ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #44 : (14 มิถุนา 51 อัพเดทล่าสุด อ่านด้วยค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.19K
      1
      14 มิ.ย. 51

    ขอโทษด้วยนะคะ เนื่องจากมีคน แอดเมล์ เรามาเป็นจำนวนมาก
    แล้ว E-mail นี้ก็เป็นอีเมล์ส่วนตัว เลยจำเป็นต้องปิดเรื่อง และลบคอมเม้นบางส่วน เพื่อตัดปัญหาค่ะ

    เราไม่ได้เล่นเกมส์นี้แล้ว เลยไม่ค่อยจะรู้อะไรแล้ว 
    ส่วนคอมเม้น บางส่วน เราจะยกมาวางไว้ในตอนนี้

    แล้วก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยค่ะ





    ความคิดเห็นที่ 9

    ขอบคุณคร่าเราก็เล่นอยู่เหมือนกัน
    แต่เราอยากรู้ว่าเวลาดาวโหลดเสร็จแล้วอ่ะ
    เวลาจะเอาไอเทมไปใช้อ่ะทำอย่างไงหรอคะ
    ใครรู้บอกที

    Name : Kim_Zomjang< My.iD > [ IP : 203.188.1.230 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 มีนาคม 2550 / 13:57

    หลังจากดาวโหลดไอเท็มต่างๆมาแล้วนะคะ  ก็ให้แตกซิบค่ะ  แล้วเอาไปไว้ C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\EA Games\เดอะซิมส์ 2\Downloads

    หมายเหตุ  ตรงคำว่า Admin อาจจะเป็นชื่ออื่นก็ได้นะคะ แล้วแต่เครื่องของแต่ละคนค่ะ แค่นี้ก็ใช้ได้แล้วค่ะ


    ความคิดเห็นที่ 10
    โหลดซิมส์ภค4ฤดูแสบที่เว็บไรอ่าบอกวิทีเล่นด้วยนะค่ะ ขอบคุนล่วงหน้าเลย
    Name : ชอบซิมส์ [ IP : 203.118.115.14 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 มีนาคม 2550 / 15:22

    อะ นี่ค่ะ http://my.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=10  -*-


    ความคิดเห็นที่ 11
    อยากถามว่าในเว็บwww.modthesims2.comอ่ะจ้ะ มันต้องสมัครสมาชิกตรงไหนเหรอ -*- ช่วยบอกที เค้าหาไม่เจอง่ะ TT^TT
    Name : - * - [ IP : 58.10.27.153 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 มีนาคม 2550 / 15:57

    กดตรงคำว่า Register  นะคะ แล้วก้อใส่วันเกิดมั้งคะ -*- แล้วก้อเช็คถูกตรง I have read, and agree to abide by the mod the sims 2 rules แล้วกด  Register อีกที แล้วก้อกรอกข้อมูล กด  Complete  Registration  ก็เป็นอันว่าสมัครได้แย้วค่า


    ความคิดเห็นที่ 12
    ขอสูตรโกงสำหรับาคมหาลัยวัยฝันหน่อย
    Name : tammarin_love< My.iD > [ IP : 203.118.117.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 มีนาคม 2550 / 18:40

    อะนี่ค่ะ เข้าไป Copy ได้เลยนะคะ  ใช้สูตรของ The Sims 2 ร่วมกับสูตรภาคมหาลัยได้ค่ะ  สูตรของภาคมหาลัยวันฝันจะเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย http://my.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=7


    คอมเม้นที่ 14

    @.@ ตอนนี้เราโหลด ตัวที่ทำให้ซิมส์วัยรุ่นกะผู้ใหญ่วู้ฮู้กันได้

    แล้วก็ให้วัยรุ่นท้องได้  ไรประมาณนั้นมา  รู้สึกว่าเกมส์จะเริ่มรวนและ - -"

    อ่อ ของบางอย่างโหลดมาก็อาจจะใช้ไม่ได้นะคะ มันอยู่ที่ Mesh ด้วยอ่าค่ะ   ( ซึ่งเราก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ -*- )  ลองอ่านหัวข้อที่ 27 ดูนะคะ  เพื่อนๆอาจจะเข้าใจมากขึ้น (มั้ง) อิอิ 


    คอมเม้นที่ 17

    ตอนนี้ยังไม่มีวิธีที่แน่นอนนะคะ  เรากำลังทำการทดสอบอยู่ว่าวิธีไหนได้ผลบ้าง  ถ้าได้ผลยังไงก็จะมาบอกนะคะ  ตอนนี้ยังไม่มีวิธีที่แน่นอนต้องขอโทดด้วยจริงๆค่ะ 

    ที่โพสไว้..เป็นวิธีที่เพื่อนๆ  ที่เล่นซิมส์  ด้วยกัน  ทำแล้วได้ลูกแฝดมาอ่ะค่ะ  ^_^ 



    ความคิดเห็นที่ 18
    ลองกินชีสเค้กก่อนวู้ฮูดูบ้างน้า
    เพราะว่าเราทำแล้วได้ลูกแฝดอ่า
    แต่ต้องมีทักษะการทำอาหารมากๆ
    ถึงจะทำชีสเค้กได้
    Name : คนที่เคยได้ลูกแฝด [ IP : 203.113.33.7 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 18 มีนาคม 2550 / 22:59


    ขอบคุณมากๆค่ะ  สำหรับข้อมูล  ^_^  แล้วเราจะเอาไปลองทำดูนะ

    ฟรี ฟรี !!

    -*-"  เราก้อเคยโดนไฟดูดเหมือนกัน  ตลกดีอ่าเนอะ  อิอิ  หน้าดำ  ผมงี้เหมือนถูกผีหลอก 555+

    ก็วิธีนะคะ  ให้ซิมส์ อาบน้ำ อ่ะค่ะ  ก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหละ
     

    ความคิดเห็นที่ 19
    The sims online นะต้องซื้อเเผ่นหรือโหลดเอาคะ เกมส์ที่ว่าหนะเป็นเหมือนภาคปกติหรือเปล่า? เเล้ว The Sims Online นี้มีสถานะรองรับที่เครื่องของเราต้องมีด้วยหรือเปล่าคะ ช่วยตอบด้วยคะ
    Name : อากาธ่า [ IP : 58.8.45.235 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 มีนาคม 2550 / 14:29


    The Sims Online ต้อง Download เอาค่ะ  แต่ไม่เหมือนภาคปกตินะคะ  แต่จะมีไอเท็มเยอะกว่าภาคปกติค่ะ  สามารถคุยกับเพื่อนที่เล่นอยู่ได้ค่ะ (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แหะๆ)  สถานะรองรับเครื่องนี่เค้าไม่ได้บอกไว้นะคะ 

    ( -*- ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ดาวโหลดThe Sims Online เค้าให้เล่นฟรี 14 วันอ่ะค่ะ -*- )

    "ที่เค้าเก็งตังนะ หลังจากเล่นไปครบ 14 วันแล้ว ถ้าเรายังไม่ได้จ่ายตัง  เค้าก็จะไม่ให้เราเล่นแระ  เหมือนเกมส์ออนไลน์ทุกระบบ  แต่ซิมส์อันนี้จ่ายด้วยบัตรเครดิตค่ะ เป็นเงิน US$ กี่เหรียญไม่รู้ค่ะ แต่คำนวนเป็นเงินไทยแพงอะเป็นพันบาทต่อเดือนมั้ง แถมโดนค่าโอน+ภาษีธรรมเนียมบัตรอีก (อย่าไปเล่นเลยค่ะ-*-)"

