ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #11 : ราศีของชาวซิม (ที่อยู่ด้วยกันได้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.92K
      6
      27 มี.ค. 50


    ราศีชาวซิมส์(ที่อยู่ด้วยกันได้)



    ราศีกุมภ์
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีมังกร/ราศีธนู
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีพิจิก/ราศีกันย์

    ราศีเมษ
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีเมถุน/ราศีพฤษภ
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีกรกฎ/ราศีตุลย์

    ราศีกรกฎ
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีพิจิก/ราศีพฤษภ
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีเมถุน/ราศีเมษ

    ราศีมังกร
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีกุมภ์/ราศีพฤษภ
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีสิงห์/ราศีเมษ

    ราศีเมถุน
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีมีน/ราศีกันย์
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีมังกร/ราศีเมษ

    ราศีสิงห์
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีธนู
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีมังกร/ราศีเมถุน

    ราศีตุลย์
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีกันย์/ราศีกรกฎ
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีมีน/ราศีพิจิก
     
    ราศีมีน
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีพิจิก/ราศีเมถุน
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีสิงข์/ราศีเมษ

    ราศีธนู
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีมีน/ราศีมังกร
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีตุลย์/ราศีพิจิก

    ราศีพิจิก
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีมีน/ราศีสิงห์
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีกุมภ์/ราศีตุลย์

    ราศีพฤษภ
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีเมษ/ราศีตุลย์
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีกรกฎ/ราศีกันย์

    ราศีกันย์
    ราศีที่มีนิสัยถูกคอกัน: ราศีกุมภ์/ราศีธนู
    ราศีที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้:ราศีสิงห์/ราศีพฤษภ


    เพื่อนๆคนไหนรู้แล้วก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×