ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียไร้อันดับ (กินตับ จับกด)

    ลำดับตอนที่ #19 : เมียไร้อันดับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      11 พ.ค. 67

    เธอแหงนหน้าขึ้นสบดวงตาซุกซนของเขาโดยอัตโนมัติ เขาไม่ได้ล้อเล่น หากกำลังหมายความตามที่พูดนั่นละ ส่งผลให้คนขี้อายก็ยิ่งอายมากขึ้นไปอีก ดวงหน้าสวยระเรื่อแดงไปทั้งหน้า

    ไปครับ ไปอาบน้ำกันไม่พูดเปล่า ยังพยายามรั้งเชิญชวนให้เธอไปกับเขาด้วย

    ภัทรลดาส่ายหน้าไปมาเร็วไว

    ฉันเปลี่ยนใจ ไม่อยากอาบน้ำแล้วค่ะ พร้อมทำหน้าราวกับจะร้องไห้

    ทำไมล่ะ ไม่อยากถูหลังให้ผมหรือยังไง ไม่เป็นไร คราวนี้ผมถูให้คุณก่อนก็ได้ ผม... จะถูให้ทุกซอกทุกมุมเชียว

    แค่ฟัง... ภัทรลดายังแทบจะเป็นลมตายเสียให้ได้ ไม่ละ เธอจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น ในเมื่อ... การอาบน้ำที่เขาพูดถึง คงน่าหวาดเสียวกว่าสิ่งที่ต้องเผชิญอยู่ในเวลานี้เป็นไหนๆ

    ฉันเปลี่ยนใจ ฉันไม่อยากอาบน้ำจริงๆ ค่ะเธอตอบออกไปแบบไม่ต้องคิด พร้อมส่งสายตาวิงวอนไปขอความเห็นใจจากเขาอยู่เนืองๆ

    หากสายตาวิงวอนของเธอก็ไม่ได้ทำให้ชานนท์ใจอ่อนแต่อย่างใด เขากลับชอบใจสิไม่ว่า เพราะนี่คือสิ่งที่เขาต้องการ ยิ่งเธอกลัวและลนลานเท่าไร เขาก็ยิ่งชอบใจ ชานนท์เบื่อที่จะเป็นผู้ถูกล่าโดยสาวๆ มากประสบการณ์เต็มที เขาจึงชอบใจยิ่งนัก ในยามที่ได้เล่นบทผู้ล่าบ้าง

    คุณหนีผมไม่พ้น คุณก็น่าจะรู้เขาล้อเลียนเธอ อดที่จะเอ็นดูแม่นกน้อยที่กำลังตัวสั่นอยู่ไม่ได้ เขาทราบดีว่าจะเปลี่ยนความกลัวของเธอเป็นความกระสันได้อย่างไร และชานนท์ก็ไม่รีรอ...

    เขาก้มลงสูดดมและเชยชิมผิวเนื้อเนียนละเอียดตรงซอกคอที่โผล่พ้นตัวเสื้อดีไซน์เรียบของเธอ ไหนเธอบอกว่าไม่สะอาดอย่างไรเล่า แต่ทำไม... ทำไมเขาถึงได้ติดใจกลิ่นนี้ยิ่งนัก กลิ่นที่แสนเป็นธรรมชาติและหอมสะอาดของกายสาว

    ภัทรลดายกมือเล็กๆ ขึ้นมาดันแผงอกเปลือยของเขาเอาไว้อีกครั้ง ออกแรงให้มากขึ้นอีก

    ชานนท์คลี่ยิ้ม เธอทำราวกับว่าจะสามารถปกป้องตัวเองจากเขาด้วยสัมผัสเพียงเท่านี้ได้ นั่นยิ่งทำให้ชานนท์พอใจ ในเมื่อเธอช่างไร้เดียงสา ไร้จริตมารยา สะอาดเสียจนเขาไม่สามารถหักห้ามใจเอาไว้ได้อีกต่อไป

    จากที่ตั้งใจจะเชื่องช้าก็ไม่สามารถรอได้อีกต่อไป เบียดชิดยิ่งขึ้น จนมือเล็กๆ ที่พยายามดันแผงอกเขาไว้แทบหายเข้าไปในผิวเนื้อ ชานนท์อยากจะเป็นหนึ่งเดียวกับเธอใจแทบขาด เขาแทบทนไม่ไหว แต่ในขณะเดียวกันก็ทราบดีว่าเธอแคบและเล็กมากเพียงใด ความเอาแต่ใจไม่สามารถทำให้ทุกอย่างขยายได้ดังใจ เขาจะต้องปรนเปรอเธอก่อน เพื่อให้ได้มาซึ่งความหวามไหวที่ต้องการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×