ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are the one I love (Fanfic 1D Harry Styles)

    ลำดับตอนที่ #2 : You talk about family and friends.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      0
      31 มี.ค. 57

    เกี่ยวกับพ่อและแม่
    พ่อกับแม่บอกเราว่าจะต้องปรับเปลี่ยนนิสัยใหม่ไม่งั้นคงต้องอยู่กับป้าไปตลอด แม่พูดว่าถ้า "ถ้าลูกทั้งสามคนปรับตัว ปรับนิสัยได้แม่จะส่งลูกไปเรียนต่างประเทศ"พวกเราดีใจมากเพราะความฝันของเราไม่เคยหยุดที่ Thailand คงต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่แล้วหล่ะเรา แล้วอีกอย่างพ่อกับแม่เป็นดีไซน์เนอร์

    เกี่ยวกับพี่สาว
    เธอเป็นคนสวย น่ารัก นิสัยดี เรียนเก่งด้วย เธออยากเป็นดีไซน์เนอร์เหมือนพ่อกับแม่ เธอรักการออกแบบออกแบบได้หลายอย่างมากเลย จนคุณอยากเป็นเหมือนเธอแต่คุณไม่ถนัดของอย่างนี้ ตอนนี้นิ่มเธอเพิ่งจบม.6 ไปเราห่างกัน 3 ปี ตอนนี้พ่อและแม่ส่งนิ่มไปที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่เรียนเกี่ยวกับการออกแบบโดยตรงในอเมริกาแต่ช่วงนี้มหาวิทลัยยังไม่เปิดนิ่มเลยจะไปดูห้องเสื้อที่พ่อและแม่มีที่ลอนดอน

    เกี่ยวกับพี่ชาย
    แหนวอายุเยอะกว่าคุณไปประมาณ 4 เดือน หน้าตาเขาก็หล่อมั้งสำหรับคนอื่น เขารักกีฬา ชอบเล่นบอล แต่เขาเรียนเก่งนะ กลับมาบ้านช้ากว่าคนอื่นแหนวเคยเป็นนักบอลตอนอยู่ประถม ขนาดตอนนี้อยู่มัธยมก็ยังเป็นอยู่ เขาอยากทำงานในทีมฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นเสิร์ฟน้ำ เก็บบอล หรืออะไรก็ได้ เขาก็จะทำถ้ามีนักบอลที่เขาชอบอยู่ในทีม ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขานักหรอกเพราะไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องของคนอื่นอยากรู้จังโดยเฉพาะเรื่องของคุณ

    เกี่ยวกับเหนือ
    เขาเป็นคนหล่อ ใครๆก็ชอบไปหมดเขาก็เป็นนักกีฬาเหมือนกันเป็นนักฟุตบอล แถมยังเรียนเก่งอีกด้วย แต่เขาใจร้อนด้วยแหละแค่บางครั้ง เขามีเพื่อนสนิทตั้ง 5 คน คุณคือหนึ่งในนั้นตอนอยู่ประถมคุณชอบเขาแต่เขากลับไปแอบชอบเพื่อนคุณแต่สุดท้ายเขาก็กินแห้วเพราะ อายเพื่อนสาวของคุณที่เขาชอบย้ายไปเรียนที่อื่น จากนั้นเขาก็ไม่ได้เสียใจอะไรแต่ก็ไม่คบใครเลย จบม.6 เขาจะไปเรียนอังกฤษ

    เกี่ยวกับปราบ
    ปราบเป็นคนน่ารัก เป็นนักดนตรี เรียนก็เก่ง เป็นดุริยางด์อีกด้วย ที่จริงเขาก็หล่อนะ เขาดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็เป็นคนตลกเขาเป็นเพื่อนซี้ของคุณเลยคุณคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เรื่องดาราฮอลลีวู้ด นักร้อง เสื้อผ้าหน้าผม นู่นี่นั่นและบลาๆๆ เขาก็คิดเหมือนเหนือที่จะไปเรียนอังกฤษ ที่จะไปต่างประเทศกันเพราะพ่อแม่ของแต่ละคนมีบ้านอยู่ที่นั่น ทำงาน หรือจะซื้อบ้านไว้ให้