    คือมีคนเค้าบอกไว้แบบนี้อ่าค่ะ  แหะๆ  แต่ถ้าจะลองโหลดมาเล่นดูก็ได้นะคะ  แต่ว่ามันค่อนข้างจะเสียเวลาโหลดหลายวันอยู่  ถ้าเล่นแล้วสนุก ลองหา The Sims Online เถื่อนมาเล่นดูก็ได้นะคะ เพราะเคยเห็นว่ามันมีอ่ะ  แต่เค้าไม่แจกกันง่ายๆนะคะ ส่วนมากเค้าส่งให้กันผ่านเมล์ซะมากกว่า  http://bbs.pramool.com/webboard/list.php3?page=1&mpage=79&cate=gam_sim  ตามเว็บนี้อ่ะค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 21
    กรุณาแนะนำ Web โหลด ซิม ภาคเสริมหน่อยค่ะ
    Name : Lisa [ IP : 124.157.190.211 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 มีนาคม 2550 / 21:27


    http://my.dek-d.com/lovelynumberone/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=10  เข้าไปอ่านบทความนี้นะคะ 

    เว็บที่เราดาวน์โหลดมา..ตอนนี้ยังไม่เปิดรับสมัครค่ะ  เนื่องจากสมาชิกมีเยอะแล้ว  ถ้ารับสมัครสมาชิกเยอะอาจจะทำให้ระบบมีปัญหาได้ค่ะ เค้าเลยจำกัดสมาชิก

    แต่เว็บบิทก็ไม่ได้มีเว็บเดียวนะคะ  มีผู้ใจดีปล่อยตามเว็บต่างๆมากมาย อันนี้ เพื่อนๆก็คงต้องลองหากันดูเองอ่ะค่ะ  ถ้าโชคดีนะคะ  ก็ลองไปสมัครเว็บเทอร์เร้นมูฟดู www.torrentmove.com  เพราะเราโหลดจากเว็บนี้แหละ

    แต่ล่าสุด เค้ายังไม่เปิดให้สมัครสมาชิกเลย  ถ้าเว็บนี้ไม่ได้ก็ลองเว็บอื่นๆดูได้นะคะ   ต้องขอโทดด้วยนะคะ ที่บอกเว็บแน่นอนกว่านี้ไม่ได้

    เว็บ The Sims โดยตรงไม่มีให้ดาวโหลดหรอกค่ะ  นอกจากพวกเว็บบิทเนี่ยแหละ  ที่มีคนเอามาปล่อยให้ดาวโหลดกัน

    ความคิดเห็นที่ 22
    เวลาหิมะตก ฉากหลังมันจะเป็นสีแดงหมดเลย แล้วผังก็เป็นสีแดงดำสลับกันจะแก้ยังไง
    Name : หน้าลิง [ IP : 203.113.15.246 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 20 มีนาคม 2550 / 14:48


    เหมือนเราจะเคยอ่านเจอนะคะ  เค้าบอกว่ามันเป็น บั๊ค อ่ะ  เดี๋ยวจาลองหาวิธีแก้ให้ค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 23
      อืม...คือว่าซิมเราโดนไฟดูดอ่ะแล้วหน้ามันดำอ่นะทำไงหรอให้หน้ามันหายดำอ่ะขอวิธีทำให้หน้าหายดำหน่อยน
                  ขอคุณล่วงหน้าเด้อ
    Name : เด็กซิมส์ [ IP : 203.118.117.126 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 20 มีนาคม 2550 / 21:11


    คอมเม้นที่ 25

    www.siambt.com  เว็บนี้มีให้ดาวโหลดน์ 4ฤดูแสบ ด้วยนะคะ แล้วก้อมีซิมส์สัตว์เลี้ยง และ  The sims lift stories ก็มีอ่านะ

    รีบๆสมัครกันนะคะ  ก่อนที่มานจะปิดรับสมัครอ่ะค่ะ 



    ความคิดเห็นที่ 26
    ทำยังไงถึงจะเป็นซอมบี้ได้หรอ แล้วโทรศัพท์ยมโลก ต้นไม้รูปคล้ายๆวัว มันต้องทำอาชีพอะไรถึงจะได้เอามาใช้ ช่วยตอบหน่อยข้องใจมากๆเลย อ้อ บทความนี้ดีมากเลยช่วยไขข้อข้องใจได้เยอะ ขอบใจจ้า
     
    Name : @นินจานารูโจ๋๑< My.iD > [ IP : 58.8.45.250 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 22 มีนาคม 2550 / 18:17

     ^_^

    ถ้ามีภาค Night life แล้วก็ให้ใช้สูตร unlockCareerRewards ได้เลยค่ะ

    แต่ถ้ายังไม่มี -*-"

    โทรศัพท์ที่ใช้เรียกยมทูตนะคะให้ทำอาชีพเกี่ยวกะพวกที่ทำนายดวงอ่ะค่ะ พยากรณ์ อะไรประมาณนั้น จำไม่ได้ว่าสายอาชีพอะไรอ่า แหะๆ  ถ้าจำไม่ผิดนะคะ มันจะเป็นรูปตาอ่ะ สัญลักษณ์อาชีพหน่ะ

    ส่วนต้นไม้กินคน -*-" ที่เหมือนวัวนั่นอ่ะค่ะ ให้ทำงานในสายอาชีพวิทยาศาสตร์นะคะ แต่มันก้อดีอ่านะคะ - -" เพราะเราสั่งให้มันกินซิมส์ที่เราเกลียดได้ ()

    แต่ว่ามันค่อนข้างจะใช้เวลานาน เพราะเราจะต้องเลื่อนขั้นไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพนั้นๆถึงจะได้มันมา  ซึ่งส่วนมากเราใช้สูตรโกงมากกว่า  อิอิ

    แต่เพื่อให้อรรถรสในการเล่นเกมส์ เล่นเองจะดีกว่าอ่าเนอะ!!! \^O^/

    ส่วนที่ถามว่าทำยังไงถึงจะทำให้เป็นซอมบี้ได้  ก็ทำให้ซิมส์ตายอ่ะค่ะ  แล้วโทรศัพท์หายมทูตเพื่อให้ซิมเราคืนชีพมา  ถ้าเราให้เงินมันน้อยๆ  ซิมส์ของเราก็จะกลายเป็นซอมบี้อ่ะค่ะ  กลับมาแบบไม่สมบูรณ์  รู้สึกว่าจะไม่แก่ด้วยนะคะ - -" แต่ซิมส์ไม่สวยอ่ะค่ะ

    ยังไงก็ขอให้สนุกกับการเล่นนะคะ  ..อิอิ..  

