ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Got Married [ A :: Minho x Key ]

    ลำดับตอนที่ #5 : [ WGM ] Choice of Dangerous up now

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 53


     จะเอาหนึ่งร้อยเม้นในต่อนี้  ขอๆๆๆๆๆ

    ________________________________

    "ฉันจะเอา......."คีย์อ่ำอึ้งค้างคาอยู่อย่างงั้น
    "เอาของผมใช่ม้า"
    "เอ่อ...."
    "........."มินโฮทำได้เพียงแค่เหลือบมองเงียบๆ
    "ของผมอร่อยใช่ม้า"ยูกึนยังคงส่งเสียงต่อไป
    "ครับๆ..อัปป้าอยากทานไอติมช็อคโกแลตอยู่พอดี"คีย์ว่าก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบโคนไอติมจากมือยูกึน
    แต่มินโฮไวกว่า เค้าแลกเปลี่ยนไอติมของเขากับยูกึนก่อนจะกลือนไอติมช็อคโกแลตทั้งก้อนลงไป

    "......"ยูกึนไม่ได้พูดอะไรทำเพียงแค่ก้มเลียไอติมก้อนใหม่ตรงหน้า
    "....หึ"มินโฮสาวเท้ามาใกล้ๆคีย์เขาล็อคเอวบางของคีย์ไว้ก่อนจะประทับริมฝีปากบางบนริมฝีปากเนียนเรียบสีชมพู
    รสหวานของช็อคโกแลตปะปนเข้ากับรสจูบแสนร้อนเร่าร้อนไอเย็นของไอติมเติมเบาบางลงเมื่อเจอกับไอความร้อนจากใบหน้าสวย
    ที่เริ่มพรั่งพรูจนแก้มขาวเนียนกลายเป็นสีชมพูอ่อน

        "อื้อ.."คีย์ส่งเสียงขัดขืนเมื่อมินโฮพยายามสอดลิ้นเข้ามาให้ปากของเค้า
    "....นาย..ทำบ้าอะไรเห็นมั้ยยูกึนก็อยู่น่ะ"คีย์ว่าก่อนจะใช้หลังมือถูไถริมฝีปากบางจนแดงเถือก
    "ก็อยากกินไม่ใช่เหรอไอติมช็อคโกแลตน่ะ...หรือไม่อรอ่ยลองช็อคโกแลตชิพมั้ยล่ะ..จะเอาให้ติดใจเลย"รอยยิ้มถูกกระตุกขึ้นที่มุมปากอย่างพอใจ
    "อัปป้า....."
    "อ่าฮะ...อะ..อะไรครับยูกึน"คีย์ขานรับยูกึน
    "อุ้มหน่อย"
    "ครับๆ"คีย์ช้อนตัวยูกึนขึ้นมาแต่มินโฮกลับแย่งไป
    "เอามา"คีย์ว่าด้วยน้ำเสียงเย็นชาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
    "ไม่ให้"มินโฮยังคงระรื้นต่อไป

         "ฉันบอกให้นายเอามาหูแตกรึไงฮะ...ต้องให้พูดย้ำอีกกี่รอบน่ะ"
    "คีย์..เอ่อฉันไม่ได้ตั้งใจเรื่องจูบฉันขอโทษ"มินโฮเริ่มใจไม่ดีเมื่อเห็บขอบตาคีย์แดงขึ้นเรื่อยๆ
    "ไม่ต้องมายุ่งกับฉันต่อไปนี้..นายทำภารกิจฉันทำภารกิจ..ต่างคนต่างทำ...อย่ามายุ่งกับฉันอีกเข้าใจมั้ย"คีย์ปัดมือมินโฮที่เื้อมมาเช็ดน้ำตาของตัวเอง
    "แต่ว่า....."
    "ไม่มีแต่.....แล้วเรื่องของยูนกึนฉันจะดูแลเค้าเองนายไม่ต้องยุ่ง"
    "......."มินโฮกระชากคีย์มากอดทั้งๆที่แขนอีกข้างยังคงอุ้มยูกึนไว้แบบนั้น