    เกี่ยวกับมายด์ 
    มายด์บ้าแฟชั่นพอๆกับนิ่มมายด์คิดว่าจะไปเรียนที่ฝรั่งเศสเพราะที่นั่นคือแหล่งที่ดีไซน์เนอร์อยู่ที่นั่นเยอะ มายด์ชอบออกแบบเสื้อผ้า เธอเคยลองวาดมาให้คุณและคนอื่นๆดูคือว่ามันสวยมากจริงๆทุกคนเลยสนับสนุนเธอ

    เกี่ยวกับมุก
    มุกชอบเล่นกีฬาวอลเล่ย์บอลและแฮนด์บอล เธอเล่นเก่งมากจนใครต้องชมทุกครั้งที่ลงแข่ง คุณก็คิดเหมือนกับคนอื่น ไม่ใช่ว่ามุกเก่งแค่กีฬาแต่มุกก็เก่งวิชานาฏศิลป์เธอเป็นคนรำเก่งอีกด้วยจนทุกคนต้องยกนิ้ว

    ทุกคนพูดเกี่ยวกับคุณ
    นิ่ม : (ชื่อคุณ) เป็นคนเรียนเก่ง ชอบทำอาหาร ชอบถ่ายรูป เล่นดนตรี ร้องเพลง เล่นดนตรีได้หลายอย่างด้วย (ชื่อคุณ)เป็นเจ้าแม่แฟชั่นชอบใส่แต่ไม่ชอบออกแบบ เธอสวยเก่ง เท่ห์ตลกมัดใจหนุ่มได้หลายคน เก่งทุกเรื่องจริงๆน้องสาวฉัน

    แหนว : ยัยน้องตัวแสบนั่นหรอแต่ที่จริงมันก็ห่างกันแค่ 4 เดือน ยัยบ้านั่นชอบเก็บความลับไว้แต่ผมล้วงเจอทุกทีเลย แต่ขอบอกว่าน้องสาวผมคนนี้เก่งทุกเรื่องจริงๆครับ และสุดท้ายชอบพาไอ่ปราบมา cover เพลง แล้วพวกนี้มันร้องลั่นบ้านแล้วไม่ใช่ว่าจะ cover เพลงเดียว

    เหนือ : (ชื่อคุณ)เป็นคนน่ารักนะบางครั้งที่อยู่ใกล้เธอผมก็หวั่นไหวบ้าง บ้านเราก็อยู่ใกล้กันมาก ติดกันเลยก็ได้ เธอชอบปลอบใจผมเวลาเหนื่่อยเวลาเศร้าบางครั้งผมต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ผมไม่มีเรื่องไร้สาระอยู่ในหัวด้วยเรื่องตลกๆของเธอ 

    ปราบ : ยัยบ้าแฟชั่น บ้านักร้องดาราซุปดารา กีฬา ดนตรี กล้อง ยัยนี่เก่งทุกอย่างแหละทำได้เกือบหมดถามไรก็ตอบได้อย่างกะ google เคลื่อนที่ อีกอย่างมันไม่กลัวแมลงสาบนะ ผมคิดว่ายัยนี่เฉ๋งมากเล่นกีต้าร์ก็เป็น กลอง เปียโน เบสท์ ทำกับข้าวก็อร่อย ถ่ายรูปก็ออกมาสวยทุกรูป ผมชอบไป cover ที่บ้านของ(ชื่อคุณ)

    มายด์ และ มุก  : เธอเก่งชอบใส่เสื้อผ้าแบรนด์นั้แบรนด์นี้ บ้ากล้อง แฟชั่น นักร้องดารา หนัง เธอไม่เก่งการรำเลยนะแต่ก็เก่งในเรื่อใช้ความคิด เธอเป็นคนดีเธอคอยปลอบใจทุกคน

    --------------------------------------------------------------------------------------------------

    ถ้าผิดไรท์จะมาแก้นะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×