ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุด lovely school

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเชื่อเรื่องความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


    ความเชื่อเรื่องความรัก

     
    ยางลบ

    ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่า ถ้าเขียนชื่อคนที่ชอบไว้บนยางลบ แล้วใช้จนหมดโดยไม่ให้คนอื่นได้สัมผัส จะได้คบกัน

    ลูบตุ้มหู

    เมื่อออกจากบ้านในตอนเช้า ก่อนจะขึ้นรถ หรือ ก่อนจะพูดจาทักทายกับใคร ให้ใช้มือลูบเบาๆที่ตุ้มหู 3 ครั้ง แล้วอธิษฐานให้โชคดี แล้ววันนั้นทั้งวัน เราจะโชคดี มีเสน่ห์ในสายตาเพศตรงข้าม

    เกี่ยวก้อย

    หากเรารักเขามาก และไม่อยากให้เขาปันใจไปให้คนอื่น วันไหนที่ออกเดทด้วยกัน ลองหาโอกาสจับมือ และใช้นิ้วก้อยของเราเกี่ยวกับนิ้วก้อยของเขา และอธิษฐานในใจว่า

    " ขอให้คุณซื่อสัตย์กับฉัน ไม่สนใจผู้หญิงคนอื่น การใช้นิ้วก้อยเกี่ยวกัน คือสัญญลักษณ์ของคำมั่นสัญญา" เป็นการร้อยรักหัวใจเข้าไว้ด้วยกัน

    ตุ๊กตาศัตรู

    หาตุ๊กตาตัวจิ๋วๆมาสัก 1 ตัว แล้วใช้ปากกาเมจิกสีดำเขียนชื่อศัตรูคู่แข่งทางหัวใจ ลงไปตรงกลางตัวตุ๊กตา นำตุ๊กตาตัวแทนนั้น ใส่ลงในถุง ใส่เกลือป่น ลงไปสัก 2 หยิบมือ ใส่พริกแห้งลงไป 2-3 เม็ด ตามด้วยเศษขนมปังที่ขึ้นราแล้ว อธิษฐานในใจว่า ขอให้คนผู้นี้แพ้ทางเรา แล้วถอยไป อย่ามาขวางทางรักของเรา จากนั้นเผาถุงใบนั้นเสียให้มอด และนำขี้เถ้าไปทิ้ง

    ผ้าเช็ดหน้าสีเขียว

    พกผ้าเช็ดหน้าสีเขียวติดตัวไปด้วย ในวันที่งอนง้อขอคืนดีกับคนรัก จะประสบความสำเร็จ

    ลูกกุญแจ

    ไม่ว่าจะพบลูกกุญแจ 1 ดอก ตกอยู่ที่ใดก็ตาม ให้เก็บมันขึ้นมาแล้วอธิษฐานว่า " กุญแจนำโชค ไขสู่หัวใจเธอ " ท่องคาถานี้ 5 ครั้ง แล้วพกกุญแจนี้ติดตัวทุกวัน เราจะมีโชคดีในความรัก

    ฮัมเพลง

    ผู้หญิงที่ยังไม่มีแฟน หากเวลานั่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร แล้วฮัมเพลงหรือ ร้องเพลงไปด้วย ในอนาคตจะได้แต่งงาน กับชายที่ชอบดื่มสุราฮาเฮเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว

    รูปภาพเขา

    หารูปภาพเขามาสักใบ แล้วเอามาตั้งทางทิศใต้ พร้อมกับรูปดอกไม้ พลังดอกไม้ และทิศใต้ จะช่วยนำโชคด้านความรัก และผลักดันให้หวานซึ้งกันยิ่งขึ้น

    น้ำหอมกลิ่นส้ม

    หยดน้ำหอมกลิ่นส้ม 1 หยด ลงบนต้นคอ เวลาเที่ยงคืน ถูๆขยี้ๆ แล้วไปอาบน้ำ เสร็จแล้วให้หยดน้ำหอมกลิ่นเดิมที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง พลางจินตนาการถึงเขา น้ำหอมกลิ่นส้ม จะมีฤทธิ์ช่วยเรื่องความรักเป็นพิเศษ

    เอาชนะคู่แข่ง

    ในคืนพระจันทร์ข้างขึ้น ให้เตรียมกระดาษสีขาว เขียนชื่อศัตรู ด้วยปากกาแดง ตัวใหญ่ๆ หนาๆ กระดาษจะใหญ่เท่าไรก็ได้ แล้วตั้งจิตคิดว่า " ชั้นเก่งกว่า" แล้วฉีกกระดาษให้ขาดในทีเดียว

    แสงจันทร์

    วางแป้งและลิปสติกไว้กลางแสงจันทร์ 15 ค่ำของทุกเดือน เพื่อเพิ่มมนต์เสน่ห์ให้แก่ตัวเราเอง

    ของขวัญแด่คนรัก

    อย่ามอบสิ่งของเหล่านี้ ให้เป็นของขวัญแด่คนรักของเรา ถ้าไม่อยากจะเลิกร้างห่างกันในเวลาไม่ช้าไม่นานนัก ผ้าเช็ดหน้า มีดพก ปืน ปิ่นปักผม

    ลูกกวาด

    มอบลูกกวาดรูปหัวใจให้ใคร คนนั้นจะถูกมนต์เสน่ห์ของเรา

    วาเลนไทน์

    วันวาเลนไทน์ต้องให้ของขวัญกับเพื่อนหญิงของเราก่อน ไม่เช่นนั้น ดวงความรักของเรา จะไม่ดี