    คอมเม้นที่ 30

    T_T ช่วยอ่านตรงตอนที่ 33 ด้วยนะคะ แล้วจะได้คำตอบค่ะแบบชัดเจนค่ะ T_T ภาคหลัก+ภาคเสริมมีให้ดาวโหลดทั้งหมดค่ะ อยู่ที่ว่าเพื่อนๆจะหาเจอหรือเปล่า เว็บไซด์ต่างๆ ได้อยู่ในตอนที่ 10 แล้วค่ะ ซึ่งมันต้องใช้โปรแกรมร่วมในการดาวโหลด อ่านในตอนที่ 10 อีกเช่นกัน หวังว่าจะเข้าใจนัทหน่อยนะ


    คอมเม้นที่ 31

    สูตรโกงให้  กด Ctrl+Shift+C นะคะ  แล้วก็ใส่สูตรต่างๆที่ต้องการ

    หลังจากดาวโหลดไอเท็มต่างๆมาแล้วนะคะ  ก็ให้แตกซิบค่ะ  แล้วเอาไปไว้ C:\Documents and Settings\Admin
    \My Documents\EA Games\เดอะซิมส์ 2\Downloads

    หมายเหตุ  ตรงคำว่า Admin อาจจะเป็นชื่ออื่นก็ได้นะคะ แล้วแต่เครื่องของแต่ละคนค่ะ


    ความคิดเห็นที่ 32
    โหลดยากจังเลย อ่ะ ช้าด้วย อ้ะ ทำไงถึงจะโหลดได้เร็วๆอ่ะจ๊ะ อยากเล่นมากกกกกกกก



    อันนี้ต้องขอโทดด้วยนะคะ ไม่รู้หง่ะ แหะๆ T^T  เกินความสามารถเค้าหง่ะ
    มันอยู่ที่เน็ตของแต่ละคนนะคะ อิอิ ช่วงนี้ปิดเทอมด้วยคนเล่นเยอะ เน็ตมันเลยค่อนข้างจาช้าสักหน่อย   แต่เค้าว่ากันว่าช่วงสงกรานต์อ่ะค่ะ เน็ตแรง มีแต่คนไปเที่ยว -*-

    Name : มิลานะ [ IP : 58.9.113.89 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 23 มีนาคม 2550 / 18:26



    ความคิดเห็นที่ 35
    ,, X --> ซิมออนไลน์ เนี้ย ต้องโหลดอะไรเพิ่มด้วยชะปะ คร๊ะ หรือ ม่าต้องอ่า ตอบด้วยนะคะ ขอบคุณคร่ะ

    ต้องดาวโหลดสิคะ  มันก็เหมือนเกมส์ออนไลน์ทั่วๆไปนั่นแหละค่ะ 
    Name : มิลานะ [ IP : 58.9.109.70 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 24 มีนาคม 2550 / 20:05



    ความคิดเห็นที่ 38

    คือเราเพิ่งจะเปิดมาดูเจออ่ะ - - เพิ่งรู้ด้วยว่าเดอะซิมมีออนไลน์ แหะๆ

    คือว่า เราอยากจะเล่นอ่ะ?...โหลดได้จากที่ไหนบ้างคะ?

    แล้วต้องโหลดอะไรก่อนรึเปล่า? สมมติว่าอยากเล่นภาคนี้ๆ

    ต้องโหลดอะไรก่อนรึเปล่าคะ? (งงรึเป่า แหะๆ)

    แล้ว...มีอะไรที่ไม่เสียเงินไม๋คะ - -" ...

    อยากเล่นอะคะ...ขอคำแนะนำด้วยคะ

    ดาวโหลดได้ที่ไหน อันนี้เราบอกไว้แล้วอยู่ในตอนที่ 9 นะคะ มีทั้งลิ้งสมัครและ ลิ้งดาวโหลดเลยค่ะ  ก็ต้องดาวโหลดเหมือนเกมส์ออนไลน์ทั่วๆไปอ่ะค่ะ

    เว็บฟรีแล้วเล่นได้ตลอดเราไม่รู้นะคะ   แต่ตัวนี้เค้าให้แค่ทดลองเล่น 14 วันอ่ะค่ะ  แต่เราว่าเกมส์เถื่อนอันนี้น่าจะฟรีตลอดเลยอ่ะ  ซึ่งอันนี้เราไม่รู้นะคะ  ต้องขอโทดด้วยจริงๆ 

    ถ้าต้องการเล่นพวกเกมส์เถื่อนไรแบบนี้ก็ต้องลองไปถามคนที่เคยเล่นดูนะคะ  http://bbs.pramool.com/webboard/list3.php3?cate=gam_sim

    Name : KaEw_i3ee< My.iD > [ IP : 203.188.46.88 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 มีนาคม 2550 / 00:19



    ความคิดเห็นที่ 39

    แตกซิปคืออะไรง่า T^T


    แตกซิปมันก็คือแตกไฟล์นั่นแหละค่ะ  - -" ขอโทดทีค่ะเราอาจจะใช้คำพูดเข้าใจยากไปสักนิด  แล้วจะแก้ไขแล้วกันค่ะ แหะๆ  - /l\ -

    Name : แจนกระเทียมน้อย< My.iD > [ IP : 203.113.37.9 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 มีนาคม 2550 / 07:13


    ความคิดเห็นที่ 41
    เราอ่ะพยายามมีลูกในซิมน่ะ แล้วก็ได้ลูกมาที่มีหน้าตาคล้ายกันเราก้อ..งง...แล้วก้คิดว่าได้ลูกแฝดแบบว่ามันฟลุคมากจิงๆ เราไม่ได้ใช้สูตรไม่ได้ให้กินอะไรก่อนเลยน่ะมันก็ได้ลุกแดมาเองอ่ะ

    ดีใจด้วยนะคะ มันเป็นเหตุการสุ่มอ่ะค่ะ
    Name : thetoy [ IP : 203.113.44.84 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 27 มีนาคม 2550 / 21:58


    ความคิดเห็นที่ 42
    เอออยากได้เว็บที่มีของDowlodeของวัยรุ่นเยอะๆอะคะได้ไหมคะเพราะตอนนี้เล่นแต่วัยรุ่นอะในระแวกบ้านแทบไม่มีผู้ใหญ่เลยจับย้ายบ้านลบออกไปหมด ก๊ากๆ^0^

    เว็บแนะนำค่ะ เว็บนี้ก็เป็นที่รู้จักกันดี ตามคลับ The Sims ต่างๆนะคะ เว็บนี้ฮิตที่สุดหละในความคิดเรา http://my.dek-d.com/lovelynumberone/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=27

    Name : goy [ IP : 203.118.97.119 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 28 มีนาคม 2550 / 00:17


    ความคิดเห็นที่ 43
    ช่วยบอกด้วยนะคะว่าเป็นสูตรของภาคไหน แล้วก้อโหลดไอเท็มแล้วทำยังไงต่อคะ

    สูตรของแต่ละภาคเราบอกไปแล้วในตอนที่ 7 นะคะ  ด้านบนจะเป็นสูตรของ The Sims 2 ภาคหลักธรรมดานะคะ  แล้วก็จะมีสูตรของยูนิเวอเพิ่มมาอีกนิดนึง ส่วนของภาคไนท์ไลท์แยกไว้แล้วแบบชัดเจนค่ะ  สูตรนี้ใช้ได้ตั้งแต่ภาคไนท์ไลท์ขึ้นไปค่ะ  ถ้าเป็นภาคลงมาก้อใช้ได้แค่สูตรบางส่วน

