ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #23 : รวม Tip The Sims 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.66K
      3
      27 มี.ค. 50


    เลี้ยงมังกรไปซื้อไข่กับแวมไพร์สาววิกกี้
    เอามาเลี้ยงที่บ้าน เวลาฟักไห้หมั่นอุ้ม จะได้มังกรม่วงนิสัยดี
    ปลูกดอกไม้สีเหลืองๆไห้มันกิน พยายามเล่นกับมัน
    ถ้าจักจี้จะได้น้ำตา แปลงขนจะได้เกล็ด

    เด็กไช้เวทได้โดย ไห้ซื้อเครื่องรูปกิ้งก่าเขียวๆอะ ชื่อตัวนิวเวทมั้ง
    เอาไม้คทาที่นั่น ของที่ไช้ทำก็มีดังนี้
    ต้องใช้วิธีหาเอาในบ้าน


    ผงนางฟ้า : ให้ซื้อของเล่นชื่อ "ทัศนียภาพแห่งตังเม" แล้วให้เด็กที่มีไม้เท้าเล่น บางครั้งจะมีผงนางฟ้าออกมา
    เกร็ดมังกร

    น้ำตามังกร : 2อย่างนี้ให้เลี้ยงมังกรไว้ในบ้าน พยายาม หมุน อุ้ม เปิดเพลงให้มันฟังบ่อยๆตอนที่ยังเป็นไข่ จะได้มังกรนิสัยดีสีม่วง[3อย่างเกิน 14 ครั้ง] พอเป็นตัวก้อแปรงขน กะจั๊กจี้มัน จะได้เกร็ดกับน้ำตามาบ้าง มังกรกินดอกไม้สีเหลืองๆเป็นอาหารนะในเมนสร้างแล้วก้อต้นไม้อ่ะ[กินได้หลายอย่าง แต่เราเลี้ยงแล้วมันกินนายนี่เป็นอาหารหลัก]

    เห็ดพิษ : ให้ซื้อเก้าอี้ "ม้าหัวกลมแชมปิยอง" มาไว้นอกบ้าน แล้วไปนั่งบ่อยๆ จะมีเห็ดขึ้นในบ้าน[จะไม่ขึ้นใกล้ๆเก้าอี้เสมอไปนะ อาจขึ้นไกลๆก้อได้ ลองดูๆเอา]
    แล้วก้อใช้ตัวนิวท์เวทมนต์แทนด้วย เพราะเด็กจะใช้ของเวทรวมกับผู้ใหญ่ไม่ได้

    คริสตัลมีทั้งหมด 7 ชนิด 7 สี และแต่ละชนิดก้อจะสามารถหั้ยทักษะความสามารถใหม่ให้กับชาวซิมและตัวคริสตัลเองยังให้ความสว่างได้ในระดับเดียวกับโคมไฟ ผลึกสีต่างๆ ได้แก่ แดง(ตรีนร้อน) ดำ(ดับไฟ) ขาว(ลอยตัว) น้ำเงิน(มือส่งเสียง) เขียว(ผีหลอก) ม่วง(ล่องหนย้ายที่) เหลือง(มายากล)  

    มังกรกินดอกไม้  ไม่รู้ชื่อไรอ่าค่ะ  แต่สีเหลืองๆ -*-  และก้อพวกของเล่นมังกร ตุ๊กตามังมันมีไว้เพื่อให้มังกรเล่น แทนที่มันจาปายเผาบ้านของซิมส์

    การนำเอา ผลึกและต้นถั่ว ออกมา
    ถ้าต้องการให้พวกวัตถุเวทย์มนตร์ที่เติบโตได้ออกมา
    คุณต้องทำกิจกรรมเวทมนตร์ ให้ได้ 15 ครั้ง ภายในเวลา
    6ชั่วโมง ในเกมส์ แต่ถ้า ซื้อ บ้านอยู่ใน เมจิกทาวน์ ก็จะเหลือ
    แต่ 10 ครั้ง ภายใน 6ชั่วโมงเกมส์และถ้าอยากให้มัน
    โตขึ้นคุณต้องใช้เวทย์มนต์บ่อยๆ