    เสื้อไหมพรม

    ตำราเคล็ดลางรักของยุโรปโบราณเชื่อว่า ผู้หญิงที่ถักเสื้อไหมพรม หรือ ผ้าพันคอไหมพรม ให้เป็นของกำนัลแด่ชายคนรัก มักจะไม่ได้แต่งงานกับเขาในที่สุด ฉะนั้น ถ้าเราหวังว่าจะได้เข้าพิธีวิวิาห์กับคนรัก เราจะต้องไม่ถักเสื้อไหมพรมหรือผ้าพันคอไหมให้เขาเด็ดขาด หาของขวัญอย่างอื่นให้เขาในช่วงฤดูหนาว แต่ต้องไม่ถักไหมพรมด้วยตนเอง

    แมวขาว

    เจอนกสีขาว หรือ แมวสีขาวตอนเช้า วันนั้น จะมีเรื่องปิ๊งๆ

    หลังคืนพระจันทร์เต็มดวง

    เมื่อผ่านวันขึ้น 15 ค่ำไปแล้ว 7 วัน ขอให้นัดพบคนที่เรารัก หรือออกไปในที่ที่จะได้พบหน้าคนที่เรารักอิทธิพลของพระจันทร์เต็มดวง จะส่งผลต่อเนื่องมาในวันที่ 7 มีผลให้ผู้หญิงและผู้ชายตกหลุมรักกันได้อย่างดูดดื่มและง่ายดายยิ่งนัก แต่อย่าทำในคืนพระจันทร์เต็มดวง เพราะจะเป็นวันที่จิตใจจะอ่อนไหวแปรปรวนเกินไป

    ผีเสื้อ

    ถ้าเรากำลังนั่งอยู่ในร้านอาหาร หรือ ที่บ้านกับคนรัก แล้วบังเอิญมีผีเสื้อบินว่อน ผ่านเข้ามาใกล้ๆ นั่นคือโชคลางที่แสดงว่า เรากับคนรักจะได้ครองรัก กันอย่างยั่งยืนแน่นอน

    เทพวีนัส

    วีนัส เป็นเทพธิดาแห่งความรัก ตามตำราบอกว่า ให้นำรูปเทพวีนัสมาใส่ซองจดหมายสีชมพู แล้วใส่กลีบกุหลาบสีแดง หรือ สีชมพูลงไปสัก 5-7 กลีบ พกติดตัวไปด้วยในวันศุกร์เสมอๆ แล้วเราจะมีเสน่ห์และมีโชคในเรื่องความรัก

    พวงกุญแจส้ม

    หาของเล่น รูปส้มเขียวหวานเล็กๆ มาร้อยเข้ากับพวงกุญแจประจำตัว ส้มที่ว่านี้ อาจเป็น เข็มกลัด ตุ้มหู หรือ อะไรก็ได้เพื่อนำโชคมาให้ ส่งผลให้จิตใจของเรา มีความสุขสดชื่น และกระชุ่มกระชวยเสมอ

    กะหล่ำปลี

    ตำราโบราณบันทึกไว้ว่า ก่อนที่แม่มดจะแปลงร่างเป็นสาวงาม จะต้องกินซุปหรือ ต้มจืดกระหล่ำปลี เป็นเวลา 10 วัน 10 คืน ในมื้อเย็น ต่อมาจึงมีผู้ทดลองทำตามโดยเชื่อว่า เป็นเคล็ดทำเสน่ห์อย่างหนึ่ง ซึ่งจะเนรมิตให้ผู้หญิงมีความงามผุดผ่อง จนมัดใจชายคนรักได้

    ปลาโลมา

    ปลาโลมา เป็นเครื่องรางรัก พกติดตัวไว้แล้วจะดี ไม่ว่าจะเป็น จี้ สร้อยคอ หรือ พวงกุญแจ

    พระจันทร์

    ร้องเพลงรักให้พระจันทร์ฟัง แล้ววันรุ่งขึ้น เราจะโชคดีในเรื่องความรัก

    ตู้ไปรษณีย์สีแดง

    เจอตู้ไปรษณียสีแดง ให้อธิษฐานในใจ แล้วเราจะสมหวังในความรัก

    เมอคิวรี่

    หารูปของเทพเมอคิวรี่ ซึ่งเป็นเทพแห่งการฑูตและการสื่อสาร นำมาผูกติดตัวไว้ ในขณะไปพบกับคนพิเศษ หรือคนสำคัญใดๆ ก็ตาม เพื่อให้มีโชค มีความสำเร็จจากการบอกรัก หรือ พูดคุย เพื่อผูกใจใครคนนั้น

    ต้นหลิว

    ต้นหลิวนั้น ควรปลูกไว้นอกรั้วบ้าน หากปลูกไว้ในบ้าน เชื่อว่าจะส่งผลให้ลูกสาวบ้านนั้น ไม่มีใครมาสู่ขอ และยังจะเสื่อมเสีย เพราะมีคู่มีชู้รักหลายคนอีกด้วย

    กิ๊บติดผม

    อยู่ดีๆ กิ๊บที่ติดผมอยู่ก็หลุดร่วงจากเส้นผม เป็นลางว่าคนรักของเราแอบปันใจให้คนอื่นอยู่นะ

    สะพานแห่งคำสาป

    เวลาร่ำลากับคนรัก เพื่อแยกย้ายกันไปทำงานหรือกลับบ้าน จะร่ำลาตรงไหนก็ได้ แต่อย่าจูบลา หรือกล่าวลา  กันบนสะพาน เชิงสะพาน หรือ ใต้สะพาน เป็นอันขาด เพราะมันจะเป็นลางร้ายที่จะทำให้รักของเราไม่ราบรื่นยืนยาว