    ส่วนวิธีเอาไอเท็มลงในเกมส์เราบอกไว้ในตอนที่ 34 แล้วนะคะ

    Name : หมั่นโถวซาลาเปาเจ๊ดา< My.iD > [ IP : 203.113.61.197 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 28 มีนาคม 2550 / 12:18


    ความคิดเห็นที่ 44

    เด็กอยู๋อ่านไม่ออก

    Report abuse* required
    Your Name *
    Valid Email Address *
    Subject Line *
    File ID(Format XXXXX)*
    Type of Email
    Your Message:
    Captcha check *
     
    ReportFileNoFound
    อันไหนใส่ยังไง ตอบด้วย

    เราก็งงอ่ะค่ะ  เราไปดูมาหลายเว็บมาก จำไม่ได้หรอกค่ะ ว่าเว็บไรเป็นเว็บไรบ้าง  แล้วนี่มันคืออะไรหละคะ  ช่วยบอกด้วยนะคะ แล้วจะตอบให้อีกที ขอบคุณค่ะ
    Name : หมั่นโถวซาลาเปาเจ๊ดา< My.iD > [ IP : 203.113.61.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 28 มีนาคม 2550 / 12:32


    ความคิดเห็นที่ 45
    บอกวิธีใช้ไอเท็มที่เราโหลดยังไง หามันมาใช้ได้ไง

    บอกวิธีนำไอเท็มลงในเกมส์ไว้ในตอนที่ 34 แล้วนะคะ  เว็บดาวโหลดเราก็บอกไว้แล้วในตอนที่ 19, 27, 35 ค่ะ
    Name : หมั่นโถวซาลาเปาเจ๊ดา< My.iD > [ IP : 203.113.61.199 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 28 มีนาคม 2550 / 12:50


    ความคิดเห็นที่ 49
    เอ่อ...แล้วพอโหลดเสร็จแล้วให้แตกไฟล์น่ะ แตกยังไงหรอ ทำไม่เป็นง่ะ TOT
    PS.  คัยรักหรือชอบ The Prince of Tennis มาที่ไอดีเราได้เลย ยินดีต้อนรับเสมอ

    วิธีแตกไฟล์

    Name : แสบซ่าส์ ^o^Y< My.iD > [ IP : 58.9.149.211 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 28 มีนาคม 2550 / 14:49



    ความคิดเห็นที่ 51
    อยากถามให้มันกระจ่างแจ้งเลยว่า โหลดแล้วไอเท็มหนะ แตกไฟล์แล้ว ทีนี้ จะเอาออกมาใช้ยังไง ตอบในนี้เลยนะ ขี้เกียจไปหาอีก

    ถ้าเป็นไฟล์แบบ packageinstaller or  SIM2PACK ก็ให้ดับเบิ้ลคลิกติดตั้งมันก็จะไปอยุ่ในเกมส์
    ถ้าเป็นไฟล์แบบ .package ก็ให้เอาไปไว้ใน C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\EA Games\เดอะซิมส์ 2\Downloads

    ถ้าไม่เข้าใจอีกก็เชิญอ่านเลยค่ะ http://my.dek-d.com/lovelynumberone/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=34 

    ปล. คุณอยากรู้คุณยังขี้เกียจ แล้วเราจะขี้เกียจให้ไม่ได้เหรอคะ ขอโทษด้วยนะคะ ถ้ามันวุ่นวายมากเราก็จะทิ้งกะทู้  เราเองก้ออยากเป็นผู้ให้ที่ดี  แต่ผู้รับก็ควรใส่ใจสิ่งที่ให้บ้างนะคะ

    Name : หมั่นโถวซาลาเปาเจ๊ดา< My.iD > [ IP : 203.113.61.200 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 มีนาคม 2550 / 10:19


    ความคิดเห็นที่ 52
    ดาวน์โหลดซิมมาเล่นแล้วอะค่ะ
    ที่นี้ต้องเอาไปไว้ในโฟรเดอร์ไหนหรอค่ะ
    ถึงจะเล่นได้อ่า

    ถ้าเป็นเกมส์ซิมส์ก็ไว้ในโฟรเดอร์ไหนก็ได้ค่ะ  แต่ถ้าเป็นพวกไอเท็มเสริม  หรือตัวซิมส์เลยก้อให้เอาไปไว้ C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\EA Games\เดอะซิมส์ 2\Downloads  ได้เลยค่ะ

    ปล. ตรงคำว่า Admin อาจจะเป็นชื่ออื่นก็ได้นะคะ แล้วแต่ Username ของแต่ละเครื่องหน่ะค่ะ

    Name : คนอยากรู้ [ IP : 124.157.217.3 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 มีนาคม 2550 / 11:24


    ความคิดเห็นที่ 53
    ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยคะ >_< คือว่าเรากำลังจะลง sims 2 อยู่แล้วเลยจะอัพเกรดเครื่องให้มันเล่นได้เร็วๆ
    อยากให้ช่วยแนะนำสเปกเครื่องหน่อยอะค่ะว่าเท่าไหร่มันถึงจะพอให้เล่นได้มันส์ๆ ไม่มีกระตุก
    (เมื่อก่อนตอน RAM 256 เล่นแล้วช้าสุดยอด = =)

    ตอนนี้จะเปลี่ยนแรมเป็น 1 กิ๊ก พอมั้ยคะ
    ความต้องการขั้นต่ำของระบบ

    หน่วยประมวลผล (CPU) : 800MHz Intel Pentium 3 or AMD Athlon (อืม)
    หน่วยความจำ (RAM) : 256Mb (ของเรา 512 ยังช้าอยู่เลย ถ้าจาซื้อ 1G รับลองไหลลื่นไม่ช้าแน่นอนค่ะ แต่เราว่าส่วนใหญ่อยู่ที่แรมอ่าที่มันช้า)
    ฮาร์ดดิสก์ : 3.5GB (แต่เราเล่นไหง๋ตอนนี้ 13 G แย้วอ่า-*-)
    การ์ดจอ : 32MB Direct3D compatible (อืม)
    Name : MACHA< My.iD > [ IP : 58.9.81.153 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 มีนาคม 2550 / 11:25


    ความคิดเห็นที่ 60
    เราเหนด้วยกะนู๋นัทนะคะ โพสให้อ่านแล้วยังจะถามอีก อ่านเอาที่มีให้ดูสิคะ

    และอันนี้เราเพิ่งโพส เพราะเท่าที่นู๋นัทเขียนเค้ากระจ่างจนไม่ต้องถามอีกที

    สำหรับใครที่ ถามเรื่องที่ไม่เข้าใจจริงๆๆน่ะไม่เปนไรค่ะ

    แต่ X -->พวกถามแล้วถามอีกน่ะมันน่ารำคาน

    ปล.ไอเทมของ4ฤดูน่ะค่ะ ช่วยโหลดเปนของมาเรยแล้วเอามาลงได้มั้ยอ่ะคะ คือสมัครสมาชิกไม่ได้อ่ะค่ะ

    ถ้าไม่ได้ก้อไม่เปนไรค่ะ^^ เราจะตัดใจเอง TT^TT ~

    ปล2. เราสูบของนู๋นัทไปบ้าง ก้อต้องขอบใจนู๋นัทมากๆๆเรยนะจ้ะ >3< ถ้าปิดไปเรา คงจะเสียใจน่าดูนะ

