ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction love องค์รักษ์ตัวร้ายท้าทายหัวใจเจ้าชายRIPPER (Y&N)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter5 ~ งานเลี้ยงนี้ทำไมนายเปลี่ยนไป70%คร้าบ

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 53


    มาม่อนเจ้าชายจะเอาชุดวาเรียใหม่ไม่ใช่ทักซิโด้เจ้าชายขี้วีนของเราเริ่มออกอาการวีนแตกเพราะว่าชุดที่สั่งให้ตัดกลับกลายเป็นทักซิโด้สุดหรู
    หม่อมฉันได้รับคำสั่งจากทางวองโกเล่ให้ทุกคนที่ไปงานแต่งชุดสูททักซิโด้ทุกคนเพคะแล้วแม้แต่ท่านซันซัสพระองค์ก็ขัดไม่ได้เพคะมาม่อนว่าพลางยื่นชุดให้เจ้าชายเบล
    แล้วเรื่องที่ให้ไปจัดการไอ้องค์รักษ์เป็นไง
    เจ้าชายเพคะพระองค์เล่นตรัสสั่งหม่อมฉันจนทำงานตัวเป็นเกลียวเงินก็ไม่ได้สักแดงจะเอาเวลาไหนไปคิดหาวิธิจัดการเพคะมาม่อนว่าพลางทำท่าเบื่อหน่ายสุดขีด
    ไอ้องค์รักษ์นั่นมันแต่งตัวเสร็จรึยังเจ้าชาย
    แป๊ปหนึงเพคะมาม่อนว่าพลางควักกระดาษที่อยู่ข้างหลังออกมา
    ....
    ภาพน้ำมูก..ปรื้ด
    แหยะเจ้าชายเบลเฟกอลเบ้ปากใส่มาม่อน
    เสร็จแล้วเพคะนั่งเล่นกับนกอยู่
    ไอ้โบนี่ผูกอยากชะมัดมาผูกให้ดิ๊เจ้าชายว่าพลางโยนโบว์ไปให้มาม่อน
    พะ..เพคะมาม่อนเขยิบเข้าไปหาเจ้าชายเบลเฟกอล
    หน้าของทั้ง2คนใกล้กันมากจนบางคนอดหน้าแดงไม่ได้
    แต่เจ้าชายเบลเฟกอลไม่ได้ใส่ใจอะไรทั้งนั้นคิดเพียงแต่วิธีที่จะเขี่ยองค์รักษ์ส่วนตัวออกไป
    เรียบร้อยแล้วเพคะ
    อื้ม..ไปเตรียมไอ้เสือแลมเบอกินี*ให้เจ้าด้วยเจ้าชายเบลเกอลว่าพลางยัดมีดลงกระเป๋า
    เพคะพอมาม่อนออกไปห้องนี้ก็เหลือแค่ความว่างปล่าวกับคน1คน
    พี่ฮะ..พี่จะรู้มั้ยฮะว่าเจ้าชายได้รับกรรมที่ทำแล้ว
    พี่ฮะเจ้าชายเป็นน้องที่เลวมากใช่มั้ยฮะ
    ทำไมพี่ต้องให้สวรรค์แกล้งเจ้าชายด้วย
    ได้โปรดเอาองค์รักษ์บ้าๆนั่นออกไปจากชีวิตเจ้าชายที
    เจ้าชายเบลเฟกอลซึ่งภายนอกเป็นคนขี้วีนร่าเริงชั่วคราวปี๊ดแตกเป็นระยะ
    แต่ภายในแล้วเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ก็เป็นคนอ่อนแอไม่ได้เข็มแข็งอย่างที่เห็น
    แอ๊ดเสียงเปิดปะตูดังขึ้น
    มีอะไร
    ลงไปได้แล้วรถรออยู่เสียงน้ำเอ่ยขึ้นเรียบๆ
    อื้มเจ้าชายที่อ่อนข้อลงไปมากเพราะภาระทางจิตใจกระทบกับสมองทำให้รู้สึกเศร้า

    ณ งาน  เลี้ยง
    "ขอบคุณนะครับขอบคุณทุกคนที่มางานเลี้ยง(ห่วยๆ)ของผมครับ"ประธานในพิธีกล่าวขอบคุณห่อนจะเดินลงเวที


    แลมเบอร์กินีสีเทาฉายไฟสาดส่องทางเข้าจนสว่าง
    ร่างภายใต้ชุดทักซิโด้ก้าวลงมาจากประตูด้านคนขับพร้อมสะบัดเสื้อคลุมเล็กน้อย
    ผมที่ดูเซอร์เนื่องจากโดลมพัด
    ่้
    แทนที่เขาจะเดินเข้าไปในงานเลยแต่กลับกลายเป็นเดินไปเปิดประตูพร้อมโค้งคำนับให้ชายในนั่น

    เจ้าชายเบลเฟกอลลงจากรถพร้อมลากมาม่อนมาด้วย
    "เดี๋ยวเจ้าชายจะเข้าไปข้างในจะเข้าไปด้วยมั้ย"เจ้าชายเบลเฟกอลกล่าวด้วยน้ำเสียงประชดประชัดนิดๆ
    "อืม..สักหน่อยก็ดี"คำพูดนั้นมันออกมาได้ยังไงทั้งๆที่เจ้าตัวไม่ชอบการสุ่มหัวอยู่แล้วแต่กลับเปลี่ยนใจที่จะเข้าไปในงานแบบนี้เนี่ยนะ
    "ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "โธ่เว้ยเกะกะชิบถอยออกไปสิฟ่ะไอ้พวกสวะ"
    เสียงบีบแตรจากรถเปิดประทุนฟอร์ดมัสแตงWIP
    แสงไฟที่สาดส่องมาทำให้องค์รักษ์ฮิบาริรู้สึกขัดหูขัดตายิ่งนัก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×