ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่เดทอลเวง (น่ารัก ขายขำ)

    ลำดับตอนที่ #12 : คู่เดทอลเวง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 0
      0
      19 เม.ย. 67

    บทที่ 3

     

    หลังจากที่กรอกใบสมัครทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ถึงข้ามวันทางทีมงาน Love Matching ก็ติดต่อกลับมาด้วยความรวดเร็ว หลังจากนั้นก็นัดแนะเวลาเพื่อที่จะเรียกน้าแพรวเข้าไปพูดคุย และมีการปรับทัศนะคติให้ตรงกัน ซึ่งน้าแพรวก็ทำตัวอิดออด งอแง เวิ่นเว้อ เหมือนเช่นเคย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สุดท้ายฉันก็ลากน้าสาวมาที่บริษัทจัดหาคู่จนได้...

    บางทีความสวยมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ความรักของคนทั่งคู่ยั่งยืน แต่ต้องอย่าลืมว่าการสร้างความประทับใจในครั้งแรกเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นอย่างแรกเลยเราต้องรู้จักดูแลตัวเองให้ดูดีเสียก่อนค่ะ”

    คำพูดของทีมงาน Love Matching ที่ชื่อว่า พี่จุ๊บ หญิงสาวที่ดูสวยเฉี่ยว และมีมาดเท่ๆ กล่าวแนะนำผู้มาเข้ารับบริการ เมื่อฉันและน้าแพรวได้นัดเข้ามาที่สำนักงานจัดหาคู่ เพื่อที่จะได้เข้าคอร์สเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นคนใหม่ ก่อนที่จะไปพบกับคู่เดทที่ทางทีมงานจัดหาให้

    “แต่ว่าฉันเองก็แต่งได้อยู่แล้วนะคะ” น้าสาวของฉันบอกไปแบบนั้น แต่ก็โดนทางพี่จุ๊บสวนกลับมา

    “ถ้าแบบที่จุ๊บเห็นนี่ ยังไม่เรียกว่าแต่งหน้าหรอกนะคะ อันนี้เขาเรียกเติมคิ้วกับปากก่อนออกจากบ้านแค่นั้นเอง ซึ่งการแต่งหน้านั้น จะสามารถเปลี่ยนลุคของเราได้ราวกับเป็นคนละคน และยังสามารถสร้างแรงดึงดูดกับเพศตรงข้ามได้อย่างมากอีกด้วย รู้ใช่ไหมคะ...ว่าผู้ชายมักจะมองผู้หญิงที่ไหนบ้าง”

    “หน้า นม ก้นค่ะ!” ฉันรีบตอบออกมาเพื่อสนับสนุนความคิดของพี่จุ๊บ และเปิดหูเปิดตาให้กับน้าแพรว

    “ใช่แล้วค่ะ นี่คือสิ่งแรกที่จะสร้างความประทับใจให้กับอีกฝ่าย ส่วนเรื่องนิสัยนั้นจะมาเป็นอันดับรองๆ ลงไปนะคะ” พี่จุ๊บพูดเสริม และอธิบายว่าหน้าตาและบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการพบกันครั้งแรก

    “นี่ฉันคงไม่ต้องแต่งตัวโป๊ๆ ไปยั่วผู้ชายอะไรแบบนั้นใช่ไหมคะ?” น้าแพรวถามขึ้นด้วยสีหน้าหวาดวิตก

    “เรียกว่ารู้จักการแต่งตัวเพื่อเพิ่มเสน่ห์จะดีกว่านะคะ และนั่นก็จะเป็นส่วนหนึ่งของคอร์สนี้ด้วยเหมือนกัน”

    “ดีค่ะ รบกวนพี่จุ๊บช่วยจัดแบบเต็มๆ ให้น้าแพรวทีนะคะ” ฉันพยักหน้าสนับสนุน เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญอย่างพี่จุ๊บที่มาทำหน้าที่คอยอบรมดูแลก่อนที่จะปล่อยตัวไปพบกับคู่เดทจริงๆ ย่อมต้องเป็นเรื่องดีแน่ๆ

    “อ้าว เป็นน้าหลานเหรอคะ นึกว่าพี่น้องกันนะคะเนี่ย จุ๊บว่าคุณแพรวยังดูสาวอยู่เลย”

    “สาวที่ไหนกันคะ แพรวอายุ 35 แล้วนะคุณจุ๊บ”

    “โอ้ย...เลขสามนี่แหละค่ะกำลังดีเลย เขาว่าผู้หญิงวัยนี้เป็นวัยที่กำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่”

    พี่จุ๊บพูดจบก็เริ่มจัดการสอนวิธีการแต่งหน้า การเลือกเครื่องแต่งหายที่เสริมบุคลิกให้ดูดี รวมถึงการวางตัวและพูดจาอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปเลยทีเดียว

    หลังจากนั้น เมื่อพี่จุ๊บได้สอนทั้งเทคนิคการแต่งหน้าและการเลือกชุดเสื้อผ้าให้เข้ากัน ฉันก็ได้แต่ร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อได้เห็นหน้าน้าสาวของฉัน ที่ผ่านการฟอกชุบตัวมาแล้ว ราวกับว่าเป็นคนละคนกันก็ว่าได้

    โอ้โห! น้าแพรวสวยจังเลย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×