    คิดดูให้ดีนะจ้ะ

    แค่นี้แหละไปและ แต่อยากได้ของ4ฤดูมากๆๆเรยอ่ะ T T ถ้าเอามาเปนไฟล์หรือเปนของเรยจะได้มั้ยอ่ะคะ
    ขอโทดที่ขอมากไปนะ

    แต่ถ้าได้ก้อขอบคุนมากๆๆเรยจ่ะ

    แหะๆ  ไม่ได้มาดูบทความซะหลายวัน (หรือเปล่า?-*-) เนื่องจากทำคลับเย็นตาโฟวุ่นไปหมด T /l\ T เดี๋ยวนัทจาลองดูให้นะคะ  อันนี้ไปเอามาจากเค้าอีกทีอ่า รู้สึกว่านัทน่าจะเครดิตไว้แล้ว แต่เดี๋ยวรออีกนิดนะคะ ถ้าได้หรือไม่ได้ยังไงจะมาบอกอีกทีหละกันค่ะ

    Name : .............. [ IP : 124.121.173.137 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 เมษายน 2550 / 02:22


    ความคิดเห็นที่ 61
    คือว่า
    C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\EA Games\เดอะซิมส์ 2\Downloads
    ที่บอกไว้
    ของเรามันไม่มีคำว่า Downloads งะคะ
    ทำไมได้บ้างอะคะ
    หรือว่าต้องเข้าตรงไหนแทนอะป่าว

    สร้าง File Downloads เองก็ได้ค่ะ

    Name : wai [ IP : 124.121.98.158 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 เมษายน 2550 / 16:20



    ความคิดเห็นที่ 63
    เออ...คือว่า Mod the sim 2 เนี่ยโหลดไงอ่ะ โหลดไม่เป็นค่ะ

    ต้องสมัครสมาชิกก่อนอ่ะค่ะ ถึงจะดาวน์โหลดได้  สมัคร ฟรี! ค่ะ

    Name : งงจัง [ IP : 203.118.119.139 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2550 / 17:43


    ความคิดเห็นที่ 64
    Sims2 เรารับลูกบุญธรรมมาคนนึงตั้งแต่เป็นทารกตอนเป็นทารกก็อาบน้ำที่อ่างล้างหน้าอ่ะแต่พอเป็นเด็กเล็กแล้วมันกดอาบไม่ได้อะค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงใครรู้ช่วยทีนะค่ะ ลูกเราเน่าแล้ว แงๆ T^T

    เราไม่เคยเจอปัญหานี้เลยอ่ะค่ะ  มันเป็นบักหรือเปล่าคะ ลองดาวโหลดแพทซ์แก้บักดูก่อนนะคะ  http://my.dek-d.com/lovelynumberone/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=31 ลองดาวน์โหลดดูก่อนหละกันนะคะ ถ้าไม่ได้ แล้วเราจะหาวิธีแก้ให้อีกทีค่ะ 

    Name : simba_narak< My.iD > [ IP : 124.121.60.195 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2550 / 19:30


    ความคิดเห็นที่ 66
    ถ้าเป็น the sims 1 เนี่ย โหลดยังไงเหรอ ? ^ ^

    คือว่า ถ้าเกิดเป็นของพวกที่มันเป็น object อย่างอื่นที่ไม่ใช่เสื้อผ้า หรือหน้าตาอะ เอาลงไปไว้ที่ไหนเหรอ ?

    แล้วถ้าโหลดพวกเสื้อผ้าเอาไปไว้ที่ไหนเหรอ ?

    ขอบคุณล่วงหน้านะ ^ ^

    มานจะมีไฟล์ Downloads เหมือนกะ The Sims 2 เลยนิคะ ลองหาดูนะคะ 

    Name : ขอบคุณ [ IP : 124.121.33.191 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 เมษายน 2550 / 14:24


    ความคิดเห็นที่ 68
    หวัดดีค่ะหนูนัท
    แอบเข้ามาดูดไปเยอะแล้วแต่ไม่ได้แสดงตัวเลย ไงก็ต้องขอบคุณมากเลยนะคะ

    ตั้งใจว่าจะมาช่วยตอบคำถามของค.ห.ที่64ไม่รู้ว่าจะตรงกับที่ถามรึป่าวนะ
    คือถ้าเป็นทารกจะอาบน้ำที่อ่างล้างมือใช่ป่ะ
    แต่ถ้าเป็นเด็กเล็กต้องซื้ออ่างอาบน้ำอะคือประมาณว่าเด็กมันโตขึ้นต้องใช้อ่างใหญ่ขึ้นอะค่ะ

    มีคำถามด้วยถ้าหนูนัทตอบได้ก็ช่วยหน่อยละก้นนะคะ
    คือเราไปโหลดตัวซิมที่เหมือนดารามาแล้วพอเอาไปลงตรง folder downloads ทำไมมันไม่เห็นมีในกล่องใส่ตอนเล่นเลยอะ มีแต่เสื้อผ้าของซิมที่ซ้ำกับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้ว หรือว่าเราต้องไปใส่ที่ folder อื่นเหรอ ช่วยหน่อยน้า

    ไงก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ เรียนจะจบแล้วแต่ยังชอบเล่นซิมอยู่เลย
    ปล. น่าจะมีซิม2คาถามหาสนุกเนอะ ฮิฮิฮิ

    หุหุ  ขอบคุณมากๆเลยนะคะ  ที่ช่วยตอบ T_T นัทอ่านคำถามไม่ดีนิเอง งิงิ  ยังไงก็ขอบคุณมากๆค่ะ ^^

    ส่วนที่ถามว่าทำไมซิมส์ไม่อยู่ในกล่อง อืม..มันต้องเข้าไปที่สร้างซิมส์นะคะ ตอนเราเพิ่มซิมส์อ่ะค่ะ  เราจะต้องตั้งชื่อใช่ป่าวคะ  แล้วจะมีรูปคนหลายๆคน อยู่ข้างบนส่วนที่เราต้องตั้งชื่อ พอเราคลิกมันจะโหลดซิมส์ที่เราโหลดมาจากตรงนั้นอ่ะค่ะ

    หรือไม่ก็มันจะไปอยู่  ตรงขั้นการสร้างซิมส์ในส่วนรูปหน้าอ่ะค่ะ ไม่รู้จะ "งง" กะคำตอบนัทหรือเปล่านะคะ T_T นัทไม่รู้จะเรียบเรียงคำตอบยังไง แหะๆ

    Name : AorDent5 [ IP : 124.157.201.144 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 เมษายน 2550 / 22:12


    ความคิดเห็นที่ 69
    ขอบคุณค่า เค้าโหลดบ้างอันไปใช้แล้วนะ แต่มีคำถามจะมาถามหน่อยคะ

    คือพอโหลดพวกทรงผมเสื้อผ้าอะไรเทือกๆนี้ไปอ่ะคะ
    แล้วบางทรงมันใช้ไม่ได้ แบบมันไม่เป็นทรงอ่ะ มันจะเป็นทรงยึกยือ บางอันเป็นหัวกระต่ายอ่ะ เค้าเลยงง
    หรือว่าเราต้องลงจนถึงภาคซีซันก่อนถึงจะมองทุกอันเป็นทรงอ่ะ หรือต้องปรับความละเอียดสูงๆ แต่อันหลังนี้เค้าลองแล้วนะ แต่มันก็ไม่ได้อยู่ดีอ่ะ
    คือถ้าคำถามนี้น่ารำคาญไม่ต้องตอบก็ได้นะคะ แบบว่าสงสัยเฉยๆ เพราะทรงสวยๆมันใช้ไม่ได้หมดเลย TT__TT