    หาเพื่อนหรือคนรักแบบ ง่ายๆ
    เพียง คุณซื้อ "สถานีผสมผสานบานตะไท" ผสมน้ำยาให้ได้ สีแดงแล้ว ดื่มซะ คุณก้จะได้เพื่อนที่มาตกหลุมรักคุณ 1คน


    อยากให้ อุปนิสัยเต็มหรือเปล่า?
    คุณเริ่มเกมส์โดย ไม่ใส่ อุปนิสัยต่างๆ ให้ตัวละครของคุณ เลย
    ผสมน้ำยาโดยใช้เครื่อง สถานีผสมผสานบานตะไท ให้ได้สีเหลือง
    คุณสมบัติของยาสีเหลืองคือ อุปนิสัย จะตรงข้าม ของเดิม ทั้งหมด
    แค่นี้ก้มีอุปนิสัยทุกอย่างเต็มหมดแล้ว


    วิธีหาวัตถุดิบต่างๆ

    1.น้ำตามังกร หาได้จาก สรรพสินค้าดราโคนิค แถวๆจุดท้าพิสูจน์สยองและอุโมงค์ของเวอร์นอน ราคา 24 เหรียญเมจิกหรือว่า จั๊กจี้มักกรที่คุณเลี้ยง มะช่ายมังกรที่เปงน้องชายนะ ถ้านายจั๊กจี้มังกรที่นายมี มันก้อจาหั้ย นมข้นตรามังกร

    2. เกล็ดมังกร หาได้จาก สรรพสินค้าดราโคนิค แถวๆจุดท้าพิสูจน์สยองและอุโมงค์ของเวอร์นอน ราคา 21 เหรียญเมจิกหรือว่า แปรงขนมักกรที่คุณเลี้ยง มะช่ายมังกรที่เปงน้องชายนะ ถ้าแปรงขนมังกรที่นายมี มันก้อจาหั้ย เกล็ดสังฆัง (5 5 5+)

    3. กระเทียม หาได้จาก สรรพสินค้าดราโคนิค แถวๆจุดท้าพิสูจน์สยองและอุโมงค์ของเวอร์นอน ต้องใช้ขี้ผึ้งมาแลกเปลี่ยนกับแวมไพร์สาววิกกี้

    4. น้ำลายลามะ หาได้จาก แวก้อน โอ'แวร์ แถวๆอุโมงของเวอร์นอนและดินแดนตลกอัศจรรย์ ราคา 25 เหรียญเมจิก

    5. ถั่ววิเศษ หาได้จาก แวก้อน โอ'แวร์ แถวๆหุบเขาเซอร์ร่า ค่ายชายป่า อุโมงค์ของเวอร์นอน ดินแดนตลกอัศจรรย์ ราคา 27 เหรียญเมจิก

    6. เห็ดพิษ หาได้จาก แวก้อน'โอแวร์ แถวๆอุโมงค์ของเวอร์นอน ดินแดนตลกอัศจรรย์ หุบเขาเชอร์ร่าและค่ายชายป่า ราคา 9 เหรียญเมจิกหรือจากการนั่งเกาอี้ม้าหัวกลมแชมปิญอง

    7. ขี้ผึ้ง หาได้จาก แวก้อน'โอแวร์ แถวๆ อุโมงค์ของเวอร์นอน ดินแดนตลกอัศจรรย์ หุบเขาเซอร์ร่าและค่ายชายป่า ราคา 17 เหรียญเมจิก

    8. ไก่ยาง แวก้อน'โอแวร์ แถวๆอุโมงค์ของเวอร์นอน ดินแดนตลกอัศจรรย์ หุบเขาเชอร์ร่าและค่ายชายป่า ใช้น้ำเอลเดอร์เบอร์รี่แลกเปลี่ยนกับเภสัชกรทอดด์

    9. เหงื่อคางคก หาได้จากแวก้อน'โอแวร์ แถวๆอุโมงค์ของเวอร์นอน ดินแดนตลกอัศจรรย์ หุบเขาเชอร์ร่าและค่ายชายป่า ราคา 21 เหรียญเมจิก



    วันนี้พอแค่นี้ก่อนน๊ะค๊ะ แล้วจะหามาเพิ่มให้อีกหง่ะ

    ปล.ถ้าเพื่อนๆคนไหนรู้แล้วก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×