ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่เดทอลเวง (น่ารัก ขายขำ)

    ลำดับตอนที่ #25 : คู่เดทอลเวง (๒๕)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 0
      0
      23 เม.ย. 67

    เทมส์โน้มกายลงมาแนบสนิท ก่อนจะกดตัวตนของเขาเข้ามาในกายฉันอีกครั้งคราวนี้ดูเหมือนว่าเขาจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ดึงดันเอาแต่ใจเหมือนในครั้งแรกที่ไม่รู้ว่าฉันยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้เทมส์เองก็นึกสงสัยอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะในโปรไฟล์ของน้าแพรวนั้นเขียนว่าเธอมีสามีแล้วแต่เพิ่งจะเลิกรากันไป ทว่าในเวลานั้นเขาไม่คิดที่จะถาม และฉันเองก็ไม่มีกระจิตกระใจที่จะตอบ เพราะเราทั้งคู่ต่างตกอยู่ในห้วงอารมณ์แห่งไฟราคะที่กำลังแผดเผาด้วยความร้อนถึงร้อนที่สุด

    เมื่อเขาจัดการนำพาตัวตนของตนเองเข้าไปได้จนสุดทาง มือหนาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของฉันคล้ายกับจะปลอบประโลมให้หายกลัวและเรียนรู้ที่จะสนุกกับมัน ตรงนี้ต้องบอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่แคร์ความรู้สึกของผู้หญิงเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แต่ว่าคิดจะทำให้เสร็จๆ ไปเพื่อบรรลุความต้องการของตัวเอง หากแต่ผู้ชายคนนี้กลับเอาใจใส่ในความรู้สึกของฉันทั้งที่ความจริงแล้วเขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นก็ได้

    “อ๊ะ...” ฉันส่งเสียงร้องออกมาเล็กน้อยเมื่อเขาเริ่มขยับตัวขึ้นลงไปมา และเจ้าสิ่งที่ยังฝังแน่นอยู่ในกายของฉันมันก็เริ่มขยับตามไปด้วย ทุกการเคลื่อนไหวก่อนเกิดความเสียวกระสันอย่างบอกไปถูก ถึงแม้ว่าจะมีบางจังหวะที่ฉันยังคงรู้สึกไม่คุ้นเคยและเจ็บอยู่บ้าง หากความรู้สึกนั้นมันไม่มากพอที่จะทำให้ฉันผลักไสเขาออกไปให้พ้นได้ในเวลานี้

    ไม่นานนักร่างกายของฉันก็เริ่มคุ้นชิน ด้วยการนำพาของเทมส์ที่กระตุ้นให้ฉันขยับไปตามจังหวะที่เขาต้องการ ความสุขล้ำก่อเกิดขึ้นในทุกการขยับขึ้นลง ตามด้วยเสียงคำรามในลำคอของเขายามที่ฉันบิดกายไปมาด้วยความรันจวนใจ ในเวลานี้ฉันแทบจะลืมไปจนหมดสิ้น ทั้งความอายและความถูกต้อง รู้แต่เพียงอย่างเดียวว่าอยากจะให้เขาพาฉันไปให้ถึงฝั่งฝัน และปลดปล่อยฉันให้เป็นอิสระจากความทรมานท่ามกลางความเสียวซ่านนี้

    เวลาผ่านไปได้สักพักหนึ่ง เมื่อความปรารถนามาถึงขีดสุด เทมส์ก็ส่งฉันขึ้นสวรรค์และตามมาติดๆ เมื่อร่างกายของเขาเขม็งเกร็งและกระตุกเบาๆ และกดแก่นกายลงมาจนสุด ส่วนฉันก็แอ่นกายหยัดเพื่อให้ตัวแนบชิดจนแทบจะหลอมรวมไปกับร่างของเขา จากนั้นเราทั้งคู่ก็ถูกโอบล้อมเอาไว้ด้วยเศษซากแห่งไฟปรารถนาที่บัดนี้เหลือแค่เพียงแค่ไอความร้อนเมื่อความต้องการถูกปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น

    “...”

    ไม่มีถ้อยคำใดๆ ระหว่างเราทั้งคู่หลังที่ทุกอย่างจบลง...

    เทมส์ทิ้งตัวลงข้างๆ ฉัน โดยไม่พูดอะไรออกมา นอกจากจะใช้ปลายนิ้วลูบไล้เบาๆ ที่แก้มของฉัน แล้วก็ผล็อยหลับไป วินาทีนั้นฉันเองก็ทำตัวไม่ถูก...ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้

    ฉันค่อยๆ หยัดกายขึ้นมานั่งเพื่อทบทวนทุกอย่างที่ฉันกับเขาได้ทำลงไป ฉันไม่มีน้ำตกสักหยดที่ไหลรินออกมาเหมือนกับในหนังหรือในละคร ยามที่หญิงสาวได้สูญเสียความบริสุทธิ์ไป ฉันไม่ได้เสียใจในเรื่องนี้ ในเมื่อคนที่ไม่ขัดขืนก็คือฉันเองจะไปโทษอีกฝ่ายก็ไม่ถูก...

    หากสิ่งที่ทำให้ฉันอยากจะร้องไห้มากที่สุด...ก็เรื่องที่ยังคงเข้าใจผิดคิดว่าฉันเป็นน้าแพรว และต้องการที่จะมาจับผู้ชายรวยๆ เหมือนพวกผู้หญิงคนอื่นๆ

    “คุณไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นค่ะเทมส์ และจากวันนี้เราคงจะไม่มีโอกาสได้พบกันอีกแล้ว”

    ฉันพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะมองใบหน้าที่หลับตานิ่งอยู่บนเตียงนอนเป็นครั้งสุดท้าย มันเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ฉันมีความสุขและมีความทุกข์ไปพร้อมๆ กัน...ซึ่งเหตุการณ์ในวันนี้จะเป็นบทเรียนที่จะทำให้ฉันเติบโตขึ้น และระมัดระวังตัวมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ต้องบอกว่านับเป็นโชคดีที่ผู้ชายที่เจอคือเทมส์ เพราะถึงแม้ว่าเราทั้งคู่จะมาจบลงบนเตียงนอน กระนั้นเขาก็ไม่ได้คิดจะขืนใจ ถ้าหากว่าฉันไม่สมยอม ในทางกลับกันถ้าผู้ชายที่ฉันเจอไม่ใช่คนแบบนี้ล่ะ? บางทีเรื่องทุกอย่างมันอาจจะเลวร้ายจนฉันไม่อยากจะนึกเลยว่ามันจะเป็นเช่นไร

    และเรื่องราวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ก็เช่นเดียวกัน สุดท้ายแล้วฉันก็สูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปอย่างไม่มีทางเรียกกลับคืนมาได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×