    อ๋อ สุดท้ายนี้รู้สึกจะขาดลิ้งของ The Sims 2 : Seasons ใช่ป่ะ เรามีลิ้งนะ ถ้าจะเอาไปแปะก็บอกนะคะ แน่นอนฟรีเหมือนกันคะ

    สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณอีกครั้งคะ

    ปล. เขียนยาวไปเปล่าเนี้ย

    ถ้าเราลิ้ง Season มาให้จะดีใจมากๆเลยค่ะ ^^ ..อิอิ..  เพราะภาคนี้สนุกมากๆด้วย T /l\ T ยังไงก็รบกวนเอาลิ้งมาแปะให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ส่วนที่ว่าโหลดผมแล้วทำไมทรงมันไม่เหมือนตอนที่โหลดมา  ตอนโหลดทรงผม  บางทรงมันจะต้องดาวน์โหลด Mesh ด้วยอ่ะค่ะ  ถ้าไม่ดาวน์โหลด Mesh มันจะไม่เห็นในเกมส์นะคะ ^^ ถ้าดาวน์โหลด Mesh แล้วจะเห็นทรงผมสวยๆในเกมส์แน่นอนค่ะ

    Name : ฟาจัง [ IP : 124.157.145.21 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 เมษายน 2550 / 23:00

    คอมเม้นที่ 72

    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^ /l\ ^


    คอมเม้นที่ 75

    พอเราโหลดตามที่ให้มาแล้วมันได้เป็น RAR file อะต้องทำไงต่อคะเพราะพอ double click แล้วมันก็ออกมาเป็น notepad ช่วยด้วยนะคะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ ใช้เวลาโหลดมาทั้งคืนเลยอะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    ลองแตกไฟล์ดูแล้วเหรอคะ อืม..ปกติ มันก็มี Notepad มาด้วยอยู่แล้วอ่ะค่ะ ถ้าโหลดแต่ละภาคนะคะ ไม่รู้จะเหมือนกันเปล่า นัทโหลดจากเว็บบิทหง่า โหลดไม่เหมือนกัน

    มานต้องแตกไฟล์ แบบรวมกันอ่าค่ะ ตัวอย่างเช่น ถ้าโหลด The Sims 2 ภาคหลัก ก็ต้องโหลดไฟล์ให้ครบทุกอันก่อน แล้วก็แตกไฟล์รวมกันทีเดียว แล้วมันจะมีไฟล์ใหญ่ออกมาไฟล์เดียวเลย พอเราแตกไฟล์อีกที ก็จะมีตัวติดตั้งมาให้และอ่าค่า

    T_T หวังว่าคงไม่งงนะคะ

    คอมเม้นที่ 77

    ดูเหมือนจะไม่มีสูตรที่ว่าอ่ะค่ะ T /l\ T ขอโทษด้วย


    คอมเม้นที่ 78

    อ่อ  เคยอ่านเจอนะคะ เค้าบอกว่า..ถ้าเล่นกับมันมากเกินไปก็ไม่ดี เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามากัดเราอ่ะค่ะ


    ความคิดเห็นที่ 79
    เอ่อ สมัครตรงไหนเหรอคะ ยังอ่านไม่ออก

    โหลดไรอ่าคะ แล้วอ่านไรไม่ออก (o.O?)

    Name : กิ๊ฟ [ IP : 203.113.61.201 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 10 เมษายน 2550 / 11:47


    ความคิดเห็นที่ 80
    -เราอยากเป็นแวมไพร์เราทำตามที่บอกคือตีสนิทกับแวมไพร์จนได้เป็นคนรักแล้วเราก็ตีจากแต่ไม่เห็นมันจะมากัดเราเลยอะหรือว่าต้องมีเคล็ดลับอะไรที่เรายังไม่ได้ทำอะ
    ก็หลังจาตีสนิทกับแวมไพร์แล้วให้เลิกติดต่อกะมันค่ะ  แล้วมันก็จะมากัดเรา

    -พอเราเข้าสมาคมกรีกได้มันบอกว่าเราจะมีสิทธิพิเศษอะค่ะ มันคืออะไรเหรอพยายามหาแล้วว่าทำอะไรใหม่ๆ ได้มั่งก็ไม่เห็นเจอเลย
    อันนี้เราไม่รู้นะคะ

    -สุดท้ายนะคะคือสมาคมลับในซิมมหาลัยมันเข้ายังไงเหรอ
    ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าหลาย ๆ ค่ะ
     

    การเข้าร่วมสมาคมลับ

    ให้มองหาคนมีรูป ลามะ ที่เสื้อ
    -คนที่ใส่สูท แล้วมีรูปตรงกระเป๋าเสื้อ
    -คนที่ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำเงิน ที่มีรูปอยู่ที่อกด้านซ้าย
    *จะพบตามที่ต่างๆ เช่น พื้นที่ส่วนกลาง หรือ หอพักของคุณเอง

    ตีสนิทกับคนเหล่านั้นไปคับ
    อย่างน้อย 3 คนนะคับ ต้องเป็นเพื่อนสนิทด้วย

    ให้เราชวนมาที่หอหรือบ้าน มันจะชวนเราออกไปจากพื้นที่
    และจะมีลิมูซีนมารับไปที่สมาคมลับ

    เครดิตคุณ FirstAgent

    Name : AorDent5 [ IP : 124.157.204.93 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 10 เมษายน 2550 / 15:33


    ความคิดเห็นที่ 84
    คืออยากจาถามว่า พอโหลดเส็ดแล้ว ใช้ได้กับแผ่นแท้รึป่าวคะ
    เพราะเรามี ซิมตัวหลัก มหาลัย ไนท์ไลฟ์ และก้อธุรกิจ เปนแผ่นแท้
    และเราก้ออยากจาโหลดสัตว์เลี้ยงน่ะ
    พอดีโหลดไปแล้ว เบิร์นใส่แผ่น ติดตั้งเรียบร้อย แต่เล่นไม่ได้
    และก้อแคร็กไม่เปนน่ะค่ะ ต้องทำยังงัยคะ หรือว่าไม่ได้
    ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุนล่วงหน้าค่ะ ขอบคุนมากๆ

    ให้ลงโปรแกรม Daemon นะคะ  แล้วมันจะถามเราว่าจะรีสตาสมั้ย ให้เราตอบตกลง พอมันรีเสร็จ ตัวโปรแกรม เดมอน จะอยู่ตรงทาสบาร์ ด้านขวา ให้เรา Copy ตัว Play Cd ไปไว้ในเครื่องของเราตรงไหนก็ได้ (อยู่ใน แค็ก) ให้เราคลิกขวา แล้วเลือกด้านบนตลอด แล้วมันจะให้เราเปิดไฟล์ ให้เลือกไฟล์ ที่เรา Copy ไว้เมื่อกี้ แล้วก็จะเล่นเกมส์ได้แล้วค่ะ 