         "ปล่อย"คีย์พูดเบา
    "ไม่...คีย์ขอเวลาฉันสักนิด...ฉันสัญญาฉันจะทำมันให้ดีกว่านี้"มินโฮว่าพลางกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น
    "มินโฮ..นายรู้อะไรมั้ยเวลาบ้าอะไรนั่นน่ะฉันไม่เคยให้นายเลยด้วยซ้ำนายมันเพ้อเจ้อ...."
    "อัปป้าคีย์อย่าร้องไห้นะโอ๋ๆๆกอดๆๆ"ยูกึนหันมาสนใจน้ำใสๆบนใบหน้าเนียนสวยของคีย์
    "เพราะนายไม่เคยให้..ฉันรู้นายไม่อยากให้ฉัน...แต่ฉันขอ"
    "เหอะๆ...แล้วนายคิดว่าฉันจะให้นายได้อย่างงั้นเหรอ"
    "นาย..."
    "แทมินไง....เหอะเวลาของนายกับแทมินออกจะเยอะแยะไปมาขอฉันทำไมกัน"
    "เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแทมินเลย"
    "โอ๊ะ..กล่าวหาไม่ได้สินะลืมไป...งั้นฉันจะโทรบอกโปรดิวเซอร์เปลี่ยนก็แล้วกัน"
    "......."มินโฮไม่เถียงเรื่องที่คีย์พูด
    "เอาแทมินมาแทนฉันเรื่องอะไรหลายๆอย่างคงดีขึ้นไม่มีคนด่านายไม่มีคนบ่นแล้วนายก็อาจไม่สับสนเหมือนตอนนี้อ๊ะ...อีกอย่างฉันจะได้อยู่ในโลกที่ไม่มีคนบ้าๆอย่างนายในชีวิต...ฉันว่ามันคงดีเน๊อะว่ามั้ย"
    "คีย์...."

                "มูแรๆแบร่ๆๆ....มินโฮอัปป้า แบร่ๆนิสัยไม่ดีทำอัปป้าคีย์ร้องไห้"ยูกึนยังคงไม่รู้เรื่องต่อไป
    "อัปป้าไม่ได้ทำนะครับช่วยอัปป้าหน่อยสิครับยูกึน...บอกหน่อยสิอัปป้าคีย์อย่าไปเลยนะ"
    "ไม่มีเหตุผล"
    "ก็แค่ไม่อยากให้ไป.........."
    "เหอะๆ....ทำไมทำไมจะไปไม่ได้"
    "ก็......"มินโฮอ้ำอึ้ง
    "หาเหตุผลมาสิก็อะไร...."
    "ก็แค่ไม่อยากให้ไป"ไม่ว่าเปล่าแขนของมินโฮยังรัดคีย์แน่นขึ้นจนหน้าเรียวได้รูปของคีย์แนบชิดที่หน้าอกมินโฮเสียงหัวใจที่เต้นรัวจนเค้าได้ยินแต่ต่างจากเสียงที่มินโฮสัมผัสได้ เสียงหัวใจของคีย์ปกติ นิ่งและไม่มีท่าทางว่าจะเต้นเร็วขึ้นเลยสักนิด
                  ในหัวคีย์ตอนนี้เค้าคิดอะไรอยู่กันแน่...จะไปๆ..คีย์ไปรายการก็จบก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอแล้วมินโฮจะฉุดรั้งคีย์ทำไม
    ในเมื่อตัวเค้าก็อยากให้มันเป็นแบบนั้น..แต่ไม่ใช่ตอนนี้...ตรงนี้และเวลานี้
    "แค่ไม่อยากให้ไป"มินโฮกระซิบข้างหูคีย์เบาๆ
    รอยยิ้มกระตุกขึ้นที่มุมปากคีย์เช่นเดียวกับที่มินโฮเลยทำมันบ่อยๆมันไม่ใช่รอยยิ้มสดใสอีกต่อไปท่าทางเย็นชาของคีย์ที่เห็นได้ชัด

                     "...."
    "ปล่อย"คีย์ยังคงรั้นให้มินโฮคลายอ้อมกอด
    "คีย์อัปป้า...วู้ๆมีคนเยอะจังเลยเค้ามองมาหาเราด้วย"
    "มินโฮปล่อยได้แล้วถ้าเป็นข่าวล่ะก็นายคนเดียวเลย"คีย์กัดฟันพูด
    "....."รอยยิ้มอ่อนโยนถูกแต้มไว้บนหน้ามินโฮ...คีย์รู้สึกขยะแขยงมันเหลือนเกิน
    รอยยิ้มนั่นมันก็แค่หน้ากากของโจกเกอร์ที่ใส่ไว้ปลอมตัวให้คนอื่นตายใจแล้วค่อยตลบหลังหัวเราะเยาะคนที่ซื่อบื้อไม่รู้อะไร
    แต่ไม่ใช่คีย์ ไม่ใช่คิมคีย์คนนี้ 

