ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่เดทอลเวง (น่ารัก ขายขำ)

    ลำดับตอนที่ #24 : คู่เดทอลเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      23 เม.ย. 67

    “ผมจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้เอง...เอาเป็นว่าผมจะค่าตอบแทนให้คุณอย่างงาม” เทมส์รั้งใบหน้าของฉันให้กลับมาเผชิญหน้ากัน

    “...”

    “ถ้าขืนคุณยังทำตัวแง่งอนกับผมแบบนี้ เห็นทีว่าผมคงจะต้องใช้ไม้แข็งทำให้คุณยอมเปิดปากพูดซะแล้วล่ะมั้ง” สีหน้าของเทมส์ดูเจ้าเล่ห์ขึ้นมาชั่วขณะ และฉันเองก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าเขาจะใช้ไม้แข็งอะไร...มาจัดการกับฉัน เพราะไอ้ที่กำลังทำอยู่นี่ยังไม่แข็งพออีกเหรอยังไงกัน??

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไรเลยเถิดมากไปกว่านี้ ฉันก็ถูกเขาปลุกเร้าไปทั่วทั้งเรือนร่างอีกครั้ง ฉันได้แต่นอนนิ่งยอมให้เขาล่วงเกินและแตะต้องทุกส่วนที่เขาปรารถนาโดยไม่ยอมปริปากส่งเสียงออกมาแม้แต่คำเดียว และนั่นกลับเป็นเหมือนการท้าทายต่ออีกฝ่ายที่พยายามจะทำให้ฉันยอมเปิดปากพูดออกมาให้จงได้

    ริมฝีปากอุ่นเข้าครอบครองปลายยอดสีชมพูที่ดูเย้ายวนสายตาของเขา ปลายลิ้นดูดดึงและละไล้เป็นวงเพื่อกระตุ้นความรู้สึกให้ฉันยอมเผยอปากยอมพูดกับเขา กระนั้นฉันก็ได้แต่ขบเม้มริมฝีปากเอาไว้แน่นเพื่อสะกดกลั้นความรู้สึกทั้งหมดที่เกิดขึ้น ถึงแม้ในเวลานี้ร่างกายของฉันจะบิดเร่าไปด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน นิ้วเรียวยาวของเทมส์เริ่มปัดป่ายไปตามเรือนร่างของฉันก่อนจะตรงเข้าไปกระตุ้นส่วนที่อ่อนไหวต่อการสัมผัส เขาแตะต้องฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเริ่มขยับการเคลื่อนไหวของนิ้วให้เป็นจังหวะเร็วขึ้น ราวกับรู้ดีว่าจะต้องจัดการกับผู้หญิงที่ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนเช่นไร

    “ทะ...เทมส์” ในที่สุดฉันก็เผลอตัวหลุดเรียกชื่อของคนช่างแกล้งออกมาจนได้ หากเจ้าของชื่อนั้นจะยังคงไม่หนำใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ เขาเลยยิ่งจงใจจะปั่นหัวของฉันยิ่งไปกว่าเดิม

    “พูดสิว่าคุณต้องการผม...คุณแพรว”

    ในเวลานี้ฉันแทบจะไม่ได้สนใจแล้วว่าชื่อที่เขาเรียกอยู่นั้นเป็นชื่อของใคร ฉันรู้เพียงแต่ทุกอณูในร่างกายกำลังถูกปลุกเร้าจนเกิดความปรารถนาที่อัดแน่นจนแทบจะระเบิดออก

    “ฉะ...ฉัน”

    “อะไรนะผมไม่ได้ยิน...แต่ถ้าคุณไม่พูด ผมจะหยุดทำทุกสิ่งทุกอย่าง” คนถือไพ่เหนือกว่าต่อรองในสิ่งที่เขาต้องการ แน่นอนเทมส์รู้ดีว่าฉันไม่อาจจะพูดอะไรแบบนั้นออกมาได้ เมื่อดูเหมือนเขาจะรู้จักและเข้าใจร่างกายของผู้หญิงดีกว่าฉันเสียอีก

    “คนร้ายกาจ!

    “ผมจะร้ายกาจยิ่งกว่านี้อีก ถ้าคุณไม่ยอมพูดความจริงออกมาว่าต้องการผม!” เขาพูดพร้อมกับขยับนิ้วให้กระชั้นถี่ยิ่งขึ้นกว่าเก่า จนฉันเองก็รู้สึกได้ถึงความเปียกชื้นจากร่างกายของตัวเอง บอกตามตรงว่าฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองหลุดพูดอะไรออกไปบ้าง รู้แต่เพียงว่าฉันเห็นรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของอีกฝ่าย และจากนั้นทุกอย่างก็พร่าเลือนไปหมด เมื่อสุดท้ายแล้วเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันเขม็งเครียดและค่อยๆ ผ่อนคลายลง

    ฉันหอบหายใจออกมาอย่างแผ่วเบาเมื่อเพิ่งจะได้รับรู้ว่าการถึงจุดสุดยอดมันเป็นเช่นไร แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่เป็นที่พึงพอใจกับคนที่ยังคงกอดกักฉันเอาไว้ไม่ยอมปล่อยตัวให้เป็นอิสระ พลันสายตาไม่รักดีของฉันก็จ้องมองไปยังเรือนร่างของเทมส์ที่บัดนี้ไม่ได้สวมเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น

    “ว้าย!

    สิ่งที่เห็นมันทำให้ผู้หญิงที่ไม่เคยมีประสบกาม...เอ๊ยประสบการณ์อย่างฉัน ถึงกับต้องทำตาโต ไม่ต้องจินตนาการเลยว่าเจ้าสิ่งที่เห็นอยู่เต็มสองตามันจะมีรูปร่างหน้าจาเป็นเช่นไร รู้แต่เพียงว่าฉันตกใจกับสิ่งที่ได้เห็นของจริงแบบชนิดที่เรียกว่าห่างกันแค่ไม่กี่คืบเช่นนี้ ความจริงก็ไม่ใช่ว่าฉันจะเป็นหญิงสาวที่ไร้เดียงสา ไม่รู้ ไม่เคยเห็นรูปเครื่องเคราของผู้ชายมาก่อนหน้า แต่ที่ผ่านๆ มา ล้วนแล้วแต่เป็นภาพจากอินเตอร์เน็ตหรือไม่ก็พวกเว็บโป๊ ที่เพื่อนๆ ในห้องชอบเอามาเปิดดูเล่นกันในระหว่างที่ยังไม่ถึงคาบเรียน

    แต่ใครจะไปรู้ว่าของจริง...มันจะชวนให้รู้สึกหัวใจวายและน่าสะพรึงอย่างที่ไม่เคยนึกมาก่อน

    “แล้วคุณจะชอบมัน...” เทมส์ไม่ปล่อยให้ฉันจ้องนาน เมื่อเขาเองก็เริ่มที่จะทนความปรารถนาที่กำลังแผดเผาตัวเขาเองเอาไว้ไม่ไหว ยืนยันได้จากเจ้าสิ่งนั้นที่มันขยับขยายใหญ่ จนเจ้าของของมันไม่อาจที่จะทนได้อีกต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×