    หรือไม่ก็ใช้วิธีที่ฟาจัง บอกก็ได้ค่ะ  "ยังไงก็ขอบคุณฟาจังมากๆค่ะ ที่ช่วยตอบ"
    Name : 000 [ IP : 58.9.7.71 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2550 / 13:15



    ความคิดเห็นที่ 87
    ง่า....เรามีรัยจะถามหน่อย มันเป็นเพราะอะไรอ่ะ







    อ่านแล้วงงๆอ่ะ เราติดตั้งอะไรเรียบร้อยแล้วแต่พอรันเกมมันก็ขึ้นแบบนี้อ่ะ
    มีวิธีแก้มั๊ยอ่ะ ตอนนี้เซ็งมากเสียดายตังค์อ่ะT^T

    อ่านตามลิ้งนี้นะคะ เราอัพให้แล้ว http://my.dek-d.com/lovelynumberone/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=45    ถ้าวิธีที่ส้มบอกใช้ได้ก็โอเคนะคะ  ยังไงก็ขอบคุณส้มมากๆเลยจ้า

    PS.  ฉันชื่ออ้อม เพื่อนๆที่เพี้ยนๆมันเรียกปลาดุกพวกมันก็เป็นเพื่อนปลาดุก!!!แล้วคุณสนใจเป็นเพื่อนเรามั๊ย!? Remember me++My Name is ปาร์ค จิ๊บจิ๊บ^^ ไม่ปลื้มๆๆๆๆเรียกปลาดุกงี้อ้อมมะปลื้ม -จบ- =[]=!!
    Name : ยัยหนูฟักทอง< My.iD > [ IP : 222.123.93.17 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2550 / 22:12


    ความคิดเห็นที่ 88
    http://my.dek-d.com/writer/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=44

    พี่ค่ะ หนู ไม่ได้ โหลด ซิมหลักอ่ะ แต่หนูลงซิมหลักด้วยแผ่น (หนูไม่เก่งเรื่อง คอมด้วย) แล้วไฟล์ Sim2_4 ของพี่อ่ะอยู่ไหนหรอค่ะช่วย บอกหน่อยได้ไหมแล้วหนูจะโหลดภาคเสริมมาเล่นได้ไหมอ่า TT 

    มันแล้วแค่เรา Copy ลงไว้นะ Sim2_4 อะ นัทก็ลงซิมส์หลักด้วยแผ่นนะ เราลง Sims หลักด้วยแผ่น แต่โหลดภาคเสริมมาเล่นก็ได้ค่ะ  เพราะนัทเองก็ทำแบบนี้เหมือนกัน
    Name : ^^" ช่วยด้วยนะค่ะ [ IP : 222.123.77.177 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 12 เมษายน 2550 / 23:27


    ความคิดเห็นที่ 91
    คือ เราเปนซิม1 อ่านะ แล้วไปโหลดพวกเสื้อผ้า มาจะเอาไปไว้ไหน

    เอาไว้ในไฟล์ Downloads เหมือนกันค่ะ  จะอยู่ใน My Doc นะคะ ลองหาดู

    Name : ดรีม [ IP : 203.113.61.201 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2550 / 12:28


    ความคิดเห็นที่ 92
    ดรีม อยากขอให้เอาไอเท็มมาลงไห้โหลดเยอะๆหน่อยนะคะ ของซิม 1 พวกเสื้อผ้าอารายอย่างเนี้ย

    อ่ะคะ

    ขอขอบคุณนะคะ ถ้าทำห้เดือดร้อนขออภัยดั๊วนะคะ

    เอาไว้จะลองหาให้นะคะ

    Name : ดรีม [ IP : 203.113.61.201 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 15 เมษายน 2550 / 12:42


    ความคิดเห็นที่ 93
    http://my.dek-d.com/writer/story/viewlongc.php?id=270811&chapter=44

    พี่ค่ะ หนู ไม่ได้ โหลด ซิมหลักอ่ะ แต่หนูลงซิมหลักด้วยแผ่น (หนูไม่เก่งเรื่อง คอมด้วย) แล้วไฟล์ Sim2_4 ของพี่อ่ะอยู่ไหนหรอค่ะช่วย บอกหน่อยได้ไหมแล้วหนูจะโหลดภาคเสริมมาเล่นได้ไหมอ่า TT

    แล้ว ภาค ครอบครอบหรรษา โหลดไปแล้วลงไม่ได้อ่ะ มันให้ใส่แผ่น พอใส่แล้วทำไงต่อ อ่ะ (บอกวิธีลงด้วย)

    วิธีติดตั้งก็ไม่ยากนะคะ  เราก็ติดตั้งตามขั้นตอนมันไปเรื่อยๆ แล้วมันจะถามหา The Sims 2 แผ่นที่ 4 (ใช่ปะคะ ตอนนัทลงมันถามอ่า แต่คนละภาคนะ) พอเราใส่แผ่นที่ 4 ไป มันก็เสร็จและอ่าค่ะ  ไม่อยาก ลองทำดูนะคะ ได้ไม่ได้ยังไงก็บอกด้วยหละกัน

    Name : Pfs [ IP : 124.157.150.130 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 17 เมษายน 2550 / 13:36


    ความคิดเห็นที่ 95
    มีคำถามมาถามอีกแล้วงิ ^O^''
    คือว่าเกี่ยวกับสูตร boolProp testingCheatsEnabled true อ่ะคะ
    ในบทความตอนที่ 26 วิธีทำให้ซิมเป็นแวมไพร์อ่ะ พอดีว่าหาแวมไพร์ไม่เจอ ลองออกไปเที่ยวนอกบ้านตอนกลางคืนไปหาแวมไพร์แล้วแต่ไม่ยักกะเห็นมันโผล่มาซักกะตัว (อันนี้เพื่อนบอก) ก็เลยจะใช้สูตรแทน แต่ว่า
    'ก็ให้ใช้สูตร boolProp testingCheatsEnabled true เลือก Make Vampire ก็จะเป็นแวมไพร์ได้และค่ะ' คือตรงนี้เราลองพิมไปแล้วแต่ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นน่ะ ก็เลยงงๆ ช่วยอธิบายการใช้สูตรนี้อีกนิดได้ไหมคะ แหะๆ ^^''

    ขอบคุณล่วงหน้าค่า

    สูตรนี้ให้พิมพ์ก่อนที่จะเข้าบ้านที่เราจะเล่นนะจ๊ะ  พิมพ์ในระแวกหมู่บ้านอ่ะ สูตรนี้มีอะไรเยอะมากเลยอ่ะค่ะ  นัทเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ  เพราะลองสูตรซิมส์หาย ซิมส์ตาย - -" ไปหลายครั้งเลย สูตรนี้เจ๋งสุดแต่มันก็อันตรายสุดๆด้วยอ่ะค่ะ  แต่สูตรนี้ใช้ได้แน่นอนค่ะ แต่ต้องพิมพ์ก่อนเข้าบ้านเท่านั้นเอง

    Name : ฟาจัง [ IP : 58.147.80.109 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2550 / 11:26