    ลูกแก้วใส

    พกลูกแก้วใส ติดตัวไว้เสมอ แล้วมอบให้เด็กแปลกหน้า เสน่ห์ของเราจะเพิ่มพูน

    เขียนชื่อบนหาดทราย

    อย่า เขียนชื่อตัวเองกับคนรัก บนหาดทราย เมื่อคลื่นซัดเลือนหาย จะรักกันได้ไม่นาน

    ลิปสติกสีชมพู

    ตามความเชื่อของญี่ปุ่น ลิปสติกสีชมพู เป็นเครื่องรางนำโชคแห่งรัก เวลาไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้พกลิปสติกสีชมพูติดตัวไปด้วยเสมอ
    เพื่อให้มีโชคในเรื่องความรัก

    อาบแสงจันทร์

    เดินเล่น อาบแสงจันทร์ 3 ครั้ง ใน 1 เดือน เราจะมีเสน่ห์ในตัวเพิ่มพูน

    เป่ากระจก

    เป่าลมปาก ใส่กระจกเงาให้เป็นฝ้า แล้วใช้นิ้วเขียนเป็นรูปหัวใจ ในวันนั้น จะมีคนมาปิ๊งเรา

    เต้นรำ

    ถ้าเรากำลังเต้นรำอยู่ แล้วคนที่เต้นรำด้วย จีบเรา ขอความรัก หรือ ขอแต่งงาน และถ้าเราปฏิเสธไป แสดงว่า เราจะได้พบคู่แท้หลังจากนั้น ในอีกไม่นานวันแน่นอน

    รองเท้าคู่เก่า

    นำรองเท้าคู่ที่ใส่จนเก่า มาห้อยไว้ที่ท้ายรถ ของเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อให้เป็นลางดี ที่จะบ่งบอกว่าความรักจะยั่งยืนนาน และมีแต่ความสุขสบายใจตลอดไป

    เทียนเล็กๆ

    พกเทียนเล่มเล็กๆที่ใช้ปักเค้กวันเกิดเสมอ จะมีเสน่ห์และมีโชคในเรื่องความรัก

    เครื่องประดับรูปปลา

    เครื่องประดับรูปปลาช่วยส่งผลต่อความรัก แค่พกเครื่องประดับรูปปลาไว้ก็พอ ปลาจะช่วยให้ความปรารถนาเรื่องความรักเป็นจริง พลังนี้จะเปล่งประกายในฤดูต่างๆเป็นพิเศษ

    นก 3 ตัว

    พยายามมองหา นก 3 ตัว เกาะบนกิ่งไม้อยู่ใกล้ๆกัน หรือบินมาด้วยกัน 3 ตัวเท่านั้น ถือเป็นลางที่ดีบ่งบอกว่า
    เราจะได้คู่ในเร็ววันนี้

    ขยี้คู่แข่ง

    เขียนชื่อคู่แข่งทางความรักลงบนพื้นหน้าบ้าน หรือหน้าที่ทำงาน แล้วใช้เท้าข้างซ้ายเหยียบลงบนชื่อนั้น พร้อมกับบดขยี้-ขยี้-ขยี้ และขยี้ จนชื่อนั้นเลือนหายไปจนหมดสิ้น แล้วต่อจากวันนั้น นังนั่นก็จะไม่มีพลังมากพอ ที่จะมาแข่งรักกับเราได้แน่

    ไพ่ทาโรต์

    เลือกไพ่ทาโรต์ " คู่รัก " ( The Lover ) มาวางไว้ใต้หมอน 7 วัน ก่อนถึงวันขึ้น 15 ค่ำ พอครบ 7 วันแล้ว เราจะได้ฝันถึงคู่ในคืนพระจันทร์เต็มดวง

    เทียนไข

    จุดเทียนหอมสีชมพู ไว้ที่ขอบหน้าต่างในวันวาเลนไทน์ และทุกวันขึ้น 15 ค่ำที่พระจันทร์เต็มดวง ไม่นานเราจะได้พบรัก

    หางไก่

    ดึงขนมาจากหางไก่มา 1 ขน เลือกขนที่รูปทรงสวยๆและยาวที่สุด มาประดับไว้ที่หมวก เพื่อเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ ช่วยให้โชคดีเรื่องความรักและมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามเสมอถ้าไม่อยากปักขนไก่ไว้ที่หมวก ก็ให้พกติดตัวไว้เสมอ ยิ่งถ้าได้ขนจากหางของไก่ป่า ก็จะเป็นเครื่องรางที่ขลังยิ่งนัก

    ปูที่นอน

    ขณะที่กำลังปูที่นอนอยู่นั้น เราจะต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยก่อนที่จะไปทำอย่างอื่น เพราะถ้าเรายังทำการจัดเตียงและปูที่นอนไม่เสร็จ แล้ววางมือหันไปทำอย่างอื่นก่อน จึงกลับมาจัดเตียงต่ออีก ลักษณะนี้ถือว่า เป็นเคล็ดลางที่ไม่ดี จะตัดโชคดีทางความรัก และทำให้ไม่ได้แต่งงานกับคนที่ตนรักด้วย

    หอมหัวใหญ่

    เขียนชื่อคนที่เราสนใจ ใส่ลงบนหอมหัวใหญ่แต่ละหัว เช่นถ้ามี 3 คน ก็ใช้หอมหัวใหญ่ 3 หัว จากนั้นนำหอมหัวใหญ่ไปวางไว้บนปากกระถางต้นไม้ต้นใดก็ได้ รอดูว่า วันใดที่หอมหัวใหญ่หัวใดมีรากงอกออกมาก่อนแสดงว่าชื่อคนคนนั้นแหละ ที่จะรักเรามากกว่าคนอื่นๆ

