ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Got Married [ A :: Minho x Key ]

    ลำดับตอนที่ #4 : [ WGM ] Assistant Up now

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 53


    nu eng     
                       

     [ Diary :: Minho ]

        เช้าของอีกวัน  ผมตื่นขึ้นมาในสภาพงัวเงีย  ส่วนคนข้างกายนั่นยังหลับไม่รู้เรื่อง
    ผมคว้า MACBOOK ที่หัวเตียงเครื่องโปรดขึ้นมาพร้อมเช็ตเรตติ้งรายการ เรียลลิตี้บ้าๆนี่  ผมชักไม่สนุกซะแล้วสิ
    เมื่อไหร่มันจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม
                        มันชักจะล้อเล่นกับชีวิตคนสองคนมากขึ้นไปเรื่อยๆ  ผมนั่งอ่านคอมเม้นท์ที่วิพากย์วิจาร์ณต่างๆเกี่ยวกับเรียลลิตี้นี้
    ผมคลิ๊กดูแกลลอรี่ที่เก็บภาพต่างๆของผมกับคีย์
       
             มันดูตลกๆ....มันไม่เหมือนคู่แต่งงานเลยด้วยซ้ำ..ทั้งๆที่คอมเ้ม้นท์ส่วนมากอยากให้เราสวีตกันเยอะๆแต่ผมว่าคีย์คงไม่
    แน่นอนเค้าเป็นคนพูดมากและขี้จุกจิก  แต่ไม่ชอบให้ใครจุกจิกหรือสั่งนู่นนี่

    ผมไม่รู้ว่าอนาคตต่อจากนี้มันจะเป็นยังไงต่อไป แต่ว่าผมไม่อยากให้ทุกอย่างจากนี้มันเปลี่ยนไปอีกแล้ว
    ผมอยากให้พวกเราเป็นแบบนี้ต่อไป ผมยังไม่อยากเล่นตลกอะไรกับเรียลลิตี้นี่ถ้ามันมีทางเดินที่จะทำให้เกมส์จบ โดยที่ไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใครนั้นผมก็จะทำมัน


                   ถ้าการที่เฝ้ามองเค้าแบบนี้  โดยไม่ได้รับความเห็นใจจากสายตานั้นคืนมา  ผมก็ยังอยากจะมองเค้าตลอดไป
    แต่ต่างจากอีกคนที่ทั้งร้องขอความเห็นใจ...ร้องขอให้เค้ามอง...แต่เค้ากลับมองข้ามมัน..
     
       เพราะว่าไม่เคยมีใครมองผมเลยต่างหาก


         ขอแค่มองอยู่ตรงนี้ กี่วัน กี่เดือน กี่ปี ผมก็ยังทำได้แค่มองมัน  ฉะนั้นเพื่อให้เกมส์นี้จบ ผมจะทำทุกอย่าง  เพื่อให้เค้าไม่รู้ตัว ผมก็จะปกปิดมันตลอดไป

    [ The end diary :: Minho]
      

              
    "เช้าแล้วเหรอฉันยังไม่อยากตื่นเลยนะ"คีย์บ่นงัวเงีย
    "ตื่นเหอะจะได้ไปรับคนเร็วๆ"
    "รับใครอีกล่ะเนี่ย"
    "ไม่รู้"มินโฮตอบด้วยนำเสียงเนิบๆไร้ชีวิตชีวา

        ตัวจริงของมินโฮเค้าเป็นยังไงกัน
    คนที่ร่าเริง  ขี้บ่นน่าเบื่อ  หรือ เย็นชาสุดๆกันแน่

          ___________________________________________อัพต่อค่ะ

               วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เงียบเหงา

       คนร่างสูงตรงหน้าทานอาหารได้ไร้ชีวิตชีวาที่สุดผิดกลับร่างบางที่นัยต์ตาสดใสนั้นฉายแววดีใจอะไรบางอย่าง

