ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❁ หอดอกเหมย {โรงน้ำชาโคมแดง} ❥ RP ❁

    ลำดับตอนที่ #2 : ► ..ข้อมูลโรงน้ำชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      1
      29 มิ.ย. 58


    ข้อมูลโรงน้ำชา...

    หอดอกเหมย หรือ โรงน้ำชาโคมแดง




    ระบบต่าง ๆ

    เป็นแบบตามใจผู้เล่น.. เพราะผู้เล่นต้องกำหนดเองเกือบจะทุกอย่าง
    ทั้งการปลูกผัก ทำสวน เลี้ยงสัตว์ หรือแม้การทำการแสดงต่าง ๆ ก็อยู่กับความพอใจของผู้เล่น


    ระบบเวลาและฤดูกาล

    เวลาจะใช้เป็นระบบแบบเรียลไทม์ เวลาเท่ากับในโลกความจริง ณ ปัจจุบัน
    สภาพอากาศและฤดูกาลทางระบบจะเป็นผู้กำหนดไว้ สามารถดูได้ที่หน้าโรงน้ำชา

    มีทั้งหมด 5 ฤดูกาล 

    ฤดูหนาว  ฤดูใบไม้ร่วง  ฤดูร้อน  ฤดูใบไม้ผลิ  ฤดูฝน



    ค่าสเตตัส สถานะสุขภาพ

    HEALTH  :. ค่าชีวิต บ่งบอกถึงความพร้อมและสมบรูณ์ทางร่างกาย
    ถ้าค่านี้ต่ำอาจหมายถึงว่า ตัวละครกำลังบาดเจ็บ ป่วย หรือได้รับพิษ
     
    STAMINA  :.  ค่าพลังงาน บ่งบอกถึงความพร้อมทางร่างกายและการพักผ่อน
    ค่านี้จะลดลงทุกครั้งที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ สามารถฟื้นฟูได้จากการพักผ่อน และการทานอาหาร

    HUNGER  :.  ค่าอาหารและความหิว อาหารเป็นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูค่าต่าง ๆ ควรทานอาหารทุก 3 วัน

    SPIRIT  :.  ค่าจิตใจ บ่งบอกถึงความพร้อมทางจิตใจและความสุขของตัวละคร
    ค่านี้จะลดลงเรื่อย ๆ ไม่ส่งผลต่อตัวละครโดนตรง แต่มีผลกับการควบคุมของตัวละคร
    เพื่อได้จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือการพักผ่อน [การทำงานมากเกินไปสามารถทำให้ค่าลดลงได้]


    สเตตัสทุกอันมีค่าเต็ม 100 




    การเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ

    ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละที บางครั้งผู้เล่นต้องทำการเรียนรู้หรือ ศึกษาวิธีการ
    ก่อนที่จะสามารถทำกิจกรรมได้ การศึกษาสารถทำได้จากการอ่านหนังสือ หรือการช่วยงานตามที่ต่าง ๆ


    ระบบการเงิน


    1 ชั่ง = 10 ตำลึง  1 ตำลึง = 10 หุน  1 หุน = 100 อีแปะ
     

    __________________________________

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×