    ต้นโป๊ยเซียน

    ถ้าเราอยากได้คู่ที่เป็นคนมั่งคั่งร่ำรวย เราต้องไปขโมยโป๊ยเซียนของคนอื่นมาปลูกเลี้ยง เมื่อใดที่โป๊ยเซียนออกดอก 8 คู่ หรือ 10 คู่ จะมีโชคทางความรัก อันนี้ต้องเน้นว่า ขโมยมาเท่านั้นนะ โป๊ยเซียนที่ซื้อมา หรือขอเพื่อนมา จะใช้ไม่ได้ผลแน่

    ออกเดทครั้งแรก

    ผู้หญิง ควรนั่งอยู่ทางซ้ายมือของผู้ชาย ส่วนผู้ชาย ให้นั่งอยู่ทางขวามือของผู้หญิง แล้วทั้งคู่จะคบกันได้นานแสนนาน พร้อมกับความหวานชื่น

    ร่มเดียวกัน

    เดินหลบฝนในร่มคันเดียวกันกับใคร ใจจะผูกพัน หลงเสน่ห์เขา

    อย่ายืนริมสุด

    เวลาถ่ายรูปหมู่ อย่ายืนริมสุด ผู้หญิงที่ยืนถ่ายรูปอยู่ริมสุดของภาพ ระวังจะอกหักนะ

    หยกสีขาว

    หาแหวนหยกสีขาว จี้หยกขาวรูปหัวใจ หรือ กำไลมือหยกขาว มอบให้คนรักของเราใส่ไว้ตลอดเวลา หัวใจรักของเขาและเรา จะไม่มีวันคลอนคลายหรือจืดจางอย่างแน่นอน

    อาเจียน

    สาวที่อาเจียนใส่รองเท้าชายหนุ่ม จะทำให้เขาหลงรักเธอได้อย่างหมดใจ แต่ต้องเลอะเทอะเฉพาะ รองเท้าข้างหนึ่งข้างใดของเขาเท่านั้น

    ต้นเสน่ห์จันทร์

    ปลูกว่านเสน่ห์จันทร์ไว้ในบ้าน เมื่อว่านเสน่ห์จันทร์ออกดอก จะเพิ่มพลังเสน่ห์ให้ผู้เป็นเจ้าของ ทำให้มีโชคในทางเสน่ห์เมตตามหานิยม มีแต่ผู้คนชื่นชมรักใคร่ทั่วไป

    กาแฟใส่นม

    ทุกครั้งที่เราจะดื่มกาแฟ ควรจะต้องปรุงรสกาแฟด้วยการใส่น้ำตาลลงไปก่อน จากนั้น จึงค่อยใส่ครีมเทียม หรือใส่นมตามไปทีหลัง หากวันใดที่เราเผลอใส่ครีมเทียม หรือใส่นมลงไปก่อนน้ำตาล เชื่อกันว่า วันนั้น หรือช่วงเวลาของสัปดาห์นั้น คนรักของเรากำลังคิดปันใจไปให้คนอื่นแล้วล่ะ

    เสน่ห์สีแดง

    ขณะเดินไปตามทาง หากเราบังเอิญเห็นสิ่งของใดๆ ที่มีสีแดง และตกอยู่บนพื้น เราควรรีบเก็บของสิ่งนั้นมาพกติดตัวไว้ เพราะของสิ่งนั้นคือเครื่องราง ที่จะให้เสน่ห์และโชคลาภทางความรักได้ดียิ่ง สิ่งของที่ผู้เก็บได้ตามทาง และเคยใช้เป็นเครื่องรางได้ดีก็คือ กระดุมสีแดง ตุ้มหูสีแดง 1 ข้าง ด้ายสีแดง ปากกาสีแดง กุหลาบแห้งสีแดง

    เปลือกหอยพกติดตัว

    เก็บเปลือกหอยเล็กๆมา 2 ชิ้น ควรเป็นเปลือกหอยต่างชนิดกัน และเก็บมาจากทะเลจะดีกว่าซื้อมาจากร้านค้า พกติดตัวไว้ในกระเป๋า เพื่อดึงดูดเนื้อคู่ หรือถนอมรักที่มีอยู่ให้ผูกพันมั่นคงยืนนาน

    ขมิ้นพกติดตัว

    ฝานขมิ้นสด 5 ชิ้น จะแก่หรืออ่อน ก็ได้ พกใส่กระเป๋าไว้ไม่ให้ห่างกาย เพื่อเป็นเสน่ห์และเรียกหาความรัก

    สัญลักษณ์หัวใจ

    ยกมือทั้งสองขึ้นมาตรงหน้า ทำมือให้เป็นรูปหัวใจ โดยให้นิ้วชี้ทั้งสองชนกัน งอนิ้วเล็กน้อย แตะปลายนิ้วโป้งชนกัน ยกมือรูปหัวใจขึ้น แล้วหันไปทางคนที่คุณแอบปิ๊ง (อย่าให้เขารู้ตัว ) เขาอาจอยู่ในระยะไกลจากเราพอสมควรกะดูให้ใบหน้าของใครคนนั้น อยู่ตรงกลางในกรอบรูปหัวใจของมือเราพอดี เคล็ดนี้ถือว่าจะช่วยให้เราสมใจ เพราะใครคนนั้น จะได้หันมามีใจให้เราด้วยเช่นกัน

    กระจกสะท้อนเสน่ห์

    หารูปภาพของคนที่เราชื่นชอบ จะเป็นรูปเต็มตัว หรือ ใบหน้าก็ได้ จะเป็นรูปดารา นักร้อง นางแบบ นายแบบ หรือใครก็ได้ที่เราประทับใจในบุคลิก ท่าที ใบหน้า หรือ ตัวตนแห่งความเป็นเขา นำมาติดไว้ที่มุมกระจกเงาทางซ้ายมือ