    ถ้านายกินเสร็จแล้วก็ตามฉันออกไปก็แล้วกันร่างสูงทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเลื่อนเก้าอี้แล้วเดินออกไป

    อะไรกันรอแค่นี้ก็ไม่ได้..ชิส์คีย์กัดริมฝีปากบางอย่างไม่พอใจ

        

        @สนามบิน

    ชายตัวสูงสวมแว่นดำกำลังนั่งกดโทรศัพท์อย่างไม่เดือดเนื้อร้อนใจผิดกับคนตัวเล็กข้างๆ

    เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย...นานแล้วนะ

    คงจะไฟท์หน้านี่แหละ

    ไฟท์หน้ามาห้ารอบแล้วร่าบางว่าก่อนจะกระชับแว่นกันแดดสีชาให้เข้าพอดีกับใบหน้าเรียวเข้ารูปนั่น

    อ๊ะ...มาแล้วมินโฮว่าพลางเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋า เค้าชูป้าย ชื่อตัวเองกับคีย์ขึ้นมาเพื่อให้แขกในวันนี้รู้

         

          ผู้โดยสารต่างๆค่อยๆทยอยหายไปทีล่ะนิด ทิ้งไว้เพียงเด็กผู้ชายน่าตาน่ารักกับกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบ

    นั่นมัน...ไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดจบคีย์ก็วิ่งเข้าสวมกอดเด็กชายตรงหน้า

    ยูกึน..จองยูกึน...มาหาคีย์อัปป้าเหรอครับ...ฮึคีย์ขยี้หัวยูกึนเบาๆอย่างเอ็นดู

    มินโฮ..อัปปา..

    อะไรเหรอครับมินโฮขานรับยูกึนด้วยท่าทางอ่อนโยน

           คนแก่ฝากให้ยูนกึนยื่นซองสีชมพูให้มินโฮ

    ยูกึนอ่านี่ใครๆคีย์ชี้มาทางตัวเอง

    คีย์..อัปป้า..ยูกึนตะโกนเสียงดังก่อนที่คีย์จะช้อนตัวเขาแล้วเดินตามมินโฮไป

    คิดถึงจัง...จุ๊บหน่อยสิยูกึนยื่นหน้าเข้ามาจุ๊บริมฝีปากคีย์เบาๆ

    คีย์...อัปป้าชอบสกินชิพยูกึนที่สุดในโลกเล้ย

     

         สงสัยสกินชิพกับจงฮยอนบ่อยเลยติดมาล่ะซี้มินโฮพูดทิ้งท้ายคีย์ก่อนจะเดินตึงตังออกไปปล่อยให้คนข้างหลังยืนงง  เค้ากับจงฮยอนเกี่ยวอะไรกัน ไม่เกี่ยวกันเลยสักนิด

     

           คีย์เร่งฝีเท้าตามมินโฮ

    เหอะๆ..รีบกลับบ้านไปโทรหาแทมินใช่มั้ยล่ะคีย์แหย่คนตรงหน้าเล่นๆแต่มินโฮหันกลับมาถลึงตาใส่คีย์ก่อนจะค่อยๆหันไปสงบสติอารมณ์

    แต่พูดถูกถึงกับโกรธเลยเหรอ

    คีย์อัปป้า...ยูกึนเบนความสนใจคีย์

    ไอติม

    ยูกึนอยากทานเหรอครับเดี๋ยวอัปป้าคีย์ไปซื้อให้นะคีย์หันไปพูดกับยูกึนก่อนจะหันไปหามินโฮ

    ส่วนนาย..อยากกลับก่อนก็เชิญ..ฉันจะพายูกึนเที่ยว

    ที่นี่แทกุก..อย่างกะตัวเองรู้ทางตายล่ะ..เอามานี่มินโฮแย่งยูกึนไปจากคีย์ก่อนจะสาวเท้าไปที่ร้านไอศกรีม

