ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียไร้อันดับ (กินตับ จับกด)

    ลำดับตอนที่ #15 : เมียไร้อันดับ (๑๕)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 0
      0
      17 เม.ย. 67

    ตอนนี้เขาชักอยากจะรู้ขึ้นมาแล้วสิ หากพีระรู้ถึงความเป็นไประหว่างเขาและผู้หญิงคนนี้ หมอนั่นจะยังคงรักเธออยู่อีกไหม รวมทั้งคนอื่นๆ รอบกายเธออีกเล่า ไม่ว่าจะเป็นบิดาหรือพี่ชายของเธอ คนพวกนั้นจะรู้สึกเช่นไร จะกระอักเลือดมากเพียงใด ในเมื่อดอกไม้ที่แสนบริสุทธิ์ของตระกูล ไม่ได้บริสุทธิ์สวยงามอีกต่อไป หากเป็นเพียงดอกไม้ที่เต็มไปด้วยราคี... จากน้ำมือของเขา!

    ว่าแล้วดวงหน้าที่เปื้อนยิ้มของชานนท์ก็ยิ้มกว้างขึ้น เกมที่เขาเดินชักจะสนุกขึ้นทุกวัน

    ความปรารถนาที่จะเห็นความฉิบหายของ ‘คนผู้นั้น’ ผู้ที่เป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งมาไกลเกินกว่าคำว่าสำเร็จแล้ว เขาควรหยุด แต่ไม่... มันยังเร็วเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเขาได้ทราบว่าเลือดเนื้อเชื้อไขของเลิศศาสตรานนท์ที่อายุน้อยที่สุด ทั้งหอมและหวานถึงเพียงนี้!

     

    เอกสารในมือเป็นเอกสารสำคัญเกี่ยวกับตัวเลขรายรับและรายจ่ายของห้างสรรพสินค้าเลิศศาสตรานนท์ ภัทรลดาจึงต้องใช้สมาธิอย่างสูงในการพิจารณา เธออยากหาทางออกให้เลขตัวแดงพวกนี้

    ด้วยความที่ใจจดจ่ออยู่กับทุกบรรทัดที่ตั้งใจอ่าน จึงทำให้เธอไม่ทราบว่าบัดนี้มีใครคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาในห้อง

    จนกระทั่งผู้มาเยือนทำเสียงกระแอมเบาๆ ขึ้นในลำคอ นั่นละเจ้าของห้องนั้นจึงได้รู้ตัว แหงนหน้าขึ้นมามองสบตา

    “คุณนนท์! คุณเข้ามาได้อย่างไรคะนี่” พร้อมกับมองไปรอบกาย กลัวใครจะมาเห็นเหลือเกิน

    “ทำไมต้องทำเป็นตกอกตกใจขนาดนั้น พอดีผมมีธุระแถวนี้พอดี ก็เลยแวะมาทักทาย ก็... เท่านั้น”

    ภัทรลดามีลางสังหรณ์ว่ามันอาจไม่ใช่แค่เท่าที่เป็นอยู่จึงรีบใช้โอกาสนี้ไล่เขา โดยการบอกกับเขาว่า

    “ทักทายเสร็จแล้ว คุณควรรีบไปสักทีนะคะ อีกไม่นานก็จะหมดช่วงพักเที่ยงแล้ว” นั่นหมายความว่า เลขาฯ ของเธอย่อมใกล้จะกลับมาเต็มที่แล้วด้วย

    หากคนที่เธอพยายามไล่กลับไปทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน

    “อะไรกัน ผมอุตส่าห์มาเยี่ยมทั้งทีนะ ไม่คิดหากาแฟมาให้ผมดื่มสักแก้วหนึ่งก่อนหรือ” ไม่พูดเปล่า เขายังอ้อมโต๊ะเข้ามาหา ภัทรลดารีบลุกหนี เธอไม่อยากให้เขาเข้าใกล้เธอเกินความจำเป็น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×