    ทุกเช้าเมื่อเราแต่งหน้าและแต่งตัวอยู่ที่หน้ากระจกใส ตั้งสมาธิแล้วทำท่า หรือลองพูดจาตามแบบอย่างของคนผู้นั้น ทำทุกวัน แล้วไม่นาน พลังเสน่ห์ของบุคคลผู้นั้น จะถูกถ่ายทอดมาที่ตัวเรานะ

    ไพ่โจ๊กเกอร์

    หาไพ่รูปโจ๊กเกอร์มา 1 ใบ แล้วใช้ปากกาเมจิคสีดำ เขียนชื่อคู่แข่งทางความรักของเราลงที่ใต้รูปภาพ แล้วนำไพ่โจ๊กเกอร์มาพับครึ่ง ก่อนนำไปทิ้ง ถังขยะที่มีขยะต่างๆอยู่มากๆ

    ทำอย่างนี้ให้ครบ 5 ครั้ง ภายใน 1 เดือน แล้วคู่แข่งของเราจะค่อยๆถอยห่างออกไป ไม่มาจีบคนพิเศษแข่งกับเราอีก

    เย็บกระดุม

    เมื่อเราสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว หากกระดุมหลุดขาดออกจากที่ของมัน เราจะต้องถอดเสื้อผ้าออกมา แล้วทำการเย็บให้เรียบร้อย อย่าเย็บกระดุมขณะที่ยังสวมใส่เสื้อผ้าชุดนั้นอยู่เป็นอันขาด เพราะมันจะเป็นลางร้าย ทำให้เราไม่ได้แต่งงาน หรือ จะมีเรื่องหมางใจกับคนรักของเรา

    ผ้าเช็ดหน้าลูกไม้

    ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณพบแต่เรื่องรายๆในชีวิตล่ะก็ ให้คุณนำเครื่องประดับชิ้นที่คุณรักมากที่สุดมา 1 ชิ้น แล้วก็ห่อมันด้วยผ้าเช็ดหน้าที่มีลูกไม้นะ ไม่มีลูกไม้ก็ใช้ไม่ได้นะ แล้วก็นำไปวางไว้กลางแจ้งในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง แล้วก็ถอดเครื่องประดับออก แต่เก็บผ้าเช็ดหน้าผืนนั้น ไว้พกติดตัวตลอดเวลา ทีนี้ล่ะโชคร้ายก็จะหมดไป แต่โชคดีก็จะมาเยือนอย่างแน่นอน

    ช้อนเงิน

    ถ้าพรุ่งนี้คุณต้องต้อนรับแขกพิเศษของคุณล่ะก็ ให้คุณวางช้อนเงินไว้หน้ากระจกเป็นเวลา 1 คืน พอรุ่งเช้าให้นำช้อนเงินอันนั้น มาดื่มน้ำชาร่วมกับ แขกของคุณ คุณก็จะพบว่าคุณกับเขาสามารถพูดคุยด้วยกันอย่างถูกปากถูกคอเลยทีเดียว

    ฝันแสนสุข

    เคล็ดลับนี้คุณคงต้องทำในวันหยุด เพราะจะได้ไม่มีใครเห็น คือให้คุณทาเล็บนิ้วก้อยด้วยปากกาเมจิกสีฟ้า แล้วทิ้งไว้ทั้งวันเลยอย่าให้ใครเห็น พอตกกลางคืนให้คุณล้างออก แต่ขณะที่กำลังล้างนั้น ก็ให้นึกถึงคนที่คุณแอบรักเขาไปด้วย หรือนึกถึงเรื่องดีดีที่คุณอยากเจอ แล้วในคืนวันนั้น คุณก็จะฝันถึงเรื่องดีดีที่มีความสุขตลอดคืนเลย

    กุหลาบ

    ใครที่มีเดทบ่อยๆ ในคืนวันก่อนออกเดท ให้คุณเอากลีบดอกกุหลาบมาทากาว แล้วแปะไว้ที่ฝ่าเท้าข้างซ้ายของคุณ 1 กลีบ แล้ววันรุ่งขึ้น เดทของคุณก็จะมีแต่ความสุขน่าประทับใจเหลือเกิน

    รูปถ่าย-ผ้าเช็ดหน้า-ลิปมัน

    สำหรับคนที่แอบรักเขาแต่เขาไม่มีใจตอบ เคล็ดลับนี้จะช่วยคุณได้ โดยให้หารูปถ่ายของเขามา 1 ใบ กับผ้าเช็ดหน้าผืนที่เราชอบมากที่สุด 1 ผืน
    เอาผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นมาคลมรูปของเขาไว้แล้วจูบไป 1 ที พร้อมกับพูดว่า "ฉันชอบคุณมาก" เสร็จแล้วให้คุณใช้ลิปมันทาริมฝีปากของคุณ แล้วก็จูบที่ผ้าเช็ดหน้าที่คลุมรูปเขาอยู่นั้นอีกที ต่อจากนั้นไม่นาน คุณจะสมหวังในความรักอย่างแน่นอน

    สื่อรัก ขนมพาย

    ใครที่ชอบกินขนมพายอยู่ล่ะก็ รู้หรือเปล่าว่ามันช่วยให้คุณสมหวังในความรักได้ด้วยเวลาจะกินพายก็ให้คุณเอา วัน เดือน ปีเกิดของคุณบวกกับวันเดือนปีเกิดของเขา เช่น คุณเกิดวันที่ 5 เดือนมกราคม ปีพ.ศ. 2520 ก็คือ 5+1+2+5+2+0 รวมของเขาได้ 27 แล้วก็นำของคุณกับของเขารวมกันคือ 15+27 เท่ากับ 42 ให้คุณกินขนมพายชิ้นนั้นให้ได้ 42 คำ พร้อมนึกถึงเขาไปด้วย แค่นี้คุณกับเขาก็จะมีแต่ความรักให้กันไม่รู้จบ

