกพูดขึ้น
    "แกด้วย ดูแลตัวเองดีๆ" 
    "ต้องไปละว่างจะโทรไปหานะ"ปราบพูดขึ้น

    ตอนนี้คุณนั่งอยู่บนเครื่อง คุณคุยกับแหนวไปเรื่อยๆส่วนมากมีแต่เรื่องบอลคุณเหลือบไปดูเพื่อนทั้งสองผลคือหลับไปแล้วคุณเบื่อที่จะฟังพี่บ้าบอลคุณเลยแกล้งหลับแต่สุดท้ายคุณก็หลับไป
    "(ชื่อคุณ)ตื่นได้แล้วอีกสามนาที่เครื่องจะลงจอดแล้ว"เหนือกำลังปลุกคุณเพราะสองคนนั้นยังไม่ตื่นมาซักคน
    "ok ok เดี๋ยวฉันปลุกแหนวเอง"คุณพูดด้วยน้ำเสียงที่งัวเงีย


    คุณและแหนวกำลังหลับอยู่ในรถอย่างสบายเพราะทางจากสนามบินกลับมาบ้านมันไกลพอสมควร พอถึงบ้านพวกคุณ ไปส่งเหนือกับปราบก่อน พวกเขาอยู่บ้านตรงข้ามคุณนี่เอง



    @home 
    พอถึงบ้านคุณก็ทำตาโต "บ้านใหญ่จังนิ่ม"
    "ไปนอนก่อนก็ได้"คุณเดินไปนอนทันทีที่ถึงห้องโดยไม่รู้ว่านั่นห้องของนิ่ม แหนวก็เหมือนกันที่นอนห้องนิ่ม
    คุณเดินลงไปข้างล่างมีโน๊ตแปะไว้ว่า "พี่ขอโทษจริงพี่ต้องไปหาเพื่อนที่นัดกันไว้ในเบอร์มิงแฮมซักสามวันจะกลับ(ชื่อคุณ)ออกไปซื้อของเข้าบ้านด้วยนะ นี่กุญแจรถกับกุญแจบ้าน"
    "นี่นิ่มไปเบอร์มิงแฮมสามวันนะ"คุณบอกแหนวที่เดินลงมา
    "นี่พี่หิวทำกับข้าวให้กินหน่อยสิ"
    "งั้นไปส่งซื้อของหน่อยดิ"คุณพูด
    "ไม่ไปอ่ะง่วง"แหนวพูดไปหาวไป
    "อ้าว อีตานี่"คุณบ่นพร้อมกับขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า




    "นี่จะไปห้างหรือไปเดินแบบ"มีเสียงของพี่ตัวแสบพูดขึ้นมาเมื่อเห็นเสื้อผ้าของคุณ คุณหันไปแล้วพูดว่า
    "ตกลง ไม่กินใช่มั้ย"
    "กินสิกิน" แหนวพูดอย่างรวดเร็ว
    คุณส่ายหัวแล้วขับรถออกไป



    -----------------------------------------------------------------------------------
    ตอนแรกจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×