    _________________________ต่อๆๆๆ

        บุคลทั้งสองนั่งอยู่ห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆซึ่งเป็นห้องส่วนตัวของ
    ผู้จัดการไดเร็กเตอร์
    "ผมบอกพวกคุณแล้วใช่มั้ยว่าไม่ให้มีอะไรเกินเลย"ไดเร็กเตอร์ ตะคอกใส่คิมคีย์และมินโฮ
    "คือว่า..."คีย์พยายามหาทางแก้
    "ผมเคยบอกแล้วใช่มั้ยว่า..ทุกอย่างคือการจัดฉาก...มันคือสคริป..แล้วดูที่พวกคุณทำสิ"ไดเร็กเตอร์ยังคงหัวเสียต่อไป

                "หึ..มันคงสนุกนะครับ...การจัดฉากล้อเล่นบ้่าๆเนี่ย"มินโฮว่า
    "ผมจัดรายการนี้มา..เพื่อให้เรตติ้งมันดี..ผมจะทำให้พวกคุณเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ..แล้วนี่อะไรนี่อะไร..."
    "เอ่อ..ผมขอโทษครับ"คีย์ก้มโค้งให้ไดเร็กเตอร์ที่ยังคงตวาดพวกเค้า
    "ช่วยทำให้มันเป็นครอบครัวได้มั้ยห๊ะ....ยิ้มสิยิ้มให้กันบ่อยๆ..."
                  "ยิ้มงั้นเหรอ"มันก็คงเป็นรอยยิ้มเสแสร้งที่มินโฮทำบ่อยๆนั่นแหละ
    "พวกนายควรรู้จักคำว่าเฟคบ้าง...เมคมันขึ้นมาเข้าใจมั้ย"
    "งั้นผมก็คงต้องเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับมินโฮเยอะเลย....คำว่าเฟคน่ะ"คีย์มองมินโฮด้วยหางตา
    "เข้าใจแล้วใช่มั้ย...ช่วยให้ความร่วมมือด้วย"

                  สร้างภาพ เฟค และเมค อะไรก็ได้ที่ทำให้คนดูมีความสุขมันคือหน้าที่ของนักแสดงสินะ
    มันก็แค่สคริป  มันก็แค่บท และมันก็แค่หน้าที่ ที่ต้องทำ   แต่มันกลับแลกกับอะไรหลายๆอย่าง แล้วมันแลกกับอะไรล่ะ
    แลกกับคำว่าเพื่อน  คำว่าแฟน  หรือคำว่าสามีภรรยา  แต่สิ่งที่เสียไปมันจะมากเท่ากับหัวใจของใครบางคนรึเปล่า

                         ณ บ้านพักของมินคีย์
    ซองกระดาษสีขาวถูกยัดใส่มือของคิมคีย์   และมันก็คือสคริปการตอบคำถามของวันพรุ่งนี้
    แต่นอนว่าประฏิเสธไม่ได้ มันเป็นงานที่ต้องทำ..ใครๆก็รู้ว่า ในโลกของความเป็นจริงอะไรที่แลกมาด้วยเงินทุกคนก็ต้องยอม

       แน่นอนการกระทำทุกอย่างของมินโฮ เค้าเป็นคนเดียวที่อ่านสคริปแล้วก็ทำตามทุกอย่าง
         ...แต่ไม่ใช่คีย์ทั้งหมดมันคือแผนที่คีย์พึ่งรู้....เหมือนโดนหลอกมาตลอด...โดนมินโฮโกหกมาตลอด

                ต่อ ๆๆ

    "ฉันทำไม่ได้"คีย์โยนสคริปกลับให้มินโฮ
    "แต่นายต้องทำ"สียงเนิบๆของชายหนุ่มทำให้คนตรงหน้าสมเพชการกระทำของมินโฮขึ้นทุกทีๆ
    "หึ"รอยย้ิมมุมปากของคีย์กระตุกขึ้นเล็กสร้างความแปลกใจให้คนตรงหน้า
                         "มันก็แค่นั้น"มินโฮพูดขึ้นลอยๆ
      แค่นั้น...แค่นั้นเองน่ะเหรอ....
    คิดแค่นั้นเองน่ะเหรอ.......ได้โปรดอย่าให้คีย์คิดไปคนเดียวอีกเลย
                                      