    ขนนกสื่อรัก

    คนที่มีหวานใจอยู่แต่ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันซะเลย ให้ทำดังนี้ นำขนนกจะเป็นนกอะไรก็ได้มา 1 อัน แล้วห่อไว้ด้วยผ้าเช็ดหน้าสีขาวลายลูกไม้ แล้วก็นำห่อนั้นน่ะใส่ไว้ในปลอกหมอน นอนหนุนเป็นเวลา 3 คืน ในเช้าวันที่ 3 ก็แกะเอาขนนกออกมา แล้วหยดโคโลญน์กลิ่นดอกไม้ลงไป 1 หยดแล้วก็เอาไปห่อผ้าเช็ดหน้าผืนเดิมไว้อีกที ห่อนี่แหละให้คุณพกพาติดตัวตลอดวันที่คุณอยากจะพบหวานใจของคุณ รับรองไม่พลาดแน่

    หมอนกลิ่นกุหลาบ

    ใครที่บอกว่ามักจะแห้วเสมอเรื่องความรักลองเคล็ดลับนี้ดูซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุด ว่าทำให้สมหวังได้แน่นอนที่สุด คือให้คุณทำหมอนด้วยตัวเองให้เขาคนนั้นที่คุณชอบเขาอยู่ 1 ใบ โดยเวลาที่ทำให้ฉีดน้ำหอมกลิ่นกุหลาบใส่ลงไปด้วยพอประมาณ เคล็ดลับสำคัญให้ใส่เครื่องหอมกลีบกุหลาบแห้งยัดลงไปในหมอนด้วย แล้วเมื่อมอบให้เขาเสร็จแล้ว คุณก็เตรียมรับความรัก ที่เขาจะมอบให้คุณได้เลย

    ลาก่อนคู่แข่ง

    เวลามีกิจกรรมหรือคุณกำลังจะแข่งขันอะไรกับเพื่อนอยู่ก็ตาม วิธีที่จะให้คุณชนะก็คือ ตอนสมัคร ให้คุณเขียนชื่อบรรดาคู่แข่งทั้งหลาย ลงไปที่หลังใบสมัครนั้นด้วย รับรองว่าคู่แข่งคุณร่วงเป็นแถวแน่

    เสียงกระซิบจากหัวใจ

    คงมีหลายครั้งแหละนะที่เรารอคอยให้คนที่เราแอบปิ๊งน่ะมาทักทายเราก่อน
    วิธีง่ายๆก็คือ หาโอกาสสบตากับคนๆนั้น แล้วกระซิบในใจ ในตอนนั้นเลยว่า "มีอะไรหรอ" แล้วเขาก็จะทักทายคุณเองแหละ

    วันฝนพรำ

    คงมีใครหลายคนที่ใฝ่ฝันอยากจะเดินกางร่มท่ามกลางสายฝนกับคนที่แอบรักอยู่ เคล็ดลับง่ายๆแต่ได้ผลคือ ในวันที่ฝนตกให้คุณผูกโบว์สีชมพูไว้ที่คอ แล้วกลางสายฝนพรำคราวหน้า คุณก็จะได้อยู่ในร่มกับเขาอย่างคาดไม่ถึงเชียวล่ะ

    เคาะเท้าซ้าย

    ถ้าคุณอยากให้คนที่คุณคบอยู่กลายเป็นคู่ใจล่ะก็ ให้ทุกคืนก่อนนอน คุณจงเขียนชื่อของเขาไว้ที่ฝ่าเท้าข้างซ้ายของคุณ ด้วยปากกาสีแดง หรือสีชมพูก็ได้ไม่ว่ากัน แล้วก็จงเขียนคำอธิษฐานที่คุณอยากให้เป็นจริงน่ะลงไปที่ข้างเท้าข้างซ้ายนั่นแหละ พอถึงวันรุ่งขึ้น เมื่อคุณเจอเขาให้เคาะเท้าซ้ายกับพื้น 3 ครั้งแล้วคำอธิฐานของคุณก็จะเป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อเลย

    ก้าวเท้าซ้ายออกก่อน

    ก่อนออกจากบ้านให้ก้าวเท้าซ้ายออกแล้วให้เอาเท้าขวาไว้ในบ้านก่อน แล้ว คาทิ้งไว้แบบนั้นแล้วพูดในใจว่า วันนี้ฉันจะได้อยู่เคียงข้างเขาแล้วเอาเท้าขวาก้าวมาชิดกับเท้าซ้าย ไม่แน่วันนี้คุณอาจได้เดินกับเขา2ต่อ2

    ชุดนักเรียนกลิ่นเลมอน

    สาวน้อยวัยเรียนทั้งหลาย ก่อนจะไปโรงเรียนให้ใช้โคโลญน์กลินเลมอนสลัดใส่ชุดนักเรียนก่อนสวมสัก 4 ครั้ง แล้วนึกในใจไปด้วยว่า "ขอให้ฉันสมหวังในรักเถิด" แค่นี้แหละก็เตรียมพบรักซาบซ่ากับใครคนใดคนหนึ่งในโรงเรียนได้เลย

    ก้านชาแห่งรัก

    หลังจากชงชาแล้ว คุณลองรอให้ก้านชาลอยขึ้นมา เมื่อลอยปุ๊ปให้นึกถึงชื่อของคนที่แอบชอบอยู่ในใจแล้วก็รีบดื่มน้ำชานั้นให้หมดแก้วเลย เคล็ดลับนี้จะทำให้คุณกับเขาพบกันโดยบังเอิญ น่าตื่นเต้นดีจะตายใช่ไหมเอ่ย