    นายมันไม่มีเหตุผล..เอายูกึนมา

    เหตุผลที่ฉันเป็นสามี..เข้าใจมั้ยครับคุณภรรยามินโฮโน้มหน้าเข้ามาย้ำกับคีย์

    สามีที่ไม่เคยทำหน้าที่ที่ดีน่ะสิคีย์บ่นเบาๆ

    จะเอาแบบไหนล่ะ...สัมผัส...จูบ..หรือว่าเซ็กส์มินโฮเน้นคำหลังชัดๆ

    มินโฮ..นี่มันต่อหน้ายูกึนนะ...นายไม่ควรพูดเรื่องแบบนี้คีย์เริ่มเดือด

    ต่อหน้าแล้วไง...อยากจูบต่อหน้าด้วยมั้ยล่ะ..ต่อหน้ายูกึน..ต่อหน้ากล้อง..หรือต่อหน้าคนทั้งประเทศมินโฮเริ่มยั่วโมโหคีย์ที่เริ่มจิกมือตัวเองแน่น เค้าทำอะไรไม่ได้เลย..ทั้งๆที่โดนดูถูกแบบเสียๆหายๆแบบนี้

     

        อัปป้าเถียงกันทำไม

    ...เสียงของยูกึนทำให้มินโฮและคีย์สงบลง

    เปล่าเถียงนะครับ..แค่ตกลงกันไม่ได้เฉย

    มินโฮแย้ง

    ไอติมผมล่ะยูกึนเบ้ปาก ...มัวแต่ฟังสองคนนี้เถียงกันจนลืมเรื่องไอติมของยูกึนไปแล้ว

    ไปเดี๋ยวนี้เลยฮะ

    ชิส์...ทีกับฉันล่ะ..ทั้งพูดทั้งด่า..นายมันไม่ปกติ..ผีเข้าผีออก..เหอะๆทีกับแทมินคงจะหวานหยดจ๊ะจ๋า..ทำไมไม่คู่กันไปเลยล๊า..เอาฉันมาเกี่ยวทำไมคีย์บ่นๆๆ..แต่ก็ยอมตามไปด้วยดี

    ___________________________ต่อๆๆ ก็หวังนิดนึงนะว่าตอนนี้เม้นจะแปดสิบอัพ  แต่ช่างเถอะฝันไม่มีวันเป็นจริง

    ณ ร้านไอติม

    "ยูกึนอ่าหกแล้วครับ"คีย์ว่าก่อนจะใช้ปลายนิ้วตวัดคราบไอติมที่มุมปากยูกึน
    แถมยังใช้ปลายลิ้นของตัวเองแตะชิมรสช็อคโกแลตที่เปื้อนบนนิ้วอีก

    "โอ๊ะ....ช็อคโกแลตก็อร่อยดีนะ"คีย์ว่าก่อนจะเลียไอติมของตัวเอง
    "เลอะแนะ"ไม่ว่าเปล่ามินโฮกลับใช้ลิ้นของตัวเองสัมผัสเข้าที่แก้มของคีย์จนคนตัวเองตกใจไอติมหล่นไปกองที่พื้น
    "นายทำอะไรอะ"คีย์ผลั่กมินโฮออกห่างตัวเอง
    "....."เค้าทำเพียงแค่กระตุกยิ้มมุมปาก
    "คีย์อัปป้า...ไอติม"ยูกึนชี้ไปที่ไอศกรีมสีชมพูสตอเบอร์ที่ละลายอยู่บนพื้น

    "อ่าเสียดายเลยไม่ได้กิน"
    "กินกลับฉันมั้ยล่ะ"มินโฮยื่นข้อเสนอให้
    "คีย์อัปป้า..กินๆ"ยูกึนก็ยื่นข้อเสนอให้อีกเช่นกัน
    แล้วคีย์จะเลือกใคร
    เมื่ออีกคนเริ่มเบ้ปากทีละนิด
    แล้วอีกก็คนก็มากับสายตาอ้อนสุดๆ
    แล้วจะเลือกอะไร 
    ช็อคชิพ หรือช็อคโก้

    "ฉันจะเอา......"

    __________________________________

    โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×