    ความคิดเห็นที่ 97
    ปัญหา หนักเลย เราโหลด ครอบครัวแฟนซี หรือ ครอบครัวหรรษา มาอ่ะลง เรียบร้อย (ตอนลงไม่ได้ให้ใช้แผ่นแต่อย่างใด) คราวนี้ โหลด แคร็กโนซีดี มา พอดับเบิล คลิกจะเข้าเกม แต่ตอนจะเลือก ถิ่นที่อยู่ อ่ะ หลุด ไม่มีคำอะไรเลย แล้วพอกด Icon เดอะซิมบ้านแฟนซี ตรงๆ ก็บอกให้ ใส่แผ่นอ่ะ ช่วยหน่อยนะ ปัญหานี้
    ครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    โหลดมาหละเปนเดมอนอ่าป่าวคะ ถ้าเป็นเดมอน มันจะให้ตัว Play cd มาด้วยอ่าค่ะ  ก็ให้คลิกขวาที่โปรแกรมเดมอน เลือกบนสุดตลอด หละก้อเลือกไฟล์ Play cd ที่ให้มา   แต่ถ้าไม่ใช่  ถ้ามันให้ไฟล์ Floder มาให้ copy ไปวางทับในไฟล์เกมส์เลยอ่ะค่ะ ก็จะเล่นได้

    ไม่รู้ว่าจะงงหรือป่าวนะคะ  นัทเองก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ เพราะโหลดมาคนละแบบอ่าค่ะ นัทโหลดมาแบบตอนที่ 4 โหลดบิทเอาอ่ะ   

    ส่วนนี้ ขอถาม พี่ อัดไฟล์เป็นไฟล์เดียวใหญ่ๆ ได้ไหมอ่าครับ
    Name : RezIe [ IP : 222.123.94.84 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 19 เมษายน 2550 / 23:49


    ความคิดเห็นที่ 100
    ถามหน่อยคร่ะ ซิมสองคนอยุ่นัยอ่างอาบน้าม ไม่ยอมลุกคร่ะ คือมานโอบกานอยุ่

    ทัมทุกอย่าง มั่ยมีอารัยเกิดขึ้น ให้ซิมคนอื่น เรียกหา ตะเพิด ไล่ ลาก่อน คุยด้วย

    ไม่มีอารัยเกิดขึ้นคร่ะ เหมือนมานค้างอยุ่สองคน - -*

    ทัมยังงัยดีคร่ะ ขอบคุนคร่ะ

    อืม..ถ้ามานลุกเองไม่ได้  เราก็ใช้สูตร มูฟ (ไม่รู้เขียนถูกป่าวนะ MoveObjects on) ดูสิ  ย้ายซิมส์ออกมาอ่า  แต่น่าคิดนะ ย้ายออกมาหละมันจะกอดกันอยู่ป่าว ฮิๆ

    Name : มะเหมี่ยว [ IP : 58.64.79.167 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 20 เมษายน 2550 / 13:27

    คอมเม้นที่ 102

    ลืมตอบคำถามนึงของ RezIe นะคะ ที่ว่า... ส่วนนี้ ขอถาม พี่ อัดไฟล์ดาวโหลดเป็นไฟล์เดียวใหญ่ๆ ได้ไหมอ่าครับ จะได้ดาวโหลด ง่ายหน่อยนะ ถ้าแยกผมต้องมานั่งรอ ถ้าพี่ทำได้ ขอ ทุกภาคเลยนะครับ ^^ แล้วถ้าทำได้ก็ ขอบคุณนะครับผมโหวต ให้ทุกครั้งที่เข้าเลยนะ

    เน็ตนัทไม่แรงพอที่จะอัพโหลดให้นะคะ  -*-"  ลิ้งที่เอามาให้ดาวน์โหลดไม่ได้อัพเองนะคะ เครดิตจากคนอื่นมาเหมือนกัน และก็มีเพื่อน (AorDent5ง่ะ) เอาลิ้งซีซั่นมาให้ค่ะ  นัทไม่ได้อัพโหลดเองเลย

    ต้องขอโทษจริงๆนะคะ ที่ทำให้ไม่ได้จริงๆ  - /l\ - ใช้อันนี้ไปก่อนดีกว่านะคะ ดีกว่าไม่มีให้โหลดเนอะ!!!  อิอิ  ค่อยๆโหลดไปหละกันค่ะ สู้ๆๆๆ


    คอมเม้นที่ 109

    ตอบความเห็นที่ 106 นะคะ แหะๆ นัทไม่ได้เล่นนานแล้วจริงๆอ่ะ T_T ซิมส์ 1 ใช้พื้นที่ HDD เยอะมากอ่า ตอนนี้พื้นที่เหลือน้อยเต็มทน Y_Y แต่ว่า.ไฟล์ Download ที่ว่าจะอยู่ไดร์ C เสมอค่ะ ไม่ว่าจะติดตั้งตัวเกมส์อยู่ที่ไดร์ไหนแต่ Folder Download ก็ยังอยู่ไดร์ C เข้าไปที่ My Documents > The Sims > Download น่าจะประมาณนี้นะคะ ถึงจะไม่ได้เล่นนานแล้ว แต่ก้อพอจำได้อ่า

    ความเห็นที่ 107 นะคะ โหลดเสร็จก็ติดตั้งอ่าค่ะ นัทบีบไฟล์ให้โหลดนะคะ แต่ว่าเพื่อนนัทโหลดหละมันกลายเป็นไฟล์อิมเมจเฉยเลย ถ้ามันเป็นไฟล์อิมเมจก็ให้ไรด์ลงแผ่นค่ะ แต่ถ้าเป็นไฟล์ธรรมดาก็ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ตัว Set up แล้วพอติดตั้งเสร็จมันจะถามหาแผ่นที่ 4 ของ The Sims 2 ภาคหลัก ก็ใส่แผ่นเข้าไป แค่นี้ก็เล่นได้แระ

    ปล. มันไม่ใช่ภาคเสริมขึ้นมา พอเราเข้าเกมส์ก็เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่จริงๆแล้ว จะมีไอเท็มต่างๆเพิ่มขึ้นมา รวมทั้งเวลาที่เราคลิกที่โทรศัพท์มันก็จะมีให้เราจัดปาตี้ในวันพิเศษต่างๆ เช่น คริสมาตร์ ฮาโล



    ความคิดเห็นที่ 108
    โหลดซิมฮอลิเดย์เส็ดแล้วเราต้องทำอารัยต่อหรอ

    ดาวน์โหลดเสร็จแล้วก้อต้องติดตั้งอ่าค่ะ  วิธีติดตั้งก็ไม่ยากนะคะ  เราก็ดับเบิ้ลคลิกที่ตัว Setup แล้วก็ติดตั้งตามขั้นตอนมันไปเรื่อยๆ แล้วมันจะถามหา The Sims 2 แผ่นที่ 4 เราก็ใส่แผ่นเข้าไป แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ  ไอเท็มตัวนี้ไม่ใช่ภาคเสริม เพราะงั้นมันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย  จะมีไอเท็มเสริมเพิ่มขึ้นมา และพอเราคลิกที่โทรศัพท์ก็จะมีการจัดปาตี้ในวันพิเศษต่างๆ เช่น คริสมาสต์ ฮาโลวีน ปีใหม่ เป็นต้น

    PS.  
    Name : ^_^toms< My.iD > [ IP : 124.120.128.129 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 เมษายน 2550 / 17:41

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×