ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียไร้อันดับ (กินตับ จับกด)

    ลำดับตอนที่ #27 : เมียไร้อันดับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      1
      21 เม.ย. 67

    การที่ชานนท์ทราบเรื่องภายในของห้างสรรพสินค้าเลิศศาสตรานนท์ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ หากคือฝีมือของเธอและกลุ่มคนอีกจำนวนหนึ่งที่ชานนท์ส่งเข้าไปทำงานองค์กรแห่งนี้ต่างหาก

    การเข้าไปทำงานร่วมกับผู้คนที่ทำงานในห้างสรรพสินค้าเลิศศาสตรานนท์ ไม่ได้ทำให้ศรุตารับรู้ความเคลื่อนไหวด้านการทำงานเพียงเท่านั้น แต่ยังทำให้ศรุตาเรียนรู้นิสัยใจคอของคนในตระกูลนี้ ความจริงแล้ว พวกเขาก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ตรงกันข้ามกลับเป็นคนดีที่น่าคบไปเสียด้วยซ้ำ

    ถ้าเพียงแต่... พวกเขาจะไม่ใช่ทายาทที่สร้างความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ให้กับชานนท์

    กล่าวหากันทำไมชานนท์แสร้งทำไม่รู้ไม่ชี้ สร้างความหมั่นไส้ให้เกิดขึ้นในใจของศรุตาจนต้องปรี่เข้าไปหยิกตรงสีข้างคนเจ้าแผนการเข้าให้อีกหน

    โอ๊ย! หยิกพี่ทำไมชานนท์ร้องเสียงหลงขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งๆ ที่การกระทำของอีกฝ่าย มีค่าไม่ต่างอะไรกับมดกัด ไม่สามารถทำให้เรือนร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อของเขากระเทือนไปเสียด้วยซ้ำ

    แค่นี้ยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำค่ะ พี่นนท์รู้ไหมคะ เรื่องนี้มันใหญ่สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมต้องสร้างความเจ็บช้ำให้ภัทรลดาเป็นอันมาก

    ดูพูดเข้า พูดเหมือนพี่ไปขู่เข็ญใครเขามา

    ถ้านั่นจะทำให้พี่นนท์สบายใจ ก็เชิญคิดว่าเธอเข้ามาให้ท่าพี่เองต่อไป แต่ตาขอบอกเอาไว้เลย คุณดาไม่ใช่ผู้หญิงมักง่ายแบบที่ผ่านๆ มาของพี่นะ เธอคงไม่ลืมเรื่องนี้ง่ายๆ บางที... อาจจะทั้งชีวิตของเธอเลยด้วยซ้ำ พี่นนท์รู้ตัวบ้างไหมว่าพี่กำลังสร้างตราบาปที่ยิ่งใหญ่ในใจผู้หญิงคนนั้นศรุตาเห็นใจผู้หญิงคนนั้นยิ่งนัก

    แล้วจะให้พี่ทำอย่างไร พี่อยากจบแล้วนะ แต่เธอไม่ยอม เธอจะยืดเกมนี้ให้ยาวออกไป”

    ศรุตาส่ายหน้า

    ถ้าเพียงแต่พี่จะบอกความจริงกับเธอ บอกกับเธอว่าสิ่งที่เธอทำไม่สามารถช่วยให้เลิศศาสตรานนท์รอดพ้น บางที...”

    พอเถอะตา พี่ไม่เข้าใจ เราจะมาพูดเรื่องนี้กันทำไม ตาก็รู้ มันเกิดขึ้นแล้ว และมันก็ต้องดำเนินต่อไป”

    ไม่ค่ะ” ศรุตาเถียง “พี่นนท์สามารถหยุดมันได้ ถ้าเพียงแต่... พี่จะอยากหยุดมัน ปล่อยเธอไปเถอะนะคะพี่นนท์ อย่าทำให้เรื่องมันยุ่งยากอีกเลย ไหนๆ ทุกอย่างมันก็ใกล้จะจบอยู่แล้วนี่คะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×