    ถุงเท้าเปลือกมะนาว

    อีกเคล็ดลับสำหรับคนที่ชอบที่จะฝันถึงคนที่ตัวเองรัก ให้คุณหาเปลือกมะนาวจำนวนหนึ่ง แล้วใช้เล็บนิ้วโป้งมือข้างที่ถนัดเขียน ความปรารถนาลงในเปลือกมะนาว แล้วนำมาใส่ไว้ใต้หมอนแล้วคืนนั้นคุณกับเขาก็จะได้พบกันในฝันอย่างแสนสุขแน่นอน

    น้ำโซดาพาฝัน

    หากคุณต้องมีงานยุ่งจนไม่มีเวลาจะพบเจอกับคนรักเลย ให้คุณเตรียมแก้วใบที่คุณโปรดมา 1 ใบ แล้วใส่น้ำโซดาลงไปประมาณ 8/10 ส่วนของแก้ว จากนั้นนะ คุณก็เอานิ้วชี้ของคุณชี้ของคุณถูที่แก้วใบนั้น 3 รอบ เสร็จแล้วก็ใช้นิ้วชี้นั่นแหละเขียนชื่อคนที่คุณรักให้รอบแก้ว ขั้นสุดท้ายก็ดื่มน้ำโซดาแก้วนั้นให้หมดเลย แล้วไม่ว่าคุณหรือเขาจะยุ่งแค่ไหนก็จะพบเจอกันจนได้ และบ่อยด้วยแหละน่า

    เค้กหวาน กาแฟขม
     
    บางทีคุณอาจจะอยากพบกับคนที่คุณปิ๊งในวันงานของโรงเรียนก็ได้ใช่ม้า ก่อนวันงานโรงเรียนให้คุณกินเค้กสตอเบอรี่ กับดื่มกาแฟที่มีรสขมๆ ไปพร้อมๆกัน ในขณะที่ทานอยู่ก็นึกถึงหน้าเขาไปด้วยนะ แล้วในวันงานโรงเรียนคุณจะพบว่าคุณได้พบเขาจริงๆช่างเหมือนฝันเหลือเกินล่ะ

    สัญลักษณ์ กลางอากาศ

    ถ้าคุณอยากจะขึ้นรถไปไหนแล้วมีเขาคนนั้นที่คุณอบขึ้นไปคันเดียวกันล่ะก็ ก่อนที่คุณจะขึ้นรถพอไปถึงป้ายรถเมล์ หรือสถานีรถที่คุณจะขึ้นน่ะ ให้ใช้นิ้วชี้เขียนสัญลักษณ์ กลางอากาศ พร้อมอธิฐานในใจว่า "ขอให้เราขึ้นรถคันเดียวกันด้วยเถิด" ยิ่งทำซ้ำๆหลายๆครั้ง ความมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นกับคุณ เพราะคุณจะพบว่าเขาขึ้นรถคันเดียวกับคุณจริงๆ

    พลังรักเข็มขัด

    ข้อนี้คุณต้องใช้อุบายนิดหน่อยล่ะนะโดยการทำวิธีไหนก็ได้ ให้คุณได้เข็มขัดของคนที่คุณชอบเขาน่ะเอามาคาดนอนที่บ้าน แล้วคืนนั้นคุณก็จะฝันถึงเขาทั้งคืนเลยล่ะ

    สะดือสื่อใจ

    อีกวิธีสำหรับคนที่ชอบนอนฝันถึงคนรู้ใจ ก่อนนอนคุณจงเขียนชื่อคนที่คุณชอบไว้เหนือสะดือเล็กน้อยด้วยปากกาสีแดง ง่ายๆแค่นี้ แต่จะทำให้คุณนอนฝันถึงเขาอย่างมีความสุขแน่นอนจ้ะ

    ฝันที่เลือกได้

    ถ้าหากคืนนี้คุณอยากฝันถึงใครสักคน ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตามที่คุณรู้จักชื่อของเขา เวลานอนคุณต้องห่มผ้าให้มิดเหลือแต่หัวโผล่ออกมา แล้วนอนนับชื่อเขาอย่างมีความสุข

    ท่องชื่อสื่อฝัน

    ทุกคืนก่อนนอน ให้เอามือซ้ายสอดไว้ใต้หมอน และก็เอามือขวาวางบนอก ทีนี้ก็ท่องชื่อคนที่คุณชอบเขาน่ะ ท่อง 3 ครั้ง แล้วนอนนิ่งๆในท่านั้นจนหลับไป คุณก็จะพบเขาในความฝันอย่างแสนแฮปปี้เลยล่ะ

    บองชู เทพเจ้าแห่งดวงดาว

    ถ้าคุณแอบรักใครมานาน และนานเกินไปจนคุณท้อใจล่ะก็ อย่าเพิ่งหมดหวังเลยนะ ให้คุณลุกขึ้นยืนมองออกไปนอกหน้าต่างในทุกคืนก่อนนอน และกล่าวว่า "บองชูเทพเจ้าแห่งดวงดาว ช่วยให้ฉันสมหวังในรักด้วยเถิด" ให้คุณทำบ่อยๆ เทพเจ้าบองชูจะดลบันดาล ให้รักอันจริงใจของคุณให้สมหวังแน่นอน

    ภาวนาชื่อเขาในใจ

    เวลาที่คุณนึกถึงใครสักคนอย่างมากและอยากฝันถึงเขาในคืนนี้ ให้คุณนั่งนึกถึงแต่ชื่อของเขาแบบกลับหลังมาหน้าอีก 5 ครั้ง แล้วให้นึกถึงชื่อของเขาแบบกลับหลังมาหน้าอีก 5 ครั้ง