                             คีย์ฝื้นยิ้มที่คล้ายจะกลายเป็นยิ้มปกติ..แต่มันไม่ปกติ
    รอยยิ้มืี่เฟคขึ้นเมคขึ้นมันจะปกติได้ไง
    "น่าสมเพชสิ้นดี"คำพูดเบาๆหลุดออกจากริมฝีปากเรียวสวย..ก่อนที่ร่างนั้นจะตึงตังออกไปนอกบ้าน 
     หน้าหนาวเริ่มมาเยือน
                           ลมทะเลเย็นยะเยือกแตะผ่านใบหน้าหน้าสวย
             ร่างบางกอดตัวเองแก้หนาวทั้งๆที่แทกุกไร้ซึ่งหิมะแต่ทำไมมันหนาว..และหนาวแบบนี้
    ชายหาดที่ไร้ซึ่งผู้คน...แต่กลับมีคีย์ที่ออกมาเดินเล่น...
     ความหนาวแพร่ซ่านเข้าถึงข้างใน...มันหนาวที่สุด..มันเจ็บที่สุดจนเกินจะรับไหว
          ความหนาวที่เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยทำให้คีย์ตัวสั่น
    ในความคิดของเค้าก็มีเพียงแค่ว่า

    ....อยากจะลองเล่นน้ำจังเลย....
    .......น้ำทะเลตอนที่มันเย็นยะเยือกน่ะ.....
    .........มันจะเย็นชาได้เท่ากับมินโฮรึเปล่า.......

                                          เพราะมันไม่ใช่แค่คิดคีย์เริ่มเดินเข้าไปสำผัสน้ำทะเลอันเย็นเชียบ
    คลื่นซัดเข้าหาตัวของคีย์ความเย็นเริ่มเพิ่มเป็นทวีคูณ
    ใบหน้าสวยยังคงรอยยิ้มแสยะสมเพชตัวเองบนมุมปาก......ไม่เห็นมันจะหนาวตรงไหนเลยก็แค่น้ำทะเลธรรมดา
    เหมือนกับมินโฮ.....ที่เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา
                    
                      และดูเหมือนคีย์จะไม่ยอมหยุด...มันยิ่งทำให้เค้าได้ใจมากขึ้น...ความมืดของท้องฟ้า.ทำให้น้ำทะเลเป็นสีน้ำเงินเข้ม
    สีน้ำเงินเข้ม......สีของมินโฮ
                ความลึกของน้ำทะเลตอนนี้มันอยู่บริเวณไหล่ของคีย์ไปแล้ว..ไม่หนาวเลย
    ไม่หนาวสักนิด.....ไม่รู้สึกอะไรเลย....ไม่อยาก..ร้องไห้เลย             

        คีย์เริ่มกัดริมฝีปากตัวเอง.....ความหนาวที่ได้ไม่เท่ากับความเฉยชาของมินโฮเลย..
    เค้าเลือกที่จะไม่ตอบแทนปฏิเสธเพราะอะไรกัน.....คำตอบง่ายๆก็คือคนที่อยู่ในความคิดของมินโฮไม่ใช่คีย์ยังไงล่ะ
    แล้วหก็ไม่มีทางใช่....ไม่มีวันจะเป็น

                           ถ้าหากเกมส์นี้ถูกเดิมพันธ์ด้วยหัวใจ..
    จะชดใช้ยังไงถึงจะหลุดจากพันธนาการที่มินโฮวาดขึ้นมา.........

    จะทำยังไง..คีย์จะต้องทำอะไรยังไง.....ถึงจะหลุดออกไปได้
    ได้โปรดอย่าจับคู่พวกเราอีกเลยได้โปรดปล่อบให้เรื่องความรักเป็นการตัดสินใจของคนสองๆได้มั้ย
    หยุดสักที หยุดจับคู่กันสักที..ก็จริงอยู่เวลาที่เราอยู่กับคนที่เรารักมันจะทำให้เรารู้สึก...
    แต่ถ้าเข้าไม่ได้คิดเหมือนกับเรา.....แล้วเราจะอยู่ทำไม

                                   เค้าก็แค่ว่าแล้วก็กำลังจะเดินออกไป
    ชีวิตของคีย์ไร้ซึ่งความหมาย..สำหรับผู้ชายที่ชื่อชเวมินโฮ

     ความคิดฟุ่งซ้าน..น้ำทะเลเพิ่มระดับแต่ร่างบางยังคงยืนนิ่งในขณะที่ระดับน้ำเริ่มสูงขึ้นทุกทีทุกที

    #####__________________________######
    TBC  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×