    ด้ายแดงแห่งรัก

    เฮ้อเวลาที่จะอยู่กับคนที่เรารักนั้นมีน้อยเสียเหลือเกินแล้วตอนที่เจอกันก็กลับมีเพื่อนเอย ญาติเอย อยู่กันเป็นฝูง คงไม่ดีแน่ ดังนั้นก่อนนอนให้ดึงเส้นผมตัวเองออกมา 1 เส้น นำมาผูกกับด้ายแดงนะ แล้วก็นำไปสอดไว้ใต้หมอนทิ้งไว้ 1 คืน วันรุ่งขึ้นก็ให้คุณนำเส้นผมอันนั้น มาพกติดตัวไว้ตลอดเวลา แล้วครั้งที่คุณจะเจอกับเขาคราวต่อไปล่ะก็ คุณจะได้อยู่กับเขา ตามลำพังสองคนอย่างหวานชื่นเลยแหละจ้ะ

    ไพ่โพแดง

    ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นล่ะก็ คืนนี้คุณลองเอาไพ่ตัวแหม่มโพแดง ไปใส่ไว้ในถุงเท้าของตัวเอง คู่ที่คุณจะใส่ในวันพรุ่งนี้น่ะ แล้วรับรองว่าพรุ่งนี้คุณจะเจอเรื่องสนุกทั้งวันเลยล่ะ

    เหรียญพาฝัน

    ให้คุณหาเหรียญ 50 สตางค์มา 9 เหรียญแล้วระบายสีแดงให้ครบทั้ง 9 เหรียญ เสร็จเรียบร้อยก็เขียนชื่อเขาลงไปที่เหรียญด้วยปากกาสีเขียว จากนั้นก็นำเหรียยทั้ง 9 มาใส่ไว้ใต้หมอนแค่นั้นแหละ เขาคนนั้นจะมาหาคุณในฝันอยู่เสมอๆ

    กระดาษแดงกระดาษขาว

    คนที่ปิ๊งใครเขาแล้วกลับไม่ค่อยได้เจอกันต่อจากนั้นเลย ก็ย่อมยากที่จะสมหวังในความรักนี้แน่ๆ แต่เคล็ดลับนี้ช่วยคุณได้เพียงแต่หา กระดาษสีแดง และกระดาษสีขาวขนาด 5 ซ.ม. x 5 ซ.ม. มาอย่างละ 1 แผ่น เขียนชื่อตัวคุณเองนะลงในกระดาษแดง และเขียนชื่อเขาในกระดาษสีขาว จากนั้นให้เขียนสีกับตัวเลขที่คุณชอบลงบนฝ่ามือ ทั้งสองข้างแล้วนำกระดาษทั้งสองแผ่น มาวางซ้อนกัน แล้ววางฝ่ามือลงบนกระดาษแล้วกล่าวว่า "ขอให้ฉันได้พบกับเขาด้วยเถิด" 3 ครั้ง แล้วคุณก็จงนำกระดาษแผ่นนั้น พกติดตัวตลอดเวลาแล้วคุณจะได้พบกับเขาคนนั้นดังที่คุณหวังไว้

    ไออากาศบนกระจก

    ตื่นเช้ามาหลังแปลงฟันเสร็จให้เรา พ่นอากาศออกปากใส่กระจกให้มีไอน้ำ แล้วให้เราใช้นิ้วเขียนชื่อคนรักแล้วพูดว่ารัก(ชื่อคนรักของคุณ)3ครั้งก่อนที่ไอจะหาย ทุกเช้าก่อนไปเจอเขา

    ปากกาลายสร้างสีสัน

    สำหรับ น.ร. ให้เอาปากกาที่ลายไม่เหมือนกัน 4 ด้ามใส่ไว้ในกล่องดินสอ แล้วคุณจะมีสีสันกับคนที่คุณแอบชอบ

    กล่องเปล่า

    ให้ คุณนำกล่องเปล่า เขียนชื่อจริงของคนรักใส่ไว้ในกระดาษสีชมพูแล้วเขียนเดือดเกิดเขาหรือของที่ เกี่ยวกับตัวเขาใส่ไว้ในกล่องเปล่าแล้วไปวางไว้ที่ห้องนอนตรงทิศตะวันตก เฉียงใต้ของห้องนอนโดยหันหน้ากล่องเข้าตัวคุณแล้วอธิษฐานว่าอยากให้เขาเป็น คนรักของเรา

    กระเป๋าสตางค์สร้างรักชุ่มฉ่ำ

    นำชื่อแฟนคุณที่นำหน้าเช่น สมชาย คือ ส.เสือ ให้เขียนอักษร ส ใส่กระดาษสีชมพู แล้วให้เอาไปแช่กับน้ำจนเปื่อยทิ้งทั้งคืนก็ได้แล้วเอามาตากเก็บไว้ในกระเป๋าตังเราคุณจะมีความรักกับคนที่คนชอบอย่างชุ่มช่ำ

    หรือ ... ให้เขียนชื่อคน ที่แอบชอบไว้ในกระเป๋าตังเราตลอดอย่าได้เอาออกมา

    อันนี้อาจแปลกหน่อยคือ ทุกวันเลขคี่ ให้คุณเอาดอกไม้ชนิดไหนก็ได้มาใส่ไว้ที่ มือแล้วให้โยนลงไปบนที่สูงๆ ทำแบบนี้ 2 ปี เอ้ยเว่อร์ไป 2 อาทิตย์ จะทำให้คุณกับเขาเหมือนล่องลอยไปด้วยกันตลอด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×